--[ประสบการณ์ ปลาพะยูน!!]--
เมื่อคืนวันอาทิตย์ ไปเที่ยวมาครับ!!!
หลังจากห่างหายจากการเที่ยวมานานหลายปีมากแล้ว
ไม่นับที่ไปกับพวกห้องบาสนะ

อันนั้นนับไม่ได้ เพราะไม่เหมือนเที่ยวเท่าไหร่
ไปทีก็นั่งปรับทุกข์กันที เลยไม่รู้ว่ามันไปเที่ยวกันตรงไหน
เหมือนไปเข้าคอร์ทสุขภาพจิตมามากกว่า!!!

แต่เมื่อวันอาทิตย์มีโอกาสอีกครั้งครับ...

หลังจากได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างมานานมากแล้ว
ว่า ร้านแห่งหนึ่ง หน้าหมู่บ้านรังสิต 200 ปี มีของดี!!!

ของดีที่ว่าคือ เด็กเชียร์เบียร์ และ เด็กเสริฟ ที่รับประกันความสวย (ตามคำมันว่า)

คำบอกกล่าวได้มาจากรุ่นน้องสุดที่รักที่เล่นบาสด้วยกันครับ
ผมบอกว่า เบื่อ ๆ ว่ะ อยากไปนั่งร้านอะไรก็ได้ ใครมีที่แนะนำบ้าง
เอาร้านใกล้ ๆ บ้านนะ อย่าเสนอไนท์สเตเดี้ยม เพราะอาจจะเสียเลือดมากกว่าจะถึงบ้านได้!!!
และแถวอื่นก็ไม่ต้องเสนอมาเลยเหมือนกัน เพราะ


“กรูขี้เกียจนั่งรถไปโว้ย!!!”


รุ่นน้องคนนึง แนะนำมาด้วยความภาคภูมิใจของมันว่า

"นี่เลยพี่หมัน มีร้านนึง ผมไปนั่งมาแล้วรับรอง เด็ด!!!"
"อะไรของมรึงล่ะ ที่ว่าเด็ดน่ะ"

"เด็กเชียรเบียร์ กับเด็กเสริฟสิพี่"
"เด็ดยังไงล่ะ" ผมถามมันตามประสาคนอ่อนต่อโลก ไม่ประสีประสาเรื่องพวกนี้....

"โหพี่ ต้องไปดูเอง รับรอง ขาว หมวย สวย เอ็กซ์" มันบอกมาตามประสาคนเจนโลก

แค่ได้ยินมันบรรยายมา เลือดผมก็พุ่งออกจมูกแล้ว นึกภาพเด็กเชียร์เบียร์ ที่ยังไง เค้าก็ต้องคัดมาอยู่แล้ว
เรื่องความสวย หมวย เอ็กซ์ ไม่ต้องพูดถึง เพราะแน่นอน รับประกันความดันขึ้นได้แน่ ๆ
ความจริง ผมไม่ต้องไปก็ได้นะ เพราะว่า ที่มันเล่ามานั่นก็เห็นภาพแล้วว่ามันไปทำอะไรมาบ้าง

ผมจะไม่เล่าก็แล้วกันครับ ว่ามันไปทำอะไรไว้บ้าง เพราะอาจจะกลายเป็นเรื่องเรทเอ็กซ์เกินไปหน่อย
เด็ก ๆ อ่านเยอะ เดี๋ยวใจแตกหมด (ยังมีใครที่มันยังไม่แตกมั่งฟระเนี่ย) เอาเป็นว่า
แค่มันพูดนั่นก็กระตุกต่อมอยากไปเที่ยวของผมแล้วครับ.................ผมก็บอกมันเลยว่า

"โอเค ว่างเมื่อไหร่ก็โทรมาบอกพี่ก็แล้วกัน เอาเป็น ศุกร์ – อาทิตย์นี่ก็ได้ ว่าแต่ เด็ดแน่นะ!!"
ผมบอกมัน ด้วยใจคิดว่า น่าจะเป็นวันศุกร์ เพราะว่าจะได้พักผ่อนให้เต็มที่ในวันเสาร์
มันรีบตอบมาด้วยความมั่นใจ (ของมันคนเดียว) ว่า.....

“โอ้ย รับรองพี่ สุดยอด ผมเอาหัวเป็นประกันเลย”

แต่บังเอิญว่า วันเสาร์ ผมมีนัดกับพี่ ๆ ที่ห้องถนนนักเขียน เพื่อไปติดต่องาน
กันที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติ สิริกิตต์ ทำให้ผมไม่สะดวกที่จะไปกับพวกมัน

และอีกอย่าง ผมไปเดินเป็นกระเหรี่ยงคอยาวอยู่ที่สวนลุมซะด้วย

เลยไม่ได้ไปตามแผน ทั้ง ๆ ที่มันก็โทรตาม!!!
ผมก็บอกมันไปว่า เอาไว้วันอื่นก็แล้วกัน วันนี้พี่ไม่ว่าง

วันเสาร์มันก็โทรมาอีก ก็บังเอิญผมติดธุระอยู่กับพี่ ๆ เค้าอีกที่ถนนประชาชื่น ร้าน biker bar
ซึ่งนั่งอยู่แค่ 1.5 ชั่วโมง เลือดก็ไหลออกหมดตัว!!! (คุยเรื่องงานน่ะ เชื่อกันหน่อยนะ)

นั่นทำให้ นัดทั้งหมด ต้องเลื่อนมาวันอาทิตย์วันเดียว

ผมบอกมันล่วงหน้าว่า วันจันทร์ ผมต้องทำงาน เพราะฉะนั้น อยู่ดึกไม่ได้
พวกมันก็ตอบ Ok!!!

ไปกัน 6 คน ผมแก่สุด T_T
ในขณะที่ 5 คนที่เหลือ เหมือนกับว่า ผมกำลังเดินอยู่ท่ามกลางนายแบบ!!
แต่ละคน หล่อลากดิน หล่อไม่เกรงใจ กระเทยร้องวี๊ว เมื่อไอ้พวกนี้เดินผ่าน!!!
ไม่รู้ว่าพ่อแม่มัน ทำบุญด้วยอะไร ลูกถึงได้หล่อเหลือเกิน.....
มองพวกมันแล้วก็ได้แต่ถอนหายใจให้กับหน้าตาตัวเอง พลางคิดไปว่า

“นี่พ่อเค้าตั้งใจทำกรูหรือเปล่าวะ ทำไมหน้าตาผมมันออกมาอย่างนี้ล่ะเนี่ย T_T”

เอาเถอะ แข่งเรือแข่งพายแข่งง่าย พอจะฟิตชนะกันได้บ้าง แต่เรื่องหน้าตา
ถ้าไม่ศัลยกรรมก็หมดสิทธิ์ แล้วหน้าอย่างผม ถ้าจะให้ไปศัลยกรรม สู้ตัดหัวทิ้งดูจะง่ายกว่า!!!

เพราะฉะนั้น สาว ๆ ถ้าได้ผมเป็นแฟนนะ ไม่ต้องกลัวเรื่องมีกิ๊ก เพราะต่อให้ผม
มีนิสัยเจ้าชู้ ก็คงไม่มีใครเอาอยู่ดี T_T .......

เอ่อ ขอจบเรื่องหน้าตาเฮงซวยของผมไว้ก่อนก็แล้วกันนะครับ
ก็เนื่องจากผมต้องการไปนั่งกินเบียร์ และดูบอล คู่ เชลซี กับ แบล็คเบรินร์ แค่นั้น
ไม่ต้องการไปสแครช!!!ใครทั้งสิ้น

ก็หวังเพียงแต่ว่า จะมีอะไรที่มันเจริญหูเจริญตาให้ดูในขณะที่นั่งกิน
ตามคำบอกเล่าของรุ่นน้องนรกเท่านั้นเอง!! แต่ทว่า....................

เมื่อผมกับพวกมันเดินทางไปถึงร้านดังกล่าว

สาว ขาว หมวย สวย เอ็กซ์ที่มันบรรยายมาตั้งแต่ทีแรก
ทุกอย่างที่ผมคิด ว่ามันจะต้องเป็นอย่างนั้น อย่างนี้

ทุกอย่างผิด....... ผิดหมด

ผมกับรุ่นน้องอีก 2 คนที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไร ต้องได้พบกับ


"ฝูงปลาพะยูน 1 ฝูง!!!"

อย่าว่าผมเลยครับ ท่านต้องมาเห็นเอง กับสิ่งที่ผมเห็น
ท่านเคยเห็นขาโต๊ะบิลเลียดไหมครับ

นั่นแหล่ะ ขาปลาพะยูน ที่ไอ้รุ่นน้องสุดแสบของผม มันละเมอเห็นเป็น
“ขาว หมวย สวย เอ็กซ์!!!”

ขาน้องเค้าข้างเดียว เท่ากับหัวผมเลย ...........
ถ้าปลาพะยูนเหล่านี่ เตะก้านคอผมถึง หัวผมคงหลุดตามแรงเตะไปเลยแหล่ะ!!!

และฝูงปลาพะยูนฝูงนี้ .........แต่งตัวเหมือนกัน ด้วยเสื้อสายเดี่ยวสีดำทะมึน
ใน่กระโปรงสั้นปรี๊ดดดดดดดดดด อย่าก้มนะ ก้มไม่ได้ ห้ามก้มเด็ดขาด!!!

และทุกคน สูบบุหรี่ เหมือนกับบุหรี่เป็นอ๊อกซิเย่น!!!

ขนาดตัวผมเองสูบเหมือนกัน ผมยังต้องอาย....เพราะเดี๋ยวต่อ ๆ อีกแล้ว
ในขณะที่ผมนั่งอยู่เป็นชั่วโมง ผมยังไม่ได้ดูดซักตัวเดียว!!!!

และปลาพะยูนพวกนี้ ไม่เคยซื้อ ......... เธอเล่นขออย่างเดียว

เดี๋ยวเดินมาขออีกล่ะ อีกแป๊ป เดินมาอีกล่ะ
จนผมทนไม่ไหว หยิบซองบุหรี่ยื่นให้ บอก

"น้อง เอาไปเลย จะได้ไม่ต้องหยิบบ่อย ๆ พี่กำลังจะเลิกพอดี!!!"
“ดีค่ะ บุหรี่ เป็นอันตรายต่อสุขภาพ!!!”



นึกว่าจะมีมารยาทไม่เอา ที่ไหนได้ เก็บใส่กระเป๋าเรียบร้อย
เออ บุหรี่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ....ขอบคุณมากเลยที่บอกนะ ขอบคุณมาก!!!T_T
ผมเรียกไอ้ตัวการมาคุยด้วยหน้าร้านทันที


"ไหน ขาว หมวย สวย เอ็กซ์ ของมรึง"
"ก็นี่ไงพี่ สวย ๆ ทั้งนั้น"

ขอบอกครับ ผมแทบจะกระโดดขาคู่ถีบมันเลย

"นี่อะนะ สวยของมรึง"
"นี่แหล่ะพี่ เด็ด ๆ ทั้งนั้น"

"พูดอย่างนี้ .....เอาปืนมายิงกรูเลยดีกว่าไหม!!!"

ผมเรียกน้องคนหนึ่งมาสั่งอาหาร พร้อมถามไปว่า

"น้อง อายุเท่าไหร่เนี่ย"

น้องคนนั้นยืนคิดอยู่ชั่วครู่ แล้วตอบผมกลับมาว่า

“สิบเจ็ด!!!”

ป๊าดดดดดดดด ยังไม่บรรลุเลย นี่ถ้าตำรวจมาละก็ โดนกันทั้งหมด
แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อผมยังคิดไม่ทันขาดห้วง
ตำรวจ 2 นาย ก็ขับมอเตอร์ไซด์มาจอดหลังร้าน!!!

พวกผมหยิบบัตรประชาชนขึ้นมาเตรียม ทั้ง ๆ ที่หน้าแต่ละคน ดูแล้วยังไงก็เกิน 18 แน่ ๆ
แต่ปรากฎว่า ตำรวจทั้ง 2 นายนั้น เดินเข้ามา พวกผมก็ยื่นบัตรประชาชนให้ตรวจ.....
ตำรวจ 2 นายนั่น หันมามองหน้าผมรุ่นน้อง ไม่สนใจบัตรประชาชนที่ถืออยู่เลย
และทันใดนั้น ตำรวจนายหนึ่งก็เอ่ยปากถามขึ้นมาว่า.......



"เชลซีเป็นไงมั่ง!!!!"

ป๊าดดดดดดด ถามผลบอล T_T
พวกผมยื่นบัตรประชาชนค้างกันเป็นแถว พลางตอบไปพร้อมกันว่า


" 2 - 0 ครับ!!!! เชลซีนำครับ!!"

นี่ถ้าลุกขึ้นตะเบ๊ะได้ผมตะเบ๊ะไปแล้ว.....

หลังจากนั้น ตำรวจก็กลายเป็นส่วนหนึ่งในลูกค้า เหมือนกับพวกผม!!!
ประมาณว่า ร้านนี้ไม่ต้องกลัวมีเรื่อง เพราะมีตำรวจ 2 คนนั่งอยู่ในร้าน......

สบายไป


อะไรไม่ว่า แต่ที่เคืองที่สุดก็คือ 1 ในปลาพะยูนนั้น พยายามที่จะเอาอะไรซักอย่างในตัวเธอ
มาถูหลังเพื่อนผม ที่มีเมียอยู่แล้ว และมันก็รักเมียมันมาก
ที่มันมาก็เพราะ เห็นผมมาด้วย และมันก็ไม่ได้ไปไหนมาไหนกับผมนานมากแล้ว

เพียงแต่ มันซวยไป เพราะหน้าตามันดีที่สุดในกลุ่ม
ปลาพะยูนเลยชอบ!!!

มันหันมามองผม แล้วบอกว่า

"พี่ ทำยังไงจะเอามันออกไปได้เนี่ย"

ผมบอกว่า


"ตัวใครตัวมันแล้วกันโว้ย ส่วนกรูสบายไปแล้ว ไม่ต้องกลัว
เพราะมีหน้าตาและอายุเป็นอาวุธอยู่แล้ว ... ไม่ต้องกลัวใครเอาอะไรมาถูหลัง!!!"


เมื่อเวลาล่วงเลยมาถึงตี 1 ผมเห็นไม่ได้การ เพราะว่า ยิ่งดึก
ปลาพะยูนยิ่งดูดีขึ้น ๆ ทุกทีแล้ว ถ้าอยู่ไปนานกว่านี้

ปลาพะยูนที่ผมเห็น อาจจะกลายเป็นนางสาวไทยได้ T_T
ผมจึงต้องขอชิ่งออกมาก่อน

ผมจะจำไว้จนวันตาย สำหรับร้านนี้
จริง ๆ น่าจะเรียกว่า บ่อเพาะพันธุ์ปลาพะยูนมากกว่า!!!!!



สมันเกยตื้น!!!



Create Date : 30 สิงหาคม 2549
Last Update : 30 สิงหาคม 2549 1:56:45 น.
Counter : 503 Pageviews.

24 comments
  
555
แวะมาฮาคนแรกคะ
โดย: natural guy วันที่: 30 สิงหาคม 2549 เวลา:3:12:30 น.
  
แอบมาขำค่ะ
โดย: bibiz (bibiz ) วันที่: 30 สิงหาคม 2549 เวลา:8:45:27 น.
  
55555555555


ขำ มีหน้าตาและอายุ เป็นอาวุธ ค่ะ...

...

เอ้ย คุณหมัน..

คุณมาแถว ๆ ถนนเกษตรนวมินทร์ดิ..
เด็กเชียร์เบียร์น่ะ..
ขาว เซ็กส์ เอ๊กซ์ อึ๋ม จริง ๆ นะคุณ..

ขอบอกกกกกกกกกกก.. แล้วจะไม่ผิดหวัง

โดย: ม็อคค่าเย็น วันที่: 30 สิงหาคม 2549 เวลา:10:00:53 น.
  
โดย: LaZyDaizY วันที่: 30 สิงหาคม 2549 เวลา:12:14:57 น.
  
สเปคแต่ละคนต่างกัน ...

แต่ก็นะ พะยูน พะยูนนะเว้ย!!
โดย: lolzz IP: 203.149.59.130 วันที่: 30 สิงหาคม 2549 เวลา:13:39:37 น.
  
นึกว่าจะมีแต่ที่เกาะเท่านั้นซะอีก อิอิ ที่รังสิตก็มีพยูน ก๊ากๆๆ
โดย: ทาเคโซ IP: 203.188.22.224 วันที่: 30 สิงหาคม 2549 เวลา:14:30:29 น.
  
หนูสนใจรุ่นน้องน้ามากกว่าค่ะ

5 คนนั้นน่ะ หล่อจริงไม่กลิ้งกลอกป่ะน้า

แหม..น้าหมันขา โบราณเค้าว่า เกลียดยังไง มักได้ยังงั้นนะคะ

ต่อไปน้าหมันลองเปลี่ยนสเปคมาชอบแบบพยูนสิคะ

เผื่อจะได้แบบอั้ม พชราภามาแทน...คริๆ

โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 30 สิงหาคม 2549 เวลา:23:08:40 น.
  
ฮา....... กันไปตามระเบียบ

โดย: aston27 วันที่: 31 สิงหาคม 2549 เวลา:9:51:19 น.
  

น้าหมันเกือบโดนพะยูนทับตาย
โดย: CrisTooNo วันที่: 31 สิงหาคม 2549 เวลา:11:53:09 น.
  
น้า ๆ ตอนนี้มัประชากรผู้หญิงไปเล่นบาสที่กองปราบเยอะป่ะ จะได้ตามไปเล่นด้วย
โดย: Ple So gOoD วันที่: 31 สิงหาคม 2549 เวลา:12:49:09 น.
  
แกร้บบบบบบบ..........



ปลาพะยูน...........สัตว์สงวน

แกร้กๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
โดย: อมยิ้มสีฟ้า วันที่: 31 สิงหาคม 2549 เวลา:17:29:17 น.
  
โดย: gaa วันที่: 1 กันยายน 2549 เวลา:12:17:25 น.
  
เกลียดอย่างไหนได้อย่างนั้นนะค่ะ
เล่าซะเห็นภาพเลย
โดย: August IP: 203.156.15.178 วันที่: 1 กันยายน 2549 เวลา:12:39:24 น.
  


อยากกินพยูนแดดเดียว
โดย: ก้อนหินก้อนหนึ่ง วันที่: 1 กันยายน 2549 เวลา:19:58:15 น.
  
ซวยแล้วมั้ยหละ
โดย: --gIgEEg1g33-- IP: 202.7.190.131 วันที่: 1 กันยายน 2549 เวลา:21:25:32 น.
  
“นี่พ่อเค้าตั้งใจทำกรูหรือเปล่าวะ ทำไมหน้าตาผมมันออกมาอย่างนี้ล่ะเนี่ย T_T”

^
^
น้าหมันคะ คุณพ่อตั้งใจอย่างแน่นอนเลยค่ะ !!!
น้ำเย็นล้อเล่นนะเจ้าคะ แหะ แหะ ฟิ้ววววว

โดย: น้ำเย็น IP: 203.156.112.75 วันที่: 1 กันยายน 2549 เวลา:21:52:50 น.
  

จี้ดีเหมียนเดิมเลยน้องหมันเอ๋ย

จากพี่พยูน เอิ๊กๆๆๆ
โดย: ladybear วันที่: 1 กันยายน 2549 เวลา:22:11:48 น.
  



แวะมาสวัสดีตอนค่ำของวันพักผ่อนค่ะน้าหมัน

เอาดดอกไม้(ของชาวบ้าน)มาฝากด้วยค่ะ

โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 2 กันยายน 2549 เวลา:21:22:59 น.
  
โห.... แบบนี้ เราก็พะยูยด้วยอ่ะจิ... 5555
โดย: hokuyuri IP: 124.121.160.4 วันที่: 2 กันยายน 2549 เวลา:21:59:52 น.
  
เอิ๊กๆ อย่างนั้นเลยเหรอค๊า....น้าหมัน แหม่ น้องๆ เสียใจแย่จิ
แต่เด็กเชียร์เบียร์แถวนี้สวยนะ....X ดี เอิ๊กๆ ผู้หญิงด้วยกันยังอดมองไม่ได้ แฮะๆ
โดย: แพนด้าเริงระบำ วันที่: 5 กันยายน 2549 เวลา:0:08:30 น.
  
^O^
โดย: กระต่ายน้อย IP: 203.130.145.68 วันที่: 5 กันยายน 2549 เวลา:11:51:55 น.
  
เอาดอกไม้มาฝากน้าหมันอีกแล้วค่ะ

น้าหมันอย่านอกดึกนะคะ อย่ามัวแต่ดูผสมพันธุ์ปลาบึกล่ะ

เดี๋ยวจะไปทำงานสาย ..ว่าแล้วก็ขำ

โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 6 กันยายน 2549 เวลา:23:33:32 น.
  
ซุ่มอ่านมานานแล้วคะ

เขียนได้ตลกดี...

จะติดตามเรื่องสนุก ๆ ของคุณไปเรื่อย ๆนะคะ


โดย: Kai IP: 58.10.149.14 วันที่: 19 ธันวาคม 2549 เวลา:14:56:25 น.
  
5555555

ขำครับ
โดย: แค่ก้อนหินที่อยากบินได้ วันที่: 19 ตุลาคม 2550 เวลา:14:17:38 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมันน้อย เบอร์ 14
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]






สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด โดยนำ ภาพถ่าย,รูปภาพ, บทความ,งานเขียน รวมถึงข้อความต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใด หรือทั้งหมดใน Blog แห่งนี้ ไปใช้เผยแพร่ .ไม่ว่าส่วนตัวหรือเชิงพาณิชย์ โดยไม่ได้ รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

:: หลังไมค์หาผมได้ครับ ::


Custom Search



สิงหาคม 2549

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
31
 
 
All Blog
MY VIP Friend