--[สูงต่ำ ไม่มีปัญหาในแนวนอน]--


ผมเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่งครับ แฟนคนนี้น่ารักมาก ขาว ๆ ใส ๆ ตามแบบฉบับสาวเหนือโดยทั่วไป และที่สำคัญที่สุดคือ


"ตัวเตี้ย!!!!!!"


เตี้ยขนาดไหน เตี้ยหรือเปล่าผมไม่รู้แหล่ะครับ ก็เธอสูงแค่ 148 ซม. เท่านั้นเองไม่ขาดไม่เกิน

จริง ๆ แล้วมันก็ไม่มีปัญหาอะไรกับความสูง 148 ซม. เพราะสาว ๆ ปัจจุบัน ผมก็เห็นสูงประมาณนี้กันเยอะแยะ เตี้ยกว่านี้ยังมีเลย แถมน่ารักกันทั้งนั้น

แต่ปัญหามันอยู่ที่ผมนี่แหล่ะครับ ทำไมน่ะเหรอ ก็ผมอ่ะ


สูง 185 ซม.!!!!!!!!!!!!!!!! (พร่อมรึงแดรกยีราฟเข้าไปเร๊อะถึงได้สูงขนาดนี้ - -" )


185 กับ 148 ต่างกัน 37 ซม. เพื่อน ๆ ลองเอาไม้บรรทัดวัดดูครับ 1 ไม้บรรทัด มี 30 ซม. บวกไปอีก 7 เซนต์ ก็ประมาณ ความยาวของนิ้วชี้น่ะครับ ประมาณนั้น

ถ้าเอามาวัดแล้วขีดเส้นกับพื้น มันก็จะเห็นว่ามันไม่ได้ยาวซักเท่าไหร่ แต่ถ้าจะให้เห็นถึงความแตกต่าง ต้องเอา 185 กับ 148 มาเทียบกันครับ แล้วจะเห็นเลยว่า



มันคือ ... เสาไฟฟ้า กับตู้โทรศัพท์ชัด ๆ !!!!!!!!!!!!!!!!

(จะเทียบกับเสาหลักกิโลมันก็เตี้ยเกินไป)


ตัวเธอยังสูงไม่ถึงหัวนมผมเลย - -" (แต่ไม่มีปัญหานะครับ อิอิ)

จริง ๆ แล้วสำหรับผมและเธอ ความสูงที่ต่างกันขนาดนี้มันก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะผมถือคติ


"แค่สะดือตรงกัน ก็โอเคแล้ว T_T"

(เอ่อ.......อย่าคิดลึกกันนะครับ เพราะจริง ๆ แล้ว ผมก็หมายความตามที่เพื่อน ๆ
คิดกันนั่นแหล่ะ อ๊ะยังไงกันหว่า)


ครับ สูงต่ำ ไม่มีปัญหาในแนวราบ!!!! และ ไม่มีปัญหาสำหรับผมและเธอ
ขอแค่ใจเราตรงกัน แค่นี้ก็พอแล้ว

(อุแหว่ะ พูดมาได้ยังไงฟระ น้ำเน่าชิบเป๋ง!!!)

ทีนี้ปัญหามันไม่ได้เกิดขึ้นที่คู่ของผมน่ะสิครับ แต่ปัญหามันไปเกิดกับคนรอบข้าง ที่เห็น
ผมและเธอเดินด้วยกัน มันเหมือนของแปลก

ด้วยความแตกต่างกันทางด้านความสูงขนาดนี้ ทำให้คนที่เห็น เกิดความสนใจ และ สะดุดตา
แรก ๆ ผมก็รับไม่ค่อยได้ ที่ต้องตกเป็นเป้าสายตาคนรอบข้างขนาดนั้น แต่อยู่ไปนาน ๆ มันก็เริ่มชิน

แหม ก็เรารักกันนี่นา (อุแหว่ะ!!!! พูดอีกแล้ว)


ปฎิกริยาของคนที่เห็นผมกับแฟน เท่าที่เจอมานะครับ เอาแบบเบสิค ๆ ที่เจอประจำก่อน

มองดูแล้วก็ยิ้ม ๆ หรือไม่ก็ มองดูผม แล้วก็มองดูแฟนผม แล้วก็เดินผ่านไป บางคนก็มองจนเหลียวหลังเลย



ที่หนักขึ้นมาหน่อย ก็

ชี้ให้เพื่อนดูด้วย ประมาณว่า

"เฮ้ย มรึงดูสิ แมร่งไอ้ผู้ชายก็ตัวสู๊งสูง แล้วผู้หญิงก็ตัวนิดเดียว สงสัยจัง ตอนมันมีอะไรกัน มันจะทำยังไง"

แหม แทบจะเดินเข้าไปบอกเลยแหล่ะครับ ว่า

"จะสูงหรือจะต่ำ แล้วพี่ไปเอากันบนกะบาลพ่อน้องหรือไงครับ!!!! สงสัยกันจังเลย"

แต่ก็ได้แค่คิด เพราะไม่กล้าทำหรอก...ผมใจดีจะตาย (ตอแร๋กันสดๆ) T_T



ทีนี้ ไอ้ 2 ประเภทข้างต้นมันยังไม่เท่าไอ้ประเภทสุดท้ายที่ผมเจอ แล้วฟิวล์ขาด!!!!!

ไอ้ประเภทนี้ ชี้แล้วพูดด้วย!!!!!

ผมจะเล่าให้ฟังถึงความซวยของไอ้คน ๆ นี้ครับ
ที่อยู่ดีไม่ว่าดี เจือกปากและนิ้วอยู่ไม่สุข จนทำให้ความเดือดร้อนมาเยือนมัน

วันนั้น ผมไปดูหนังที่ฟิวเจอร์รังสิต เมื่อก่อนนี้ยังไม่มีเมเจอร์นะครับ มีแต่ฟิวเจอร์
เมเจอร์ยังสร้างไม่เสร็จ
ผมไปกับเพื่อนอีกคนมันพาแฟนมันไปด้วย ซึ่ง แฟนมันก็ไม่ได้สูงไปกว่าแฟนผมเท่าไหร่นัก ต่างกันแค่ 2 เซนต์

ส่วนผมกับเพื่อนผมก็สูงพอ ๆ กัน เพื่อนผมสูง 178 ส่วนผม 185 (พอกันตรงไหนวะ!!!!)

นักบาสทั้งคู่ ทุกวันนี้ยังสงสัยอยู่ว่า
ไอ้พวกสูง ๆ ทั้งหลายเนี่ย ทำไมนิยมสาว ๆ ตัวเล็ก ๆ ก็ไม่รู้ เพราะกว่า 80 เปอร์เซนต์ที่เห็น นักบาสที่สูง ๆ มีแฟนตัวเตี้ยกันทั้งนั้น

จริง ๆ ไปโทษผู้หญิงเค้าว่าเตี้ยก็ไม่ถูก ต้องโทษไอ้พวกผู้ชายแหล่ะ
ที่เจือกสูงเกินชาวบ้านชาวเมืองเค้า ผู้หญิงเค้าก็สูงปกติแหล่ะ แต่ที่ไม่ปกติน่ะมันเอ็ง!!!!!

เดินไปไหนมาไหนที มองไกล ๆ นึกว่าพ่อกับลูก T_T จริงๆ เอาขึ้นเอวหิ้วไปก็ได้นะ ผมเคยมาแล้ว เอาขึ้นเกาะเอวแล้วอุ้มไป (แต่ไปได้นิดเดียวครับ หนัก!!!!)


เอาล่ะ มาเข้าเรื่องกันต่อ


จำไม่ได้แล้วว่าดูหนังเรื่องอะไรกันวันนั้น แต่ที่จำได้ก็คือ ผมเข้าไปทีหลัง
แล้วเลือกที่นั่งไว้ตรงกลาง ก็บังเอิญว่าผมไปนั่นแถวที่มันอยู่ตรงกลางพอดี
มันมีทางเดินคั่นกลางน่ะครับ


นึกออกไหม???? ถ้านึกไม่ออก ก็ประมาณว่า เป็นแถวที่ สามารถเอนเบาะได้
โดยไม่ต้องกลัวจะไปโดนคนข้างหลังนั่นแหล่ะครับ เพราะข้างหลังเป็นทางเดิน นึกออกกันหรือยังครับ!!!!!!

ทีนี้ ผมกับเพื่อนเข้าไปทีหลังใช่ไหมครับ แล้วที่นั่งอยู่ตรงกลาง เข้าไป
ไอ้ที่นั่งตรงริมเนี่ย มันมีคนนั่งแล้ว เป็นผู้ชาย แล้วก็ผู้หญิง นั่งอยู่ เป็นแฟนกัน
ถือไอติมคนละแท่ง (จำแม่นเลยว่ามันดูดไอติมกันคนละแท่ง!!!!)
ซึ่ง ผมกับเพื่อน และ แฟน ก็ต้องขอทางคน 2 คนนี้เข้าไปที่นั่งตัวเองใช่มะ

เอาล่ะ พอผมเดินมาถึงตรงแถวที่จะนั่งนะ ก็มายืนอยู่ตรงชายหญิงที่นั่งอยู่ตรงริมนี่พอดี
ก็ยืนมองหาที่นั่งตัวเองก่อนว่ามันอยู่ตรงไหน ก่อนที่จะขอทางเดินเข้าไป เรื่องมันมาเกิดตรงที่

ไอ้ผู้ชายที่นั่งอยู่ ละสายตามามองคู่ผม และ คู่เพื่อนผม แล้วก็สะกิดให้แฟนหันมามอง ชี้ พร้อมกับ

หัวเราะ!!!!!!!!

สาดดดดดดดดดดดดดดดด หัวเราะหาเตี่ยมรึงเรอะ!!!!!!!

(คิดในใจแต่ไม่ได้พูดครับ บอกแล้ว ว่าผมใจดีจะตาย ได้แต่สะกิดเพื่อนให้ดูพฤติกรรมของมัน)

ไม่ว่าอะไร ๆ หัวเราะก็หัวเราะไป แต่ทีนี้ มันทั้งคู่ไม่ได้หยุดที่หัวเราะอย่างเดียว

แมร่งเจือกพูดด้วย!!!!!!



"อุ๊ย ผู้หญิงเตี้ยจังเลยเนอะ ไม่รู้คบกันได้ยังไง"

ได้ยินชัดเลยครับ ไอ้ตัวผู้ชายเป็นคนพูด ส่วนตัวผู้หญิงได้แต่ยิ้ม ๆ คงเพราะ
เห็นผมกับเพื่อนหน้าตาเริ่มไม่รับแขกแล้วก็เป็นได้ ตอนนั้น ไฟโรงหนังยังไม่ปิดครับ เลยพอจะเห็นกันอยู่

ขอบอกครับ ว่า ไอ้หมันฟิวล์ขาด!!!!!!!!!!!!! (คิดในใจ เดี๋ยวเจอกรู)

หันไปบอกกับเพื่อน

"มรึงได้ยินที่มันพูดเมื่อกี้ไหม"

"อืออ ได้ยินพี่"

"เอามันเลยไหม"

"อย่าเลยพี่ เดี๋ยวมีเรื่อง"

"โอเค งั้นเอ็งนิ่ง ๆ ไว้"

ว่าแล้วผมก็พาทั้งเพื่อนและแฟนเดินไปเข้าอีกฝากหนึ่งของที่นั่ง คือต้องเดินผ่านหลังไอ้ชายหญิงคู่นี้ไป

พอเดินผ่านด้วยความที่ผมฟิวล์ขาดไปแล้ว ทำให้ผม
หยุดแล้วง้างมือ จะตบกะบาลไอ้ตัวผู้ชายนั่น แต่ดีที่แฟนผมห้ามไว้ซะก่อน

คนนั่งอยู่ข้างหลังเห็นกันหมด ว่าไอ้หมัน ง้างมือจะตบกะบาลไอ้คนที่นั่งอยู่ แต่ไอ้คนที่นั่งอยู่นั่น ไม่เห็นเพราะหันหลังให้!!!!

"อย่า...หมัน จะทำอะไรน่ะ" (พูดเหมือนกระซิบ)

"ก็มันหัวเราะเธอ"

"ก็ช่างหัวมันดิ"

ว่าแล้วแฟนผมก็ลากผมเดินตามเพื่อนผมไปเข้าอีกฝั่งนึง (ตัวนิดเดียวแต่ทำไมแรงเยอะจังวะ - -" )

จากนั้นเหตุการณ์ก็เข้าสู่ภาวะปกติอีกครั้ง ต่างคนต่างดูหนังกันไป ยกเว้ณผมคนเดียว
ที่คอยมองไอ้ชายหญิงคู่นั่นอยู่ตลอดเวลาตอนนั้นห้าวมากครับ ใครมาดูถูกมิได้ บอกแล้ว ผมใจดีจะตาย T_T

จนหนังจบ ตอนกำลังจะเดินออกเหมือนแฟนผมจะรู้ว่าผมคิดอะไรอยู่ เธอดึงผมไว้แล้วบอกว่า

"หมัน อย่าไปทำอะไรเค้านะ"

"ทำอะไร ไม่ได้ทำอะไรเลย" ในใจคิด (แมร่งรู้ได้ไงฟระว่ากรูจะทำอะไร)

เอาวะ ไม่ทำก็ไม่ทำ ก็บอกแล้ว ว่าผมใจดีโคตร ๆ
คือตอนที่หนังจบ ผมรีบลุกจะเดินตามน่ะครับ
แต่แฟนผมห้ามไว้ก่อน เลยทำให้คลาดกันไปหน่อย

แต่ว่า คนมันจะซวยอะไรมันก็ช่วยไม่ได้

ปรากฎว่า เมื่อผมและเพื่อนเดินมาถึงบันไดทางลง กลับพบ ไอ้ชายหญิงคู่นี้เดินนำอยู่ข้างหน้า

โดยหารู้ไม่ว่า ไอ้คนที่มันทั้ง 2 หัวเราะและพูดอยู่เมื่อกี๊ เดินอยู่ข้างหลังมันนี่เอง!!!!!!


"นรกมาเยือนเอ็งแล้ว 55555"


(ใครที่เคยมาดูหนังที่ฟิวเจอร์จะรู้นะครับ ว่าสมัยก่อนทางออก มันจะต้องเดินลงบันไดด้านหลังโรงหนัง เพื่อที่จะออกไปทางด้านข้างฟู๊ดเซนเตอร์)

ผมกับเพื่อนหันไปดูแฟน เห็นว่าเดินตามอยู่ข้างหลัง ผมเลยหันไปกระซิบเพื่อนว่า

"ไอ้คู่นี้หัวเราะเราเมื่อกี้"

"จำได้พี่"

"ถีบแมร่งลงไปเลยดีไหม"

"ดีพี่"

"งั้นถีบเลยนะ"

"พี่หรือผม"

"กรูเอง!!!!!!!!!!"

ว่าแล้วตรีนไวกว่าความคิด ไอ้หมันง้างตรีน พร้อมกับถีบผู้ชายคนที่เดินลงบันไดอยู่ข้างหน้า เต็มแรง!!
บอกแล้วว่าผมใจดี ไม่เชื่อกันเองแหล่ะ T_T (ดีตรงไหนของมรึงวะ เพิ่งถีบเค้าลงไปอยู่หยกๆ สาดดดดดดดด)

พลั่ก!!!!!!!!!!!!! (เสียงตรีนไอ้หมันกระแทกหลังตามออเดอร์)

เฮ้ย!!!!!!!!!!!!!! (เสียงชายหนุ่มที่โดนตรีนกระแทกหลัง)

โครม!!!!!!!!!!!!! (เสียงชายหนุ่มกระเด็นตกบันได 3 ขั้น)

ว๊ายยยยยย !!!!!!!!!!!!!!!!!! (เสียงหญิงสาวที่อยู่ดี ๆ ชายหนุ่มที่เดินข้าง ๆ ก็หายไป)


จะไม่ว๊ายได้ไง ก็อยู่ดี ๆ ชายหนุ่มที่เดินอยู่ข้าง ๆ กระเด็นตกบันไดประมาณ 3 ขั้นไปซะงั้น ลงไปนอนหงายท้องอยู่ข้างล่างนั่น

ไปโว้ย!!!!! ผมกับเพื่อนหันไปจับมือแฟนของแต่ละคนแล้วก็พากันวิ่งทันที (อยู่ทำไม อยู่ให้ยามมาจับเรอะ)

ผมไม่รู้หรอกว่า ไอ้ผู้ชายคนนั้นมันจะเป็นยังไงมั่ง เพราะผมกับแฟนวิ่งเข้าลิฟท์
มาลงชั้นใต้ดิน แล้วเดินออกทางด้านลานจอดรถห้าง โดยให้เพื่อน แยกไปออกหน้าท็อป
คือ แยกกันไปน่ะครับ ไปนัดเจอกันที่รังสิตเลยทีเดียว


ที่มาเล่าให้ฟัง ไม่ได้บอกว่าผมเจ๋งนะครับ ก็บอกแล้ว ว่าผมใจดีจะตาย T_T (ยังจะพูดอีก)

เอ่อ คือกำลังจะบอกว่าการกระทำอย่างนั้น มันไม่ดีหรอกครับ
เพียงแต่ว่า
ผมก็ทำไปแล้ว ถีบไปแล้ว จะเอาตรีนคืนมาตอนนี้ก็คงไม่ทันการณ์
อาจจะเป็นเพราะตอนนั้นยังวัยรุ่นอยู่ก็เป็นได้ ทำให้ทำอะไรโดยไม่ค่อยคิดเท่าไหร่

เอาอารมณ์ตัวเองเป็นหลัก!!!!!!


อยากบอกเพื่อน ๆ ไว้ครับ ว่า อย่าสมเพชในการเลือกของคนอื่น สงสารเค้าเหอะ ยังไงเค้าก็เลือกแล้ว

มองด้วยความชื่นชม อย่ามองด้วยการดูถูก นั่นเป็นสิ่งที่ควรทำ!!!!!
แต่ตรีนตามออเดอร์อย่างผม ไม่ควรทำนะครับ เตือนไว้ก่อน!!!!

ปัจจุบันนี้ให้มันตะโกนบอกคนทั้งโรงหนัง ผมก็ไม่มีปัญญาไปทำอะไรเค้าหรอกเพราะโตแล้ว แถมยังใจดีอีกตะหาก

(แหว่ะ สาดดดดดดด มรึงเพิ่งเตะแมวตกบันไดไปเมื่อกี้ ยังมีหน้ามาพูดอีก)

มีความคิดมากขึ้น มีเหตุผลมากขึ้น ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงได้ตายกันไปข้างนึงแล้วแหล่ะ


สมันน้อย เบอร์ 14


ปล. ปัจจุบันแฟนผมคนนี้ มีลูก 2 คนแล้วครับ T_T ฮือออออ
ปล. อีกครั้ง มีกับคนอื่นนะครับไม่ใช่ผม T_T

ปล. สุดท้าย สำหรับผู้ชายคนที่โดนผมถีบในวันนั้นนะครับ ผมอยากจะบอกว่า








สมน้ำหน้ามรึงแล้ว!!!!!!!!!!!!! สาดดดดดดดดดดด (ไม่ได้สำนึกเล๊ย T_T)



Create Date : 04 มีนาคม 2549
Last Update : 4 มีนาคม 2549 22:54:36 น.
Counter : 2437 Pageviews.

24 comments
  
โดย: หนูจำมัย วันที่: 4 มีนาคม 2549 เวลา:23:23:05 น.
  
จินตนาการถึง หมีโคอาล่า เกาะต้นสน ^^'
โดย: Devil IP: 58.147.23.202 วันที่: 4 มีนาคม 2549 เวลา:23:28:10 น.
  
โห น้องหมัน โหดอ่ะ ไปถีบเค้าน่ะยังมีเหตุผลอยู่ เพราะอยากปากแมวเอง แต่ดันวิ่งหนีหลังถีบทำไมวุ้ย เสียฟอร์มหมด ทำแล้ววิ่งหนีไม่ค่อยลูกผู้ชายอ่ะ

ว่าแล้วก็ขอบ่นหน่อย ผู้ชายสูงๆตัวใหญ่ๆ ทำไมชอบแต่ผู้หญิงตัวเล็กๆ จริงๆ ด้วย พี่นะตัวค่อนข้างสูง แล้วจะชอบผู้ชายตัวสูงๆใหญ่ๆ มากเลย เห็นแล้วกริ๊ด แต่ขอโทษแต่ละคนมีแฟนเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ กันหมด เซร็งเป็นอันมาก เลยต้องอยู่คนเดียวต่อปาย
โดย: ladybear วันที่: 5 มีนาคม 2549 เวลา:15:33:15 น.
  
เป็นเรื่องเป็นราวเลยแฮะ เลยอ่านซะ
โดย: kaazanova (kaazanova ) วันที่: 5 มีนาคม 2549 เวลา:16:24:00 น.
  
5555555555555555555

โหดแท้ๆ เป็นผมก็อยากทำนะ แต่คงไม่ห้าวพอขนาดนี้ 5555
โดย: นายเบียร์ วันที่: 5 มีนาคม 2549 เวลา:16:53:24 น.
  
ข้าพเจ้าสูงเพียง 153 ซม.เองง่ะ ที่ไม่เจียมก็คือ คนรักเก่าแต่ละคนก็ สูง 180 ซม.อัพ

เวลาไปไหนมาไหนยังไม่เคยเจอเหตุการ์แบบหมันน้อยนะ (แต่ถ้ามีเหตุการ์ณแบบนั้ คนที่จะถีบ คือข้าพเจ้าเอง...คนรักข้าพเจ้ามันใจเย็นมากกกกกกกกกกกกกก)

ส่วนคนที่กะลังดูๆ อยู่ก็ไม่เคยผิดสเปคเจงๆ 180 อัพเช่นเคย...เล่นบาสกันทั้งน้านนนน

โดย: เจ้าหญิงวีนัส (ohvenus ) วันที่: 6 มีนาคม 2549 เวลา:1:07:33 น.
  
เอ่อ คุณสมันเคยสงสัยไม๊ครับว่าทำไมถึงได้ปวดหลังบ่อยๆ
โดย: nici IP: 134.130.244.168 วันที่: 6 มีนาคม 2549 เวลา:2:55:07 น.
  
อ่านไปแล้วในกระทู้นะคะ...
เลยแวะมาอรุณสวัสดิ์แทนล่ะกัน...
โดย: คริสตอลสีชมพู วันที่: 6 มีนาคม 2549 เวลา:7:55:54 น.
  
เลว โดน นิสัย ที่แท้จริง .........
โดย: d_yong IP: 203.144.158.122 วันที่: 6 มีนาคม 2549 เวลา:12:47:22 น.
  
เราสูง 153 อ่ะ โชคดีที่ฟ.แฟนสูง 167 ก็ต่างกันไม่มาก กะลังดี

ความรู้สึกส่วนตัวไม่ชอบคุยกะคนตัวสูงอยู่แล้วอ่ะ อย่างน้าหมันนี่ ถ้าเจอตัวจริงสงสัยจะไม่ชอบคุยด้วยเช่นกัน

เพราะอะไรน่ะรึ หึหึ เหตุผลง่ายๆ...

ก็มันเมื่อยคออ่ะ โคตรเมื่อยเลย แต่ไม่ได้ว่าคนตัวสูงไม่ดีนะคะ เราอิจฉาจาตาย

แต่คนตัวสูงบางคนก็ชอบเอาความสูงมาข่มเราอ่ะ มายืนข้างๆ แล้วยืดตัวข่ม (อันที่จริงโดนมาหลายคนอ่ะ เพราะที่รู้จักๆ มันก็สูงกว่าเราทั้งนั้นอ่ะ T_T)
โดย: thismec IP: 161.200.118.226 วันที่: 6 มีนาคม 2549 เวลา:18:22:40 น.
  
เพิ่งเข้ามาอ่าน
กำลังจะปิดออกไป
แต่เจอช่องคอมเมนท์ซะก่อน
เห็นแล้วกลัวอะ
เดี๋ยวจะหาว่าไม่เมนท์ให้


อ่านแล้วมันดี ฮา ฮา
เห็นภาพพจน์ตอนถีบเลยอะ
ขยันพิมพ์จัง
ยาวววววววววววววว

"เข้ามาแล้วก็เมนท์ซะดีๆ"
เมนท์ให้แล้วนะค้า คุณสมันน้อย เบอร์ 14
โดย: IP: 203.113.60.12 วันที่: 6 มีนาคม 2549 เวลา:20:19:47 น.
  
^
^
^
^
^
อ้อ...ลืมบอกไปว่า เพลงประกอบบล๊อกเพราะดีจัง
ไม่ได้ฟังซะนาน
นึกถึงสมัยวัยเอ๊าะมัธยม
โดย: ตึกโป๊ะ...ตึกตึก วันที่: 6 มีนาคม 2549 เวลา:20:27:20 น.
  
....เขียนเรื่องเก่งดี .... ... เอ่อ ...แฟนมีลูกสองแล้ว ...แต่มีกับคนอื่น ... โอ้.... หักมุมสุด ๆ ๆ
โดย: POL_US วันที่: 7 มีนาคม 2549 เวลา:6:23:42 น.
  
หวัดดีครับ
ดีนะ แค่ ขาเดียว ท่าเป็น 2 ขาคู่ ป่านนี้ พี่คนที่ตกบันได คง ได้อยู่วัดแถว รังสิต หล่ะ ครับ อิอิ
โดย: news_tp วันที่: 7 มีนาคม 2549 เวลา:9:41:46 น.
  
โหดดี!
โดย: IP: 203.146.6.86 วันที่: 7 มีนาคม 2549 เวลา:11:54:32 น.
  
55555 ขำอะ ไว้จะมาอ่านอีก
โดย: คนสวย (ทำใจได้ ) วันที่: 7 มีนาคม 2549 เวลา:13:15:04 น.
  
เหอเหอ เปลี่ยนาเปนแบบนี้แล้วอ่านสบายตาขึ้นเยอะเลยอะ

หนูก้อตัวเล็กมากเหมือนกันอะ แล้วดันไม่ชอบใส่ส้นสูงอีก
แต่ตัวเล็กแล้วทามมายฟระ ถึงตัวเล็กก้อสู้ตายนะว้อย (จิงๆแล้วหนูก้อใจดีนะ)
โดย: NuHong(นู๋หงส์เองเด้อ) IP: 203.144.151.130 วันที่: 7 มีนาคม 2549 เวลา:19:03:25 น.
  
เชื่อแล้วว่า ... น้าหมันใจดีจริงๆ 555
โดย: คอเล่า IP: 203.172.116.151 วันที่: 11 มีนาคม 2549 เวลา:22:06:37 น.
  

เขียนเรื่องได้ฮาดีอ่ะ.. แล้วจะเข้ามาอ่านอีก..
โดย: โอ๊บหลังเขา..ณ..เช้าวันหนึ่ง IP: 125.24.72.51 วันที่: 25 มีนาคม 2549 เวลา:12:06:02 น.
  
ตามรอยความฮามาค่ะ
โดย: นุ่นศรี IP: 210.213.9.154 วันที่: 1 กรกฎาคม 2549 เวลา:15:29:41 น.
  
สงสารคนโดนถีบนะคงงง คุณหมันน่าจะให้เพื่อนซ้ำ จะได้ชัดๆ
โดย: TR1 IP: 149.170.192.242 วันที่: 4 กรกฎาคม 2549 เวลา:9:22:24 น.
  
ง่า
โดย: เอก IP: 124.121.184.12 วันที่: 3 สิงหาคม 2549 เวลา:12:37:52 น.
  
rพระเอกตัวสูง นางเอกตัวนิดเดียว เป็นอิมเมจของการ์ตูนผู้หญิงของญี่ปุ่นเลยนะน้า ออกจะเก๋

โดย: แค่ก้อนหินที่อยากบินได้ วันที่: 19 ตุลาคม 2550 เวลา:12:41:41 น.
  
เออ มันสมควรถีบ
เราสูง148เหมือนกัน
โดย: 1412 IP: 118.172.250.245 วันที่: 10 สิงหาคม 2551 เวลา:13:52:32 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมันน้อย เบอร์ 14
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]






สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด โดยนำ ภาพถ่าย,รูปภาพ, บทความ,งานเขียน รวมถึงข้อความต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใด หรือทั้งหมดใน Blog แห่งนี้ ไปใช้เผยแพร่ .ไม่ว่าส่วนตัวหรือเชิงพาณิชย์ โดยไม่ได้ รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

:: หลังไมค์หาผมได้ครับ ::


Custom Search



มีนาคม 2549

 
 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
31
 
 
All Blog
MY VIP Friend