Only the eye can say everything.
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
26 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 
ก็แค่คนอ่อนหัด

ดึกมากแล้วแต่ผมยังนอนไม่หลับ ตามันค้างเพราะเรื่องราวที่เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา

ผมเป็นคนหนึ่งที่จริงใจในการคบคนมาก ไม่ว่าเค้าเหล่านั้นจะเข้ามาในรูปแบบใด เพื่อนหรือมากกว่าเพื่อน สิ่งที่ผมให้ไปนั้นเรียกได้ว่าเต็มร้อย ผมเปิดใจเต็มที่เท่าที่คนๆ นึงจะทำได้

แต่ในวันนี้สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ผมพบกับความจริงที่ว่า คนที่ผมหยิบยื่นมิตรภาพให้ได้ทำลายความรู้สึกดีๆ ที่ผมมีจนหมด คนเหล่านั้นคบกับผมเพียงเพื่อผลประโยชน์บางอย่างเท่านั้น

ผมคงเป็นคนอ่อนหัดที่โง่ไม่รู้ทันคนในโลกไซเบอร์



Create Date : 26 สิงหาคม 2549
Last Update : 26 สิงหาคม 2549 4:02:01 น. 4 comments
Counter : 652 Pageviews.

 


พี่โมมาให้กำลังใจจ้า

พี่โมก็อ่อนหัดเหมือนกันนะ

บางครั้งเราต้องเผื่อใจไว้เยอะๆๆ




ขอให้ทำใจได้เร็วๆนะคะ ..


โดย: Love U forever. วันที่: 26 สิงหาคม 2549 เวลา:9:09:09 น.  

 
แวะมาเชิญไปจิบชา ชมทะเล
กินขนมเค้กที่บ้านค่ะ
เอามาฝากจากหัวหิน

เราเไม่ทำร้ายหรอกนะ ไปบล็อคเราได้ไม่น่ากลัว


โดย: ปริศนาไร้นาม วันที่: 27 สิงหาคม 2549 เวลา:10:37:51 น.  

 
ถือไว้เป็นบทเรียนนะเพื่อน

มีอะไรก็มาระบาย แล้วก็ปล่อยมันไป อย่าเอาไว้ให้ใจขุ่นมัว

เรื่องที่เกิดขึ้น เราเองก็พลั้งใจไปเร็วเกินน่ะนะ
ไม่ได้ซ้ำ แต่จะมาบอกว่า คราวหน้าให้ระวังไว้
มีอะไรก็โทรคุยได้ตามปกตินะคุณเพื่อน เราส่งงานแล้ว ว่างแล้วนะ...


โดย: [..Nothing is what it seems..] วันที่: 1 กันยายน 2549 เวลา:19:45:00 น.  

 
มาชวนไปเที่ยวที่บล๊อคจ้า
แต่อ่านแล้วก็เข้าใจเลยล่ะ เพราะเหมือนกันเลย บางคนเค้าใช้คำพูดแบบว่า โห ทำไปได้
แต่พี่ก็โง่เหมือนกัน เลยไม่ว่าเค้า ยอมรับ แต่ว่าก็นะ เราเล่นเนตเพื่อความสนุกไม่ใช่เพื่อความยุ่งยากใจ พี่ก็เลยทำใจได้ (อึ้งอยู่หลายวันเหมือนกัน)

มาแอดไว้เป็นเพื่อนจ้า



โดย: grippini วันที่: 3 กันยายน 2549 เวลา:5:03:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

=SILVER EYE=
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




จิตส่งออกนอกเป็น สมุทัย
ผลจากจิตส่งออกนอก เป็นทุกข์
จิตเห็นจิตอย่างแจ่มแจ้ง เป็นมรรค
ผลจากจิตเห็นจิตอย่างแจ่มแจ้ง เป็นนิโรธ
Friends' blogs
[Add =SILVER EYE='s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.