Only the eye can say everything.
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
28 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 

จากพี่สาวคนนึง

วันนี้เป็นวันที่ผมได้ข้อคิดอะไรมากมายจากพี่สาวที่ผมได้รู้จักในโลกไซเบอร์แห่งนี้

ผมยอมรับว่าหวั่นไหวไปกับสิ่งที่เรียกว่า "ความรัก"
เมื่อมันเดินเข้ามาทักทาย ช่างน่าตื่นเต้น สดใส อะไรๆ ก็ดูจะเป็นสีชมพู

เราคุยกันบ่อยครั้งใน MSN
โทรศัพท์ก็ดูจะเป็นอุปกรณ์ที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นกว่าเดิม
วันนี้เค้าส่งรูปมาให้ผมดู ในขณะเดียวกันผมก็ส่งรูปตัวเองกลับไปให้เค้าดูด้วยเช่นกัน
ผมกังวลเหลือเกิน กลัวว่าเขาจะไม่ชอบในสิ่งที่เป็นตัวผม

พี่สาวใจดีสอนว่า ให้ผมรักตัวเองก่อนไม่ใช่ให้คนอื่นมารักเรา
ถ้าคนๆ นั้นมองเราแค่รูปแล้วตัดสินก็ช่างเขาเถอะ
จิตใจดี นิสัยใจคอเข้ากันได้ ไว้ใจกัน มั่นใจกัน เข้าใจกัน
ใจทั้งนั้น ไม่ใช่หน้าตาเข้ากันได้ซะเมื่อไร

ผมจะจำคำที่พี่สอนไว้ จะไม่เสียใจถ้าใครมองผมเพียงแค่รูปกายภายนอกแล้วจากไป

ขอบคุณมากครับ




 

Create Date : 28 สิงหาคม 2549
5 comments
Last Update : 28 สิงหาคม 2549 2:10:46 น.
Counter : 768 Pageviews.

 

พี่สาวคนนั้นพูดถูกนะ

เราต้องรักตัวเองก่อน

 

โดย: ปริศนาไร้นาม 28 สิงหาคม 2549 21:25:38 น.  

 

เห็นด้วยกับความคิดข้างต้น
ถ้าไม่รักตัวเองแล้วใครจะมารัก

ขนาดตัวเองยังไม่รัก และจะมารักคนอื่นได้ไงกัน

 

โดย: man@ (manatto ) 30 สิงหาคม 2549 21:12:07 น.  

 

เห็นด้วยนะครับ

ผมเองไม่เคยรักคนที่ไม่รักตัวเองเช่นกัน
ขนาดตัวมันเองยังไม่รัก เราจะไปให้มันรักเราคงไม่ได้อ่ะ..

คุณเพื่อนไม่ต้องซีเรียสนะ นัดเราไปเจอก็ไม่ต้องหล่อมา มาแบบที่เป็นแหละดีแย้ว โทรมเป็นเพื่อนกัน ..555..

 

โดย: [..Nothing is what it seems..] 1 กันยายน 2549 19:42:48 น.  

 

ความรักเป็นสิ่งที่ดีนะ รักใครก็รักไปเถอะจ๊ะ อย่าลืมบอกเค้าด้วยล่ะ

 

โดย: grippini 6 กันยายน 2549 2:09:37 น.  

 

อืม...ที่เก๋แวะมาเพราะสนใจคำว่าพี่สาวค่ะ เป็นเหมือนกันบ่อยๆ
อยากรู้มั้ย....เป็นไง
เจอกันทางไซเบอร์เหมือนกันค่ะ
แล้วก็เป็นพี่กาน น้องกาน จนกระทั่งทุกวันนี้ ดูแลกัน
แจ๊คมีอะไรก็ปรึกษาพี่ได้ว่ะ
ยกเว้นเรื่องเงิน
แม้แต่ทุกวันนี้ รู้ชื่อจริงก็ยังเรียก พี่เก๋ พี่เก๋ รู้จักกันทั้งหรอบครัวเลยค่ะ
ดี ค่ะ ดี

 

โดย: นางฟ้า (นางฟ้ามอมแมม ) 4 ธันวาคม 2549 22:29:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


=SILVER EYE=
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




จิตส่งออกนอกเป็น สมุทัย
ผลจากจิตส่งออกนอก เป็นทุกข์
จิตเห็นจิตอย่างแจ่มแจ้ง เป็นมรรค
ผลจากจิตเห็นจิตอย่างแจ่มแจ้ง เป็นนิโรธ
Friends' blogs
[Add =SILVER EYE='s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.