Only the eye can say everything.
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
13 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
เจ้าชายนิทรา... เพราะผมไม่อยากตื่น

ตั้งแต่ต้นเดือนผมวุ่นๆ อยู่กับเทรนนิ่งคอร์ส
เพื่อที่จะเตรียมตัวให้พร้อมกับงานใหม่
กลับถึงบ้านก็หัวถึงหมอนหลับเลย
แทบจะไม่ได้เข้ามาในบล็อคซักเท่าไหร่

เพื่อนๆ ที่เข้ามาไม่ต้องแปลกใจนะครับ
ผมไม่ได้หายไปไหนหรอก
เพียงแต่ว่าเวลาที่จะเข้ามาอัพบล็อค
น้อยลงไปกว่าเดิมเท่านั้นเอง

วีคที่ผ่านมาก็มีเรื่องดีๆ อยู่บ้าง
นั่นคือ ผมได้เจอเพื่อนเก่า 2 คนในวันเดียวกัน
คนแรกก็ไม่ได้เจอกันมา 2 ปีได้ละ
ส่วนอีกคนก็เกือบครึ่งปี
อะไรบางอย่างทำให้เราห่างกันไป
แต่สุดท้ายเวลาก็ทำให้เราได้กลับพบกันอีก

เพียงแต่ว่าพวกเพื่อนๆ ผมนี่สิ
มันไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวกันอีกแล้ว
มีแฟนติดตัวมาด้วยทุกคนเลย

ใครๆ ก็นึกว่าผมเอาแต่เรื่องงาน
เรื่องหัวใจหรือเรื่องแฟนคงไม่สน
จริงๆ แล้วไม่นะครับ
ผมก็ยังสนอยู่เหมือนเดิมแหละ

เพียงแต่ว่า มันไม่มีใครเข้ามาเลยต่างหาก
ถ้าจะนับวันเวลาก็ปีกว่าแล้วนะ
ที่ผมต้องอยู่ตัวคนเดียว
วันเกิดปีนี้ผมจะได้มีคนรู้ใจอยู่ข้างๆ
นั่งทานข้าวด้วยกันที่โรงแรมดีๆ ไหมนะ

ทุกวันนี้ผมก็มีคนในฝันนะครับ
คนที่ผมหลับตาก็จะได้เจอเค้าทุกครั้ง

เพียงแต่ว่าตอนนี้เดี๋ยวนี้
ผมอยากให้คนๆ นั้นออกมาจากโลกแห่งความฝัน
ให้เราได้สัมผัสกันและกันด้วยร่างกายที่มีเลือดเนื้อ
มีลมหายใจและเสียงหัวใจเต้น
มีวันเวลาดีๆ ร่วมกันไปอีกนานแสนนาน

หรือถ้ามันเป็นไปไม่ได้
ผมก็ยินดีที่จะเป็นเจ้าชายนิทรา
มีความสุขทุกครั้งที่ได้หลับตาลง
และได้พบคนๆ นั้นในฝันตลอดไป


Create Date : 13 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 13 พฤศจิกายน 2550 21:02:56 น. 2 comments
Counter : 568 Pageviews.

 
งั้นตอนนี้เจ้าของ Blog ก็เหมาะกับเพลงนี้มาก ๆ


เนื้อเพลง ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ


นั่งคนเดียวแล้วมองกระจก ที่สะท้อนแสงจันทร์วันเพ็ญ

โดดเดี่ยวกับความเหงา อยู่กับเงาที่พูดไม่เป็น

ฟังเพลงเดิมๆที่เรารู้จัก แต่ไม่รู้ความหมายของมัน

หากฉันจะหลับตาลงสักครั้ง และพบกับเธอผู้เป็นนิรันดร์


หากความรักเกิดในความฝัน เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน

ปฏิทินไม่บอกคืนและวัน ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ

แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน

จูบเพื่อร่ำลาในความสัมพันธ์ ก่อนที่ฉันจะปล่อยเธอหายไปโดยไม่รู้จักเธอ



ทบทวนเรื่องราวต่างๆ ทุกๆครั้งที่ฉันตื่นนอน

บทกวีไม่มีความหมาย ฉันงมงายสวดมนต์ขอพร

หากจะมีโอกาสสักหน จะร่ายมนต์กับสายน้ำจันทน์

เพื่อจะได้หลับตาลงสักครั้ง แล้วพบกับเธอผู้เป็นนิรันดร์


..........................................

น้องแนนก็ชอบเพลงนี้ค่ะ


โดย: nanny_nanny วันที่: 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา:21:28:23 น.  

 
แวะมาเยี่ยมจ้า


โดย: นักรักโลกมายา วันที่: 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา:21:54:16 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

=SILVER EYE=
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




จิตส่งออกนอกเป็น สมุทัย
ผลจากจิตส่งออกนอก เป็นทุกข์
จิตเห็นจิตอย่างแจ่มแจ้ง เป็นมรรค
ผลจากจิตเห็นจิตอย่างแจ่มแจ้ง เป็นนิโรธ
Friends' blogs
[Add =SILVER EYE='s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.