Only the eye can say everything.
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
30 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 

คนในกระจก

คุณๆ ที่อยู่ในห้องนี้มีเพื่อนกันมากไหมครับ

โลกของผมในอินเตอร์เน็ทกับความเป็นจริงคงไม่ต่างกัน ผมมีเพื่อนไม่มากและบางครั้งก็รู้สึกหวาดกลัวกับโลกภายนอก

บางครั้งผมก็ไม่รู้ตัวเองเหมือนกันว่า อยากมีสังคมที่มีเพื่อนมากๆ หรือเปล่า เพื่อนสนิทที่สุดตอนนี้ก็ไม่อยู่แล้ว ยิ่งเวลามีเรื่องอะไรที่เป็นความลับผมก็ไม่รู้จะคุยกับใคร ได้แต่นั่งฟังเสียงตัวเองคุยกับเงาในกระจกก็บ่อยครั้ง

เงาในกระจกนั้นเมื่อผมยิ้มเค้าก็ยิ้ม ยามที่ผมร้องไห้เงาในกระจกก็ร้องไห้ด้วย เพียงแต่ว่าผมเป็นฝ่ายคุยอยู่คนเดียวเสมอ ไม่เคยมีเสียงตอบกลับมาเลย

ทุกวันนี้ผมก็คิดว่าเค้าคงเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดที่เคยมี เพื่อนที่แสนจะคุ้นเคย คนที่อยู่ในกระจกตรงหน้าผม




 

Create Date : 30 กรกฎาคม 2549
6 comments
Last Update : 30 กรกฎาคม 2549 2:22:54 น.
Counter : 767 Pageviews.

 

บางครั้งอาจจะต้องออกห่างจากคอมบ้างนะครับ เพราะถ้าชีวิตจริงไม่ค่อยมีเพื่อนแล้วอยู่กับคอม เนท นานๆ มันจะทำให้เราขาดสังคมอย่างมากๆครับ ผมว่าไม่มีอะไรที่น่ากลัวเกินไปหรือง่ายเกินไปสำหรับการที่จะมีเพื่อนนะครับ เพราะเพื่อนคือส่วนเติมเต็มในชีวิตของทุกคนได้เสมอครับ

 

โดย: Regnum 30 กรกฎาคม 2549 4:17:54 น.  

 

เพื่อนในที่ทำงานที่สนิทมีคนเดียวค่ะ

เพื่อนในคอมก็พอมีค่ะ

 

โดย: มาดามก่งก๊ง 30 กรกฎาคม 2549 19:41:00 น.  

 

มาเคาะกระจก โขกเอาคนในกระจกออกมา

ป๊อกๆๆๆๆๆ

 

โดย: Regnum 1 สิงหาคม 2549 3:29:29 น.  

 



เหมือนกันเลยครับ

 

โดย: สตอเบอร์รี่นมเขย่า (<Strawberry Milk Shake> ) 3 สิงหาคม 2549 19:59:59 น.  

 

มีมากไหม ไม่สำคัญ เน้นคุณภาพคับผม . .

 

โดย: WaN-r-Tit IP: 210.4.144.67 3 สิงหาคม 2549 20:02:14 น.  

 

ขอบคุณที่ไปเยี่ยมที่บลอกครับ

เมื่อได้อ่านบลอกนี้แล้ว รู้สึกว่าคุณอาจปิดกั้นตัวเองหรือหวาดเกรงในการจะคบใครสักคน หรือเพื่อนนะ ซื่งอาจจะต่างกับผมอย่างสิ้นเชิง ผมมีเพื่อน ต้องบอกมากมาก มากมายจริง ๆ มากจนจำไม่หมด แต่อย่างไงก็ต่อกันติดครับ อาจจะบอกว่ามีเกือบทุกจังหวัด ทุกภาค และอาจจะต่างประเทศ เป็นเพื่อนที่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ไม่ผ่านทางอินเตอร์เนตแต่อย่างใด ซึ่งอินเตอร์เนตจะใช้ในงานหรือการสื่อสารเท่านั้น แต่ในปีนี้ ผมเริ่มมีเพื่อนที่รู้จักผ่านอินเตอร์เนตเข้ามา ที่จริงไม่ได้ปิดกั้นหรอก เพียงเริ่มพอมีเวลา บางคนอาจจะเจอกับเพื่อนทางอินเตอร์เนตที่ไม่คอยดีนัก อาจทำให้เสียความรู้สึกได้ แต่ก็ต้องทำใจ มันอยู่ที่เราว่าจะเลือกคบอย่างไร เอาส่วนดีของเขามาก็พอ
.
.
รู้สึกจะเม้นมากไปหน่อย
.
อ้อ. ถ้าอยากได้เพื่อนใหม่ทางอินเตอร์เนต ในบลอกนี้ ผมจัดทริปไปเที่ยวภูสอยดาวกัน เป็นคนในบลอกและในบอร์ดที่ไม่เคยคุยกันเลยนะ แบบวัดใจอ่ะ ถ้าสนใจ ไปลุยกันครับ(ดูรายละเอียดในบลอกได้ครับ)

 

โดย: man@ (manatto ) 3 สิงหาคม 2549 21:20:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


=SILVER EYE=
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




จิตส่งออกนอกเป็น สมุทัย
ผลจากจิตส่งออกนอก เป็นทุกข์
จิตเห็นจิตอย่างแจ่มแจ้ง เป็นมรรค
ผลจากจิตเห็นจิตอย่างแจ่มแจ้ง เป็นนิโรธ
Friends' blogs
[Add =SILVER EYE='s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.