Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2559
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
19 พฤษภาคม 2559
 
All Blogs
 

แฟนสาวด่าผมบ่อยมากๆครับ ลูกผู้ชายอย่างเราจะตอบโต้ยังไงดี



  ผมโดนแฟนด่า บ่อยมากครับ ด่าในที่นี้คือโดนตะคอก ตะโกนใส่ บางทีกรี๊ดใส่ ทั้งๆที่ภายนอกในสังคมเพื่อนๆเค้าไม่ใช่แบบนี้นะครับ มีแต่ผมนี่แหละครับโดนอยู่บ่อยครั้ง แต่เค้าก็มีทะเลาะกับคนไข้บ้าง โดนร้องเรียนบ้างนะครับ (แฟนผมจบทันตะ เกียรตื์นิยมจากม.ดังแถวสยามครับ) ตัวอย่างที่ผมโดนด่าอยู่บ่อยๆ เช่น ตอนไปเที่ยวอังกฤษเราเช่ารถขับ คือผมเรียนอังกฤษอยู่ 3 ปีครับ แต่ผมใช้ระบบขนส่งสาธารณะตลอด เพราะอย่างนั้นผมเลยไม่ชินกับเส้นทางการขับรถ บวกทั้งไม่เคยใช้ google map มาก่อนครับ ผมก็มีบอกทางผิดบางครับ แต่ผมตั้งใจดูและบอกทางอย่างเต็มที่แล้วนะครับ พอบอกผิด สิ่งที่ออกจากปากเธอคือ 

แฟนผม : อิเ_ี้ยยย ยิ้มอยู่มาตั้งกี่ปี เคยจำบ้างมั้ย?
ผม : เค้าไม่เคยขับรถที่อังกฤษอ่า เค้านั่งแต่รถสาธารณะ
แฟนผม : ถ้ากรูขับรถชนขึ้นมา เป็นอะไรขึ้นมา ยิ้มรับผิดชอบไหวมั้ย? แม่กรูเลี้ยงกรูมาอย่างดี ทำไมยิ้มทำกับกรูแบบนี้ (กรี๊ดๆ ร้องไห้)
ผม : เค้าขอโทษ เค้าตั้งใจดูแล้ว เค้าขอโทษนะ
แฟนผม : ถ้ารถชนตายขึ้นมาจะทำยังไง
ผม : .....
         ผมก็ไม่คิดว่าการบอกทางผิดผมจะโดนด่าขนาดนี้ และก็ยังมีอีกหลายเรื่อง แต่ทุกครั้งผมจะโดนด่าคล้ายๆแบบนี้ตลอด ทั้งๆที่ผมก็ทำให้เค้าแทบทุกอย่างเท่าที่ผช.คนนึงสามารถทำได้นะครับ เช่น เวลาเค้ามาหาผมทำอาหารให้ ล้างจานให้ เตรียมน้ำอุ่นในอ่างอาบน้ำให้เวลาเค้าจะอาบน้ำ พูดง่ายๆว่าเธอไม่เคยต้องลุกจากเตียงเลย อยากได้อะไรผมเดินไปหยิบให้ตลอด แต่ผมก็เต็มใจทำให้นะครับ ไม่เคยบ่น แต่ทำไมเค้าต้องด่าว่าผมเเรงๆด้วย ผมจะแก้ปัญหานี้ยังไงดีครับ เคยพูดคุยหลายครั้ง ดีขึ้นไม่กี่วัน เค้าก็กลับมาเป็นอีก หนักใจมากครับ
           Edit : มีบางท่านบอกว่าที่ผมทนเพราะได้แฟนเป็นตั้งหมอ ผมเงินเดือนน้อยกว่าก็ต้องทนเพราะพึ่งเงินเค้า ผมยอมรับว่าเงินเดือนผมน้อยกว่า แต่ผมไม่เคยขอเงินเค้าใช้แม้แต่บาทเดียวครับ เวลาไปไหนมาไหนกินข้าวดูหนัง ผมเลี้ยงเค้าตลอดครับ เพราะผมคิดว่าเป็นสิ่งที่ผช.ควรทำ  และไม่เคยมีความคิดจะเกาะผญ.กินครับ ต่อให้ถ้าผมมีแฟนที่รวยกว่านี้ ผมก็ไม่ขอแฟนกินครับ





 

Create Date : 19 พฤษภาคม 2559
0 comments
Last Update : 19 พฤษภาคม 2559 14:24:34 น.
Counter : 549 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.