Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2560
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
1 กรกฏาคม 2560
 
All Blogs
 
ความรักของคนหนึ่ง



  จุดเริ่มต้นของเรื่อง....ตอนนั้นเราเจอเขา นั่งกอดเข่าอยู่หน้าห้องชมรม เลยไปถามเขาว่า เป็นอะไรเปล่า หลังจากนั้นเราก็กลับหอไป ไม่ได้ตามอะไรทั้งสิ้น แค่เจอกันในชมรม หลังจากนั้นมีงานในชมรม เขาก็เข้ามาทักเรา เราก็ งง ว่าใคร ก็รีบเดินจากไปทันที เขาหน้าแตกอยู๋ได้ 1 อาทิตย์ แล้วอยู่ๆก็ทักเฟสมา เราก็งงอีกว่าไปเอาเฟสเรามาจากไหน จำได้ว่าไม่เคยให้นะ พอมานั่งนึกอีกที...อ้อ น่าจะอยู่เฟสกลุ่มละ เพื่อมีงานอะไรได้ติดต่อกันได้

หลังจากนั้นก็คุยมาเรื่อยๆ....เขาก็ตามติดชีวิตยิ่งกว่ารายการไหนๆ ทั้งเราไปทำงานก็มานั่งดู ติวหนังสือมาติวกับเพื่อนเราด้วย บางครั้งเราเองก็ถามว่า ไม่ไปอยู่กับเพื่อนในสาขาบางเรอะ เขาก็ตอบว่า อยากอยู่กับเรา เราเคยไล่นะ แต่ใจเราไม่แข็งพอ และจนเพื่อนถามว่า ชอบเราเรอะ เขาก็นิ่งไป เพื่อนก็บอกอีกว่า เรามีแฟนแล้ว ย้ำหลายรอบมาก แต่เขาก็ยังตามติด เราก็เอาเรื่องเขาไปเล่าให้ฟังกับแฟนด้วย อันนี้ความผิดเราเอง เพราะ เรามีอะไรพูดกันตรงๆกับแฟนตลอด จนบางทีเราเองก็ไม่รู้ว่า พูดอะไรไปทำร้ายเขาด้วย ผลสุดท้าย เราก็เลิกกับแฟนเก่า...

หลังจากนั้นไม่ได้ติดต่อกับแฟนเก่าสักพักใหญ่ๆ ตอนนี้มาเป็นเพื่อนกันแล้ว มีอะไรปรึกษาพูดคุยได้ตลอดเวลา ;)

กลับมามอก็คุยกัน เขาก็ยังตามติดชีวิตเหมือนเดิม ไปรับไปส่ง ไปนั่งเรียนด้วยกันที่มีวิชาเรียนเหมือนกัน ช่วยขนของย้ายหอ บางเรื่องเราไม่ได้ขอ แค่พูด
บ่นให้ฟังหรือ เราไม่ได้พูดเลย เขาก็เต็มใจช่วยให้ทุกอย่าง เอาใจเราทุกอย่างที่เขาสามารถทำได้

เรื่องค่าย เขาก็ช่วยเหลือแนะนำเราทุกอย่าง จนถึงขั้นไปทะเลาะกับพี่ค่ายเลยก็มี แต่ด้วยนิสัยเราที่เสียอยู่แล้ว เอาแต่ใจ พูดขวานผ่าซาก ทำอะไรแทบไม่เคยนึกถึงใจเขา พอเวลามีปัญหาไปปรึกษากับเพื่อนเราเล่าให้เขาดูดีเสมอแล้วทั้งหมดเป็น ความผิดเราเอง

จนวันหนึ่งที่เขาพูดมาว่า เราถูกเลี้ยงดูผิดมาตั้งแต่แรก แล้วนะ ตอนแรกไม่เข้าใจ และพูดอีก 2-3 วัน จนเราเริ่มคิดละว่ามัน กระทบพ่อแม่เรา ตัดสินใจพูดไปว่า ถ้าพูดแบบนี้อีก เราด่าแม่เขาคืนบ้างนะ เขารีบขอโทษ เรานึกถึงแฟนเก่า ก่อนที่พูดเรื่องแบบนี้ เขาพูดว่า ขอโทษนะ เราไม่ได้ตั้งใจว่าพ่อแม่เรา บางทีไลน์ เราก็ถามว่าเอาพ่อแม่เราไปนินทาลับหลังเปล่า เขาบอกว่าไม่เคยทำ พอนั่งนึกย้อนอีกที มีใครบ้างที่เล่นถึงพ่อแม่เรา

ยิ่งนานวันสุขภาพเรามีปัญหาเรื่องของผู้หญิงต้องไปกินยา แล้วอารมณ์เรายิ่งขึ้นๆลงๆง่ายอยู่ ไปพาลใส่เขา โมโหบ้าง เขาบอกว่า กินยา บอกก่อนนะ ไม่ก็เลิกติดต่อกัน ช่วงนั้นก็ได้ แต่ด้วยความที่เราติดเขาไปแล้ว มันก็เลยทำให้ทะเลาะกันหนักขึ้น จนเขาไปโพสต์ลงเฟส ไม่มาเป็นเขา ไม่เข้าใจเรอะ แล้วบอกว่าเรื่องผู้หญิงที่มีประจำเดือน โพสต์บอกอย่างนั้นเลย วันนั้นเราเปิดไปเจอ ขึ้น เลย เขาบอกว่า ไม่มีที่ระบาย เรานี่คิดต่ออีก เพื่อนในเฟสละ

คือเขาพยายามปรับตัวเข้ามาเราทุกอย่าง แต่เราก็เคยลองทำ พยายามแล้ว แต่ก็ยังทำไม่ได้อยู่ดี จนบางทีเขามาน้อยใจใส่ว่า ทำไมเขาตั้งใจทำให้ทุกอย่าง เพื่อเรานะ ทำไมเราไม่เห็นค่า เราก็แบบ บางเรื่อง ไม่ได้ขอ นะ เขามาว่าอีก หัดทำอะไรด้วยตัวเอง บางนะ อ้าว ก็เขาเล่นทำให้ตลอดเวลา ทุกอย่าง ไลน์มาบอกว่า กลับถึงหอแล้วนะ ทำอะไรอยู่ กินข้าวยัง แล้วเคยถามเรามั้ยว่า ตามติดเราตั้งแต่ ปี 1 จนจบ ปี 2 เรารู้สึกยังไงบ้าง

จนวันที่ใกล้เลิกกัน เขาบอกให้ตอบคำถามมา ถ้าตอบได้ อาจจะกลับมารักเราอีกครั้ง เราก็พยายามตอบ เขาบอกว่าอย่าเดา แต่เราก็ยังตอบ เพื่อให้เห็นความพยายาม เขาก็ให้เลือกว่าเป็น เพื่อน หรือ แฟน เราก็บอกว่า ไม่อยากทำให้เขาเจ็บอีก เพราะ นิสัยเราเอง แต่ขอเวลาถึงสิ้นเทอมนี้นะ เรามาขออีกครั้งหนึ่ง เขาบอกไม่ชอบคน 2 จิต 2 ใจ และแล้วเราก็เลิกกัน ใจจริงก็อยากเป็น แฟน นะ เราก็ตามตื้อได้ 2-3 วัน เขาบอกเรื่องเราจบไปแล้ว ที่นี้เล่นบล็อกเฟส ไลน์ เราเลยโทรไปแรกๆรับนะ เขาก็บอกว่า อย่ามายุ่งกันอีกได้มั้ย เราก็ยังตาม หลังจากนั้นโดนปิดเครื่องใส่บ้าง มีครั้งหนึ่งที่เราส่งข้อความไปหาว่า ทำไมต้องโกหกกันด้วย เรื่องที่โทรมาตอนกลางคืน ว่าเขาว่า ขี้ขลาด เรอะ แล้วทีนี้เพื่อนเราโทรเฟสมา งง กับเราว่า ทำไมเรื่องเราไม่เคลียร์กันเอง ต้องเอาเพื่อนเข้าไปเกี่ยวด้วย เราก็รับฟังนะ มาคิดดูอีกที เราส่งข้อความไปหาเขา เขาไปพาลใส่เพื่อนเราทำไม เรายังไม่ได้พูดถึงเพื่อนเราเลย แค่พูดกับเขาโดยตรง

เราไปเค้นจากเขาอีกว่า ชอบ คนใหม่แล้วใช่เปล่า เขาบอกว่า ใช่ เอาเรื่องที่ทะเลาะกันไปเล่าให้คนใหม่ฟัง บอกว่า รู้สึกดี ชอบ มีความสุข ลองเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนฟัง เพื่อนบอกว่า แฟนเพื่อนเราก็เป็น เราก็ยอมรับละ แต่ในอีกมุม มันก็ไม่ควรอยู่ดี เราไม่เคยโพสต์ว่า เขาลงเฟสเลย แต่เขาเล่นโพสต์บอกว่า กลับไปคุยมั้ยกับคนที่ทำร้ายจิตใจ อันนี้เรายอมรับว่าเป็นความผิดเราเอง พอเลิกกัน เขาไปประกวดรายการหนึ่ง เล่นโพสต์ทุกอย่าง ทั้งกฏกติกา ใบสมัคร คลิปเอย เราก็ งง ว่าทำไมตอนอยู่กับเราไม่ไปสมัครบ้าง พอไปค่ายมีเพื่อนเยอะขึ้น ค่อยไปสมัครเรอะ เหมือนกำลังเรียกร้องความสนใจอยู่

แล้วยังมาว่าเราอีกว่า เอาแต่ใจ หัดทำอะไรเองบ้างนะ แล้วใครละตามติดเราตั้งแต่ปี 1 ทำให้ทุกอย่างจนแทบทำอะไรเองไม่เป็น เอาใจเราทุกอย่าง จนดึงนิสัยเสียได้ออกมาขนาดนี้ ยังมาบอกอีกว่า ทำไมไม่เห็นค่าเราเลย เราตั้งใจทำให้ทุกอย่างนะ คือ บางเรื่องไม่ได้ขอมั้ย บางเรื่องพูดขึ้นมาเฉยๆ

แล้วยังบอกอีกว่า มีความสุขเรอะ ที่ทำให้คนอื่นลำบาก เพราะ เรา เดี๋ยวก่อนนะที่ผ่านมา 2 ปี มันคืออะไร ใครเป็นคนเริ่ม ไม่เคยถามสักคำว่ามาตามติดเราอย่างนี้ ทำให้ทุกอย่าง เรารู้สึกยังไงบ้าง เขาพยายามจีบเรา เรารู้ เราเองก็ยังไม่ได้เปิดใจมากพอด้วย แต่พูดอย่างนี้เกินไปมั้ย บอกอีกว่าเราไม่สนใจความสุขของเราแล้ว ถึงแม้ เป็นคนจริงใจ จริงจัง หวังดี มีเพื่อนเยอะ ขยันทำงาน อดทน แค่ไหนก็ตาม เจอแบบนี้ไม่ไหวนะ

ยังมาบอกอีกอยากคุยจริง ให้เราปรับปรุงนิสัย โอเค และก็ช่วยปรับปรุงตัวเองด้วยนะ







Create Date : 01 กรกฎาคม 2560
Last Update : 1 กรกฎาคม 2560 13:39:05 น. 0 comments
Counter : 356 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.