Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2559
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
18 ตุลาคม 2559
 
All Blogs
 
รุ่นพี่ . . (18+ นิด ๆ)



  สวัสดีคะ สมัครพันทิปไม่ได้ เลยแอบยึดของแฟนมาเขียนซะเลย 555555 
เราชื่อ พลอย (นามสมมุติ) เราเป็นคนนึงที่ติดพันทิปมาก ๆ เรียกว่าสิงเลยก็ได้ เวลาว่างก็จะอ่านพันทิปตลอด (ว่างไง 😂) เราเป็นคนอารมณ์ดี (เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย) เรามีเพื่อนชื่อ มิ้ง ปิง (2 คนนี้คบกัน) โฟล์ค บอย พิม แล้วก็ปอ ส่วนใหญ่จะสนิทกับมิ้ง แต่จะไปไหนมาไหนกับปอ (งงม้ะ 55555) เริ่มเล่าเลยละกันนะ . .
ย้อนไปเมื่อ 1 ปีที่แล้ว . . 
เราคบกับผู้ชายคนนึง แทนชื่อว่า นนท์ละกัน เราทะเลาะกันบ่อยมาก นนท์เป็นคนไม่ค่อยมีเวลาให้เรา ทำให้เราต้องไปคุยกับคนอื่น (แรดเนาะ 555555) แต่พอนนท์จับได้เราก็โทษว่านนท์ผิดนะ แล้วเราก็เลิกกัน ผ่านไปได้ 3 วัน นนท์ก็มาหาเราที่หอเพื่อน
นนท์ : จะเอายังไง ? พูดมาเลย จะไปหรือจะอยู่ เอาให้ชัดเจน
เรา : เงียบ 😭
นนท์ : เอาแบบนี้ (นนท์จับมือเรา) ถ้าจะอยู่ก็จับ ถ้าจะไปก็ปล่อย
ตอนนั่นน้ำตานนท์เริ่มซึม
เรา : (ไม่จับ ไม่ปล่อย)
นนท์ : อืม รู้แล้ว ขอบคุณนะ 
แล้วนนท์ก้เดินจากเราไป ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูกเลย ได้แต่นั่งร้องไห้เงียบ ๆ หน้าห้องเพื่อน พอมาอีกวัน นนท์บอกว่าจะไปอยู่ต่างจังหวัดกับแม่นะ เราก็บอกจะไปส่ง นนท์ก็ให้เราไปรับที่หอเพื่อนนนท์ เราก็ไปกับเพื่อนอีกคนนึง (ไม่ใช่เพื่อนในกลุ่ม) เรารออยู่หน้าหอ นนท์ก็เดินออกมากับผู้หญิงคนนึง น่าตาน่ารักนะ เราก็พยายามที่จะไม่ร้อง เราก็ไปส่งนนท์ขึ้นรถนนท์ก็ไม่ได้พูดอะไรกับเราเลยสักคำ พอถึงตอนเย็นเราเล่นเฟสตามปกติของเรา เราเข้าไปเจอนนท์ขึ้นสถานะกับผู้หญิงคนนั้น เราเลยตัดสินใจทักไป
เรา : คบกันหรอ ?
นนท์ : อ่านไม่ตอบ
จากนั้นนนท์ก็บล็อกเรา แล้วนนท์ก็หายไปเกือบ 3 เดือน เรื่องมันเริ่มจากตรงนี้ . . 

. . เมื่อนนท์กลับมาขอเราคืนดี . .

. . ไม่รู้ว่ามีใครอยากอ่านไหม ถ้ามีจะมาต่อนะคะ 😂 (กลัวไม่มีคนอ่านจัง)
ปล. อาจจะเล่าไม่รู้เรื่องนะคะ เพราะยังไม่ถึงตอนหัวเรื่อง เราเลยเล่าแบบข้ามไปข้ามมา 😁





Create Date : 18 ตุลาคม 2559
Last Update : 18 ตุลาคม 2559 21:43:15 น. 0 comments
Counter : 767 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.