Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
30 กรกฏาคม 2559
 
All Blogs
 
เรามีปัญหากับเพื่อนค่ะ



  ไม่นานมานี้ เกือบเดือน ทะเลาะกับเพื่อนมาค่ะ
นั่งกันเป็นกลุ่ม"ปรับ"ความเข้าใจกัน เราแยกประเด็นได้ดังนี้
1.อ่านไลน์แล้วไม่ตอบ
2.ทานข้าวแล้วไม่รอกัน
3.ไม่ยอมเปิดเผยความลับกัน
ซึ่ง มีคนนึงเปิดประเด็นมาว่า อ่านไลน์แล้วทำไมไม่ตอบ คนถามมันรอ เราแล้วบอกว่า คนอ่านใช่ว่ามันจะรู้ แต่ปกติเราไม่ค่อยเปิดไลน์ตอนดึก จะเปิดช่วงเช้ามมากกว่า ซึ่ง เราก็พูดแทนคนที่มันอ่านแล้วไม่รู้ แต่แปลกอยู่อย่างนึงที่ มีสมาชิกท่านนึงในกลุ่มที่ไม่เคยตอบไลน์สักครั้งเดียว ก็มาบ่นว่า ทำไมถามไม่ตอบ (ไปถามตัวเองไป) กลายเป็นว่า พวกนั้นเข้าใจว่า เราวีนใส่ ซึ่งอาจจะจริงมั้ง 
2ทานข้าวแล้วไม่รอ ในสังคมผู้หญิงกลุ่มเรา เลือกซื้อข้าวร้านที่อร่อยที่สุดแถวยาวแค่ไหนก็จะรอ ทานเสร็จเม้าท์ดาราเกาหลี ซักพักหิว ก็เดินไปร้านของทอด แล้วนั่งเช็คทวิตเตอร์ ซึ่งเราก็รอบ้างไม่รอบ้าง บางทีก็ไปแล้วกีฬา หรือทำการบ้าน ไม่อยากนั่งรอทิ้งเวลาเปล่าๆ เวลาไปก็บอกตลอด 
3เรื่องความลับมันก็ควรเป็นความลับนะ เรารู้สึกอย่างนั้น จะให้เราไปบอกว่าเราชอบใคร มันก็ใช่เรื่อง บอกว่าเราไม่ยอมคุยกับพวกเขา ก็พวกเขาเป็นแฟนคลับเกาหลี แล้วเราเป็นติ่งฝรั่ง เอาจริงๆไม่ได้อยากแบ่งแยก แต่มาว่าเราว่าไม่ยอมคุย ก็พวกเขามัวแต่พูดเกาหลี เราก็ฟังไม่รู้เรื่องเหมือนกัน
เราก็ยอมรับนะว่าโมโหง่าย ไม่ได้อยากทะเลาะกับใครด้วย ตอนที่เรียกนัดกลุ่มกัน ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะโดนอะไรขนาดนี้ 
คิดในแง่ดีตลอดว่าคงเซอร์ไพร์สอะไรกันหรือเปล่า ทั้งหมดที่พูดมาได้พูดกับพวกนี้หมดแล้วนะคะ เขาเป็นคนบอกเองว่าจะไม่โกรธกัน ซึ่งเราก็ไม่ได้โกรธใคร แต่การกระทำมันผิดกับที่พูด บางคนก็ไม่ยอมพูดด้วย ในกลุ่มมี9คนรวมเรา ไม่พูดกับเราอยู่2คน  ซึ่งสองคนนี้ ก็นินทาเราเป็นประจำอยู่เเล่ว แถมนังเป็นหัวโจกด้วย จะย้ายหรือจะอยู่ดี เคลียร์ปัญหา คงไม่ยอมฟัง ความคิดตัวเองคงค้ำคอ





Create Date : 30 กรกฎาคม 2559
Last Update : 30 กรกฎาคม 2559 12:28:41 น. 0 comments
Counter : 702 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.