Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2559
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
17 มิถุนายน 2559
 
All Blogs
 
รักผู้หญิงคนหนึ่งมา จะถึงปีแล้วครับตอนนี้เธอมีแฟนครับแต่ไม่ใช่ผม



 เมื่อปีที่แล้วผมชอบผู้หญิงคนนึงมาก ผมก็เข้าไปจีบเธอเหมือนทุกอย่างจะเป็นไปด้วยดีนะครับแต่พอผ่านไปได้ประมาณ 2 เดือนเธอไปมีแฟนทั้งๆที่ตอนนี้เราก็ยังคุยกันอยู่ค่อนข้างดีด้วยนะ พอรู้ข่าวอีกทีก็เธอมีแฟนแล้ว ตอนนั้นผมเสียใจมากทำไมเธอถึงทำกับผมแบบนี้ ตอนนี้ผมแย่มากผมคิดจะลืมเธอตัดใจจากรักครั้งนี้ ผมไปมีแฟนคนนึงครับแต่ละหว่างที่ผมมีแฟนนั้นมันไม่ได้ช่วยให้ผมลืมเธอได้เลยคมเลยตัดสินใจเลิกกับแฟนเพื่อไม่อยากโกหกใจตัวเองและโกหกเธอครับ...ไม่รู้เพราะอะไรความรู้สึกที่ผมมีให้เธอนั้นมันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย เวลาเข้าใกล้เธอหรือเจอหน้าเธอใจผมก็ยังคงเหมือนเดิมจนถึงทุกวันนี้ (เราเรียนสาขาเดียวกันด้วยนะ แต่คนละห้องครับ) ผมรอจะเธอเลิกกับเขาคนนั้นแล้วผมก็เข้าไปคุยกับเธออีกครั้งทุกอย่างเป็นดีมากๆ เลยครับ ไปนู้นนี่นั่นด้วยกัน แต่สุดท้ายเธอก็ทำผมเจ็บเหมือนครั้งที่แล้วครับ เธอไปมีแฟนใหม่ซึ่งเป็นพี่สาขาปี 5 ผมอยู่ปี 1 เศร้าอีกครั้งสิครับแต่ทำไมไม่รู้ทุกวันผมถึงมีความรู้สึกเหมือนเดิมกับเธออยู่ผมรักเธอครับ จนถึงวันนี้ก็ 11 เดือนกว่าแล้วที่เราได้รู้จักกันใจผมมันยังบอกว่ายังเป็นเธออยู่ไม่เคยเปลี่ยน ผมควรทำยังไงต่อดีครับ TT

ไม่ตั้งใจคิดถึงขึ้นมาเอง   เมื่อไม่คิดก็จะไม่รู้สึก  เท่ากับเราตัดขาดจากเขาไปแล้วๆ
บางครั้งเราจะคิดถึงขึ้นมาเองก็ต้องหยุดคิดทันที  ไม่คิดต่อเป็นเรื่องราว  เปลี่ยนไปคิดเรื่องอื่น
พออยู่ในสภาพที่ไม่คิดถึงเขาบ่อยๆ    เราจะเคยชินที่ความคิดเป็นแบบนี้  ต่อไปจะไม่คิดถึงเขาขึ้นมาเองอีก
ไม่ว่าเราจะรู้สึกยังไงกับเขา ขอแค่เราไม่คิด  ความรู้สึกนั้นก็จะไม่ส่งผลต่อชีวิตเรา
อีกวิธีคือการสร้างความสบายใจให้ตัวเอง  คิดถึงความหวังที่จะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้มากมายในชีวิต
ความสุขกับชีวิตปกติไม่ได้มีแค่ความรัก  ความสุขกับครอบครัว  เพื่อนและตัวเอง  ความสุขในเรื่องเรียน  การทำงาน
เขาไม่ใช่ความสุขเดียวในชีวิตที่ต้องยึดติด    ไม่มีเขาคุณก็อยู่ได้  ถ้ารักแล้วทำให้เสียใจก็ไม่ควรรัก
ชีวิตคุณยังมีโอกาสเจอคนอีกมากมาย  คนที่รักคุณ  ทำดีกับคุณให้คุณมีความสุข  
เปรียบเทียบความรักที่สมหวังในอนาคตกับรักที่เจ็บปวดในอดีต  รักที่มีความสุขๆจะทำให้คุณเห็นความสำคัญและมีผลต่อคุณมากที่สุด
คิดถึงข้อเสียของเขา  แล้วคิดถึงคนอื่นที่ไม่มีข้อเสียแบบเขา  คุณจะมีความสุขกับคนนั้นมากกว่า  เขาจะไม่สำคัญต่อคุณอีก




Create Date : 17 มิถุนายน 2559
Last Update : 17 มิถุนายน 2559 0:06:03 น. 0 comments
Counter : 459 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.