Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2559
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
6 มิถุนายน 2559
 
All Blogs
 
ศุภาลัยซิตี้รีสอร์ทรามคำแหง



  เรามีเรื่องอยากจะถามท่านอื่นที่อยู่ที่นี่ค่ะ ว่านิติที่นี่เป็นยังไงบ้างคะที่หลายๆท่ายเจอมาเป็นยังไงบ้าง
คือที่เราเจอมาไม่ค่อยดีเลยค่ะ เอาเป็นว่าเราคิดว่ามันแย่มากดีกว่า ผู้หญิงจะพูดจาไม่ค่อยดีเลยค่ะ
น้ำเสียงและท่าทางที่แสดงออกแย่มาก เค้าไม่มีมารยาทกับเราเลยค่ะ เราเพิ่งมาอยู่ใหม่ไม่ค่อยรู้อะไรมากค่ะ
มีครั้งนึงเราไปถามรายละเอียดเกี่ยวกับค่าน้ำค่าไฟค่ะ ว่าบิลจะมาเมื่อไหร่ต้องจ่ายยังไงบ้าง เค้าก็แบบ
ถามคำตอบคำค่ะ ใช้น้ำเสียงไม่ค่อยดีด้วย คือเราก็พูดจาดีกับเค้านะคะ ผู้หญิงที่เค้าอยู่หน้าเคาท์เตอร์ประจำอะค่ะ
เวลาเราคุยกับเค้า เค้าก็จะไม่มองหน้าเราค่ะ ก้มหน้าทำอย่างอื่นอย่างเดียวเลย แล้วไม่ตอบเราด้วยค่ะ 
ทั้งๆที่เค้าก็เห็นว่าเรากำลังถามเค้าอยู่ จนผู้ชายต้องรีบตอบคำถามเราแทนค่ะ ผู้ชายน่ะไม่เท่าไหร่ค่ะ 
เค้าพูดจาดีและตอบตรงคำถามดีค่ะ ต่างกับผู้หญิงค่ะ พูดจาแย่ น้ำเสียงแย่ สีหน้าท่าทางที่แสดงออกแย่มาก
ล่าสุดพี่สาวเราสั่งของส่งไปรษณีย์มาค่ะ แล้วก็เลยไปถามนิติดูค่ะว่ามีของส่งมาบ้างรึเปล่า ผู้หญิงคนเดิมนี่แหละค่ะ
ก็ถามกลับว่าแล้วมีบัตรรับของรึเปล่า ก็อย่างที่บอกค่ะ เรากับพี่สาวเพิ่งมาอยู่ใหม่ ไม่ค่อยทราบรายละเอียดตรงนี้
และเค้าก็ทราบด้วยค่ะว่าเราเพิ่งมาอยู่ใหม่ พี่เราเลยตอบว่าไม่รู้ประมาณนี้ เค้าก็บอกว่าต้องมีบัตรรับของ 
เพราะเราไม่สามารถเอาของขนาดใหญ่ไปยัดไว้ในกล่องไปรษณีย์ให้คุณได้หรอกค่ะ ประมาณนี้แหละค่ะ 
เรามองว่ายังไงก็ไม่ควรค่ะ สำหรับคนทำงานบริการ พูดจาประชดประชันแบบนี้ปรี๊ดเหมือนกันค่ะ
เราไม่รู้ว่าเค้าเป็นอย่างนี้แค่กับเรารึเปล่า ที่ท่านอื่นเจอมาเป็นยังไงบ้างคะ แชร์กันหน่อยคะ ที่เราเจอไม่ใช่แค่นี้นะคะ
ไว้มาเล่ากันฟังคะ 
ปล.ห้องเราอยู่เกินสองคนค่ะ อยากถามนิดนึงว่าห้องนึงเค้าให้สิทธิ์ฟิตเนสและสระว่ายน้ำแค่สองคนใช่มั้ยคะ
แล้วถ้าคนที่สามอยากได้สิทธิ์ด้วยนี้พอจะมีเป็นแบบบัตรสมาชิกแบบจ่ายเงินรายปีอะไรแบบนี้บ้างมั้ยคะ 
แบบว่าอยากจะเล่นทีเดียวพร้อมกันอะค่ะ สนุกดี เห็นเค้าบอกว่าต้องสลับกันเล่นอะค่ะ แต่เห็นรปภ.ที่ดูแลสระเค้าบอกว่ามีนะคะ
ต้องถามนิติดู แต่เจอแบบนี้ไม่ค่อยอยากไปถามเลยค่ะ กลัวไม่ได้คำตอบแล้วเสียอารมณ์อีก





Create Date : 06 มิถุนายน 2559
Last Update : 6 มิถุนายน 2559 14:42:34 น. 1 comments
Counter : 373 Pageviews.

 
สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^ สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ


โดย: peepoobakub วันที่: 9 มีนาคม 2560 เวลา:15:08:16 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.