Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2559
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
12 พฤษภาคม 2559
 
All Blogs
 
การที่เราตัดสินใจที่จะเลิกกับใครสักคน



 การที่เราตัดสินใจที่จะเลิกกับใครสักคน


คบกับแฟนมาได้สักพักแล้วคะ
เค้าพาไปเจอพ่อแม่ พาไปที่บ้าน
แต่ก็มีเหตุคะ คือเราเป็นคนยอมแฟน คือถ้าเรารักเรายอมทำทุกอย่างให้แม้ยอมเปลี่ยนตัวเอง
เค้าพยายามห้ามเราทุกอย่างไปไหนกับที่บ้านก้ไม่ได้คะ กับเพื่อนก็ไม่ได้ ชีวิตประจำวันของเราเปลี่ยนไปหลายๆอย่าง
ถ้าถามว่าเค้ารักเรามั้ย เราไม่รู้เลยคะเราตอบไม่ได้ เราไม่มีคำตอบอะไรเลย เราไม่รู้ว่าเค้ารักเรามั้ย แต่เรารักเค้ามาก
เราเปลี่ยนตัวเองเพื่อเค้าทุกอย่าง ทำอะไรในสิ่งที่เค้าชอบ ยอมฟังเค้าทุกอย่างทุกคำพุด ตอนแรกคิดว่าดีค่ะ
เรายอมแม้กระทั่งเค้าทำร้ายร่างกาย  โดนด่าโดนว่าแต่เรากับแฟนก็พูดคุยคำหยาบกันแต่บางคำเวลาทะเลาะกันมันแรงกับเรามากตอนแรกคิดว่าที่เราทำมันจะดีพอเวลาผ่านไปสักพัก เริ่มเกิดความอึดอัดค่ะ  เริ่มคิดทบทวนทุกอย่างคิดถึงช่วงแรกๆเค้าไม่เคยทำแบบนี้เลยหรือเพราะเรายอมเค้ามากเกินไป จนหลายๆคนทักว่าทำขนาดนี้เลยหรอทำไมไม่เลิก ก็ตอบเพราะรัก จนเรื่องมันเป้นแบบนี้วกไปวนมาหลายรอบ ตอนนี้เราคิดว่า ที่ผ่านมาเรายอมเสียทุกอย่างเพื่อให้ได้ยุกับเค้าทั้งเพื่อน ทั้งทางบ้านเรายอม ทั้งเสียน้ำตาแม้มันจะเป็นเรื่องเล็กน้อยสำหรับเค้าแต่มันใหญ่สำหรับเราเสมอ เรายอมเสียเพื่อนแต่เค้ากลับคบเพื่อน เราไม่ได้บังคับให้เค้าไม่คบเพื่อนนะ
เราไม่ชอบเวลาที่เค้าไปหาเพื่อนแต่เค้าเลือกที่จะไปหา เค้าเลือกทุกอย่างที่ไม่ใช่เรา
ตอนนี้เราเข้มแข็งขึ้นเยอะแล้ว เราเลยมาถามเพื่อนๆว่าเราทำถูกแล้วใช่มั้ย




Create Date : 12 พฤษภาคม 2559
Last Update : 12 พฤษภาคม 2559 23:55:38 น. 0 comments
Counter : 535 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.