Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2560
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
28 กรกฏาคม 2560
 
All Blogs
 

ความรักแบบนี้ใช่ไหม



 มีวันนึงเราไปแถวกรุงเทพ แล้วเราไปเจอกับคนๆนึงเราทำเรื่องหน้าอายคือทำของตกบ่อยมากๆเลย ทุกคนมักจะหันมามองเราแปลกๆอะ แต่มีเค้าคนเดียวที่หันมายิ้มให้เราแล้ววก็เป็นกำลังใจให้เรา..ทั้งๆที่เราก็ไม่รู้จักกันหรอกนะแล้ววันนั้นเราก็กลับไปไม่ได้คิดอะไรมีวันนึงเราไปเจอเฟสของเค้า เราก็แอดเค้าไปนี่แหละ พอแอดไปเค้าก็รับแล้วก็ทักเรามา เราก็คุยกันทุกวัน เค้าแนะนำหนังสือให้เราไปอ่าน สอนเราทำงานทุกอย่าง จนเรารู้สึกว่าเราไม่ได้คิดแค่เพื่อนกับเค้า มีวันนึงเราใกล้สอบนี่แหละ เราก็งงกับวิชาคณิตศาสตร์เลยถามเค้าตอนนั้นเราคิดว่าเค้านอนแล้วเพราะวันนั้นเห็นเค้าบอกมีสอบพรุ่งนี้เหมือนกัน เค้าก็มาตอบเราตอนตี 1 เค้าถามเราสอนเราถึงตี 1 เค้าชอบเป็นแรงบันดาลใจให้เราเสมอ เค้าเคยบอกนะว่าเค้าจะไม่ทิ้งเราไปไหน แล้วเค้าก็เป็นคนดีมากๆ เราสองคนไม่ได้คบกันหรอกนะวันที่เกรดออกนี่เราก็กลัวมากกลัวเกรดจะออกมาไม่ได้ แต่เค้าก็คอยบอกเราเสมอว่าไม่ต้องกลัวถ้าเราได้ทำเต็มที่แล้วปรากฏผมออกมา..เราได้4 เฉยเลย เราก็ดีใจมากวันนั้นเราบอกชอบเค้าไป แล้วหลังจากนั้นมีคนที่ไม่ค่อยชอบเราเพราะเราได้4 สแปมเรา เราก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย แต่เราไม่รู้สึกเสียใจเลยนะที่เราต้องจากกันทุกครั้งที่เราเข้าร้านหนังสือเราจะคิดถึงเค้ามากๆเลย เราก็พยายามติดต่อกับเค้า แล้วเราคิดว่าถ้าปีนี้เราไปที่เดิมอีกเราหวังว่าเราจะได้เจอเค้าอีกสักครั้ง เรามีคำถามเป็น100คำถามที่อยากจะถามเค้า เราอยากรู้ว่าตอนนั้นเค้ารู้สึกยังไงกับเราบ้าง แต่ถ้าเราไม่ได้เจอกันอีกเราก็อยากจะบอกว่า...เรารอเธอมา 7 เดือนแล้วนะ ขอบคุณมากที่เป็นส่วนนึงให้ชีวิตเราดีขึ้นมาเยอะ เราจะไม่เสียใจที่เราไม่ได้คุยกันแต่เธอจะเป็นความทรงจำของเราตลอดไป...







 

Create Date : 28 กรกฎาคม 2560
0 comments
Last Update : 28 กรกฎาคม 2560 23:15:53 น.
Counter : 850 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.