เมษายน 2550

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
 
 
28 เมษายน 2550
All Blog
เมษา ปีนี้
ปี 2550 แก่ขึ้นอีกปีแล้วเรา เมษา ปีนี้ก็ทำงานมา 3 ปีแล้ว สิ ก็นานเหมือนกันนะแต่ อะไรหลายอย่างก็เหมือนเดิม
หรือบางอย่างก็เปลี่ยนไป มันก็เป็นเรื่องธรรมดาของชีวิตของมนุษย์เรา
สงการ์นปีนี้ไม่ได้เล่นน้ำค่ะ เพราะว่าแฟนฉัน ไม่ชอบ เค้าเป็นห่วง ไม่เล่นก็ไม่เล่นค่ะก็ไม่ได้อยากจะเปียกอยู่แล้ว
ปีนี้ ก็อยู่กับโอ๊ต แฟนฉันค่ะ ดูหนัง กินข้าวกัน ทำแบบนี้อยู่2 วันแถวมาบุญครอง+สยาม+สยามพารากอน
วันที่3 เรา สองคนเดินทางไป จ.ชลบุรีกัน นั่งเลยไปจนเกือบถึง ระยองนู้น.... เหตุกสนจากกระเป๋ารถทัว นั้นหละ หลอกให้ขึ้นรถ เค้าบอกว่ารถด่วน ชลบุรี-ระยอง โอ๊ตก็ถามแล้วถามอีกนะว่า ไปชลบุรีมั้ย ลงชลบุรี 2 คน
แต่มารู้ตัวอีกทีจะถึงระยองอยู่แล้ว ดี นะที่รถจอดปั้ม โอ๊ตก็ลงไปคุยกับคนขับ+กระเป๋ารถ เค้าพูดว่าไม่รู้ ถ้ารู้ว่าลงชลบุรีก็ให้ลงตั้งแต่บางนาแล้ว ดูสินั้น พูดมาได้ว่าไม่รู้ เพระเราถามตั้งหลายครั้ง เก็บเงินค่ารถก็คนละ 160 บาท เราเองก็ สงสัยอยู่ว่ามันแพงเกินไป ก็ถามเค้าก็ ก็ไม่มองหน้าแล้วบอกว่าคนละ 160 ครับ
เรากับโอ๊๖ ต้อง ย้อนกลับมาไกลมากกกกกกกก และที่สำคัญ ถ้าไม่มีคนใจดี ขี่มอไซคืมาส่งที่ ศาลารอรถนะ เรา2คน คงเดินบนถนนใหญ่กันเป็นกิโลเลย ไกลมาก

ไปชลบุรีคราวนี้ไปบ้าน ป้าของโอ๊ต ที่บ้านเค้า ทำอาหารให้กินอร่อยๆ และที่ชอบมาก คือ ต้มรากบัว อร่อยๆ กินเมนูนี้ หลายครั้งแล้วก็ยังติดใจ วันนี้บ้านโอ๊ต พาไปเที่ยวงาน กาชาติที่ชลบุรี และเป็ฯครั้งแรกที่เราได้ เล่น
รถบั้ม อยากเล่นมานานมากแล้ว แต่ที่ตลกมากก็คือ ไอ้รถบั้มที่เราเล่นครั้งนี้ดูเหมือนว่ามันจะเป็นรถของเด็กๆ เค้าเล่นกัน มีแต่เด็ตัวเล็กๆทั้งนั้น เรานั้งดูอยู่นานเลยกว่าจะตัดสินใจซื้อบัตรเล่น เพระว่า มีเด็กผู้หญิงตัวดต คนนึงลงเล่นเดียว เราเลยทำเนียนๆ ลงไปเล่น ด้วย สนุก สนุก ดี เล่น 2รอบเลย
**วันเกิด ปีนี้ได้ของขวัญ 1 ชิ้น นั้นก็คือแหวน แสนสวยหนึ่งวงจากโอ๊ต (ขอบคุณมากๆนะค่ะ)
17 เมษายน กลับมาสรงน้ำพระที่บ้าน ได้สรงน้ำพระ หลวงพี่เอ้ ด้วย (ได้บุญ ได้บุญ) เมษาปีนี้ ส่วนใหญ่ก็อยู่กับโอ๊ต ทำอะไรหลายๆร่วมกัน เยอะเยอะเลย

สุขใจจัง



Create Date : 28 เมษายน 2550
Last Update : 28 เมษายน 2550 14:34:39 น.
Counter : 946 Pageviews.

1 comments
  
ดูมีความสุขมากๆเลย

อิอิ อ่านแล้วดีใจแทนเลย

happy birthday ย้อนหลังน่ะคะ
โดย: fonejank วันที่: 28 เมษายน 2550 เวลา:16:33:15 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

I'm ThoaLeks
Location :
ราชบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]