กันยายน 2553

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
 
 
All Blog
ตัดผมแบบไม่กะโหลกกะลา ตัดผมเพื่อบริจาค ค่ะ
เป็นผู้หญิงผมยาวค่ะ
ก็มีตัดผมบ้างนะค่ะ แต่ส่วนใหญ่ผมก็จะอยู่ในระดับที่เรียกว่า ผมยาว
นานๆจะตัดผมสักที ก็คิดแล้วคิดอีกไม่รู้จะตัดทรงไหนยังเพราะไม่กล้าตัดสั้น กลัวไม่เข้ากกับหน้าด้วยความเคยชินกับผมยาว
ตัดผมแต่ละครั้งก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไรค่ะ ตัดทิ้งไปเฉยๆ



แต่เมื่อไม่นานมานี้ได้ยินโครงการ เกี่ยวกกกับการรับบริจาคผมเพื่อนำไปทำวิคผม ให้ผู้ป่วยโรคมะเร็ง
WOW!!! น่าสนใจ แต่ !!!เค้าต้องการผมยาวตั้งแต่ 7นิ้ว ขึ้นไป ถ้าตัดตอนนั่นสงสัยจะสั้นกุด คงไม่ไหวแน่ๆ เสียดายผมที่ตัดไปเมื่อตอนต้นปี เพราะผมยาวมากๆ เส้นยาวสุดก็ถึงเอวแล้ว แต่เราก็ตัดทิ้งไปซะเฉยๆไม่ได้ประโยชน์อะไรกับเค้าเลย

และแล้วก็ได้ยิน โครงการเรื่องบริจาคผมอีกครั้ง เมื่อคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เค้าจัดเป็นกรีนแฟนคลับ ชวนกกกันมาบริจาคผม พร้อมลุ้นตัดผมกับ celeb 1. ทีมคุณสมศักดิ์ ชลาชล // 2. โทนี่ รากแก่น // 3. คุณมาร์ค ธาวิน และ ทีด้วย //www.greenwave.fm/2010/fanclub/month/9/

ไม่รอช้า รีบส่งรูปลงทะเบียนกับกรีนเวฟโดนทันทีเพราะ ดูจากผมแล้น่าจะใช้ได้ ตัดไปคงมีประโยชน์ ตามที่ตั้งใจไว้เมื่อหลายเดือนก่อน

ไปที่งานเมื่อวานนี้คะ ลงเบียนได้คิว ที่ 56 รอรอรอ เพราะคนเยอะมากๆเลย พอถึงคิว ก็ได้ตัดผมกับทีมของคุณ Mark Thawin ตัด ฉับ ฉับ
ออกมาแบบนี้หละค๊า เรียนเชิญ ทัศนา ^^,






ส่วนใครที่สนใจอยากจะบริจาคบ้างก็ติดต่อไปได้เลยนะค่ะ ที่ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ สำหรับใครที่ผมสั้น รวบรวมเงินกันซื้อวิกผมจริง มาบริจาคในวันนงานก็ได้ค่ะ
เส้นผมที่พร้อมบริจาค
- ผมมีสุขภาพดี ไม่แตกปลาย
- ตัดเป็นช่อหางม้า
- ความยาว 7 นิ้วขึ้นไป
- เป็นผมที่สะอาดและแห้ง
- ผมต้องมัดหรือถักเปียให้เรียบร้อย
- ผมที่ตัดเก็บไว้...แบบมัดหรือถักเปียไว้นานไม่เกิน 1 ปี ผมต้องอยู่ในสภาพดี ถึง บริจาคได้
- ผมที่เคยผ่านการทำสีมา บริจาคได้
- ผมที่ผ่านการกัดสีหรือไฮไลท์ สามารถใช้ได้
- เส้นผมหลุดร่วงแล้วรวมมาโดยไม่ได้มัดหรือถักเปีย ไม่สามารถใช้ได้
- ผมดัดมานานเกิน 1 ปี บริจาคได้

สำหรับใครที่จะตัดผม ส่งไปติดต่อ ที่ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์

54 หมู่ 4 ถ.วิภาวดี-รังสิตแขวงตลาดบางเขนหลักสี่, กรุงเทพมหานคร10210

โทร. 02-576-6000 ค่ะ

//www.cccthai.org
//www.cccthai.org/th_/images/stories/more/qolproject.pdf

ส่วนใครที่ใจบุญ แล้วก็ยังรักเสียงเพลงด้วย ก็นี่เลยค่ะ เห็นข่าวใน FB ลยเอามาฝากค่ะ ได้บุญด้วยได้ความบันเทิงด้วยนะค่ะ
พบกับ อีทีซี และแขกรับเชิญพิเศษ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ในงาน the glittering night charity concert วันที่ 24 พย. 53 เวลา 20.00-22.00 น. ที่ m theatre บัตรราคา 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท จองบัตรได้ที่ 083-838-2226 หรือ //www.facebook.com/etcandaof รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับมูลนิธิเด็ก (www.ffc.or.th) เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับน้องๆ



Etc Aof





งานนี้ก็น่าสนนะเนี่ย อิอิ ^^



Create Date : 26 กันยายน 2553
Last Update : 26 กันยายน 2553 15:45:18 น.
Counter : 2350 Pageviews.

2 comments
  
หว่า เราผมยาวไม่ถึง 7 นิ้วเลยอ่า แถมแทบจะไม่เคยไว้ยาวได้เลย เพราะเป็นคนขี้ร้อน แหะ ๆ
โดย: งานหนักก็เหนื่อยงานน้อยก็หน่าย วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:17:53:44 น.
  
มีน้องอยากตัดผมพอดีมีคนเค้าบอกว่าลูกจำหน้าได้ผมร่วงก็เลยคิดอยากบริจาก
โดย: น๊อต IP: 206.53.148.240 วันที่: 30 มกราคม 2555 เวลา:21:49:23 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

I'm ThoaLeks
Location :
ราชบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]