ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
31
 
 
30 ตุลาคม 2553
All Blog
ตุลาคม
สวัสดี 30 ตุลาคม 2553 สุขสันต์วันเกิดแม่

วันนี้ของปีที่แล้วฉันยังอยู่ในอาการซึมเศร้ายิ่งนัก ทั่งที่วันนี้เป็นวันเกิดแม่แต่มันเป็นปีแรกที่เราไม่มีแม่อยู่ข้างๆ

ตุลาคมปีที่แล้วมันช่างเลวร้าย 3 ตุลาคม 2552 แม่ต้องนอนโรงพยาบาล และจากไปอย่างไม่มีวันกลับมา ในช่วงประมาณตีสอง ก็เข้าวันใหม่วันที่ 4 ตุลาคม แล้ว พวกเรามัวแต่วิ่งวุ่นจัดงานศพให้แม่ บรรยากาศอันเงียบงัน กับตาแดงๆ
ฉันเองก็เดินกวาดหน้าบ้านเพื่อเตรียมสถานที่แบบมึนๆ เหมือนความฝัน แต่มันไม่ใช่ฝันมันคือความจริง ที่ฉันและน้อง จะต้องเสียแม่ไป


เรื่องราวที่ผ่านเข้ามาในชีวิต มาถึงวันนี้ผ่านไป 1 ปี

วันที่ 3 ตุลาคม 2553


เกิดสิ่งดีดีกับครอบครัวของเรา พี่เอ้(ลูกป้า) หลานชายคนโต ของแม่คนที่แม่เฝ้ารอเตรียมตัวจะไปร่วมงานมงคล มาวันนี้ได้เวลาแล้ว พี่เอ้จัดงานขึ้นบ้านใหม่และงานแต่งในคราวเดียวกัน ถึงแม่จะไม่ได้มีโอกาสร่วมงาน แต่แม่ก็ได้ให้ของขวัญสำหรับบ้านใหม่ให้พี่เอ้ไปแล้ว ทั้งเต้าแก๊ส ชุดจานชาม และโต๊ะไม้ ที่แม่บอกว่าให้พี่เอ้ กับพี่อั๋นคนละตัว
วันที่เดียวกันต่างกันคนละปี ถึงแม้พวกเราจะวุ่นๆคล้ายกัน


แต่ความรู้สึกช่างต่างกันสิ้นดี
ตอนนี้แม่มีหลานชายแล้วนะ (ลูกของลูก)น่าเสีดายที่แม่ไม่มีโอกาสได้เห็นหน้าหลานคนนี้ แต่พวกเราจะเลี้ยงเค้าให้เป็นเด็กดีเหมือนที่แม่เลี้ยงเรามาไง ^^




วันนี้ปีนี้พวกเราทุกคนมีความสุขจริงๆ ทุกคนมีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ

แต่ไม่ว่าวันเวลา จะผ่านไปนานแค่ไหน ความทรงจำต่างๆ ทั้งดีใจ เสียใจ มันจะยังคงอยู่กับฉัน ตลอดไป

หนึ่งปีผ่านไป


ถึงแม้ฉันต้องเสียคนที่รักไป ทั้งตายจากกันไป และ จากกันแบบยังมีลมหายใจ แต่ฉันคงคิดถึงระลึกถึง ภาพความทรงจำที่ดี ของเราเสมอ



รัก และ คิดถึง คะ



ภัคพิมล






Free TextEditor



Create Date : 30 ตุลาคม 2553
Last Update : 30 ตุลาคม 2553 0:50:52 น.
Counter : 1277 Pageviews.

3 comments
  
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: นนนี่มาแล้ว วันที่: 30 ตุลาคม 2553 เวลา:14:34:01 น.
  
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
โดย: นนนี่มาแล้ว วันที่: 2 พฤศจิกายน 2553 เวลา:15:24:49 น.
  
เศร้า... เป็นเรื่องที่ไม่อยากให้เกิดแต่ยังไงก็หลีกเลี่ยงไม่ได้จริง ๆ

เรื่องจัดฟัน ยังรออยู่ค่ะ เดี๋ยวยังไงจะมารายงานทีหลังนะึะ ส่วน X-Ray 18 ฟิล์ม ถ้าจำไม่ผิด 700 บาทค่ะ
โดย: งานหนักก็เหนื่อยงานน้อยก็หน่าย วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:16:26:50 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

I'm ThoaLeks
Location :
ราชบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]