•*.:。-•(¯`°.•°•.★* Always And Forever My Love *★ .•°•.°´¯)•-。:.*•

Always
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




ยินดีต้อนรับค่ะ
ดีใจนะคะที่แวะเวียนเข้ามา
เยี่ยมเยียนเรา ก่อนจากกัน
อย่าลืมฝากข้อความ
ว่ารักและคิดถึงครอบครัวเราด้วยน๊า


"ฤดูที่แตกต่าง"
ความหมายมันใช่เลยนะ
หลังจากแต่งงาน และ ตั้งแต่มีหนุ่มน้อยเข้ามาอ่ะ
เหนื่อยแต่ก้อมีความสุขเน๊าะ
คุณแม่มือใหม่ ที่ชักจะเริ่มเก่าแล้ว :)

รักนะ จุ๊บๆ ค่ะ
New Comments
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
31 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Always's blog to your web]
Links
 

 

>>> เรโน่ @ The Zign : 2nd : ตอนที่ 1

วันที่ 28 พ.ค. 2553
เนื่องจากว่าคุณแม่มี Voucher ของ The Zign อยู่ 2 ใบ กอร์ปกับคุณพ่อต้องไปทำงานที่พัทยาด้วย เดิมตั้งใจว่าจะพาหนูค้างซัก 2 คืน แต่คุณแม่ก้อลองชวนเพื่อนๆ ดูว่า ใครจะไปกะเราบ้าง ปรากฏว่า ทริปนี้ เพื่อนๆ ไปด้วยกันทั้งหมด 12 คน รวมเด็กน้อยร่วมเดินทางอีก 2 คน วัย 10 เดือน กับ 3 เดือน
สรุปแล้ว ทริปนี้ก้อต้องจองห้องเพิ่ม อีก 2 ห้อง
ไปคราวนี้ เรโน่ได้เล่นน้ำสมใจ แต่ไม่ได้เอาเท้าน้อยๆ ของหนูเหยีบทรายเลย เสียดายเหมือนกัน แต่เพราะว่าไปแค่วันเดียวก้อเลยไม่มีเวลามากนักจ๊ะลูก แต่แค่นี้ หนูก้อสุขจนล้นปรี่เลยหล่ะ


มาดูเรโน่กันดีกว่านะ

คุณแม่คิดว่าตอนนี้หนูโตเป็นหนุ่มแล้วหล่ะ ทำอะไรได้มากขึ้น
ตอนนี้หนูเดินแล้วนะ แต่หนูหน่ะ ติดขี้เกียจ เดินไป 3 4 ก้าว แล้วก้อล้มตัวลงคลานซะงั้น
>> ปรบมือแปะๆ เป็นแล้วนะ
>> สาธุครับ เป็นแล้วด้วย
>> เวลาได้ยินเสียงเพลง โยกหัวตาม ชอบฮัมเพลงด้วย เป็นไงหล่ะ เรโน่ลูกแม่
>> หนูรู้จักแบ่งปัน ชอบยื่นขนมให้แม่กิน ขนมที่มีแต่น้ำลายของหนุ แหว่ะๆๆ แต่แม่ก้อต้องอ้าปากรับ เดี๋ยวหนูจะเสียใจ 555




ลูกแม่ ซ่ามาก เกาะเดินไปตามกระจกซะงั้น ไม่กลัวลื่นเล้ยย









คุณแม่ให้หนูลิ้มรสไอติมครั้งแรก
หนูก้อให้คุณแม่ลิ้มรสไอติม จากการหยิบยื่นจากหนูครั้งแรกเหมือนกัน




คุณแม่ถ่ายกับน้องมุนา

อาโอม กับอาทิพย์ มาถึงแล้ว ถ่ายรูปด้วยกันก่อนนิดนุง

มิวาย คุณแม่ขอถ่ายรูปกะหนุ 555





คุณแม่กับอาโอ่ง ใส่กางเกงให้หนู
อาทิพย์ขอถ่ายรูปด้วยนะพ่อหนูเรโน่
วันนี้คุณแม่ไม่ลงสระจ้า พรุ่งนี้ค่อยว่ากันอีกทีนะลูก ปล่อยให้เป็นหน้าที่คุณพ่อกะอาๆ ไป




หนูร่าเริงมาก ไม่อยากขึ้นจากสระเลย จนคุณยายต้องทำตาเขียวใส่คุณแม่
หนูถึงยอมขึ้นจากสระ หุหุ






จบด้วยภาพชุดนี้นะครับลูก สำหรับแม่ เห็นหนูร่าเริง คุณแม่ก้อมีความสุขมากมาย เกินบรรยายแล้วครับ




คุณพ่อคุณแม่รักหนูนะครับ

เป็นคนดีของพ่อแม่ เป็นคนดีของสังคมนะครับลูก

จุ๊บๆๆ




 

Create Date : 31 พฤษภาคม 2553
9 comments
Last Update : 1 มิถุนายน 2553 0:08:23 น.
Counter : 586 Pageviews.

 

ครอบครัวพี่หน้าตา เหมือนกันหมดเลยเนอะ

พ่อ แม่ ลูก

 

โดย: ชิโยจัง 1 มิถุนายน 2553 10:04:10 น.  

 

เรโน่เดินแล้วอะแม่นาง น่าปลื้มใจสุดๆ ตอนนี้คุณยายต้องเหนื่อยมากกว่าเดิมมาก มากเลยสินะ เมื่อไหร่ออกัซท์จะเดินซะทีน๊า อยากให้เดินไวไวจัง

รักษาสุขภาพนะคะ
คิดถึง คิดถึง

 

โดย: คุณแม่หนุ่มน้อยออกัซท์ IP: 192.168.1.112, 113.53.66.161 1 มิถุนายน 2553 13:36:44 น.  

 

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ

พี่สาววว

 

โดย: ชิโยจัง 1 มิถุนายน 2553 15:29:25 น.  

 

น้องนาง น่าสนุกจังสมใจเจ้าเรโน่ ยิ้มหน่าเป็นเชียว ตอนเด็กถึงตอนนี้น้องขวัญก็ชอบน้ำ เล่นอยู่ทะเลจนดำไปหมดไม่ยอมขึ้น วันนี้จะพาไปเข้าsummer campแล้ว มีคอร์สสอนว่ายน้ำด้วย
ครอบครัวสุขสันต์จริงๆ ชอบดูนะ ยิ้มไปด้วย
take care naka

 

โดย: แม่น้องขวัญ_ซาแมนต้า 1 มิถุนายน 2553 17:55:01 น.  

 

วันนี้หวยออกเรโน่บอกหวยถูกไหมค่ะไม่เกี่ยวกะเรโน่เลย 555
จะบอกว่าเรโน่ พัฒนาการพอ ๆ กับอาเดียวเลยค่ะ ชอบเดินเกาะเดินปล่อยมือได้สองสามก้าวเหมือนกันเลย
เราลุ้นลูกไปพร้อม ๆ กันนะค่ะ

 

โดย: แม่อาเดียว (ปันฝัน ) 1 มิถุนายน 2553 20:14:00 น.  

 

ประชุมตั้งแต่ 10 โมง

เพิ่งออกมานี่ค่ะ

แล้วบ่ายมีอีกถึง 5 โมง
เย็น

เฮ้ออออออออออออ

 

โดย: ชิโยจัง 2 มิถุนายน 2553 11:51:16 น.  

 

ก็รีบหาเวลาเข้ามาอ่ะค่ะ
เลยเปลี่ยนได้...

แต่วันนี้ ทั้งวันหลังจากอัพแล้ว
แทบไม่ได้เปิดเลยค่ะ

ประชุมเพิ่งเสร็จ ต้องมาทำงานต่อ...

 

โดย: ชิโยจัง 2 มิถุนายน 2553 17:39:53 น.  

 

แอบมาน่ารักอยู่ที่นี้นิเอง ไม่ไปหาพี่วายุ เลยต้องมาด้วยใจคิดถึงครับผม

 

โดย: วายุ IP: 124.121.165.65 2 มิถุนายน 2553 18:14:27 น.  

 

ชิโย ก็ชอบค่ะ
แล้วเค้าก็ชอบด้วยเหมือนกัน..

ทาสีห้อง สีนี้ มีคนทักว่า
จะเป็นแม่หม้ายนะ

ชิโยตอบไปว่า " คนจะดี จะเลว อยู่ที่ตัว ไม่ใช่สิ่งแวดล้อม "

 

โดย: ชิโยจัง 3 มิถุนายน 2553 16:02:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.