•*.:。-•(¯`°.•°•.★* Always And Forever My Love *★ .•°•.°´¯)•-。:.*•

Always
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




ยินดีต้อนรับค่ะ
ดีใจนะคะที่แวะเวียนเข้ามา
เยี่ยมเยียนเรา ก่อนจากกัน
อย่าลืมฝากข้อความ
ว่ารักและคิดถึงครอบครัวเราด้วยน๊า


"ฤดูที่แตกต่าง"
ความหมายมันใช่เลยนะ
หลังจากแต่งงาน และ ตั้งแต่มีหนุ่มน้อยเข้ามาอ่ะ
เหนื่อยแต่ก้อมีความสุขเน๊าะ
คุณแม่มือใหม่ ที่ชักจะเริ่มเก่าแล้ว :)

รักนะ จุ๊บๆ ค่ะ
New Comments
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
27 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Always's blog to your web]
Links
 

 

เรโน่ แอนด์ เดอะ แก๊งค์ ++ กับครั้งแรกในการกินปลาทะเลจ้า

หวัดดีจ้า เจ้าลูกชายที่รัก


24 เม.ย. 53
-- ตื่นแต่เช้า ใส่บาตรข้าวสารอาหารแห้ง มีสามเณรน้อยภาคฤดูร้อนมาบิณฑบาตรที่หมู่บ้าน ได้มีโอกาสทำบุญกันทั้งครอบครัวเลย
-- บ่ายๆ ไปเยี่ยมลูกเพื่อนที่เพิ่งคลอด น้องน่าตาน่ารักเชียว ปากแดงๆ เหมือนเด็กญี่ปุ่นเลยหล่ะ (อยากจะโชว์รูป แต่กลัวพ่อแม่เค้าว่าเอาอ่ะ )
-- บ่าย สอง ออกจากโรงบาล เพราะว่า เย็นนี้คุณพ่อมีนัดรวมพล โชว์ลูกกันจ้า


-- 25 เม.ย 53

วันนี้คุณแม่ตื่นแต่เช้าเลยหล่ะ 06.30 น. หนูก้อเริ่มส่งเสียงแล้ว
เช้านี้คุณแม่ต้องรีบทำงานบ้าน เพราะบ่ายมีนัดไปทำบุญที่บ้านเด็กตาบอดพิการซ้ำซ้อน

14.00 ถึงที่หมาย

16.00 กลับบ้าน อาบน้ำให้หนูแล้วก้อเตรียมตัวไปเยี่ยมหลานอีกครั้ง ไปบ่อย เพราะโรงบาล อยู่ใกล้บ้านเรามาก
-- 17.00 โทรสั่งอบอร่อย (สาขาทาวน์อินทาวน์) เนื่องจากคุณแม่เพิ่งคลอดอยากกิน แนะนำแล้วว่าเพิ่งผ่าตัดใหม่ๆ เค้าไม่ให้กินอาหารทะเลนะ แต่พี่เค้าก้อไม่เชื่อเรา บอกว่า ถามหมอแล้ว หมอไม่ห้ามอะไร อ่ะ นะ ก้อแล้วแต่พี่ละกีน จากนั้นคุณพ่อเรโน่ก้อไปที่ร้านอบอร่อย เค้าบอกว่า รอนานมากๆ นี่ขนาดเราโทรสั่งไว้ล่วงหน้านะ ถ้าไม่สั่งล่วงหน้า ร้านนี้คนเยอะ รอนานมาก

เหตุผลที่ไม่ให้กินอาหารทะเล เพราะว่า จะทำให้แผลหายช้า และแผลเป็นจะใหญ่

-- 18.30 ไปถึงโรงบาล มันควรจะถึงเร็วกว่านี้ แต่คุณพ่อใจลอย ขับรถวนเข้าไปแฟชั่นซะงั้น โดนคุณแม่บ่นซะไม่เหลือ

-- กินข้าวกันจ้า กินมันที่รพ. นั่นหล่ะ ส่วนลูกชายคุณแม่ก้อให้กินปลากระพงทอดน้ำปลา เนี้ยะเป็นครั้งแรก ที่หนูได้กินอาหารทะเลนะ สังเกตว่า หนูก้อกินได้เยอะดี ไม่มีอิดออดเลยหล่ะ แถมจะไม่ยอมให้หยุดป้อนซะด้วย
อืม ???? หนูไม่มีอาการแพ้ใดๆ แม่ก้อปลื้ม สุดใจแล้วจ้า เพราะว่าที่จิงเค้าให้เริ่มให้ปลาทะเล ตอน 10 เดือน เอาน่าอีกไม่กี่วันหนูก้อจะ 10 เดือนแล้ว แค่คุณแม่เริ่มให้ก่อนไม่กี่วันเองนะ

มีความสุขมากมายนะลูก เป็นเด็กดีนะเด็กน้อย >>>

คุณแม่ว่าเรามาดูหมูเรโน่กับเพื่อนๆ ดีกว่าจ้า แต่ละคนใช่ย่อยที่ไหน

เริ่มที่แม่หมูกับก่อน

พี่ตุ่น + น้องวุ้น + เรโน่ + แม่นาง
ดูสีซะก่อนว่าน้องวุ้นขนาดไหน
สีเรโน่แพ้ขาด แต่ขนาด หนูวินๆ
น้องวุ้น อายุ 1.4 เดือน
เรโน่ อายุ 9 เดือน ให้มันรู้ไป ว่าใครใหญ่



ตามด้วยบรรดาคุณพ่อ
ลูกฉ้านนนนนนนน ดำไปเลยนะเนี้ยะ แต่หนูตัวโตมาก


เรโน่หันไปมองเพื่อนข้างๆ บ้าง



หันมองน้องใบบัว ตกใจ ทำไมผมน้องดกดำและฟูได้ขนาดนี้ แล้วทำไมหนูไม่มีผมหล่ะพ่อ



คุณพ่อหนูไม่อยู่แล้วนะ อายน้องเค้าอ่ะ จะลงแล้ว



สองสาวเค้าคุยกัน หนุ่มน้อยอยากคุยด้วยมั่ง




คุณพ่อลูกหนึ่ง



คุณพ่อลูกสอง




คุณพ่อกว่าจะมีลูกสักหนึ่งคน ยากเย็น คริคริ




มืดแล้ว เข้าบ้านดีกว่า เรโน่ เริ่มโชว์มั่ง หนู ยืนได้แล้วนะ อาๆ





ดึกๆ มีพี่แค้มป์มาอีกคน คนนี้ก้อขาวซะ ชนะขาด แต่หนูขนาดใหญ่กว่า 555 พี่เค้า 1 ปี 11 เดือนแล้วหล่ะ

พี่แค้มป์ใจดี ให้หนูลองดูดหลอดด้วย



หนูก้อเลยชวนเล่นของเล่น








กว่าหนูจะนอน ก้อปาไป 3 ทุ่มครึ่ง หนูจะขึ้นนอนทีไร พี่แค้มป็ก้อ ร้องไห้ตามทุกที เหมือนกับว่า เล่นกับพี่ก่อนนะน้อง

แม่โอ๋ ก้อเลยพาน้องแค้มป์ไปเดินเล่นหน้าบ้าน คุณแม่ก้อเลยรีบพาหนูเข้านอน 555

เมื่อหัวถึงหมอน หนูกลับไปโดยไม่ต้องพึ่งนมเลยหล่ะ

นอนหลับฝันดีนะลูก




 

Create Date : 27 เมษายน 2553
8 comments
Last Update : 6 พฤษภาคม 2553 11:34:31 น.
Counter : 1217 Pageviews.

 

หวัดดีคร๊าบเรโน่ เพื่อนเยอะแยะเลยนะ

เรื่องอาหารทะเลอะ ออกัซท์เริ่มตั้งแต่ 7 เดือนแระแม่นาง ให้ทานปลาอินทรีย์อะ และเห็นเค้าว่ากันว่า เด็กที่แพ้นมวัวควรเริ่มอาหารทะเลหลัง 1 ปี แต่ออกัซท์ก้อไม่เห็นเป็นไรเลย คุณแม่ลองของซะงั้น แต่จริงๆ ไม่รู้ค่ะ ว่านั่นมันคือปลาทะเล ฉล๊าด ฉลาดอะ คุณแม่ออกัซท์ แต่ไม่เป็นไรผ่านมาด้วยดี เหอะ เหอะ

เรโน่เก่งมากมายอะ ยืนได้แล้ว แบบอิจฉาเค้าอีกแล้ว ฮือ ฮือ ฮือ

 

โดย: Trip&Time 30 เมษายน 2553 17:30:42 น.  

 

หวัดดีค่ะ พี่นางกับน้องเรโน่
โบไม่ได้เข้าบล็อคมา 2 อาทิตย์แล้ว งานยุ่งมาก ๆ เลยค่ะ
เด็ก ๆ น่ารักจัง...
น้องเรโน่ โตขึ้นเยอะเลยค่ะ
แล้วจะแวะมาเยี่ยมบ่อย ๆ ค่ะ

 

โดย: ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ 30 เมษายน 2553 22:00:38 น.  

 

น่ารักมากๆ รูปโชว์ลูกๆ น้องเรโน่ ชนะขาดเรื่องขนาด ถ้าเทียบตามอายุ อวบดีมาก คุณยายเลี้ยงดีใช่ม๊า
อยากไปนั่งปูเสื่อด้วยจัง

 

โดย: แม่น้องขวัญ_ซาแมนต้า 1 พฤษภาคม 2553 22:26:07 น.  

 

สวัสดีวันหยุดค่ะ พี่นางกับน้องเรโน่ด้วย
จุ๊บุๆๆๆๆๆ

 

โดย: ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ 2 พฤษภาคม 2553 14:23:55 น.  

 

น้องเรโน่ตั้งชื่อแก๊งค์ยังแม่นาง ดูแต่ละคนคงไม่มีใครยอมใครแน่ๆเลย แล้วใครเป็นหัวหน้าแก๊งค์เอ่ย

 

โดย: happinessUP2 3 พฤษภาคม 2553 14:36:08 น.  

 

แวะมาบอกว่า ..... รูปนั้นเนี่ยไม่ได้ต่อเองหรอกจ๊ะ เราจะต่อของเราไปเรื่อย ๆ ถ้าภูมิเห็นจะรีบคลานมา .. ทำลายน่ะ 555
ทุกครั้งเลย เห็นไม่ได้ สอนแล้วสอนอีกก็ยังต่อไม่ได้เหมือนกันจ้า ..

เรื่องเช็คพัฒนาการ พอดีเราคลอดที่ พญาไท3 เค้าก็เลยแถมให้จ๊ะ

แต่เราว่าไม่น่าจะแพงอ่ะ คงไม่ถึงหลักพัน แต่ถ้าไม่มีอะไรน่าห่วงก็ไม่ต้องตรวจก็ได้นะเพราะเรโน่เค้าก็ดูพัฒนาการดีอยู่แล้วจ้า ไม่น่าห่วง

 

โดย: Bear Family 6 พฤษภาคม 2553 10:48:29 น.  

 

อนุโมทนาบุญด้วยนะคะแม่นาง

ปล.ที่หายไปไม่ได้ไปเที่ยวคะ ที่เห็นนั่นอ๋อมดองบล๊อคไว้นะคะ 5-9 พ.ค. นี้มีงานที่ศูนย์ประชุม (งานการเงิน) แม่นางจะมากู้เงินกับเค้าไหมเอ่ย ถ้ามาบอกด้วยน๊า จะไปยืม เอิ๊กกกก

 

โดย: happinessUP2 6 พฤษภาคม 2553 14:13:59 น.  

 

อนุโมทนาบุญด้วยนะคะแม่นาง

ว่าแต่ บ.หยุดเยอะจังอะ ที่บริษัทยังต้องไปทำง่นจันทร์อยู่เลยอะ อย่างอิจฉาตาร้อน (ผ่าวๆ เลยแหละ) อิอิอิ

 

โดย: Trip&Time 6 พฤษภาคม 2553 14:50:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.