•*.:。-•(¯`°.•°•.★* Always And Forever My Love *★ .•°•.°´¯)•-。:.*•

Always
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




ยินดีต้อนรับค่ะ
ดีใจนะคะที่แวะเวียนเข้ามา
เยี่ยมเยียนเรา ก่อนจากกัน
อย่าลืมฝากข้อความ
ว่ารักและคิดถึงครอบครัวเราด้วยน๊า


"ฤดูที่แตกต่าง"
ความหมายมันใช่เลยนะ
หลังจากแต่งงาน และ ตั้งแต่มีหนุ่มน้อยเข้ามาอ่ะ
เหนื่อยแต่ก้อมีความสุขเน๊าะ
คุณแม่มือใหม่ ที่ชักจะเริ่มเก่าแล้ว :)

รักนะ จุ๊บๆ ค่ะ
New Comments
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
15 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Always's blog to your web]
Links
 

 

เรโน่ @ Coffee World The Mall Bangkapi

14 พฤษภาคม 2553

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ทางการเมืองไม่ปกติ ออฟฟิศของคุณแม่ อยู่ใกล้ ราชประสงค์มาก ทำให้เมื่อวาน บริษัทคุณแม่ปล่อยกลับบ้านตั้งแต่ 15.00 น. ผลพวงจากเหตุการณ์นั้น ทำให้วันนี้บริษัทของคุณแม่กับคุณพ่อก้อประกาศหยุดอีกเช่นกัน คนทีดีใจที่สุด ก้อคงจะเป็นหนูมั้ง เพราะว่า ตื่นเต้นมาก วันนี้หนูไม่ยอมนอนเลย คุณแม่เห็นว่าอาจจะอากาศร้อนด้วย และคุณยายก้อชวนคุณแม่ไปทำผม ก้อเลยให้คุณพ่อไปส่งคุณแม่กับคุณยายที่ร้าน ส่วนหนูกับคุณพ่อและน้าล็อค คุณแม่ให้รออยู่ที่ เดอะมอลล์ เพราะเห็นว่าอากาศมันคงเย็นสบายดี

คุณยายยืดผม ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ส่วนคุณแม่ดัด ใช้เวลาเกือบ 3 ชั่วโมง คุณแม่ไปถึงร้านประมาณ บ่าย 2 โมง ให้คุณยายเริ่มทำก่อน กว่าคุณแม่จะได้ทำก้อเสียเวลาไปเกือบครึ่งขั่วโมง ระหว่างที่รอช่างมาทำผมให้คุณแม่นั้น ก้อเลยโทรไปหาคุณพ่อ ว่านั่งรอที่ร้านไหนกัน เพราะคุณแม่กังวล อยากให้หนูได้นอนบ้าง เพราะวันนี้หนูยังไม่ยอมนอนเลยสักนิด ไม่รู้ว่ากลัวว่าพ่อกับแม่จะหนีเที่ยวหรือป่าว ก้อเลยไม่กล้าข่มตานอนเลย 555
ประมาณ 4 โมงเย็น โทรกลับไปหาคุณพ่ออีกครั้ง คุณพ่อบอกว่า หนูหลับแล้ว หลับมันตรงโซฟาที่ร้าน Coffee World นี่หล่ะ

ประมาณ 6 โมงเย็นคุณแม่โทรไปถามว่าเรโน่ตื่นหรือยัง ปรากฏว่ายังไม่ตื่นแฮะ คุณแม่ก้อเลยปล่อยให้ช่างทำผมต่อไป เพราะปกติถ้าดัดผม ระยะเวลาที่จะปล่อยให้ผมเป็นหยักมากน้อยนั้น ขึ้นอยู่กับระยะเวลาของลูกค้าด้วย ...........
กว่าหนูจะตื่นมารับคุณแม่ก้อเกือบทุ่มเลยจ้าลูกรัก

ชอบนักนะ นอนนอกบ้านเนี้ยะ ดีนะที่หนูยังเด็ก ถ้าโตไปหนูไปนอนที่อื่น คุณแม่ไม่ยอมจริงๆ ด้วย 555


คุณแม่รักหนูจ้า คุณพ่อก้อรักหนูนะ


สุดที่รัก






คุณพ่อให้หนูนั่งเฉยๆ แต่หนู ขอสำรวจละกันนะ เกิดมาในชีวิต ก้อยังไม่เคยได้เข้ามาร้านกาแฟเลย คริคริ

แถมยังยิ้ม โชว์ฟัน 1 ซี่ ด้วย ขอบอกว่าช่วงนี้เรโน่ขยันยิ้มท่านี้มาก ประมาณอยากบอกให้โลกรู้ ว่าฟันหนูขึ้นแล้วนะ

ลูกจ๋า คนอื่นเค้าฟันขึ้นไปถึงไหนๆ แล้วจ้า















ตอนคุณแม่เปิดดูรูป งง ว่าหนูมองอะไร เพราะดูหนูตั้งใจดูมาก






พอเปิดรูปไปดูรูปถัดไป คุณแม่ก้อถึงบ้างอ้อ นี่ขนาดยังเด็กนะเนี้ยะ ยังมองด้วยความสนใจขนาดนี้ ยิ่งไปกับคุณพ่อกับน้าล็อค พอกันเลย คงชวนกันดูหล่ะซี้ ไอ้ที่ว่ามารับคุณแม่ช้า หน่ะ เพราะแบบนี้หรือป่าวจ๊ะ คุณพ่อเรโน่








ยิ้มแฉ่งกัน สองพ่อลูก







คุณพ่อ หนูของีบเอาแรงก่อนนะ สรุปหนูนอนที่ร้านคอฟฟี่เวิลด์ ร่วม 2 ชั่วโมง คุณพ่อบอกว่า หนูนอนท่าเนี้ยะ เอาขาพาดที่ขาคุณพ่อ แล้วก้อนอน
คุณแม่ก้อเกรงใจ ไม่อยากให้คุณพ่อปลุก ก้อเลยปล่อยให้หนูนอนจนหนำ แล้วค่อยให้คุณพ่อมารับคุณแม่กับคุณยายจ้า



บ้าย บาย กับวันหยุดเฉพาะกิจ ของคุณพ่อกับคุณแม่จ้า




 

Create Date : 15 พฤษภาคม 2553
7 comments
Last Update : 15 พฤษภาคม 2553 23:20:04 น.
Counter : 580 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ..แวะมาทักทายค่ะ

 

โดย: nootikky 15 พฤษภาคม 2553 23:20:52 น.  

 

วันนี้ไปเดอะมอเหมือนกันค่ะ
น้องน่ารักจัง

 

โดย: Elizabeth Town 16 พฤษภาคม 2553 1:25:00 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่นาง


ช่วงนี้การเมืองทำพิษ
ดูเด็กๆ ดูน้องเรโน่ดีกว่า
สบายใจกว่าเยอะเลยครับ






 

โดย: กะว่าก๋า 19 พฤษภาคม 2553 5:23:04 น.  

 

สงสัยทานกาแฟเลยหลับฝันดีค่ะ อิอิอิ มะช่าย มะช่าย สงสัยแอร์จะเย็นถูกใจ บนโซฟา ก้อสามารถหลับได้ เด็ก หนอ เด็ก

 

โดย: คุณแม่หนุ่มน้อยออกัซท์ IP: 192.168.1.112, 113.53.67.141 19 พฤษภาคม 2553 7:15:17 น.  

 

อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุด้วยนะคะ ขอให้ระวังตัวด้วยนะคะ

 

โดย: Scorchio 19 พฤษภาคม 2553 12:11:19 น.  

 

หวัดดีค่ะ พี่นาง
อิจฉาคนได้หยุดงานค่ะ อิอิ

น้องเรโน่ยิ่งโตยิ่งน่าร๊ากกกก
มีแววตั้งแต่เด็กเลยนะคะ อิอิ
มีแววหล่อค่ะ....

ไปเที่ยวพัทยาเผื่อด้วยนะคะ

 

โดย: ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ 19 พฤษภาคม 2553 21:25:22 น.  

 

หวัดดีค่ะ พี่นางกะน้องเรโน่
แวะเอายำลูกชิ้นมาฝากค่ะ

 

โดย: ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ 21 พฤษภาคม 2553 19:19:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.