CoffeE caT

เจ๋อ๊ะ
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
19 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เจ๋อ๊ะ's blog to your web]
Links
 

 
คนแปลกหน้า-พอร์ทเทรท

เนื้อเพลง คนแปลกหน้า-พอร์ทเทรท

น้อยลง ความรู้สึกดีๆ ดูน้อยลงทุกที
ไม่รู้ว่าเหลือเท่าไหร่
น้อยใจ ต่อให้พยายามสักแค่ไหน
แต่ดูเหมือนว่าความเข้าใจก็ยิ่งน้อยลง...ไป

มีอะไรอยู่ในใจเธอ ไม่รู้
สิ่งใดที่เธอนั้นคิดอยู่
สายตาเธอเหมือนไม่รู้จักกัน...แล้ว

เป็นคนอื่นไปแล้วจริงๆ หรือว่าเธอแกล้งทำ
ฉันเป็นคนแปลกหน้าของเธอเมื่อไหร่
ช่วยบอกให้เข้าใจ

เป็นคนอื่นไปแล้วจริงๆ หรือว่าเธอลืมไป
เธอลืมไปแล้วว่าเรารักกันใช่ไหม
คนแปลกหน้าคนนี้ ยังรักเธออยู่ จำไว้

มีอะไรอยู่ในใจเธอ ไม่รู้
สิ่งใดที่เธอนั้นคิดอยู่
สายตาเธอเหมือนไม่รู้จักกัน...แล้ว

เป็นคนอื่นไปแล้วจริงๆ หรือว่าเธอแกล้งทำ
ฉันเป็นคนแปลกหน้าของเธอเมื่อไหร่
ช่วยบอกให้เข้าใจ

เป็นคนอื่นไปแล้วจริงๆ หรือว่าเธอลืมไป
เธอลืมไปแล้วว่าเรารักกันใช่ไหม
คนแปลกหน้าคนนี้ ยังรักเธออยู่ จำไว้

(เป็นคนอื่นไปแล้วจริงๆ หรือว่าเธอแกล้งทำ
ฉันเป็นคนแปลกหน้าของเธอเมื่อไหร่)

เธอจึงไม่สนใจ

เป็นคนอื่นไปแล้วจริงๆ หรือว่าเธอลืมไป
เธอลืมไปแล้วว่าเรารักกัน ใช่ไหม
คนแปลกหน้าคนนี้ ยังรักเธออยู่ จำไว้

น้อยลง ความรู้สึกดีๆ ดูน้อยลง ทุกที
ไม่รู้ว่าเหลือเท่าไหร่...


--------------------------------------------------

วันนี้เอาเพลงเก่าๆ มาฟัง

รู้สึกว่าเพลงนี้เนื้อหาตรงกับชีวิตที่เป็นอยู่

เธอเป็นคนอื่นไปแล้วจริงๆ หรือว่าเธอแกล้งทำ ช่วยบอกเธอที

สิ่งที่เธอทำนั้น...

ขัดแย้งกันเอง เธอยังรัก หรือไม่รักกันแล้ว

ฉันไม่รู้เลยจริงๆ

ส่วนตัวฉันนั้นได้แต่หลอกตัวเองไปวันๆ

และพยายามบอกตัวเองว่า.....เธอ...จากไปแล้ว....เราเป็นเพื่อนกัน

แต่ฉันทำอย่างนั้นไม่ได้จริงๆ ถึงแม้ว่าข้างนอกเราจะเป็นเพื่อนกัน

แต่ในใจฉันยังตะโกนก้อง ... ว่าฉันรักเธอ

จนบางทีก็ตะโกนดังไปจนแสดงออกมาทางสายตา

เธอจะได้ยินอะไรในใจฉันไหม??


Create Date : 19 สิงหาคม 2552
Last Update : 19 สิงหาคม 2552 16:49:43 น. 4 comments
Counter : 407 Pageviews.

 
พาพวกมาลุย เอิ๊กๆๆๆ



คลิกเพื่อเอาตัวโตก่านี้ อิๆๆๆ




โจจัง



โดย: พลังชีวิต วันที่: 19 สิงหาคม 2552 เวลา:19:31:30 น.  

 
มาบอกว่า
ผมร้องไห้เมื่อรับพลังจากการดูภาพในหลวง
เพิ่มภาพหาดูยากในหลวง 291ภาพ
คลิกที่ภาพได้เลยครับ



โจจัง


โดย: พลังชีวิต วันที่: 22 สิงหาคม 2552 เวลา:22:00:48 น.  

 
ขอบคุณค่ะน้องจ๊ะเอ๋

ที่น้องเข้าใจพี่จาน

แหม.. คิดแล้วยังเจ็บใจ

ผู้ชายอาไร้


โดย: จานสลัด วันที่: 25 สิงหาคม 2552 เวลา:17:18:35 น.  

 
วันนี้เหนื่อยไหม
ถ้าท้อใจให้มองไปที่
พ่อของเรา





โจจัง


โดย: พลังชีวิต วันที่: 26 สิงหาคม 2552 เวลา:21:35:54 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.