CoffeE caT

เจ๋อ๊ะ
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
12 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เจ๋อ๊ะ's blog to your web]
Links
 

 
วันแม่ กับเพลง เรารักแม่

วันนี้เป็นวันที่ต้องเตรียมแคมป์สตรีคริสเตียนภาคใต้ ที่จ.ภูเก็ต
นอกจากจะซ้อมเพลงสรรเสริญแล้ว
ยังมีอีกเพลงคือเพลง เรารักแม่
เอ๋ได้ร้องในท่อน4 เสียงต้องต่ำหน่อย
พอดีเข้าทางเสียง alto เอ๋เลย
แต่ก็ยังแอบเพื้ยนนิดๆ อิ อิ
ยังไอนิดๆ คอแห้ง เลยทำให้เสียงแหบ
กลายเป็นเสียงห้าวไปเลย

เนื้อเพลง เพลงเรารักแม่

ถ้ามีใครสักคนที่อดทนทุกเวลา
พร้อมยอมเหนื่อยล้าเพื่อเราโดยไม่เกรง
ถ้ามีใครสักคนที่ยอมรับความเจ็บไว้เอง
คิดถึงตัวเองไม่เท่าเรา

ถ้ามีใครสักคนที่ตีเราทั้งน้ำตา
แล้วก็เป็นคนที่ทายาให้เรา
ถ้ามีใครสักคนที่คอยเช็ดตัวให้ทุเลา
ค่ำคืนที่เราไม่สบาย

ร้อยล้านความผิดของเราที่ใครเค้าไม่ใยดี
มีคนๆ นี้คนเดียวที่ให้อภัย
ปากบ่นว่าแสนระอา ว่าเราไม่ดีเท่าใคร
แต่ในใจก็รักไม่เปลี่ยน

อยากขอบคุณฟ้า ให้เรามาเป็๋นลูกแม่
รักดีดี รักไม่มีแต่ ไม่เคยได้รับจากใคร
มีเพียงคนนี้ ชีวิตก็วางให้ได้
คำเล็กๆ ที่ไม่ยิ่งใหญ่
อยากบอกด้วยหัวใจ เรารักแม่

ถ้ามีใครสักคนห่วงกังวลทุกนาที
แม้เราวันนี้เติบโตสักเท่าใด
ถ้ามีใครสักคนแอบไปร้องไห้อย่างน้อยใจ
เมื่อเราทำเป็นเหมือนรำคาญ

ร้อยล้านความผิดของเราที่ใครเค้าไม่ใยดี
มีคนๆ นี้คนเดียวที่ให้อภัย
ปากบ่นว่าแสนระอา ว่าเราไม่ดีเท่าใคร
แต่ในใจก็รักไม่เปลี่ยน

อยากขอบคุณฟ้า ให้เรามาเป็๋นลูกแม่
รักดีดี รักไม่มีแต่ ไม่เคยได้รับจากใคร
มีเพียงคนนี้ ชีวิตก็วางให้ได้
คำเล็กๆ ที่ไม่ยิ่งใหญ่
อยากบอกด้วยหัวใจ เรารักแม่

อยากขอบคุณฟ้า ให้เรามาเป็๋นลูกแม่
รักดีดี รักไม่มีแต่ ไม่เคยได้รับจากใคร
มีเพียงคนนี้ ชีวิตก็วางให้ได้
คำเล็กๆที่ไม่ยิ่งใหญ่
อยากบอกด้วยหัวใจ

บอกกับฟ้าไม่ว่าชาติใด
ขอเป็นลูกแม่ได้ไหม ทุกชาติเลย

>>>>ที่จริงแล้วทางคริสเตียนเราจะเกิดแค่หนเดียว ตายหนเดียว
เพราะฉะนั้นอยากจะบอกกับแม่ว่ารักแม่ค่ะ
และรู้ว่าแม่ก็รักเอ๋ ถึงแม้ว่าเอ๋จะเป็นยังไงก็ตาม
ขอบคุณค่ะ ที่เราได้เกิดมาอยู่ร่วมกัน


Create Date : 12 สิงหาคม 2552
Last Update : 12 สิงหาคม 2552 0:55:50 น. 6 comments
Counter : 459 Pageviews.

 
กำลังแวะมาบอกว่าอย่าลืมบอกรักแม่เลย
แต่เจ้าของบล็อกนี้คงบอกรักเรียบร้อยแล้ว อิอิ

ยังไงก็ฝันดีครับผม


โดย: ไอซ์คุง (ปีศาจความฝัน ) วันที่: 12 สิงหาคม 2552 เวลา:0:59:30 น.  

 


โดย: ตาอ้วนชวนคุย วันที่: 12 สิงหาคม 2552 เวลา:1:33:48 น.  

 
สุขสันต์วันแม่ค่ะรักแม่ให้มากๆน่ะค่ะ อย่าลืมบอกรักท่านทุกวันน่ะ ก่อนที่จะสายไป


โดย: actomy วันที่: 12 สิงหาคม 2552 เวลา:1:40:46 น.  

 
สวัสดีครับ

วันนี้ เป้นวันแม่ หลายคนก็ฉลองกัน ระลึกถึงความดี ของแม่

ผมประทับใจข้อเขียนของท่านหนึ่ง ที่ว่า

วันแม่ของลูก มีวันเดียว แต่วันลูกของกแม่ มีทุกวัน

ผมเป้นคนชนบท ได้เห้นความเป้นไปในชนบทมากมาย วันนี้ ชนบท มีแต่ คนแก่ และเด้กน้อย คนในวัยทำงาน ไปทำงานในเมืองกันหมดแล้ว

หลายคนในเมือง ฉลองวันแม่กันในเมือง ทิ้งให้แม่เฝ้ามองหาลูกอยู่ทุกวัน

กลับไปหาความจริง ในชนบทกันบ้างเถิดครับ





โดย: ทวีศักดิ์ ถาวรรัตน์ (คนตาพิการ ) วันที่: 12 สิงหาคม 2552 เวลา:7:11:11 น.  

 
ผมก็บอกรักแม่เรียบร้อยแล้วครับ


ปล.ขอบคุณสำหรับความห่วงใยที่มีให้นะครับ
ยังก็ส่งต่อไปให้คุณจ๊ะเอ๋กับแม่ด้วยละกันครับ


โดย: ไอซ์คุง (ปีศาจความฝัน ) วันที่: 13 สิงหาคม 2552 เวลา:10:42:04 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ

ขอบคุณค่ะคุณจ๊ะเอ๋ ที่แวะไปเยี่ยมกัน


โดย: gadeja วันที่: 13 สิงหาคม 2552 เวลา:15:12:49 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.