CoffeE caT

เจ๋อ๊ะ
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
17 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เจ๋อ๊ะ's blog to your web]
Links
 

 
แค่ได้คิดถึง - ญารินดา

แค่ได้คิดถึง - ญารินดา

ตั้งแต่ครั้งที่เราจากกันแสนไกล
เหตุและผลมากมายไม่เคยสำคัญ
เท่ากับความรู้สึกที่ใจของฉันนั้นเก็บให้เธอ

แต่ละครั้งที่เราผ่านมาพบกัน
อาจบังเอิญได้ยินข่าวคราวของเธอ
นั่นคือความรู้สึกที่ใจของฉันคอยอยู่เสมอ

ขอบฟ้าที่เรานั่งบอกคราวนั้นยังมีความหมาย
ต้นไม้ลำธารยิ่งมองยิ่งคิดถึงเธอมากมาย
ชีวิตที่มันขาดเธอวันนี้ยังเดินต่อไป
แค่ได้คิดถึงก็เป็นสุขใจ

หยิบเอาภาพที่เรากอดคอด้วยกัน
ได้แต่ยิ้มกับมันด้วยความชื่นใจ
และก็ยังเสียดายกับการสูญเสียเธออยู่เรื่อยมา

ได้ยินเสียงบทเพลงที่เธอชอบฟัง
และทุกครั้งยังแอบมีน้ำตา
ยิ่งเวลารู้สึกไม่มีไม่เหลือใครอยู่ตรงนี้

ขอบฟ้าที่เรานั่งบอกคราวนั้นยังมีความหมาย
ต้นไม้ลำธารยิ่งมองยิ่งคิดถึงเธอมากมาย
ชีวิตที่มันขาดเธอวันนี้ยังเดินต่อไป
แค่ได้คิดถึงก็เป็นสุขใจ

ขอบฟ้าที่เรานั่งบอกคราวนั้นยังมีความหมาย
ต้นไม้ลำธารยิ่งมองยิ่งคิดถึงเธอมากมาย
ชีวิตที่มันขาดเธอวันนี้ยังเดินต่อไป
แค่ได้คิดถึงก็เป็นสุขใจ

และจะคิดถึงเธอตลอดไป
-------------------------------------------------


ชอบเพลงนี้เพราะตอนนี้รู้สึกแบบนี้จริงๆ
ที่จริงแล้วไม่ได้จากกันไปไหนเลยค่ะ
แต่สิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้เหินห่างกัน จนบางครั้งเค้าก็หมางเมิน
จนตอนนี้ความรู้สึกระหว่างเราห่างจนจะเป็นคนที่ไม่รู้จักกัน

แต่อันที่จริงแล้วตัวเราอยู่ใกล้กันบ่อยครั้งต่างหาก ก็เลยทำใจยากหน่อย
แต่พอผ่านความอ่อนแอนี้ไปได้ เอ๋คงจะเข้มแข็งขึ้นมากแน่ๆ
นี่คงเป็นบททดสอบอีก 1 อย่าง ในชีวิตเอ๋

-พอเราก้าวผ่านความทุกข์ไปได้ ความสุขจะรอเราอยู่ข้างหน้าที่ปลายสายรุ้ง-




Create Date : 17 สิงหาคม 2552
Last Update : 17 สิงหาคม 2552 15:57:01 น. 4 comments
Counter : 408 Pageviews.

 
ชอบเพลงนี้เหมือนกันครับ


โดย: อัสติสะ วันที่: 17 สิงหาคม 2552 เวลา:19:38:36 น.  

 
เอาพลังจากพ่อมาฝากครับ

คลิกจะได้ภาพใหญ่ครับ



โจจัง



โดย: พลังชีวิต วันที่: 17 สิงหาคม 2552 เวลา:23:08:21 น.  

 
เพลงนี้ผมก็ชอบครับ
ฟังแล้วก็คิดถึงเขาคนนั้นอีกแล้ว


สักวันมันคงจะผ่านไปได้ครับ สู้ๆ (รวมถึงผมด้วย)


โดย: ไอซ์คุง (ปีศาจความฝัน ) วันที่: 18 สิงหาคม 2552 เวลา:9:57:10 น.  

 
สู้ๆ อยู่เหมือนกันครับ
เมื่อไหร่จะผ่านพ้นคืนวันที่โหดร้ายนี้ไปได้ก็ไม่รู้
เมื่อคืนก็ฝันถึงเขาอีกละ เศร้าเลย


โดย: ไอซ์คุง (ปีศาจความฝัน ) วันที่: 19 สิงหาคม 2552 เวลา:10:30:29 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.