CoffeE caT

เจ๋อ๊ะ
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
30 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เจ๋อ๊ะ's blog to your web]
Links
 

 

เพลง จำ - Sleeper 1

Song-จำ
Artist-Sleeper one



รักที่เคยมีแต่เราอยู่ในหัวใจ สุดท้ายร้างลา จากกันไปแสนไกล

ทิ้งไว้แต่คำถามที่เธอยังไม่เข้าใจ เธอไม่เคยลืมฉันเลยสักวัน

*ฉัน ก็ไม่ต่างจากเธอ ไม่รู้ ต้องเจ็บอีกนานสักเท่าไร

เข้าใจ ปวดร้าวมันเป็นอย่างไร

ก็ฉันยังคงรักเธอ ก็ฉันยังคงคิดถึงเธอ

แต่ในวันนี้ มีเรื่องจริงที่เธอต้องรู้ และเข้าใจ

**ฉันไม่ใช่คนที่เธอเคยบอกรัก ฉันไม่ใช่คนที่เธอเคยหวังดี

และฉันไม่ใช่คนรักเธอในวันนี้ ลืมฉันซะที ซะที จะได้ไหม

***เปิดหัวใจสู่ทางเดินใหม่ ที่ไม่มีฉัน

(เก็บเพียงความทรงจำเอาไว้) (อีกต่อไป)


เธอยังคงปิดความจริงด้วยคราบน้ำตา เธอยังคงปิดหัวใจใช่ไหม

เหตุผลยังมีอีกมากมาย เราไม่เข้าใจ ความจริงที่ฉันและเธอต้องเสียใจ

/*/**/***/

รอคอย เช้าวันใหม่ จะต้องมีใครที่รักเธอได้ดีกว่าฉัน

เก็บน้ำตา แล้วก้าวเดินต่อไป เก็บหัวใจของเราไว้เพียงเท่านี้

/**/

ลืมได้ไหม อย่าทนจำฉันไว้

ทำได้ไหม อย่าเก็บรักเราเอาไว้

ทำได้ไหม...

***********************************************

ฉันพยายามตามหา และค้นหาคำตอบในสิ่งที่ฉันรอคอย

ระหว่างที่หา ใจกระวนกระวาย ไม่มีเวลาแม้จะหันมามองสิ่งรอบข้าง

จนฉันรู้สึกเหนื่อย...และขอหยุดพักสักหน่อย......

ทันใดนั้นระหว่างที่กำลังหยุดพัก...

คำตอบที่รอคอยก็ทำให้สิ่งที่ฉันตามหาคำตอบก็กระจ่าง........

คำตอบไม่ใช่สิ่งที่ค้นหาเลย...เป็นสิ่งที่ดียิ่งกว่า.......

เพราะเปิดตา เปิดใจ ใช้สติ และปัญญา อย่าหลับตาค้นหาเลยในทุกๆสิ่ง

แล้วจะพบว่า....มีสิ่งที่ดีกว่ารออยู่แน่นอน

อย่ากระวนกระวายใจไปเลย อย่ากลัว ดีแล้วที่ออกไปค้น ไปหา....

ทำให้ฉันรู้จักคำว่าอดทน รอคอย ให้อภัย...สิ่งที่ฝันไม่เป็นดังที่ฝันแต่ฉันกลับไม่รู้สึกเสียใจ หรือสิ้นหวัง...กลับตะโกนกู่ร้องด้วยความดีใจ...ที่ได้เห็นความเป็นจริงกับสายตาฉันเสียที

ไม่ต้องมาขอโทษ หรือทำดีด้วยเลย...ดีแล้วที่ตอนนี้เธอทำไม่ดีกับฉันยิ่งกว่าตอนที่เธอมาขอแยก...จะได้ทำให้ฉันได้รู้ว่า....เธอคนเดิมนั้นได้ตายไปพร้อมๆกับความรักเราไปแล้ว

ขอหัวเราะเยาะตัวเองสักทีเถอะ ที่ทำอะไรตลก ๆ ออกมาได้ยังไงเยอะแยะ

เสียเวลา...ที่จะทำสิ่งดีีดีมีประโยชน์กว่านี้ได้อีกเยอะ

ความทุกข์ ความสุข อยู่ข้างๆ เหมือนมือซ้าย กับ มือขวา เพียงแต่เราจะหยิบข้างไหน แค่นั้นแหละ

ชีวิตฉันได้เติมเต็มแล้วในวันนี้...ทั้งชีวิต และจิตวิญญาณ

จากนี้ไปสิ่งดีดีที่ฉันได้รับจะเป็นของขวัญแก่ชีวิตฉัน ฉันขอรับด้วยใจ และความซาบซึ้ง

ขอสรรเสริญพระองค์.....พระพรจากพระเจ้าผู้อำนวยพรแก่ฉันในทุกๆ สิ่งที่ฉันได้มี และได้เป็นในทุกวันนี้

เอเมน




 

Create Date : 30 กันยายน 2552
0 comments
Last Update : 30 กันยายน 2552 16:56:39 น.
Counter : 732 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.