Group Blog
 
 
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
27 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
ขอเรียกว่า...วันที่สบาย ๆ วันที่ 3~* [[ยืด ๆ ต่อ ๆ ~*]]

สวัสดีค่ะ ทุกคน

เมื่อคืนแอบเบี้ยวไม่ได้มาอัพบล็อคเลย

เนื่องจาก ไปทำสวยมาค่ะ แหะๆ

ทุกคนอ่านไม่ผิดหรอค่ะ ไปทำสวย

ถ้าใช้คำว่า เสริม สวย คือต้องมีอยู่แล้ว ถึงไปเสริม

แนนชอบใช้คำว่าทำสวยมากกว่า เหมือนทำที่ไม่สวย ให้สวย

สรรพ นี้ กำหนดมาเอง ใช้กับเพื่อน ๆ เท่านั้น

คือแนนไปยืดผมมาค่ะ เนื่องจากฟูมาก ๆ แล้วไม่เป็นทรงเลย แบบรูป นี้



ปอลิง..คำเดือนอย่างจ้องภาพนาน ระวังคนในภาพกระโดดกัดได้ อิอิ

ทีแรก เริ่ม เนี่ยจะไปยึด หุหุ

แต่ด้วยแรง บ้า พี่ค่ะ ต่อผมแพงไหม๊ ใช้เวลานาน หรือเป่า

หลาย ๆ อย่าง ด้วยเพราะว่า คนอื่น ๆ มองเราเป็นทอม..

สอง อ้วนหน้ากลม ยังผมสั้น

สาม ผมกำลังอยู่ที่จุด ที่เป็นตูดเป็ด

สี่ เงินเดือนออก (ประเด็นเลย)

เลยไปยืด พร้อมต่อมา

นี่ยังไม่เสร็จนะค่ะ ต่อผม ยาวแบบกิ๊บ 16 นิ้ว

ตอนนี้รอผม ยาว 20 นิ้ว พี่เค้านัดไปต่ออีกที วันพุธ

เพราะว่าครบกำหนดสระผมของการยืดด้วย แล้วไว้จะมารีวิวให้ดูใหม่

ออกมาก้อประมาณนี้



**ถ่ายตอนกลางคืน อาจจะไม่ชัด เท่าไหร่นะค่ะ

ทำเสร็จกลับมาก้อ 4 ทุ่มแล้ว

เริ่มทำ ตั้งแต่ บ่าย 3 พี่ช่างทำผมบอกว่า

เหมือนอยู่กินด้วยกันครึ่งวันเลยนะเนี่ย

ราคาเหมาหัวนะค่ะ + ยืดแล้ว ก้อ หุหุ ไม่กล้าบอก

เด๋ว ปาป้า แทนคุณ(พี่ชายของแนนพ่อของเด็กชายแทนคุณหล่ะค่ะ)มาแอบดูแนนจะโดนมิใช่น้อย...

รูปนี้เมื่อเช้า ล่าสุด ๆ อึดเชียว



ความรู้สึกหลังจากการต่อแล้ว

เจ็บหัวค่ะ แต่ไม่สามารถ ทำอะไรได้ ยังนอนหลับได้ดี

และนอนทับผมตัวเอง 555+

ยังไม่ชินกะการมีผมยาว...

มัวมาเว้นเวิ้อ ยังไม่ได้อัพรายการอาหารเมื่อวานเลยเนอะ

เช้า --->>> ตื่นสาย พอดีในห้องมียาคูลท์ 2 ขวด จัดการซะ

กลางวัน --->>> ไก่ เนื้ออกย่าง 1 ชิ้น +ตับไก่ 1ไม่+หัวใจไก่ 1 ไม้ + กาแฟเย็น (เยอะมากมาย)

ตอนเย็น --->>> เนื่องจากไปทำสวยมา เลยเวลากิน เลยเปนนมดัชมิล์ พร่องมันเนย 0 เปอร์ 1 ขวดใหญ่

ออกกำลังกาย --->>> ไม่เลย นั่งแช่บนเก่ากี้ร้านทำผม ครึ่งวัน

นน.ที่ขึ้นชกเมื่อเช้า หายไป จากเมื่อวันก่อน 2 ขีด หุหุ

ทั้งหมดก้อตามนั้นหล่ะค่ะ

ไว้วันพุธไปต่อเพิ่ม จะถ่ายรูปมาอวดใหม่นะค่ะ

สู้ ๆ กะเจ้าไขมันต่อไป




Create Date : 27 มิถุนายน 2553
Last Update : 27 มิถุนายน 2553 10:24:18 น. 6 comments
Counter : 734 Pageviews.

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 27 มิถุนายน 2553 เวลา:10:41:30 น.  

 
ขอให้มีความสุขในวันหยุด..น๊ะ ครับ..ok


โดย: nuyect วันที่: 27 มิถุนายน 2553 เวลา:11:04:11 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: Tree Rose วันที่: 27 มิถุนายน 2553 เวลา:11:13:07 น.  

 
พี่เม้นไว้ยาวเหยียดแล้วหายหมดเรย เศร้าอ่ะ

เอาใหม่ๆ จะบอกว่าพี่เคยผมฟูแบบน้องแนนมาก่อนค่ะ แล้วตอนต้นปีพี่ตัดผมยาวบริจาค แล้วก็เริ่มซื้อน้ำมันมะพร้ามสกัดเย็นแบบออแกนิคนะคะ มาลองหมักผมตามห้องแป้งดู ก้ได้ผลค่ะ ตอนนี้ผมลื่น ไม่แห้งฟู ไม่แตกปลายเลย ชอบมากๆ เลยค่ะ เผื่อน้องแนนจะลองดูบ้างนะคะ

ไปต่อผมมาน่ารักเชียวค่ะ น้องแนนสู้ๆ น๊า


โดย: ToY (tiny ) วันที่: 27 มิถุนายน 2553 เวลา:20:36:33 น.  

 
ว้าววว... ผมยาวดูดีกว่าอ่ะน้องแนน
ดูดีขึ้นมากๆเลยนะ เป็นทรงดีด้วยอ่ะ
ต้องต่ออีกรอบใช่ป่าวค่ะ
โห..ทำนานมากๆๆๆ ร้านเขาปิดดึกจังเลยอ่ะเนอะ
บอกราคาหลังไมค์ได้ป่าวอ่ะ อิอิ

ขอบคุณที่แวะไปเล่นทายปัญหากับพี่เน้อ.. ไปแว้ววว.. เดี๋ยวค่ำๆแวะมาหาใหม๋จ๊ะ
สู้ๆน้าา. พี่ตามเป็นกำลังใจให้นะคะ ^^


โดย: Iaun_Tor วันที่: 28 มิถุนายน 2553 เวลา:11:06:46 น.  

 
ดูดีขึ้นเยอะเลยค่ะ น้องแนน หุ่นแบบเรา ต้องผมยาวค่ะ จะได้ดูสูงขึ้น ดูมีคอด้วยนะ อิอิ และที่สคัญ ดูหน้ายาว
เป้นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: ดินสอสีม่วง วันที่: 28 มิถุนายน 2553 เวลา:16:33:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นางสาวพฤษก~*
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รับจองรีสอร์ท ที่พักเกาะล้าน
ใครที่ต้องการถามเรื่องเกาะล้าน ที่พักเกาะล้าน
สอบถามได้เลยนะค่ะ
http://www.facebook.com/kohlanpattaya
หรือ
http://www.kohlanbooking.com/ นะคะ
Friends' blogs
[Add นางสาวพฤษก~*'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.