Group Blog
 
 
มิถุนายน 2553
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
29 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
พ.เพื่อนแบบนี้...มีอ๊ะป่าว











พ.เพื่อนแบบนี้...มีอ๊ะป่าว??


เพื่อนคนที่เก็บ Lecture... ให้คุณยามคุณขาดเรียนโดยไม่ต้องบอกล่วงหน้า



เพื่อนคนที่เราไม่ต้องพูดอะไรเพื่อเอาใจเขา



เพื่อนคนที่เราเจอกันตอนเช้าแล้วคุณอยากเล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนคุณฝันถึงอะไร



เพื่อนคนที่เราเอ่ยชื่อทุกครั้ง... เวลาพ่อแม่ถามว่าอยู่คุยกับใคร ไปกินข้าวกับใครมา



เพื่อนคนที่เราเคยยืมเงินมากเกินหลักพัน



เพื่อนคนที่คุณอยู่ด้วยกันท่ามกลางความเงียบแล้วไม่อึดอัด



เพื่อนคนที่รู้ว่าเดือนๆหนึ่งเราอ่านหนังสืออะไรบ้าง... ซื้อเทปใครบ้าง



เพื่อนคนที่รู้ว่าร้านไหนเป็นร้านโปรดของเรา



เพื่อนคนที่คนที่เราคิดว่า ถ้างานนั้นไม่มีเขา... เราคงกร่อย



เพื่อนคนที่เรารู้ว่าเขาชอบใคร... แล้วตอนนี้สถานการณ์ถึงไหน



เพื่อนคนที่โทรหาเราเพราะต้องการคำปรึกษา... ไม่ใช่แค่เล่าให้ฟัง



เพื่อนคนที่คนอื่นเขาเวลาเจอเรา ต้องถามหาเขา



เพื่อนคนที่เราไม่เจอกันไปสามเดือน... แล้วไม่ต้องกังวลว่าอะไรๆจะไม่เป็นเหมือนเดิม



เพื่อนคนที่เรา.... (อื่น ๆ อีกมากมาย)



อ่านจบแล้วคุณคิดคิดถึงใคร ... คน ๆ นั้น คือ เพื่อนสนิท ของคุณ



เอาง่ายๆ เวลาคุณเจอคนอื่น



เขาถามถึงเพื่อนคนไหนของคุณ มีมั้ย??... ถ้ายัง หาซะนะ



พยายามคิดถึงเรื่อง การคบเพื่อนเชิงคุณภาพ... ไม่ใช่ปริมาณ



เคยมั้ย เหงาท่ามกลางคนมากมาย...



อีกอย่างเพื่อนไม่ใช่แฟนนะ...



เพราะกับเพื่อนเราจะทะเลาะกันเรื่องใหญ่ๆ ไม่ใส่ใจเรื่องเล็ก ๆ



แต่กะแฟนเรามักจะทะเลาะกันเรื่องเล็กๆ จริงมั้ย??!?




สนับสนุนข้อคิดนานาสาระโดย:


 

From: //variety.teenee.com/foodforbrain/2381.html


Create Date : 29 มิถุนายน 2553
Last Update : 29 มิถุนายน 2553 21:11:17 น. 0 comments
Counter : 454 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

lifewater
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add lifewater's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.