Group Blog
 
 
มิถุนายน 2553
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
29 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
แฟชั่นโลกเผยผมสั้นมาแรงช่วงหน้าร้อน











"ผมสั้น รับฤดูร้อน"


นิตยสารผู้หญิงหลายฉบับในช่วงนี้ ต่างนำเสนอแฟชั่นผมทรงใหม่ๆ และแฟชั่นที่กำลังมาแรงคือ ผมสั้นสำหรับต้อนรับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆ นี้





อดีตสาวสไปซ์ วิคตอเรีย เบคแฮม เพิ่งหั่นผมยาวออกตามรอยสองสาว เซียนนา มิลเลอร์ และเซลม่า แบลร์ ที่ดูดีกับผมสั้นมาก และกลายเป็นว่าผมสั้นกำลังเป็นแฟชั่นที่มาแรงในเทรนด์ปีนี้ ฟาบริซ จิลี่







"ผมสั้น แรงสุด ฤดูกาลนี้"


นักออกแบบทรงผมคนดังในสหรัฐ บอกว่า ผมบ็อบกำลังมาแรงที่สุดในฤดูกาลนี้ ทั้งในช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน ซึ่งเป็นเวลาที่ผู้หญิงต้องการความเรียบง่าย และไม่ต้องกังวลกับทรงผมมากนัก ซึ่งแน่นอนว่าแฟชั่นผมสั้นจะทำให้ผู้หญิงสบายขึ้น และดูมีผมสุขภาพดีขึ้นด้วย





ช่างผมชื่อดังบอกว่า คนที่ไว้ผมยาวอาจเสียดายเมื่อต้องตัดผมสั้นเพื่อทำตามกระแสแฟชั่น เขาแนะนำว่าขั้นตอนแรก ก็คือ ต้องคิดถึงเรื่องสีผมเสียก่อนที่จะเปลี่ยนทรงผม แฟชั่นไฮไลท์ผมตกเทรนด์ไปแล้ว และผมที่ดูดี ก็คือ





การมีผมโทนสีเดียวกันทั้งหมด สำหรับสาวๆ บางคนที่ไม่เข้ากับผมสั้นมากๆ ก็สามารถปรับมาเป็นผมบ็อบก็ได้ จะดูดีกว่า เช่น สาวนิวยอร์กที่นิยมผมสั้นกันในช่วงนี้ แต่ก็มีสาวๆ บางคนที่ยังยึดติดกับผมยาว บอกว่า ยังไม่เปลี่ยนใจ และยืนยันว่าชอบผมยาวมากกว่า







สนับสนุนข้อคิดนานาสาระโดย:


 

From: //variety.teenee.com/foodforbrain/2273.html


Create Date : 29 มิถุนายน 2553
Last Update : 29 มิถุนายน 2553 15:06:22 น. 0 comments
Counter : 711 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

lifewater
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add lifewater's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.