Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
26 กุมภาพันธ์ 2549
 
All Blogs
 
หวานใจ..♥

....ผ่านไปหลายวัน....ในการตั้งชื่อร้านของเราก็ได้บทสรุป....เราตั้งชื่อร้านว่า...
..♥...หวานใจ..บิวตี้....♥....

•
•
•

ก็เป็นเพราะเราคิดถึงหวานใจของเรานะซิ....

•
•
•

วันนี้....เรามีความคิดหรอแนวทางใหม่ๆมาอีกแล้ว....สำหรับตัวเราเองนะ.....ความจริงในชีวิตเนี่ย...เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นจัง...

•
•

การเป็นคนธรรมดาๆคนหนึ่ง..มันก็มีรสชาติของชีวิตดีนะ....

•
•

เพลงนี้ความหมายดีนะ...

เนื้อเพลง: คนไม่มีหัวใจ
อัลบั้ม: กาน

คนไม่มีหัวใจ เป็นแค่ตัวร้าย ๆ
เธอจะมองฉันเป็นเช่นไร กับการจากไปของฉัน

คนไม่มีหัวใจ คนอย่างฉันมันไม่สำคัญ
อยากจะทำให้เธอรีบลืมๆฉัน แล้วฝันถึงคนที่ดีที่ควร

ไม่อยากให้เธอเผลอรักคนผิด เพราะชีวิตของเธอดีงามจนเกินกว่า
จะมาสิ้นเปลืองอะไรกับคนอย่างฉัน ฉันแค่เพียงผ่านมา สร้างปัญหาให้เธอด้วยคำว่ารัก

ถ้ามีสักครั้งที่ฉันทำถูก นั่นคือการทิ้งเธอ จำใจจำลาจาก
จากไปเหมือนคนไม่แคร์ แต่ที่จริงรักเสียยิ่งกว่ารัก
รักจนยอม (ทำร้ายหัวใจตัวเอง/ทำร้ายตัวเองอย่างนี้)

ไม่อยากให้เธอเผลอรักคนผิด เพราะชีวิตของเธอดีงามจนเกินกว่า
จะมาสิ้นเปลืองอะไรกับคนอย่างฉัน ฉันแค่เพียงผ่านมา สร้างปัญหาให้เธอด้วยคำว่ารัก

ถ้ามีสักครั้งที่ฉันทำถูก นั่นคือการทิ้งเธอ จำใจจำลาจาก
จากไปเหมือนคนไม่แคร์ แต่ที่จริงรักเสียยิ่งกว่ารัก
รักจนยอม (ทำร้ายหัวใจตัวเอง/ทำร้ายตัวเองอย่างนี้)

เพราะรักจึงยอม เป็นคนไม่มีหัวใจ

....................................

เราไม่เคยฟังเพลงนี้....อ่านแต่เนื้อเพลง....ความหมายอีกแง่มุมของความรัก........สู้ๆ.....สู้จนกว่าจะหมดลมหายใจ...........สู้เพื่ออะไร.....สู้เพื่อชีวิตที่สดใส....อยู่อย่างมีความสุข..บนความทุกข์.....ถึงจะมีความทุกข์เพียงใด..ในความทุกข์ก็มีความสุขแอบซ้อนอยู่...เว้นแต่ใครจะหาเจอเท่านั้น....(เซงพวกที่ชอบมีความสุขบนความทุกข์ของคนอื่นมากที่สุดเลย.....)

.......ความเจ็บปวดเข้ามา.....แต่ก็ลบได้ด้วยความคิดของเราเอง...อย่ามั่วมานั่งเจ็บปวด...ปล่อยให้ความเจ็บปวดจบลงแค่วินาทีนี้..แล้วเริ่มต้นไหม่...คิดว่าเราจะเริ่มต้นไหม่อย่างไงดีกว่า....ถ้าไม่มีใครรักเรา....เราก็รักตัวเองซิ...หรือแม้นแต่ตัวของเธอเอง..เธอก็ไม่รักละ.....รักตัวเองแต่ไม่ได้เห็นแก่ตัวนะ......แต่ถึงจะเห็นแก่ตัวอย่างไง....ถ้าไม่เอาเปรียบใครก็ยังดีอยู่บ้างเนอะ........

....................................

เราชอบคบเพื่อนด้วยใจนะ......ให้ใจเขาไป..แต่สิ่งที่ได้กลับมา..มีหลายแบบ....ทั้งจริงใจและก็หวังผลประโยนช์บ้างอย่าง.....แต่อย่างไงเราก็จริงใจ......จะรู้สึกไม่ดีบ้างก็บางครั้ง.....เพราะคนแบบนี้มีแยะเลยละ....

......................................

...วันนี้เข้ามาบ่นนะ....

.........................................

ปล.
ปล่อยไปตามสายลม...
.....♥......



Create Date : 26 กุมภาพันธ์ 2549
Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2549 22:45:29 น. 0 comments
Counter : 370 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คนว่างเปล่า
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





○ทั้งที่มีแนวทางเป็นของตัวเอง○
○แต่บ้างครั้งก็ออกนอกลู่นอกทาง○
○ทั้งที่รู้ตัวว่าตัวเองไม่ควรคิด○
○แต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที○

ความหวัง..
ความฝันครั้งไหม่..
กับความตั้งใจและมุ่งมั่น
ขอเพียงมีเธอเป็นกำลังใจให้กัน...
ก้าวแล้วก็จะเดินหน้าต่อไปจะไม่ท้อแท้..
....เพื่อคนที่รักและห่วงใยกันตลอดไป..

○แม้นบางครั้งจะต้องแพ้ให้กับใจตัวเอง○
Friends' blogs
[Add คนว่างเปล่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.