Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
6 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 
// น้ำตา ..@... เวลา..//

...เวลา....น้ำตา....เราแค่คนรู้จักกัน.....เราแค่เพื่อนกัน...

.....วันนี้...จบกันทีความรัก....ไม่ต้องแคร์ใครอีก....

...คนที่ไม่รัก..ไม่แคร์เรา...เราจะไปใส่ใจทำไม.....

....(ทำเป็นพูดดีไป..จิงๆยังคิดถึงอยู่..)......

....เรามานแก่แล้วนิ....จะเหมือนเด็กๆได้ไงละ......

....ถึงจะคิดได้แล้ว...แต่มันทำใจไม่ได้.....

....ก็พูดวนไปวนมาอย่างงี้ทุกวัน....ใครสนใจเธอละ.....

.....หายใจเข้าก็เป็นเธอ..หายใจออกก็เป็นเธอ...

....ไม่ว่าจะทำอะไร....ฉันก็คิดถึงเธอ......

......ฉันเนี่ยบ้าจริงๆเลย......ตื่นเช้ามาก็คิดถึงเธอแล้ว.....

...คิดถึงเธอทุกลมหายใจเนี่ย..มันเรื่องจริงนะ..ไม่ได้โม้....

..ที่ว่าไม่ได้โม้..เพราะนอนก็ยังฝันถึง..แบบว่าอาการหนัก..

...ลืมตาปุ๊บก็คิดถึงปับ...ฉันคิดถึงเธอขนาดนี้...เธอเข้าใจฉันไหม....

...ช่วยทำอะไรมั่งได้ไหม.....ที่แสดงว่าเธอก็คิดถึงฉัน.....


...รู้ไหม..เพื่อนฉันอะโทรมาบ่อยก่าเธออีกนะ.....

.....จนฉันเริ่มสงสัยละว่า...เพื่อนฉันชอบผู้หญิงด้วยกันหรอไง....

...ผู้หญิงอะนะ..คุยกันก็เรื่องคนที่ตัวเองชอบอะ...ว่าเขาเป็นแบบนี้ๆ...

...แล้วของเธอละ..เพื่อนเราก็ไม่มีแฟน...เลยว่างเหมือนกัน..

...แต่เพื่อนอะเขาทำงานเเล้ว...เลยบ่นที่ทำงานมั่ง..เรื่องหนุ่มมั่ง...

...เรา..อยู่บ้านทั้งวัน...ต้องหาอะไรทำมั่งละ....

วันนี้ก็ทาสีหน้าต่าง...ทาตั้งแต่เมื่อวานแล้ว...ทาสีกั้นสนิมก่อนเนอะ

..วันนี้ทาสีเขียวอ่อนๆ...เจ้าเพื่อนเราบอก..ว่าเราทำได้ไง...

..เป็นงานของผู้ชายนะ...ฉันอะทำได้..ทำได้มากก่านี้อีก...

..เพื่อนก็งงๆ...ส่วนใหญ่เพื่อนๆไม่ค่อยรู้เรื่องส่วนตัวเรานะ..

....เราไม่ค่อยสนิทกะใครเท่าไหร่..ไปไหนก็ไม่ไป.....

.....หรอประมาณว่า...ไม่ค่อยสนใจใครอะ....

..ได้ระบายหลายเรื่องค่อย..หายเศร้าหน่อย...

......ไม่ได้ระบายมาหลายวัน...วันนี้มันครบกำหนดพอดี....

..อารมณ์เลยระเบิดนิดนึง...อารมณ์ระเบิดแล้วแก้ไงรู้ไหม..

.....ไปทำกับข้าว...หายเลย..เหนื่อยแทน.....

..ทำยำใบมะกอกน้ำกะปลาดุกย่าง....
(ที่จริงกะหมูย่างจะอร่อยก่านะ)

...อะนะ...ชักจะนอกประเด็นละ.....แต่ยังอยากจะเล่าอยู่..

อยากจะบ้า...ส่งสัยสติจะแตก....ฉันมันก็เป็นแบบนี้....

.....ใจดี...อภัยให้ง่ายๆ...ทั้งที่โกรธแทบตาย........

.....เขาคุยดีด้วยก็เหมือนเดิม...ก็เขามีเหตุผลนิ....
(แก้ตัวแทนให้อีก..คิดดู..มานเป็นอย่างนิ..แล้วจะตัดใจได้ไหมเนี่ย)

...ฉันดีใจ..ที่เห็นเธอมีความสุข..กับสิ่งที่ฉันทำให้...
(แบบว่า..ส่งข้อความน่ารักๆไปให้นะ...+ร้อนตัว+)

..ทั้งที่ก็ทำใจไว้แล้ว..ว่าอย่างไงเราอาจไปด้วยกันไม่ได้....

..มีหลายอย่างที่..ต่างคนต่างต้องทำ..แต่จะขาดใจนะ...

...พอไม่ได้รับรู้...ไม่ได้ยินเสียง...ไม่ได้เจอกัน...

....ก็เหมือน..เวลา...มันชั่งยาวนาน...

..อยากตัดใจ..แต่ฉันไม่ต้องการให้เธออยู่คนเดียว..เป็นห่วง..

...ฉันจะค่อยเป็นกำลังใจให้เธอนะคนดี...

..ฉันนะอ่อนแอ..ที่ยังคิดถึงเธออยู่...จะรอดูตัวเองเหมือนกัน..

ว่า..จะมีกำลังใจให้กับตัวเอง...ได้อีกนานแค่ไหน....

...จนวันที่เธอต้องจากฉันไป....ฉํนจะทนได้ไหม...

@ @ @ ฉันคงคิดไปเองอีกแล้ว @ @ @




Create Date : 06 สิงหาคม 2548
Last Update : 6 สิงหาคม 2548 21:06:42 น. 2 comments
Counter : 279 Pageviews.

 
ยังดีที่ไประเบิดอารมณ์ใส่กะทะ แล้วตกลงกินได้ป่ะ
อย่าซีเรียสนะ


โดย: noom_no1 วันที่: 6 สิงหาคม 2548 เวลา:22:35:08 น.  

 
หวัดดีจ้า

เอาน่าอย่างน้อยก็มีตัวเองไงที่ต้องแคร์มากที่สุด


โดย: หญิงแอ๋ม วันที่: 8 สิงหาคม 2548 เวลา:11:22:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คนว่างเปล่า
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





○ทั้งที่มีแนวทางเป็นของตัวเอง○
○แต่บ้างครั้งก็ออกนอกลู่นอกทาง○
○ทั้งที่รู้ตัวว่าตัวเองไม่ควรคิด○
○แต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที○

ความหวัง..
ความฝันครั้งไหม่..
กับความตั้งใจและมุ่งมั่น
ขอเพียงมีเธอเป็นกำลังใจให้กัน...
ก้าวแล้วก็จะเดินหน้าต่อไปจะไม่ท้อแท้..
....เพื่อคนที่รักและห่วงใยกันตลอดไป..

○แม้นบางครั้งจะต้องแพ้ให้กับใจตัวเอง○
Friends' blogs
[Add คนว่างเปล่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.