Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
15 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 
• • สองคืน○สองวัน • •

• • สองคืน○สองวัน • •ห้องใครอะเนี่ยรกได้ใจเลย
ก็ห้องเราเอง
และแล้วก็ได้เวลาดีสักที..เก็บห้องสักหน่อยหลังจากปล่อยรกมาเป็นเดือนสองเดือน..ไม่จิ..ไม่ใช่เดือนสองเดือน..เพียงแต่เราเพิ่งกลับมาอยู่บ้านได้เดือนสองเดือน..แต่ห้องมันรกมาเป็นปีๆแล้ว..ก็เราไม่ได้อยู่นิ..เก็บเท่าไหร่ก็ไม่หมดสักที..ทำไมมันเยอะอย่างนี่วะเนี่ย..เวลาทำงานเนี่ยไม่อย่างทำอย่างอื่นเลย..และก็เน็ตหมดพอดี.....วันนี้เก็บห้องเสร็จสักห้าโมงเย็นได้..เสร็จปุบรีบมาต่อเน็ตเลย..แวะดูBlogของเพื่อนๆก่อน..ยังดูไม่หมดเลย..มาเขียนของตัวเองก่อนเดี่ยวเขียนไม่ทัน..เดี่ยวมันจะเลยวันซะก่อน..อารมณ์เรียนจบ..แล้วรอทำงาน..แบบไม่ได้ทำอะไรนิ..มันสบายใจจริงๆเลย..ได้อยู่บ้านแบบไม่ต้องมีกังวล..ไม่ต้องดูหนังสือวิชาที่ไม่ชอบอะ..สบายใจ..ตอนนี้ก็เป็นแม่บ้านอยู่บ้านทุกวัน..แต่ก็นะ..สบายใจ..

วันนี้น้องชายเรา(เดียวอะ)มันเป็นอะไรของมันหว่า..ทำไมขยันทำงานมากกว่าปกติ..แปลกๆ

ส่วนดั้มไปฝึกงานตามปกติ..ส่วนเตี่ยกะแม่ก็ยุ่งทั้งวันเหมือนเคย..เราก็อยู่บ้านทำงานบ้านเหมือนเดิม..ทำแบบนี้ทุกวัน..ไม่มีอะไรใหม่ๆเลยนิ..แต่เป็นแบบนี้ก็สบายใจดี..ถ้าไม่มีเรื่องความรัก..คงไม่มีความทุกข์ใจ..ความรักที่ทำให้เราเป็นสุขก็บ้างครั้งเท่านั้น..ตอนนี้ฉันคิดถึงเธออีกแล้วนะ..เป็นห่วงเธอนะ(ฉันขอให้เธอพบรักที่อบอุ่นกับคนที่เธอรัก)สองวันที่แล้วอารมณ์แบบว่า..คิดถึงมาก..ถ้าอารมณ์นี้เมื่อไหร่..จะนอนไม่หลับด้วย..เลยจัดห้องกันเกือบตีสี่..จนแบบว่าไม่ไหวละต้องนอน..ค่อยนอนหลับหน่อย..ไม่งั้นนอนไม่หลับ..อย่าให้ว่างนะ..ว่างเมื่อไหร่เป็นคิดถึงเมื่อนั้น..แล้วเขาว่าไงรู้ไหม..จิตมันคิดไปเอง..มีเวลาว่างมาก..ชิชิ..ฉันอะนะ..ว่างแค่ไหนก็ไม่คิดถึงหรอกถ้าไม่รักนะ..จะห้ามใจได้อย่างไง..มันห้ามกันยาก..เขาบอกว่าเราดื้อไม่เข้าใจ..ใครบอกอะ..ไม่ได้ดื้อแล้วก็เข้าใจด้วย..แต่มันห้ามใจไม่ได้นิ..แต่ความจริงมันจะเป็นอย่างไงก็ต้องยอมรับ..แต่ต้องนี้ขอคิดถึงและก็เป็นแบบนี้ก่อน..เพราะสักวันก็คงจางไป..เป็นแบบนี้อีกแล้ว

อยู่บ้านมาก็นานแล้ว..กับข้าวที่เราทำ..ก็ไม่อร่อยเท่าไหร่..ต้องปรับปรุงกันหน่อยละมั่ง..กินไข่ดาวทุกวันไม่ไหว..แต่น้องเราชอบกินไข่ดาว
เพราะอย่างอื่นกินไม่ค่อยได้..... ตอนนี้สมองว่างเปล่า..โล่งใจ..แต่อย่างไงก็ยังคิดถึงเธอ..ฉันจะรอดไหมเนี่ย..เรามันคนใจร้าย(ใจร้ายกะคนอื่นๆไม่เอาใจใส่ใครๆ)พอมาเจอคนที่ไม่เอาใจใส่เราทั้งที่อยากให้เขาใส่ใจเรามั่ง..แต่ไม่มีเลย...เป็นอย่างนั้นอะ..ชิ....ชิ..

เพื่อนกันก็ไม่ต้องใส่ใจกันมากนักจิ..ก็ฉันทำไม่ได้..แต่จะพยายามอะ..จะลืมเธอ..จะไม่ใส่ใจเธอ..ไม่แคร์..ไม่ห่วง..แต่พอคิดแบบนั้นแล้ว..ฉันไม่อยากให้เธอต้องอ้างว้าง..ฉันมันพวกชอบคิดไปเอง..ใช่แล้วละ..ฉันควรที่จะลืมทุกอย่าง..คงต้องใช้เวลา..แต่ไม่อยากลืมนิหน่า..รักและห่วงใย..แม้นเธอไม่ได้อยู่กับฉัน..แอบห่วงใยละกัน..แต่ไม่ชอบแอบนิหน่า..กับคนที่ชอบ..อยากให้เขารับรู้ความรู้สึกของเราทั้งหมดเลย..มันจะมากเกินไปไหมหน่า..เขาจะรับได้ไหมนะ..อาจจะลำบากใจนิ..ที่เราเป็นแบบนี้..ไม่รู้อะ..บอกไปแล้ว..สบายใจ..พอแล้ว..ฉันรู้ว่าเธอก็ห่วงใยฉันในบ้างครั้ง..แค่นั้นก็พอใจ..ถึงเธอไม่ชอบแสดงออก..เพราะเธอกลัวความรู้สึกของเธอ..จะทำให้ฉันเสียใจ..ขอบคุณที่ไม่อยากทำให้ฉันเสียใจ..แต่ฉันอะ..ทำตัวเองเสียใจเองละ..เธอบอกว่าพูดอย่างไงถึงจะดีที่สุดละ..ฉันบอกว่าไม่ต้องดีทีสุดและก็ไม่ดี..เพียงพูดความจริงก็พอ..ไม่ว่าจะดีหรอเลวของให้เป็นความจริงเท่านั้น..อยากฟังความจริงมากกว่า..ถ้าเธอเล่าแล้วไม่สบายใจก็ไม่ต้องเล่า..เพียงเธอยังอยู่กับฉัน..ฉันพอใจเท่านี้..ขอให้เธอสบายใจก้าวเดินต่อไปพบวันไหม่ๆกับใจที่สดใส..ฉันก็เช่นกันจะก้าวเดินต่อไปพร้อมๆกันเหมือนเส้นขนาน..ที่ความผูกพันยังคงเท่าเดิมไม่เปลี่ยนแปลง..เหลือไว้เพียงความรู้สึกที่ดี..สิ่งไม่ดีเธอขอเก็บไว้..ถ้าเธออยากให้ฉันรู้เพียงเท่านี้..แล้วเธอสบายใจ..ก็แล้วแต่เธอ..สบายใจแล้วค่อยว่ากันไหม

หายไปแค่2วัน..เก็บความรู้สึกไม่ได้..ชอบระบายออกเป็นตัวหนังสือ..จะเที่ยงคืนแล้ว...เดี่ยวร้องเท้าแก้วจะหายไป..ต้องไปแล้วละ..






Create Date : 15 สิงหาคม 2548
Last Update : 16 สิงหาคม 2548 1:27:04 น. 5 comments
Counter : 338 Pageviews.

 
สวัสดีครับ ขอบคุณนะครับที่ไปเยี่ยมที่บล๊อก ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ
...........


โดย: showtimes IP: 61.91.219.158 วันที่: 16 สิงหาคม 2548 เวลา:3:19:30 น.  

 
หวัดดีค่ะ ไปหาเราทุกวันเลยนะเนี้ย ดีใจจังที่มีเพื่อนเพิ่ม


โดย: หญิงแอ๋ม IP: 221.128.109.158 วันที่: 16 สิงหาคม 2548 เวลา:9:12:43 น.  

 
สวัสดีค่ะ ตื่นๆๆๆๆๆ มาเก็บห้องเร้ว

อิอิ


โดย: พลอยสีรุ้ง วันที่: 16 สิงหาคม 2548 เวลา:9:48:59 น.  

 
ยินดีเป็นที่ระบายนะคะ มีอะไรก็เล่าให้ฟังได้

เพลงเพราะดีค่ะ ว่าแต่ของใครเอ่ย..


โดย: รักบังใบ วันที่: 16 สิงหาคม 2548 เวลา:15:31:46 น.  

 

เพลงของ Jack....คะ..


โดย: คนว่างเปล่า วันที่: 16 สิงหาคม 2548 เวลา:15:53:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คนว่างเปล่า
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





○ทั้งที่มีแนวทางเป็นของตัวเอง○
○แต่บ้างครั้งก็ออกนอกลู่นอกทาง○
○ทั้งที่รู้ตัวว่าตัวเองไม่ควรคิด○
○แต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที○

ความหวัง..
ความฝันครั้งไหม่..
กับความตั้งใจและมุ่งมั่น
ขอเพียงมีเธอเป็นกำลังใจให้กัน...
ก้าวแล้วก็จะเดินหน้าต่อไปจะไม่ท้อแท้..
....เพื่อคนที่รักและห่วงใยกันตลอดไป..

○แม้นบางครั้งจะต้องแพ้ให้กับใจตัวเอง○
Friends' blogs
[Add คนว่างเปล่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.