บล็อคของพีอาร์ชมรมหมีแพนด้า
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
9 กุมภาพันธ์ 2549
 
All Blogs
 
I love you , You .. complete me .....

.................คืนนี้พระจันทร์สวยจริงนะ ที่รัก .................
.........คุณเคยบอกผมใช่ใหม๊ว่า พระจันทร์ที่นี่ กะพระจันทร์ที่โน่น ก็ไม่แตกต่างกัน ผมมองพระจันทร์ แล้วผมคิดถึงคุณจับใจนะ ไม่รู้ว่าคุณจะได้รับบ้างใหม ความคิดถึงของผมที่เพียรพยายามส่งผ่านฟากฟ้าไปหาคุณ ............

.........คุณคงยังไม่ให้อภัยผมสินะ หรือไม่ก็คงอยากลองใจผมต่อ ผมไม่พลาดง่ายๆอย่างที่คุณคิดหรอก ผมไม่รู้จริงๆนะว่า ผมมีความหมายสำหรับคุณเท่าไหร่ แต่สำหรับผมคุณคือทุกอย่างในชีวิตของผม ผมเหมือนหมาน้อยใส่ปลอกคอที่คอยอยู่คลอเคลียข้างๆคุณ คุณอาจจะมีใครอีกมากมายในโลกของคุณ แต่สำหรับผมแล้ว คุณคือโลกทั้งใบสำหรับผม ไม่มีอะไรจะเศร้าไปกว่า การที่คุณจะทอดทิ้งผม

..........คุณจะรู้บ้างใหม๊ คืนนี้ผมนอนไม่หลับ คุณจะรู้ใหมครับ ว่าหน้าคุณลอยอยู่เต็มฟ้า อยากให้คุณโทรมาราตรีสวัสด์ พูดชัดๆสักคำว่า ร๊ากกกก แค่นี้คงไม่ลำบากเกินไป ใช่ใหม๊คุณ อิอิ ( เข้าเพลงจนได้ - กลับมาโหมดจริงจังต่อครับ )

............ที่รักของผม ผมอยากบอกว่า คุณเป็นทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับผม ..... you are my North, my South, my East, my West. My working week and my Sunday rest. My noon, my midnight, my talk, my song แปลเป็นไทยเด๋วไม่ซึ้ง เอาเป็นว่าประมาณนี้ละกัน ถ้าสิ่งที่คุณทำแล้วคุณสบายใจ หรือคุณคิดว่าผมสบายใจ ก็เอาเถิดครับ แต่ขอให้คุณรู้ไว้ ที่ผ่านมาผมไม่เคยฝืนเลย ผมรับได้ที่คุณเป็นคุณ แต่ก็อดน้อยใจเล็กๆที่คุณรับตัวตนของผมไม่ค่อยได้ ผมพร้อมที่จะรอ ไม่ว่าเวลาที่คุณพร้อมจะนานสักแค่ใหน จะห่างหายกันเป็นอาทิตย์ หรือมากกว่า แม้คุณจะหมดรักผมแล้วก็ตาม แต่จะให้ผมหยุดคิดถึงคุณผมคงทำไม่ได้ ตราบที่ลมหายใจของผมยังมีอยู่

.........เคยคิดอยู่หลายที เราสองคนยังไม่มีเพลงประจำตัวเลยนี่ บางทีเพลง Right here waiting ที่ผมร้องให้คุณวันนั้น อาจจะเป็นเพลงประจำตัวของสองเราก็ได้นะ ถ้าได้ยินเพลงนี้วันใด คิดถึงผมบ้างนะที่รัก .........ผมจะนั่งรอคุณอยู่ตรงที่เดิม ที่แห่งนี้แหละครับ ...ว่าจะไม่เสียน้ำตาให้คุณแล้วนะ เฮ่อ



Create Date : 09 กุมภาพันธ์ 2549
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2549 0:33:33 น. 15 comments
Counter : 569 Pageviews.

 
เศร้าจัง


โดย: keyzer วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:1:28:53 น.  

 


โดย: between us วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:1:44:42 น.  

 
อ่า


โดย: อินทรีทองคำ วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:9:31:26 น.  

 


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:9:56:51 น.  

 
สุขสันต์ยามเที่ยงนะคร๊า ทานข้าวอ้ะยังจ้ะ


โดย: อพันตรี วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:11:53:49 น.  

 
ยังครับ ยังทานอะไรไม่ลงหรอก เครียดๆ คิดมากเรื่องแฟนน่ะครับ


โดย: จ๊อบ IP: 202.183.130.120 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:12:58:48 น.  

 
หน้าเหมือนกันเลย เนื้อคู่กันแหง๋มๆ


โดย: : P IP: 4.232.231.232 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:13:39:20 น.  

 
....จ๊อบที่รัก ขอบคุณที่เป็นห่วงเจนนี่น่ะคะ เจนนี่ก็เป็นห่วงจ๊อบไปไม่น้อยกว่ากันหรอกค่ะ....

....ไม่รู้ว่าตอนนี้มันเกิดอะไรขึ้นกับเจนนี่ เจนนี่ไม่ค่อยสบายเลย เครียดมาก คิดมากจนปวดหัว เมื่อคืนนี้ว่าจะไปนอนบ้านมามะ เพราะมามะกับปาป๋าจะกลับมาแล้ว ( เดี๋ยวก็คงถึงบ้านแล้ว ) ไปนั่งเล่นเอ็มที่บ้านมามะ ที่บ้านเจนนี่ไม่รู้เป็นไงเข้าไม่ได้อ่ะ เลยมาลองเล่นบ้านมามะอยู่กับคุณย่า ของมามะมีเวปแคมด้วยก็เลยลองดู แต่เครื่องมามะเปิดเข้าบ้านหมีฯไม่ได้ ก็ลองต่อเอ็มไปหาเพื่อนๆ และได้คุยกับน้องน้ำพักนึง รู้สึกไม่ค่อยดีเลย คลื่นไส้มาก ช่วงนี้กินอะไรไม่ได้เลย ออกหมด กลับมาคุยกับเพื่อนต่อ ไม่ไหวแล้วว่าจะเดินไปเรียกคุณย่ามาอยู่เป็นเพื่อน เดินไปก็ไม่รู้สึกตัวเลย มันหมดแรงไปดื้อๆนะ ได้ยินแต่เสียงคนเรียกแต่กลับไม่มีเรี่ยวแรงจะพูดเลย....

....คุณย่ากับเพื่อนบ้านก็พาไปส่งโรงพยาบาลใกล้บ้าน ไปได้สักพัก พอรู้ว่าดีขึ้นแล้วก็ขอคุณหมอกลับบ้าน เพราะไม่อยากอยู่โรงพยาบาลเลย....

....กลับมาได้ทานยาที่หมอจัดให้ก็รู้สึกดีขึ้นนะ ก็เลยมานั่งตอบบล็อค พี่ๆ เพื่อนๆต่อแล้วก็เข้านอน....

....สำหรับเจนนี่แล้ว เจนนี่ยังรักและคิดถึงจ๊อบเสมอน่ะคะ ความรู้สึกที่เคยมีให้จ๊อบมันไม่เคยเปลี่ยนไปเลยแม้แต่เสี้ยววินาทีเดียว มันกลับมีความรู้สึกคิดถึงและรักจ๊อบมากขึ้นทุกวัน ทุกคืน ทุกครั้งที่หายใจ....

.....ขอบคุณมากน่ะคะที่รัก ที่เป็นห่วงเจนนี่มาโดยตลอด จ๊อบก็เหมือนกันน่ะคะ อยู่เมืองไทยก็ดูแลตัวเองด้วย พักผ่อนเยอะๆ ตั้งใจเรียนด้วยน่ะคะ เจนนี่ยัง ห่วง หวง และก็หึงจ๊อบเสมอค่ะ คริคริคริ ( ยิ้มหน่อยน่ะคะที่รัก ) อยากเห็นรอยยิ้มของจ๊อบเวลานี้จัง ( ดีใจล่ะซิท่า ดูซิยิ้มแก้มปริแล้ว )....

....แล้วเจนนี่จะโทรฯไปให้ได้ยินเสียงหวานๆของเจนนี่น่ะคะที่รัก อิอิ อ๋อ! วาเลนไทน์นี่ ว่างไหมค่ะที่รัก คริคริคริ....


โดย: คนที่บอกรักเธอทุกวัน (สาวอิตาลี ) วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:15:49:15 น.  

 
ดีใจจัง ที่อย่างน้อยก็ได้ยิน ไม่สิ ได้เห็นข้อความจากที่รักกลับมาบ้าง ผมว่างสิคัรบ ว่างทุกวันแหละ ไม่ได้ทำอะไรที่ใหนอยู่แล้ว เวลาทั้งหมดของผมก็มีไว้สำหรับที่รักคนเดียวนะ ได้ยินว่าจะมีเซอร์ไพร๊ซ์อะไรเหรอ อิอิ ..


โดย: จ๊อบ IP: 202.183.130.120 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:15:59:38 น.  

 
อู๊ยยยย จะเศร้าหรือจะซึ้งดีเนี่ยยยย คุณพี่ทั้ง2 เอาน่า...อย่าคิดมากจะไกลจะใกล้ ก็ใจดวงเดียวกันใช่มั๊ยคร๊ะ ((ฮี่ๆน้ำเน่าไปป่าวหว่า...เรา อิอิ))


โดย: HACKER HUNTING in The City วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:11:18:05 น.  

 
....รับโทรฯด้วย มีเรื่องจะคุย มือถือติดต่อไมได้ ถ้าไม่ยอมรับ ก็ไปอ่านที่บล็อคน่ะคืนนี้ แล้วจะไม่โทรฯมาอีกแล้ว....


โดย: สาวอิตาลี วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:14:22:37 น.  

 
อะไรครับ ไม่ได้ยินเสียงโทรสับเลย ช่วยโทรมาหน่อย วางโทรสั้บไว้หัวโต๊ะแล้ว


โดย: job IP: 58.9.237.38 วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:14:26:23 น.  

 
หวานนจังค่ะ
ติดต่อกันได้รึยังคะเนี่ย


โดย: ที่ได้พบกับเธอ นั่นคือโชคชะตา วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:4:32:41 น.  

 
ชอบมาก


โดย: -*- IP: 202.129.0.182 วันที่: 14 กรกฎาคม 2549 เวลา:20:41:14 น.  

 
ซึ้งไปด้วยเลย


โดย: smallfox IP: 124.121.197.77 วันที่: 8 พฤศจิกายน 2551 เวลา:11:12:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

joblovenuk
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




บล็อคของพีอาร์ชมรมหมีแพนด้า พีอาร์ประจำชมรมหมีจีนครับ
คิดว่ามิตรภาพในโลกไซเบอร์มีจริงๆ


ใครๆเค้าว่าผมพูดมาก ชอบเม๊าท์ ปากจัด ส่วนนิสัยเหรอครับ ไม่รู้เหมือนกันครับ อาจจะดีหรือแย่ก็ได้ แล้วแต่คนจะมองครับ ชอบทำความรู้จักผู้คนเยอะๆ ขี้เหงา นอนไม่หลับ ประจำ คิดเล็กคิดน้อย ฟุ้งซ่าน เบื่อๆ เซ็งๆ




Friends' blogs
[Add joblovenuk's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.