나는 오직 당신을 영원히 사랑합니다. สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ©
Group Blog
 
<<
มกราคม 2556
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
3 มกราคม 2556
 
All Blogs
 

เม้าท์ มอย ตบอย อ้อยอิ่ง ไม่ติ่ง ไม่เกรียน นะจ๊ะ

เปิดศักราชใหม่กับโฉมใหม่ของพันทิปมาได้ไม่กี่วัน ยอมรับมาซะดีๆว่าหลายคนก็ยัง งงๆ หาทางคลำเข้าบ้านของตัวเองไม่ถูกกันใช่มั้ย อ่าา เราเองก็งม อยู่เป็นนานกว่าจะหาทางเข้าบ้านเจอ อยากจะปรบมือให้กับเหล่า สต๊าฟของพันทิปรวมไปถึง วมต มากมาย ที่เปลี่ยนระบบกันได้รวดเร็วทันใจมากอ่ะ จริงๆเราคิดว่ามันจะเสร็จทันหรอ ข้อมูล+กับยูสเซอร์อีกเป็นแสนๆคน โหวว แต่พอหลัง 6โมงของวันที่เริ่มระบบใหม่นิดหน่อย อ้าา ล็อคอินเข้าได้เลยอ่ะ อ่ะแหล่มแจ่มโบ๊ะมาก แต่ของใหม่กับของเก่าย่อมถูกเปรียบเทียบกันเสมออ่ะ แต่แค่คิดว่าจะเริ่มและพัฒนามาได้ขนาดนี้ก็ถือว่า เมพขิง มากมาย(ไปเจอศัพท์แสลงคำนี้มา ขอยืมมาใช้) เราไม่เคยรู้เลยนะว่า ในพันทิปจะมี คลับบบบ เยอะแยะมากมายขนาดนี้อ่ะ พอลองคลิกเข้าไปดู โอ้ววว พระเจ้า มันเยอะแยะ ยิบย่อยมากเลย งมหาบ้านตัวเองกว่าจะเจอ สไลด์เม้าส์จับเมื่อยนิ้ว แต่ก็มีพี่ใจดี บอกลิ้งค์ทางเข้าบ้้านมาให้ คัม ซา ฮัม นิ ดา นะ นูน่า.. เรามีคำถามข้อสงสัยนิดหน่อย ไม่รู้ สต๊าฟ พันทิปจะเข้ามาเห็นรึเปล่า เราว่า เราชอบอีโม ในบล็อคแก๊งค์ ของคุณ ยาจกน้อยอ่ะ มันได้ฟิลดีกว่า อีโมใหม่ในพันทิปอ่ะ อันนั้น ใหญ่และตัวอีโม มองยังไงก็ไม่ได้ฟิล เลย เวลาเราอัพบล็อคเราก็ยังใช้การเขียนบล็อคแบบเก่าอยู่อ่ะ เพราะชอบอีโม ของคุณ ยาจกน้อย แบบใหม่ลูกเล่นเยอะก็จริง แต่เราไม่รู้จะหาวิธีไหนเอาอีโม มาใส่ ครั้นจะเขียนแต่ตัว อักษร โล้นๆ ก็กลัวคนอ่านจะเบื่อ หรือบางทีอยากแสดง อารมณ์ ณ ตอนนั้น เขียนบล็อคแบบใหม่มันไม่มีให้ใส่อีโม นิ เห...พูดถึงพันทิปโฉมใหม่ นี่หว่าเนอะ เอาหล่ะ เรื่องอีโม อย่างนึงและที่เราไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ อีกข้อที่เราสงสัย บ้านบันเทิงเกาหลี กับ บ้านคนรักละครเกาหลี พันทิปแบบใหม่ ไม่ได้รวมไว้ด้วยกัน ซะแล้ว ไม่ดีเลย เราต้องเปิดไว้ 2 หน้าต่างเลยอ่ะ อยากให้รวมกันไว้เหมือนแบบเก่านิ แต่ไม่ใช่ว่า ระบบใหม่จะไม่ดี ก็มีที่เราชอบนะ อย่างเช่นการอัพรูป แต่ตำแหน่งการวางรูปมันดูแปลกๆไงมะรู้เวลาโพสรูปอ่ะ ที่ชอบเพราะมันมี คลังรูปภาพให้ด้วยแล้วการใช้ก็ง่ายดี การซ่อนหัวข้อที่ต้องการจะซ่อนด้วยอันนี่แจ่มอ่ะ และที่สำคัญใส่รูปโปรไฟล์ได้อีกด้วย เจ๋งดี แต่ มันเพิ่มตรงที่บอกจำนวนหน้าของกระทู้มาอ่ะ ตรงนี้หน้าจะให้ยูสเซอร์กดเลือกหน้าได้หน้าจะแปะบอกไว้ที่หน้าบ้านเลยเนอะ คนที่เข้ากระทู้บ่อยๆจะได้ข้ามๆหน้าที่อ่านไปแล้วได้อ่ะ ไม่งั้นก็ต้องไปเริ่มกันที่หน้าแรก แล้วก็คลิกตัวเลขเลือกหน้าที่จะอ่าน เสียเวลานิ ตรงบัญชีผู้ใช้ เราชอบนะ มันทำให้เราเห็นกระทู้ที่เราเคยตั้งแล้ว และดูอัพเดทได้ด้วย ไม่ต้องกลัวกระทู้จะตกขอบและหาไม่เจออ่ะแต่เชื่อมั้ย กว่าเราจะหาทางเข้าบล็อค ได้นี่ ตอนที่อยู่หน้าบ้านฯแล้วอ่ะ ต้องเลื่อนลงไปจนสุดเพจ ถึงจะเจอทางเข้าบล็อค ดูความฉลาดน้อยของเราดิ่ เหมือนช่วงนี้ บล็คอจะถามให้ล็อคอินบ่อยๆไม่รู้เป็นเพราะอะไรนิ เอาหล่ะแต่สรุปรวมว่า ระบบใหม่ของบ้านพันทิป เราชอบนะ มันใช้งานง่ายดี ถ้ายูสเซอร์ที่สมัครใหม่นะ แต่ถ้ายูสฯเก่าคงต้องศึกษากันอีกพักนึง และท้ายสุดขอเป็นกำลังใจให้กับสต๊าฟทุกคนด้วยจ้า ที่ทำให้เกิดบ้านหลังใหม่รับปีใหม่แบบนี้




 

Create Date : 03 มกราคม 2556
1 comments
Last Update : 3 มกราคม 2556 12:21:11 น.
Counter : 3534 Pageviews.

 

สวัสดีปีใหม่ 2013 จ้า.....

Image by สุขภาพสุขภาพช่องปากliveประเพณีไทยตรวจหวย

 

โดย: konseo 3 มกราคม 2556 14:12:00 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


fanrongjaing
Location :
Taiwan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






blogger analyzer
New Comments
Friends' blogs
[Add fanrongjaing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.