나는 오직 당신을 영원히 사랑합니다. สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ©
Group Blog
 
<<
มกราคม 2556
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
1 มกราคม 2556
 
All Blogs
 

ก้าวข้ามผ่านปีเก่า สู่ปีใหม่ ไปกับ Dynamic Black (yesterday) อะไรที่เลวร้ายให้มันผ่านไป





 ซิงเกิ้ลนี้ทำขึ้นพิเศษ จากงานของ ช่อง เอส บี เอส รวมเหล่า ไอดอล ระดับแถวหน้าของเกาหลี ไว้ด้วยกัน

เนื้อเพลง และ คำแปล เพลง Dynamic Black - Yesterday

[진운]
버릇처럼 어제를 그리며 헛된 시간이라 몇 번을 되뇌여도
บอรึทชอรอม ออทเจรึล กือรีมยอ ออทตเวน ชีกันนีรา มยอท บอนึล ตเว เนยอทโด
เมื่อวานนี้ผมก็คิด มันกลายเป็นความเคยชินไปซะแล้ว ผมบอกตัวเองหลายต่อหลายครั้ง
저물어 가는 오늘이 또 아쉬운 어제가 되겠지
จอมูรอ กันนึน โอนือรี ตอ อัทชวีอึน ออทเจกา ตเวเกทจี
แต่ผมก็ยังคงรู้สึกแปลกไป เมื่อคุณนั้นไม่ได้อยู่ที่นี่แล้ว แม้ผมจะพยายามรั้งคุณไว้สักแค่ไหน แต่...

[이준]
Yesterday 희미해져간다
Yesterday ฮึลมีเฮจยอกันดา
เมื่อวานนี้คุณก็ได้จากกันไปแล้ว
네 얼굴은 더 선명해지고
นี ออลกือรึน ตอ ซอนมยองเฮจีโก
ใบหน้าคุณเริ่มเลือนลาง
온통 눈물 뿐인 네가 날 돌아 서는데
อนทง นุนมุล ปูนิน นีกา นัล ตอรา ซอนึนเด
คุณเต็มไปด้วยน้ำตา แล้วหันหลังตีจากกันไป
난 어떡해 No No
นัน ออทตอกเค โน โน
แล้วผมควรจะทำเช่นไรต่อไปดี?

[기광]
발걸음이 더 빨라져 간다
ปัลกอรึมมี ตอ ปัลลาจยอ กันดา
ฝีเท้าผมเริ่มเร็วขึ้น
하루종일 널 찾아다닌다
ฮารุจองกิล นอล ชัทจาดันนินดา
ผมเฝ้าตามหาคุณทั้งวัน
어제와 같은데 모두 그대론데
ออทเจวา กัททึนเด โมดู กึทเดรอนเด
ทุกสิ่งยังคงเหมือนเมื่อวันวาน ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง
왜 너만 달라졌어
เว นอมัน ดัลลาจยอทซอ
แต่ทำไมคุณถึงเป็นเพียงคนเดียวที่เปลี่ยนไป?

[호야]
그리운 날 지나버린 Yesterday
กือรีอึน นัล จินนาบอริน Yesterday
วันๆ นึงช่างยาวนานสำหรับผมเหลือเกิน
내게서 멀어지는 너
เนเกทซอ มอรอจีนึน นอ ออ
คุณห่างจากผมออกไปเรื่อยๆ
이젠 너와 나와의 기억은 모두 Yesterday 오 Yesterday
อีเจน นอวา นาวาอึล กีออกกึน โมดู Yesterday โอ Yesterday
ตอนนี้เรื่องของเราทั้งคู่กลายเป็นอดีตไปแล้ว

[진운]
이제 다시 오지 않을 Yesterday
อีเจ ดัทชี โอจี อันนึล Yesterday
เมื่อวานนี้จะไม่มีวันย้อนกลับมาอีก
제발 더는 멀어지진마
เชบัล ตอนึน มอรอทจีจินมา
ได้โปรด อย่าจากผมไปเลยนะ
이젠 너와 나와의 기억은 모두
อีเจน นอวา นาวาอึล กีออกกึน โมดู
แม้เรื่องจะเพิ่งเกิดเมื่อวาน
Yesterday 넌 벌써 지워내버린
Yesterday นอน บอทซอ จีวอนเนบอริน
แต่คุณคงลบรักของเราออกไปจากใจหมดแล้ว

[엘조]
Yesterday 그댄 더 멀어져
Yesterday กึทเดน ตอ มอรอทจยอ
คุณตีจากผมไปเมื่อวานนี้
갈수록 난 더 어두워져
กัลซูรก นัน ตอ ออทดูวอจยอ
ยิ่งเวลาผ่านไป ผมก็ยิ่งหวาดกลัว
계속 어물쩡대며 무너져
กเยซก ออมมึลจอกเตมยอ มุนนอจยอ
ผมจะทำเช่นไรต่อไปดี
어린아이처럼 또 울었어
ออรีนัลชอรอม ตอ อูรอทซอ
ได้แต่ร้องไห้เป็นเด็กๆ
밝게 돌아가던 내 세상이
บักเก โทรากัทตอน เน เซซังงี
โลกของผมที่เคยสว่างสดใส
너 떠난 뒤 모든게 제자리
นอ ตอนัน ดวี โมดึนเก เจจารี
บัดนี้กลับมืดมิด ตั้งแต่คุณทิ้งกันไป
에서 도통 움직이질 않아 네 잔상 잊혀지질 않아
เอทซอ โดทง อึทจิกกีจิล อันนา นี จันซัง อิทชยอจีจิล อันนา
ภาพของคุณยังคงตราตรึง ไม่ลบเลือนไปเลย

[호야]
기억들이 나를 떠나간다
กีออกดือรี นารึล ตอนากันดา
ความทรงจำผมได้ถูกพรากไป
온 종일 서서 너만 기다린다
อน จองกิล ซอทซอ นอมัน กีดารินดา
ผมยืนรอคอยคุณทั้งวันทั้งคืน
너만 오면 돼 전부 다 버릴게
นอมัน อมมยอนดเว จอนบู ดา บอริลเก
หากคุณยอมกลับมา แม้ผมจะต้องทิ้งทุกอย่างผมก็ยอม
대체 넌 어디있어
เดเช นอน ออทดีอิทซอ
แล้วคุณไปอยู่ที่ไหนกัน?

[이준]
그리운 날 지나버린 Yesterday
กือรีอึน นัล จินนาบอริน Yesterday
วันๆ นึงช่างยาวนานสำหรับผมเหลือเกิน
내게서 멀어지는 너
เนเกทซอ มอรอจีนึน นอ ออ
คุณห่างจากผมออกไปเรื่อยๆ
이젠 너와 나와의 기억은 모두 Yesterday 오 Yesterday
อีเจน นอวา นาวาอึล กีออกกึน โมดู Yesterday โอ Yesterday
ตอนนี้เรื่องของเราทั้งคู่กลายเป็นอดีตไปแล้ว

[기광]
이제 다시 오지 않을 Yesterday
อีเจ ดัทชี โอจี อันนึล Yesterday
เมื่อวานนี้จะไม่มีวันย้อนกลับมาอีก
제발 더는 멀어지진마
เชบัล ตอนึน มอรอทจีจินมา
ได้โปรด อย่าจากผมไปเลยนะ
이젠 너와 나와의 기억은 모두
อีเจน นอวา นาวาอึล กีออกกึน โมดู
แม้เรื่องจะเพิ่งเกิดเมื่อวาน
Yesterday 넌 벌써 지워내버린
Yesterday นอน บอทซอ จีวอนเนบอริน
แต่คุณคงลบรักของเราออกไปจากใจหมดแล้ว

[엘조]
시간은 너무나 빠르게 흘러서 내게서 또 (멀어지고)
ชีกันนึน นอมูนา ปารือเก ฮึลรอทซอ เนเกทซอ ตอ (มอรอจีโก)
ตอนคุณจะจากผมไป เวลาตอนนั้นช่างผ่านไปรวดเร็ว
기억은 또 너무나도 쉽게만 네게서 (잊혀지고)
กีออกกึน ตอ นอมูนาดด ชวิบเกมัน เนเกทซอ (อิทชยอจีโก)
คุณลืมเรื่องของเราไปอย่างง่ายดาย
너에게는 그냥 지나쳐버린 하루의 끝
นอเยเกนึน กึนยัง จินนา จอบอ ฮารุเว กึท
สำหรับคุณ เรื่องทุกอย่างคงจบลงแค่วันนั้น
내겐 감당할 수 없는 아픔의 시작
เนเกน กัมดังฮัล ซู ออมนึน อาพึมมึล ชีจัก
แต่สำหรับผม มันเป็นวันเริ่มต้นของความเจ็บปวด

Oh Oh Oh
Yesterday Oh Yesterday
Oh Oh Oh
Yesterday Oh Yesterday
Oh Oh Oh
Yesterday Oh Yesterday
Oh Oh Oh

[이준]
그리운 날 지나버린 Yesterday
กือรีอึนนัล จินนาบอริน Yesterday
วันๆ นึงช่างยาวนานสำหรับผมเหลือเกิน
내게서 멀어지는 너
เนเกทซอ มอรอจีนึน นอ ออ
คุณห่างจากผมออกไปเรื่อยๆ
[엘조]
이젠 너와 나와의 기억은 모두 Yesterday 오 Yesterday
อีเจน นอวา นาวาอึล กีออกกึน โมดู Yesterday โอ Yesterday
ตอนนี้เรื่องของเราทั้งคู่กลายเป็นอดีตไปแล้ว

[호야]
이제 다시 오지 않을 Yesterday
อีเจ ดัทชี โอจี อันนึล Yesterday
เมื่อวานนี้จะไม่มีวันย้อนกลับมาอีก
제발 더는 멀어지진 마
เชบัล ตอนึน มอรอทจีจิน มา
ได้โปรด อย่าจากผมไปเลยนะ

[기광]
이젠 너와 나와의 기억은 모두
อีเจน นอวา นาวาอึล กีออกกึน โมดู
แม้เรื่องจะเพิ่งเกิดเมื่อวาน
Yesterday 넌 벌써 지워내버린
Yesterday นอน บอทซอ จีวอนเนบอริน
แต่คุณคงลบรักของเราออกไปจากใจหมดแล้ว

หมายเหตุ : หากคำแปลหรือเนื้อเพลงไม่ถูกต้อง คุณสามารถแสดงความคิดเห็นที่ถูกต้องได้ ทางเราจะทำการแก้ไขโดยทันที เมื่อได้รับแจ้งเข้ามา

คำร้องไทย-คำแปลไทย : MANOW_VIP
รีวิวเพลง : Yuko @ www.deksearch.com

เครคิต ตามนี้ ขอบคุณมากมาย





 

Create Date : 01 มกราคม 2556
0 comments
Last Update : 1 มกราคม 2556 20:53:54 น.
Counter : 847 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


fanrongjaing
Location :
Taiwan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






blogger analyzer
New Comments
Friends' blogs
[Add fanrongjaing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.