나는 오직 당신을 영원히 사랑합니다. สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ©
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2557
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
10 มีนาคม 2557
 
All Blogs
 

who're guy

ก็อกๆๆ กรินอ่าา ผจก อุนรู้สึกผิดอยู่ไม่น้อย ที่ต้องทำแบบนี้ในวันหยุดของ หนุ่มน้อยที่เพิ่งนอนหลับสนิท ชู่ววส์ๆๆ ผจก หนุ่ม ส่งเสียงบอกสมาชิกคนอื่นๆ ให้ช่วยเงียบๆหน่อย รวมถึงตากล้องกับทีมงาน ที่ท่านประธานต้องรัดคิวงาน ของกรินมาเป็นกรณีพิเศษ เดี๊ยวขอผมเข้าไปก่อนนะครับ พวกคุณอย่าเพิ่งตามผมเข้าไปนะ ถ้าผมยังไม่ส่งสัญญาณ ผจก อุนแง้มประตูห้อง มองเข้าไปก็เห็นว่าหนุ่มน้อยกำลังหลับสนิท เอาหน่ะ อย่างมากฉันก็โดนนายไม่พูดด้วยไปซักอาทิตย์นึง ผจก อุน ตรงเข้าไปที่เตียง แต่ยังจำคำของ รุ่นพี่ ผจก โอ ได้ว่า ห้ามไปแตะเนื้อต้องตัว กรินในเวลาที่เขาไม่รู้สึกตัว ผจก อุนจึงทำได้แค่เพียงยืนเรียก เด็กหนุ่ม กรินเริ่มรู้สึกตัว นอนขดอยู่ใต้ผ้าห่มหนาสีขาว เธอค่อยๆขยับผ้าห่ม ลืมตามาก็ต้องตกใจ ที่ผจก อุนยืนอยู่ที่ปลายเตียง พี่.. ผจก อุนยืนฉีกยิ้ม กรินอา และเมื่อเขามองไปทางประตู เห็นตากล้องกับทีมงาน กริน รีบดึงผ้าห่ม ขึ้นคลุมศรีษะ อ้าา พี่ กล้องๆๆ นั่น กรินอา พี่ลืมบอกนายไป ว่า3 วันหยุดนาย จะมีรายการตามมาถ่าย บันทึกเทป ชีวิตของนายด้วย กริน ใช้เท้ากระทุ้งที่นอน ไม่เอาๆๆ วันหยุดผม เดี๊ยวนะ คุณครับตอนนี้ช่วยตัดทิ้งให้ผมด้วยนะ ผจก อุนพยายามจับเท้า กรินเอาไว้ นี่ๆๆนาย พี่ ผมจะพบท่านประธานๆ เออๆ เดี๊ยวได้พบ ลุกขึ้นมาก่อน อย่าเสียมารยาทสิ เท้ากริน ยังคงกระทุ้งเตียง และ ผจก ไม่หยุด ผมเกลียดพี่ ๆๆ เอ่อ ตรงนี้ก็ช่ยตัดทิ้งให้ผมด้วยนะครับ PD หลังจากปลุกปล้ำ หนุ่มน้อยอยู่ครู่ใหญ่ ซองมินก็ต้องเชิญ ทีมงานให้มารอ มักเน่ที่ห้องโถง พี่ๆครับ ทีมงานจึงออกจากห้องนอน กรินทันที ห้องนอนมักเน่ ดูเรียบร้อยกว่าทุกห้องเลยนะครับเนี่ย สมาชิกที่เหลือนจึงแยกกันเข้าห้องโดยอัตโนมัติ เพื่อนไปจัดเก็บทำความสะอาดทันที

กรินยอมให้สัมภาษณ์หลังจากได้รับ สายตรงจากท่านประธาน แต่ยังคงไม่มองหน้า ผจก ของเขาอยู่ โกรธ แต่ อยู่ต่อหน้ากล้อง เขาจำต้องเก็บความรู้สึกนั้นไว้ พี่ๆ นี่ ปรกติตื่นเช้าแบบนี้ก้นหรือครับ ทำเอา ยูบิน ถึงกับ หัวเราะออกมา กรินอยู่ในชุด ลำลองสบายๆ ผจก อุน ทำอาหารเช้าให้อย่างเคย ทีมงานและตากล้อง เองเห็นก็ถึงกับเอ่ยปาก ก่อนหน้านี้เคยทำงานเป็นเชฟ มาก่อน จริงๆหรอครับเนี่ย ผจก พยักหน้า อ่ะ เชิญครับๆ ทานมื้อเช้าด้วยกัน เหล่าสมาชิก ทุกคนต่างประจำที่ ดงฮุน ส่งถ้วยนมให้มักเน่ ยูบิน วางจาน ชามช้อน เยกึน วางถุงยาไว้ให้ ซองมิน ยกอาหารมาวางพร้อมกับ ผจก พี่ครับ ทานด้วยกัน กรินอ่า ผจก อุนเรียก แต่หนุ่มน้อยก็ไม่สนใจ โกรธพี่หรอ หึ๊...คนอื่นต่างก็จัดการกับอาหารตรงหน้า ผจก อุน กระทุ้งสีข้าง ยูบินเบาๆเหมือนต้องการคนช่วย โอ้ย.. นายโกรธ พี่เขาจริงๆหรอ ฮึ่ยย ไม่เอาหน่า พี่ เวลาทานข้าว มารายาทบนโต๊ะ เขาไม่พูดกันไม่ใช่หรอ 55555 เยกึน ถึงกับปล่อยฮา ออกมา จนสำลัก เห็นมะพี่ ผมโดนมันเล่นงานจนได้ ยูบินหันไปมองค้อน ผจก กล้องและทีมงานก็ยังคงบันทึกเทปต่อไป
ช่วยเล่าให้ฟังหน่อยครับ ว่าไปพบท่านประธาน DBS ที่เมืองไทยได้ยังไง กริน พยายามนึก ตอนนั้น..ผมเดินทางไปเมืองไทยครับ ไปเที่ยวใช้เวลานานไหมครับ กว่าจะได้มาเป็น หนึ่งในสมาชิก ปริ๊นซ์ ผม 6 เดือนครับ พี่ๆคนอื่น ไม่แน่ใจ ดงฮุน กับซองมิน เข้ามาอยู่กับบริษัทน ปีกว่าๆ ส่วน เยกึน ยูบิน นี่ ออดิชั่นผ่านจากการคัดเลือกมา แล้วก็มาอยู่รวมกับ 2 คนนั่น เกือบปีครับ ผจก อุนเป็นคนให้ข้อมูล ส่วน กริน ท่านประธานไปพบเข้าครับ เลยชวนมาเกาหลี อ้อ...งั้นหรอ ครับ แต่กริน ก็ต้องออดิชั่นเหมือนกับคนอื่นๆด้วยเหมือนกันนะ ไม่ได้เข้ามาเพราะเป็นเด็กเส้น เหมือนอย่างที่เป็นข่าว พี่มาจากช่องไหนอ่ะ ข้อมูลเก่าๆพวกผม... ซองมินเอามือมาปิดปากมักเน่ ไว้ ยูบินกระซิบ มาจากไหน นายไม่รู้หรือไงรัดคิวงานนายได้ก็แล้วกัน ทำให้กรินถึงกับไม่พอใจ เดี๊ยวพวกผมขอเวลาแป๊ปนะครับ ซองมินยิ้มสวยๆก่อนจะลาก มักเน่เข้าห้องไปพร้อมกับสมาชิกคนอื่น ขอเราประชุมกันแป๊ปนะครับ ยูบินเอ่ยก่อนจะปิดประตูห้อง หลังจากนั้น 5 นาที ทุกอย่างก็ดำเนินไปด้วยดี เยกึนส่งมือถือให้มักเน่ อ่ะ กรินมองหน้า โยซบโทรมา พี่ผมพูดออกทีวีได้ใช่มั้ย ผจก อยู่หลังกล้อง มองหน้าทีมงาน แล้วก็พยักหน้า อ้อ มีอะไร นายรู้ได้ไงว่าเป็นวันหยุดฉัน นี่ๆๆ ฉันกำลังบันทึกเทปรายการอยู่ หรอ มาแล้วหรอ ไปดิ่ นายมารอที่ใต้ตึกฉันเลย เดี๊ยวเจอกัน พี่ ผมจะออกไปข้างนอกนะ เย้ยย เดี๊ยวก่อนสิ นายกำลังทำงานอยู่นะเว้ยย ผจก อุนเอ่ย อ้าว โยซบ ไม่รู้นี่ว่าผมต้องทำงานวัยหยุด ผมนัดกันล่วงหน้าแล้วนะ พี่อ่ะบอกผมล่วงหน้าบ้างไหมว่า มีงานรัดคิวด่วนแบบนี้ แล้วนายจะไปไหน ดงฮุนเอ่ย โยซบสั่งโมเดล โทนี่ สตั๊คไว้อ่ะพี่ ที่ร้านบอกของมาแล้ว เห้ยย ไอรอน แมนหรอ ยูบินกล่าวเสริม อืมม ไปด้วยดิ่ แถวไหน เยกึนเอ่ย

ยูบินทำหน้าที่ขับรถ โดยมี กริน กับ เยกึนนั่งมาด้วย ส่วนที่เหลือ ไปรถ ผจก เราไม่ได้ไปไหนด้วยกันแบบนี้นานแล้วเนอะ พี่ อืมม ผมว่าวันนี้จะใช้เงินที่เก็บมานานซะหน่อย พี่ก็เหมือนกัน แล้วนายหล่ะ พอหันมาที่เบาะหลัง กริน ก็หลับ เป็นไปอย่างที่คิด ออกรถเหอะ

ยูบินเอารถไปจอด พร้อมกับรถ ทีมงาน และรถ ผจก ผจก อุนรีบวิ่งนำมาก่อน คนเยอะมาก หายนะ จริงๆวันนี้ดันเป็นวันหยุดด้วย กรินอา พวกนาย ใส่หมวก ใส่แว่นไว้ด้วยนะ เห้ออ..ผมอยากอวด ทรงผมใหม่อ่ะ ผจก อุนผลักหัว ยูบิน สวมหมวกเลย กริน ลงจากรถ พร้อมกับแว่นและหมวก โยซบ เดินตรงมาหา ร้านไหน ฉันจำไม่ได้ นายนำไปสิ โยซบ ไม่สบายเขาจึงต้องสวมผ้าปิดจมูก ออกมาแบบนี้ พี่ๆในวงนายรู้มั้ย โยซบพยักหน้า รู้ดิ่ เดี๊ยวคงได้แห่ ตามกันมา ห๊ะ ผจก อุนตกใจ กับสิ่งที่ได้ยิน นายว่าจะแห่ กันมา ครับ ผมตื่นก่อน เลยออกมาก่อนหน่ะ เวร ผจก สบถ แค่ดูเด็ก วงฉันวงเดียว ก็แย่แล้ว ยังมี มาร์ มาร่วมด้วยอีก ย่าๆๆ แล้ว ผจก นายหล่ะ อ้าวพี่ ไม่รู้หรอ ผมติดหวัดจาก ผจก ผมนั่นแหล่ะ หง่ะ.. ผจก โอเลยสั่งให้ ผจก ผมพักงานอ่ะ เดี๊ยวพี่ดูดิ่ พี่ คิมบอมก็ เป็นหวัดอ่ะ เห้ยย หวัดแน่นะ ไข้หวัดใหญ่ H5n1 รึเปล่า กรินอ่า นายออกมาอยู่ห่างๆโยซบ เลย ผจก ดึง กรินให้ห้างมักเน่ มาร์ โธ่ พี่ หวัดธรรมดา ฉันไม่เชื่อนาย ขอเช็คข่าวก่อน




 

Create Date : 10 มีนาคม 2557
1 comments
Last Update : 10 มีนาคม 2557 10:45:41 น.
Counter : 1206 Pageviews.

 

และแล้ว ย่านนั้นก็เกือบจะเกิดจราจล ย่อมๆกันขึ้น เมื่อผู้คนเริ่มรู้แล้วว่า มีการถ่ายทำรายการ ในบริเวณนี้ ที่สำคัญเป็นการรวมตัวกันแบบไม่คาดหมาย ของไอดอล 2 วง มาร์ กับ ปริ๊นซ์ กริน หมกมุ่นอยู่ที่ร้าน โมเดลกับโยซบ พี่ๆคนอื่นก็แยกย้ายกันไปดูของที่ตัวเองสนใจ สไปเดอร์แมน จะมาเมื่อไหร่ครับ พี่ถ้ามาแล้วโทรบอกผมเลยนะ โยซบคุยกับเจ้าของร้าน ได้ครับ มาเมื่อไหร่ ผมจะโทรแจ้งคุณ นี่ครับ เจ้าของร้านห่อกล่องให้อย่างดี นายว่างพอที่จะ ประกอบมันใช่มั้ย ก็ต้องค่อยๆทำไปดิ่ ฉันไม่รีบ ขอบใจนะที่ทำให้ฉันได้ส่วนลด อืมม ไม่เป็นไร นายได้ของนายแล้วใช่ป่ะ ไปกับฉันหน่อย กริน พาเพื่อน ไลน์มักเน่ เดินมาพร้อมกับตากล้องแล้วก็ทีมงาน เห็น ผจก อุน วิ่งตามมาอยู่ลิบๆ เย้ย นายพาฉันมาทำไมที่นี่อ่ะ โยซบตกใจ ที่ กรินพามาหยุดอยู่หน้าโชว์รูม รถสปอต์นำเข้า ภาษาเกาหลีฉันยังไม่ค่อยดี นายช่วยฉันหน่อย กริน ดึงมือ โยซบที่ อิดออด ทำท่าจะไม่ยอมเข้า มาสิ เร็วๆ ทำไมนายไม่ ให้ เลขาพ่อนายจัดการหล่ะฉันอยากซื้อเอง จะให้เลขา พ่อจัดการให้ทำไม ฮ๊ะ สติแกร ยังดีอยู่ไหม เออน่า ขอรายละเอียดเขาให้ฉันก่อนก็ได้ ฉันอยากได้รุ่นนี้ โยซบมองตามมือกริน ถามเขาด้วยว่านานไหมกว่าจะได้รถ ฉันซื้อเงินสด โฮ๊ะ ผจก โชว์รูม กับพนังาน ต่างก็มาต้อนรับ โยซบก็ให้ข้อมูลตามที่กรินบอกมา แต่เหมือน ผจก กับ พนักงานจะไม่เชื่อว่า เด็กน้อย 2 คนจะเข้ามาซื้อรถ ทำให้ โยซบมองหน้า กริน เขาไม่เชื่อว่าเราจะมาซื้อรถอ่ะ กรินเลย งั้นนายไม่ต้อง โยซบกำลังจะเดินหนี แต่กริน ดึงเอาไว้ เห้ยย จะไปไหน ก็นายบอกไม่ต้องแล้วไง โธ่ ยืนเป็นเพื่อนกันหน่อยสิวะเห้ยย เอางั้นหรอ เออ กรินตอบ หลังจากนั้นกรินจึง โต้ตอบกลับ ผจก และพนง ขายในโชว์รูมด้วย ภาษาอังกฤษ ทำเอา ผจก โชว์รูมถึงกับยืนอึ้ง ฟังทันรึเปล่าครับ งั้นผมจะพูดช้าๆให้ฟังอีกรอบ โยซบ จาม จึงต้องดึงผ้าปิดจมูกออก ขอโทษทีครับ พร้อมกับหยิบผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดจมูก นายโอเคป่ะ กริน หันไปหาม เออ นายจัดการเรื่องของนายเหอะ โน่น ผจก นาย วิ่งมานั่นแล้ว พร้อมกับ ทีมงานและตากล้อง ก็เข้ามาอยู่ในโชว์รูม นาย ผจก อุนพยายาม สำรวม กิริยา มาถึงนี่เลยหรอ คุณกริน มาทำอะไรในนี้ครับ ผจก โชว์รูมก็ยืนงง กับเหตุการณ์ตรงหน้า ผู้คน มามุงอยู่ที่ด้านหน้าโชว์รุม เต็มไปหมด โยซบหันไปมองก็ตกใจ เย้ยย มาจากไหนกันอ่ะ พนง ขายจึงกระซิบบอก ผจก โชว์รูมทันที ผจก ยูบิน แทรกตัวผ่านแฟนๆเข้ามาด้วยความยากลำบาก กรินอ่า นายมาทำอะไรที่นี่ พี่ผมจะซื้อรถ คันนั้น พี่ช่วยผมหน่อย 2 คน กริน ยูบิน พูด อังกฤษเป็นไฟ ทำเอาคนอื่น มองตาค้าง ยูบินจึงหันไปถาม กับทางโชว์รูมว่า รุ่นนี้ใช้เวลานานไหม กว่าจะนำเข้ามาเกาหลี ตอนนี้มีกี่คันในเกาหลี พอจะหาให้ได้มั้ย จะซื้อเป็นเงินสด กรินพยักหน้า ย่าา ทำไมมันเร่งด่วนแบบนั้นหล่ะ ถ้าไม่เร่ง เรื่องถึงพ่อฉันสิ อ้าว ให้พ่อนายจัดการไม่ง่ายกว่าหรอ ไม่อ่ะ ขอเวลา สักครู่นะคะ กำลังเช็คข้อมูลอยู่ค่ะ คิมบอม เองก็ตามโยซบมา ที่นี่ กว่าจะแทรกตัวผ่าน แฟนคลับมาได้ เสื้อผ้าก็เกือบจะหลุดลุ่ย อ้าว คิมบอม ทำไมไม่พักอยู่บ้าน นายไม่สบายนี่ ผจก อุน หันมาเจอจึงเอ่ยถาม โยซบๆหล่ะครับ โน่น ผจก อุน ชี้ไปที่อีก มุมของโชว์รูม อ้าว คุณ คิมบอม ผจก โชว์รูมเอ่ยทัก คิมบอมสะดุ้ง หยุด ใช่คุณจริงๆด้วย อ้อครับ ผมไม่คิดว่าจะมาเจอ ผจก ในสภาพแบบนี้ พี่ โยซบหันมาเห็น จึงเดินมาหา มีปัญหาอะไรรึเปล่าครับ ก็อย่างที่เห็น ตากล้อง ที่อยู่ด้านในและกลุ่มแฟนคลับของทั้ง 2 วง ที่ ออ กันด้านนอก นี่ค่ะ ผจก อ้อ ขอตัวสักครู่นะครับ กริน กับนายมาทำอะไรที่นี่ คิมบอมเอ่ยถาม กรินจะมาซื้อรถอ่ะพี่ เห็นบอกว่าอยากได้ รุ่นใหม่ คันนั้นอ่ะ หรอ สมาชิก มาร์ ปริ๊นซ์ที่เหลือ ต่างก็พลางตัวและแทรก กลุ่มแฟนคลับเข้ามาใน โชว์รุม วันนี้เราคงต้อง รออยู่ในนี้ไปพักนึงนะ กรินมาทำธุระ ผจก แจ้งว่า รุ่นนี้สั่งนำเข้ามาเพียง 2 คัน มีคันที่โชว์ ตรงหน้า กับอีกคันที่อยู่อีกสาขา 2 สีเท่านั้น ผมเอาสีดำ คันนี้ แป๊ปนึงครับ กริน รับสายมือถือ กรินพูด... เด็กหนุ่มหันมองไปทาง ผจก อุน แล้วรีบวางสาย ผจก อุน ทำทีไม่รู้เรื่อง ที่โทรไปหา เลขาจุน เรื่องที่กรินจะซื้อรถ เลขาจุนได้ฟังก็บอกจะจัดการให้แล้วรีบวางสายทันที กลับเหอะ อ้าว ทุกคนงง นายไม่อยากได้แล้วหรอ ดงฮุนถาม อยากได้สิพี่ แต่เดี๊ยวมีคนมาจัดการให้ ผมเกรงใจพวกพี่ๆด้วย เออ เพิ่งรู้เนอะ เตชิน เอ่ยลอยๆ ฉันหิวแล้วด้วย ยูบินเอ่ย ไปกินข้าวกันก่อนเหอะ นะ กริน พี่อยากกินอะไรหล่ะ นายเลี้ยงใช่ป่ะ อืมม ผมเลี้ยง ยะฮู้วววว โยซบๆ คร๊าฟฟฟ เสียงรับขานใส ของมักเน่ไลน์ พาเอาทีมงาน ยิ้ม แถวนี้อะไรอร่อย นายแนะนำทีสิ มีเจ้ามือเลี้ยงแล้ว ร้านตรงซอยนั่นอ่ะ ทุกคนมองตาม

 

โดย: primmavista 10 มีนาคม 2557 11:32:47 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


fanrongjaing
Location :
Taiwan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






blogger analyzer
New Comments
Friends' blogs
[Add fanrongjaing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.