나는 오직 당신을 영원히 사랑합니다. สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ©
Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
24 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
โฮโม กะ ไบ คุยกัน

อากาศเริ่มร้อนทะลักจุดแตก ใครยังหนาวก็หนาวไป แต่กรูร้อนจะแย่แร้นน หงุดหงิด สะกิดนิด มีเรื่องอ่ะ เราเป็นคนแพ้แดด อากาศร้อนทีไรป่วยทุกทีอ่ะดิ่ เห็นแดดแล้เพลียอ่ะเป็นกันบ้างมะ กลับมาถึงบ้านนี่นอนแผ่ สองเหรียญ อ่ะ เพื่อนเราตามมาติดๆ บิดมอไซด์ ผมกระจุยมา มานไปรอเราแยกหน้า เปิดหมวกกันป๊อก ถามเราว่า เมิงไม มะใส่หมวกฟระ เราตอบไป กรูร้อน จบมะ แล้วบิด บรื้นนนน ถึงบ้านด้วยความเร็ว 40กม/ชม. ชิลด์ ได้อีกบ่ะ ขี่รถตากลมเล่นเย็นๆใจอิอิ ถึงบ้านแก้.. ถุงกับเข้า อั้นแน่ แก้ผ้าเอาไว้ดึกๆ ดิ่ กินข้าก่องนะ
เพื่อนมานมาฝากท้องด้วยอ่ะ เซงมานจริงๆเลย มานบอกอยู่บ้านโน้น บ้านมานอ่ะ กินข้าวคนเดียวบ่อยๆเพราะพี่ๆที่อยู่ด้วย กลับดึกมัวแต่ไปหลีสาว ข้าวเย็นมันก็เลยต้อง แดรกกก คนเดียว เออ สงสารมานเหมือนกันหว่ะ อยู่กับ ชายแมนๆ แต่แทบมะได้คุยกะใครเลย บ้านนั้น มุ่งมั่นกับการ หลี จีบ ทิ้งขว้าง ตามประสา หนุ่มโฉด ขี้โอ่ ส่วนมาน(เพื่อนเรา) หงอย จ๋อย ซะไม่มีอะ เราถามเพื่อนว่า ย้ายมาอยู่กะกรูซะเลยดีมะ มานบอก ยังเสียดายชายบ้านโน้นอยู่ มานบอกว่าพี่ๆที่บ้านมันเริ่มรู้แระว่ามาน มะแมน เพราะตั้งแต่อยู่ด้วยกัน มันไม่เคยไปเที่ยวกับพวกพี่ๆเขาเลยเวลาเขาชวนไป หาสาวๆ มัน บอกกับเราว่า พี่คนนึงถามมานว่าเป็น ใช่มะ มันบอกกรู อึ้งไปเลย แล้วไงต่อเราถามมัน มันว่า พี่เขาก็ไม่พูดอะไรอีก มันอ่ะอยากจะบอก ว่า เออ พี่ผมเป็น แต่ปากมันก็พูดไม่ออก มันกลัวคิดมากสารพัด กลัวพี่เขาจะให้ย้ายไปอยู่บ้านอื่น มานแอบชอบพี่คนนี้มานานแระ ขนาดเอาหูแนบประตูห้องตัวเอง ฟังเวลาพี่คนนั้น คุยกะเพื่อนอยู่หน้าห้องมานก็ทำมาแระ มานอยากรู้ว่าเขาคุยไรกันอ่ะ เราบอก อันนี้เรียกเสือกอ่ะเว่ย มานแอบซักเสื้อผ้าให้พี่เขาอีก บางที่คนที่จ้างซักรีดไม่มารับผ้า มานก็เก็บมาซักให้อ่ะ ประเสริฐ ศรีมณีเจ็ดแสง จริงๆอ่ะเพื่อนกรู มานมะสะดุดตรงที่ได้ยินพี่เขาคุยกะเพื่อนอีกคนว่า เพื่อนเราเกย์ อีกคนมานว่าแสดงน้ำเสียง ฟังดูรู้เลยว่า เกลียดอ่ะ เห้อ เราปลอบมัน ในวงข้าว เมิงชอบพี่คนนี้ก็พอแล้วนี่ คนอื่น จะไปสนใจทำไม พี่เขามะอะไรกะเมิงมะใช่หรอ มันพยักหน้าหงึกๆ ข้าวเย็นมื้อนี้ อร่อยค่อดๆอ่ะ มานว่าบ้านพักเราก็ดีนะ อยู่ใครอยู่มัน มะสนใจกัน จะทำอะไรก็ทำ เมิงมะมาอยู่กะกรู ให้กรู ย้ายไปอยู่กะเมิงมะหล่ะ มานว่า อย่าเลย พี่คนนั้น เขายิ่งชอบถามถึงเมิงอยู่บ่อยๆ เมิงอยู่นี่อะดิ่แระ กรูจะได้มีเรื่องคุยกะพี่เขา อ้าวไอ @$U{I*O{@ เขาถามว่าเมิงอะ เป็นอะไร กรูก็เป็นคนอ่ะ เป็นคนทุกที่ด้วย มานบอกว่าให้พี่คนนั้นมาถามเราเอง มานว่าพี่เขาว่าเราสองคนสนิทกันดีนะ เป็นเพื่อนกันแบบไหนอ่ะ ยังนี้เรียกเสือกได้มะ เราแย้ง มันตอบพี่ว่าสนิทกันอย่างที่เห็นอ่ะ เราบอกคราวหน้าถ้าพี่เขายังอยากรู้เรื่องกรูกะเมิงอีก ตอบไปเลยว่า เป็นเพื่อนสนิท(เกือบ)คิดมะซื่อ มันเล่าให้เราฟังว่าเคยมีผู้ชายมาชอบมัน เราก็ว่าก็ดีอ่ะ แล้วไปไหนแระคนนั้น มานบอก มานมะชอบอ่ะ ไอนี่เรื่องเยอะเลือกมากอีก มานบอกต่อว่า ชายคนนั้นเปงไบ ไอ๊ยะ มานมารู้ที่หลัง ก็บอกเลิกเขาไป บอกไปว่ามันรับไม่ได้หรอก เป็นเกย์ด้วยกัน แล้วนอกใจก็รับไม่ได้แล้ว นี่เป็น ไบด้วย มันก็เลยบอกเลิกกับ ชายคนนั้นอ่ะ เราบอกไม่ใช่ความผิดเขานี่ ในเมื่อเขายังเลือกไม่ได้ ยังไม่ชัดเจน มานบอกก็ให้เวลาไปพิสูจน์อ่ะ แต่อย่ามาพิสูจน์กับมัน กรูเปงเกย์ก็แย่แล้ว ไม่ใช่ของเล่นของใครนะเว่ย ฟังแล้วสงสารอ่ะ กรูก็ช่วยไรเมิงมะได้มากไปกว่านี้หรอก ตัวกรูเองก็ยังเอาตัวมะรอดเลย เปงเพื่อนกะเมิงนี่ อิมเมจกรูเปลี่ยนเลย


Create Date : 24 มกราคม 2555
Last Update : 24 มกราคม 2555 21:56:30 น. 0 comments
Counter : 698 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

fanrongjaing
Location :
Taiwan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






blogger analyzer
New Comments
Friends' blogs
[Add fanrongjaing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.