나는 오직 당신을 영원히 사랑합니다. สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ©
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2555
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
21 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 
แต่เรา ขำนะ คนอื่นจะขำมั้ย

อ่ะไม่ได้อัพบล็อคนานเลย มัวแต่ไปทำอย่างอื่นอยู่ นานๆจะโผล่ไป ห้องบลูซะที โอ๊ะ โอวว หลังจากที่เกาะติดอยู่กับ บ้านคนรักละครเกาหลี ทีวีละครไทยไม่ได้ดูมาจะครึ่งปีแล้วอ่ะ แม้ขณะเดินทาง ยังเปิดดูมันในมือถือ เอาดิ่ พี่ เหน็บเอาว่า เมิงนี่เป็นเอามาก เรามะสนใจเสียงนกกาอ่ะ มีสัญญาณทไวไฟ(วายฟายยย)ที่ไหนเป็นอันเสร็จเรา เมื่อก่อน solive ไม่เก็บเงิน ดูฟรี เราก็โหลดมันลง โน๊ตฯ ไปไหนก็เปิดดู แต่พอมันเก็บเงิน ก็บอกกับพี่ว่าจะยอมเสียตังค์อ่ะ บอกให้พี่ปลดบล็อคบัตรให้เราหน่อย พี่เรามานบอกไร้สาระอ้าาา เราตอบ จะเอาสาระอะไรกะ กรูเล่า ถ้ามีสาระจะเป็นแบบนี้หรอ พี่เรามานอธิบายยาวยืดดดด จนเราต้องตัดใจ ไม่ดูก็ได้เว่ยยย พี่บอกเราเมื่อไหร่จะโตฟระ มะใช่เด็กๆแล้วนะเว่ย มางอนแบบนี้ เรามะได้งอน พี่เลยขุดเอาเรื่องเก่าๆสมัย พระเจ้าเซจงขึ้นมาพูด(อะนั้นก็เกินไป)ว่าตอนอยู่ใต้หวัน เราอยากได้คอมฯมั่กๆ ห้องพี่ๆคนอื่นมีกันหมดแล้ว เหลือห้องเราที่ยังไม่มี พี่เราก็มีโน๊ตฯไว้ใช้ พอพี่บอกจะซื้อให้ เราก็ใจจดจ่อเลย นัดเจอกันที่ๆจะไปซื้อคอมฯ ที่นี้พี่เราติดประชุมไปซื้อวันนั้นไม่ได้ เราอ่ะ ยืนรอพี่เราเป็นชั่วโมง แล้ว เพิ่งมาบอกว่าติดประชุมอีก ปิดโทรศัพท์เลย เดินดูมันคนเดียวก็ได้ฟระ ทีนี้พอวันที่ซื้อใช่ป่ะ พี่บอกต้องพาล่ามไปด้วย ล่ามมันเจือกไม่ว่างอีก อดไปอีกวันนั้น โอยยย ใจจะขาดอ่ะตอนนั้น พี่เราก็รู้ว่าเราอยากได้อ่ะ แต่ถ้าไม่มีล่ามไป ก็คุยกับคนขายไม่รู้เรื่องอีก หัวใจดวงน้อยๆของเราเหลือเล็กจิ๊ด นุง จนครั้งสุดท้าย เราบอกถ้าไม่ซื้อวันนี้ เราไม่ยอม จะมีล่าม โซ่ หรือไม่เราไม่สน ซื้อคอมฯแค่ชุดนึงเราซื้อได้ สรุปแล้วล่ามยังรู้เรื่องคอมฯไม่เท่าเรา ที่ไปเพราะเอกสารเป็นภาษาจีน พี่เราต้องเซ็น ชื่อด้วย แต่ติดตรงที่พี่เราอ่านไม่ออกอ่ะ เลยต้องให้ล่ามไปด้วย ล่ามมองหน้าเรา ถามเราว่าถ้าเสียก็ให้โทรบอกเขา(ล่าม)นะ จะจัดการเอาไปซ่อมให้ เรานึกในใจ แค่ตามให้มาช่วยอ่านเอกสารยังยากขนาดนี้ ถ้าเสียเราคงต้องยกมันมาให้ที่ร้านซ่อมเอง (แล้วก็เป็นแบบนั้นจริงๆ) พี่บอก แกรจำได้มะ พอพี่เล่าให้ฟังก็นึกขึ้นได้ พี่ย้ำต่อ แมร่งทำเปงเด็กเลย ไม่ได้ดั่งใจ กระทืบเท้า พี่เราที่ยอมให้ไม่ใช่เพราะ เราหรอก พี่บอกว่า อาย คนที่เดินผ่านไปมาอ่ะ โธ่ พอได้คอมฯมาแล้วเราก็จัดการเองหมดทุกอย่าง เสียก็ยกไปซ่อมเอง อยากจะบอกว่าทำคอมฯเจ๋งมา 3 เครื่องแระ ในหนึ่งปี รู้สึกผิดอยู่ลึกๆอ่ะ เพราะพี่เราก็ซื้อให้ตลอด เราก็ได้พันทิปห้อง เทค นี่แหล่ะ ทำไปทำมา คอมเจ๊ง ไม่รู้จะบอกพี่ยังไงว่าทำเจ๊งเอง บอกไปว่าอยู่ๆมันก็เปิดไม่ติด ซื้อเครื่องใหม่ มา เราก็เริ่มมีบทเรียนแระ เริ่มรู้อะไรเป็นอะไรแระ วันๆติดคอม งอมแงม จนไม่โผล่หน้ามาดูชาวบ้านกันเลย พี่ๆที่อยู่ด้วยต้องมาเคาะห้องเรียกบ่อยๆ กลัวเรานอนอึดตายอยู่ในห้อง เราเปิดประตูไป พี่ๆก็บอกอ้าว อยู่ในห้องหรอเนี่ย ทำไมเงียบจัง เล่นคอม มันต้องเสียงดังด้วยหรอพี่เราถามไปแบบนั้น พี่ กับเพื่อนๆเขารวมหัวกันชวนเรา ให้ห่างคอม ไป ไปเตะบอลกัน ปั่นจักรยานเล่นกัน สารพัดจะชวน เราเกรงใจก็ต้องตามๆเขาไป แต่ใจอ่ะ มันหล่นตุ้นอยู่หน้าคอมฯแล้ว
จนพี่เราออกปากว่า จะทุบคอมฯทิ้ง ถ้าเรายังเป็นแบบนี้ อะโห้ยย แค่สัญญานเนตมันเน่า หัวใจเราก็แทบสลาย พี่เราอีกอะหล่ะ รู้สึกผิดอีกแระอ่ะ ทำงานอยู่เราก็บอกพี่ๆสัญญานเน็ตมันล่มอ่ะ ทำไงๆ พี่เราตอบแบบหน้านิ่ง มาก มานบอกก็รอไปดิ่ เค้าล่มกันทั้งเมือง ทำไมแกรจะบีบคอให้ฉันไปตามพนักงานมานมาซ่อมให้แกรอีกหรอไง หลายครั้งที่เนตมีปัญหา พี่เราก็โทรตามเจ้าหน้าที่ให้ บางทีก็มาด้วยตัวเอง ถ้าไม่ว่างก็ส่งล่ามมาช่วย มานึกๆดู เรานี่ นิสัยไม่ดีเลยอ่ะ นี่แหล่ะมั้งที่พี่ถามว่า เมื่อไหร่แกรจะโต ..

ยังวันก่อน เพื่อนชวนไปเล่น ทวิต เราก็บอกไม่เอาอ่ะ เพื่อนบอกไป ฟอร์โล่ว กรูที เราก็บอก กรูไม่ถนัด ทวิต พอลองล็อคอินเข้าไป โอ๊ะ โอว เห็น คุณ มอส (เป็นเพื่อนพี่ของเราสมัยเรียนอ่ะ) เราก็ตามไป ฟอร์โล่วนะ แล้วก็นึกอะไรขึ้นมาได้ เลยโทร หาพี่ เราก็ถามว่าพี่ๆ ว่างคุยป่ะ พี่ก็อืมมม มีไร เราบอก พี่... บอกให้มอส รับเราในทวิตหน่อยดิ่ ตึงโป๊ะ อ่าา ที่โทรหาเนี่ย เรื่องนี้หรอ โธ่โทรมาก็นึกว่าเรื่องอะไร หน่าาาาา นะ พี่บอกมอส รับแอดเค้าทีจิ พี่เราก็อำเราอ่ะว่าไม่ได้เป็นเพื่อนกะมอส อ้าว แล้วที่ถ่ายรูปมานี่ มานใครฟระ พี่อ้าาาา บอกให้เขารับแอด เค้าหน่อยจิ ยังมะหยุดตื้อ เราบอกในทวิตเรามีเพื่อนแค่คนเดียว เล่นไม่สนุกเลยอ่ะ พี่บอก เวรกำ โทรมา นี่ หาสาระไม่มีเลย เราบอก สาระอีกแระ หน้าตามันเป็นยังไงฟระ ไอ สาระ พี่บอกอย่าไปยุ่งกับเขาเลย เห้อออ พูดมาแบบนี้รู้คำตอบเลยอ่ะ ชิส์ ไม่ก็ไม่ดิ่
แล้วเราก็โทรไปอีก 55555 พี่เราบอกว่าถ้าเป็นเรื่องมอส หยุดพูดเลย เราบอก เออก็ได้ นั้น ไปกินหมู กระทะกัน 55555555 พี่เรามานว่าเรา ไอโรคจิต เป็นไรมากป่ะ กะอาหารบุ๊ฟเฟ่ต์อ่ะ ชวนอยู่นั่น เวลาไปกินจริงๆ กรูกินจนอ้วกแตกอยู่คนเดียว ก็มันคุ้มอ่ะ ไปกินข้าว 2 คน ก็เกือบพันแล้วอ่ะ บุ๊ฟเฟ่ต์ หมูทะ ดีกว่าตั้งเยอะ พี่เราถามมันหายไปพักนึงแล้วนี่หว่า ทำไมกลับมาเป็นอีกฟระ


Create Date : 21 มิถุนายน 2555
Last Update : 21 มิถุนายน 2555 13:28:32 น. 0 comments
Counter : 1262 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

fanrongjaing
Location :
Taiwan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






blogger analyzer
New Comments
Friends' blogs
[Add fanrongjaing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.