สิงหาคม 2552
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
25 สิงหาคม 2552

รีวิว .... นะ

ว่าง........

ก็เลย รีวิว

โฟมล้างหน้าที่ชอบมาก

5 ยี่ห้อ


แต่........ มันธรรมดานะคุณ !!!!!

มีตามท้องตลาดทั่วไป

ขนาดคนรีวิวยังไม่ตื่นเต้นเลย

............................


เรา....ลองโฟมล้างหน้ามาหมดตลาด เราหมายถึงตลาดระดับล่างนะ
พวกระดับ แบรนด์ ที่ขายตามห้าง มี บีเอ เราไม่ซื้อมาลองหรอก

มันแพง

โฟมอะไรที่มันมาวางบนชั้น ตามห้าง บิ๊กซี โลตัส คาร์ฟูร์ วัตสัน หรือแม้แต่เซเว่น
มันกวาดมาหมดแล้ว

บางอย่างยังลืมเลยว่า มันเคยใช้แล้ว

.......................

พูดถึงโฟมล้างหน้า หลายคนคงนึกถึงว่า มันเป็นแค่ตัวที่ทำความสะอาด
แค่อยู่บนหน้าเราเพียงเสี้ยววินาที ก็ล้างออก
แต่เราว่ามันสำคัญ สำหรับเราแล้วมันเป็นตัวกำหนดว่า หน้า เรา จะ สิว หรือ ใส

เวลาเราจะลองแบรนด์ไหนสักแบรนด์ เราจะลอง โฟมล้างหน้าก่อนเสมอ
ถ้าแพ้ เราก็จะ เมินหน้าใส่แบรนด์นั้น
แต่ !!!!! แพ้โฟม แต่ ครีมบำรุงดี มีให้ถมไป อันนี้ก้แล้วแต่ .... เรา .....


รีวิวนี้ดูผ่าน ๆ ไปแล้วกัน

เพราะ มันก็ตัวเดิม ๆ ที่ มันเคยรีวิวแล้ว

แต่อยากจะบอกแค่ว่า เราจะไม่ลองโฟมล้างหน้าต่อไปแล้ว ( ถ้ามันไม่ออกตัวใหม่มาล่อเราอีก )

เราค้นพบ โฟมล้างหน้าที่เหมาะกับเราแล้ว 5 ยี่ห้อ
คงจะใช้เวียนเทียนกันไปตามแต่อารมณ์

................................................

แต่เรารีวิวให้ดูแก้เบื่อเฉย ๆ โปรดใช้วิจารญาณ ในการชม

.................................

ปลา ลา 1 . บางภาพ เราจำเป็นต้องยืมรูปใครคนอื่นเขามา แต่เรา ก้ขอบอกที่มาเพื่อ แสดงว่าเราเอารูปนี้มาจากไหน

ปลา ลา 2 . ผลการใช้และความคิดเห็นแค่เพียง 1 คน ไม่สามารถตัดสินได้ว่า ผลิตภัณฑ์ตัวนั้นจะดีหรือไม่ดี

.................................



โฟมล้างหน้า ตัวแรกที่เราชอบ

1. ฟาซิโอ เครียริฟลายอิ้ง เฟเชียล โฟม

ปริมาณสุทธิ 100 กรัม

ราคาปกติ 180 บาท
ราคาผิดปกติ 160 บาท

ส่วนผสม

Water , myristic acid , glycerin , stearic acid , potassium hydroxide , lauric acid ,
PEG – 20 , talc , laureth – 7 , cocamide dea , citrus aurantium dulcis oriange juice , saponaria officinalis extract , acrylates/ammonium methacrylate , copolymer ,
Butylene glycol , glyceryl stearate , hydroxypropyl methylcellulose , salicylic acid ,
Fragrance , iron oxides ci 77491 , iron oxides ci 77492 , red 30 ci 73360


โฟมล้างหน้าตัวแรกนี้ เราชอบ เพราะว่ามันสะอาดดีนะ

ที่จริงเราชอบแบรนด์ ฟาซิโอนะ เพราะมันเป็นแบรนด์ที่มีสีส้ม
เรานั้น ชอบสีส้ม ก็เลยชอบ
แต่มีคนบอกว่า ผู้ชายชอบสีส้มเป็นคนเจ้าชู้ แต่เราว่าไม่จริงนะ
เพราะเราเป็นคนนิสัยดี รักเดียวใจเดียว ถ้าไม่เชื่อ ก็ไม่เป็นไร

แต่แบรนด์ ฟาซิโอ มันมีแต่ เมคอัฟ เราก็ สามารถแค่ โฟมล้างหน้าแค่นั่นแหละ

โฟมล้างหน้าตัวนี้ มีหลอดสีขาว ดูเรียบ ๆ ดีนะ เราว่า
เนื้อโฟม มีสีขาว และ มี เม็ด บีดส์ สีส้ม ๆ ผสมอยู่ แต่เราว่านะ มันไม่เหมือนเม็ดบีดส์หรอก มันเหมือน เม็ด สีส้ม ๆ หยาบ ๆ มากกว่า แต่พอมันโดนน้ำมันก็ละลายเป็นเนื้อเดียวกันกับโฟมนะ อะเมซซิ่งดี

กลิ่นไม่หอมนะ เราว่า แต่เราก้ชอบ มันดูดีทีเดียว
ล้างแล้ว หน้าจะ ตึง ตะลิ๊ดติ๊ดชึ่ง ไปหน่อย แต่สิวไม่ขึ้นเลย
สะอาดดี
สามารถล้างกันแดดแบบไม่กันน้ำออกด้วย

โฟม 1 ใน 5 ที่เราชอบ








โฟมล้างหน้าตัวที่ 2 ที่เราชอบ

2 . bio-essence ทานาคา ไวท์ เจนเทิล คลีนซิ่ง โฟม

ปริมาณสุทธิ 120 กรัม

ราคาปกติ 160 บาท
ราคาผิดปกติ 149 บาท


ส่วนผสม

Deionized water ( aqua ) , glycerin , stearic acid , myristic acid , palmitic acid , potassium hydroxide , lauric acid , lentinus edodes extract ( bio energy fiuids ) , collagen , ethylene glycol mono stearate , vinylpyrolidone copolymer , thanakha ( limonia acidissma ) extract ,fragrance , cucumber ( cucumis sativus ) extract , hydroxyethylcellulose , methyl paraben , imidazolidinyl urea , propyl paraben , ginseng ( panex ginseng ) extract , radix angelicae sinensis extract , lyceum extract , fructus tribulus , terrestris extract , ginkgo biloba extract , ampelopsis japonica extract , perilla frutescens extract , EDTA , arbutin , BHA


โฟมตัวนี้ เราไม่รู้จักหรอกตอนแรก
แต่จะมีหรือ ที่ จะพลาดสายตาเราไปได้ เนี่ย ขนาด ตัวล้างหน้า อะไรนะ ที่โฆษณาเป้นตัวการ์ตูนญี่ปุ่นมาล้างหน้า พอเช็ดหน้าเสร็จ
ก้กลายเป็น สาวญี่ปุ่นหน้าใส

นี่ถ้าเราล้างแล้ว เช็ดหน้าเสร็จ หน้าเราจะกลายเป็น ฟิล์ม ( ศาลพระภูมิ )
หรือเปล่า คงจะได้ลองเร็ว ๆ นี้
อ้าว !!!! ไหนบอกว่า หยุดแค่ 5 ยี่ห้อนี้แล้วไง

เข้าเรื่อง

โฟมล้างหน้าตัวนี้ เรารู้สึกว่า มัน gentle ดีนะ เราว่า
ล้างแล้ว สดชื่นดี เพราะกลิ่นมันหอม แนว ๆ เค็กส้ม ชอบมาก
ล้างแล้วเราสดชื่นดีน่ะ
สะอาดไหม ? สะอาดนะ หน้าไม่แห้งตึงมากด้วย

มันคือ โฟมล้างหน้า 1 ใน 5 อีกตัวที่เราชอบ








โฟมล้างหน้าตัวที่ 3 ที่เราชอบ

3. Botanics whitening deep cleansing foam

ปริมาณสุทธิ 100 กรัม

ราคาปกติ 250 บาท
ราคาผิดปกติ ก็ 250 บาท แต่มันมีโทนเนอร์ติดมือมาด้วย


ส่วนผสม

Aqua , palmitic acid , lauric acid , stearic acid , butylene glycol , glycerin , potassium hydroxide ,sorbitol ,myristic acid , olive oil , peg-7 esters , potassium cocoyl glycinate , sodium methyl cocoyl taurate , propylene glycol , parfum , isostearamide MIPA ,
Titanium dioxide , sodium chloride , methylparaben , acrylates / C10-30 alkyl acrylate crosspolymer , propylparaben , ascorbyl glucoside , panax ginseng , glycyrrhiza glabra , medicago sativa , maltodextrin , phenoxyethanol , silica , ethylparaben , butyparaben , isobutylparaben


โบทานิคส์ ชื่อนี้เราไม่สนใจหรอก เพราะว่ามันมีขายแต่ที่ บู๊ดส์
เราไม่อยากซื้อของที่ ๆ มี แม่หญิงยืนอยู่ตาม จุดต่าง ๆ ในร้าน
แต่ว่ามัน ชอบ ลด และ แถม เราก็ยอม เดินเข้าไป

นั่นไง แม่หญิงฉัน เดินมาแล้ว
สอบถามได้ค่ะ !!!!! เราก็ไม่แน่ใจว่า สอบถามได้ทุกเรื่องหรือเปล่า
จะถามว่า มีรถตู้จาก พระราม 2 ไปบางนาไหม ก็กลัวเขาจะตบเอา

เราก้หยิบ โฟมล้างหน้าตัวนี้ตัวแรกเลย เพราะว่าอะไรน่ะหรือ
ก้เรา ชอบบรรจุภัณฑ์มัน แถม ได้แถมอีก 1 ชิ้น เราก้เลือกเอาโทนเนอร์มา

พอเราแกะมาใช้ เราก้ปลื้มมาก เพราะ เราชอบกลิ่นแบบนี้มาก
พอล้างแล้ว ก้สะอาด กลิ่นมันจะหอมแปลก ๆ เนื้อโฟมก็ข้นแปลก ๆ
แต่ฟองก็เยอะดีนะ นุ่ม ๆ ดี

ล้างแล้ว สะอาดดี
เราบอกแล้ว ไง ว่า โฟม ทั้ง 5 เราชอบเพราะเน้น สะอาด

ถึงแม้ล้างแล้วจะตึงนิด ๆ แต่ก้โอเคมาก







โฟมล้างหน้าตัวที่ 4 ที่เราชอบ

4. ซีบาเมด ลิควิด เฟซ แอนด์ บอดี้ วอช

ปริมาณสุทธิ 250 มล

ราคาปกติ 260 บาท
ราคาผิดปกติ 199 บาท

ส่วนผสม

Aqua, Sodium Laureth Sulfate, Sodium C14-16 Olefin Sulfonate, Disodium Laureth Sulfosuccinate, Sodium Chloride, Laureth-2, Panthenol, Glycol Distearate, Parfum, Saccharide Isomerate, Allantoin, Niacinamide, Pyridoxine HCl, Glycine, Magnesium Aspartate, Alanine, Lysine, Leucine, Biotin, Glycerin, Sodium Lauroyl Glutamate, Sodium Citrate, Cocamidopropyl Betaine, Sorbitan Laurate, PEG-120 Methyl Glucose Dioleate, Butylparaben, Ethylparaben, Isobutylparaben, Methylparaben, Propylparaben, Phenoxyethanol, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate, CI 47005, CI 42090.


รู้สึกว่า จะผิดคาดไป 1 ตัว เพราะว่ามันไม่ใช่โฟมล้างหน้า
มันเป็นสบู่เหลวล้างหน้า
แต่เอาเถอะ เราชอบนี่ ก็เลยให้โอกาสมันสัก 1 ตัว

สบู่เหลวล้างหน้า ตัวนี้ ที่จริงมันไม่ใช่สบู่ เพราะมันไม่มีส่วนผสมของสบู่
มี PH 5.5 ล้างแล้วไม่แห้งตึง
กลิ่นมันเหมือนกลิ่น อกก ฟาร์มาซี มาก ๆ ดมนาน ๆ คาดว่าจะเวียน ศีรษะได้
ฟองไม่เยอะมาก แต่ก้สามารถล้างได้นะ เนื้อสบู่เหลวตัวนี้ ออกสีเขียว ๆ อ่อน ๆ อม ฟ้า ๆ ( เอาสักสีนึง )
ผสมน้ำเล้กน้อย ขยี้เบา ๆ จนเกิดฟองน้อย ๆ แล้วก้ กระแทกหน้าได้เลย
ถู ๆ นวด ๆ ไปเรื่อย ๆ
แล้วล้างออก ก้จะพบกับคำว่า

วิเศษ มันไม่แห้งตึงเลย แต่พอล้างนาน ๆ หรือ หลายวันผ่านไป คุณจะเอาคำว่า วิเศษ ออกไปจากชีวิตคุณ แล้วก้หน้าแห้งตึงเหมือนโฟมทั่วไป แต่ขอบอก น้อยกว่า โฟมล้างหน้าทั่ว ๆ ไป

แต่ !!!!! มันอ่อนโยนดีมาก ๆๆๆๆๆๆ










โฟมล้างหน้าตัวสุดท้ายที่เราชอบ

5. ออเรียลทอล ปริ๊นเซสท์ เพอร์เฟ็คท์ชั่น ไวท์ แอนด์ เฟิร์ม คลีนซิ่ง โฟม

ปริมาณสุทธิ 100 กรัม

ราคาผิดปกติมาก ๆ 295 บาท ( แพงกว่าโฟมอื่นทั่ว ๆ ไป )


ส่วนผสม

เราต้องเสียใจด้วย ที่ ส่วนผสม เราไม่สามารถพิมพ์ลงไปได้ เพราะว่า เราได้ทิ้ง หลอดโฟมไปแล้ว ถ้ามีใครบริจาค เราจะสมน้ำหน้าคุณด้วย กิ๊ฟ 3 ดวง


โฟมตัวนี้ เราชอบมาก แน่สิ เพราะ 5 ตัวนี้ เราชอบเท่า ๆ กัน
แต่ตัวนี้พิเศษขึ้นมาหน่อยเพราะว่า มันขาวทันทีหลังล้าง

แต่ !!!!!! พอเวลาผ่านไป 20 วินาที มันก็กลับมาเหมือนเดิม

มันทำให้เราดีใจในช่วงเวลานั้น ช่างมีความสุขจริง ๆ
โฟมตัวนี้ กลิ่นแบบเฉย ๆ นะ เราว่า แต่ว่าบรรจุภัณฑ์มันสวยดีนะ
เราชอบเอามันมาวางหน้าโต๊ะเครื่องแป้ง เพราะมันดูดีดี

เนื้อโฟมฟองเยอะ ฟองนุ่ม ขณะกำลังถูหน้า มันนุ่มดี นะ เราว่า
ล้างแล้วผ่อนคลายดี ล้างออกง่ายดี แต่ตึงไปหน่อยนะ
สะอาดดีมาก

มันเป็นโฟมที่ทำให้ ผิวสด ที่หน้าผากหายไป

ให้เครดิตรูปจาก //www. orientalprincess.com






เราขอขอบพระคุณ ทุกท่าน ที่ให้ความร่วมมือ กับเราเป็นอย่างดี



เราขอขอบคุณ ด้วย กิ๊ฟ ดวงน้อย ๆ ของเรา




เพื่อแสดงให้รู้ว่า เรา ขอบคุณ ที่คุณได้เสียเวลากดกระทู้นี้เข้ามา




ขอแสดงความขอบคุณ


ปั้นเจ้าสำอาง




 

Create Date : 25 สิงหาคม 2552
18 comments
Last Update : 25 สิงหาคม 2552 12:22:42 น.
Counter : 6402 Pageviews.

 

คนแรกเลย เย้ๆ ตามาอ่านของน้องปั้น

ว่าแต่ว่าน้องปั้นสบายดีนะจ๊ะ

 

โดย: พัชร์สิตา IP: 124.120.197.254 25 สิงหาคม 2552 15:28:54 น.  

 

เข้ามชมช้มชม จ้า ซีบาเม็ตน่าสน

 

โดย: my kate space 25 สิงหาคม 2552 16:20:28 น.  

 

แอบมาเปิดบล็อกใหม่ไม่บอกไม่กล่าวกันเลยนะค้าบ

หะๆๆๆ


ผมเคยใช้ตัว Fasio ด้วยตั้งแต่ยังเรียนปี 3 อยู่เลยคับ ตอนนั้นยังแถมผ้าขนหนูผืนเล็กให้ด้วยอ่าคับ เห็นว่ามันคือ brand อะไรนี่ไม่รู้ ไม่รู้จักชื่อ สงสัยเป็น brand เทพแน่ๆ (555)

กลิ่นหอมแล้วก็ชอบเม็ดสีส้มๆ เหมือนกันเลยอ่าคับ แต่ใช้แค่หลอดเดียวก็เบื่อเพราะว่าตอนนั้นยังรู้สึกว่ามันแพงอ่าคับ (อืมม ของป้าสงสัยจะไม่แพงใช้ป่ะ ผัวะๆๆ )


ตัว Sebamed ก็น่าลองเหมือนกันคับ ไว้ตอนที่ Acne aid แกลลอนผมหมดเมื่อไหร่ เป็นได้ถอยมาลองแน่ๆ เลยค้าบ



อย่าหักโหมกับน้องพริ้งมากนะคับคุณปั้น หะๆๆๆ

 

โดย: เด็กโครงงาน 25 สิงหาคม 2552 16:31:27 น.  

 

เข้ามาชม+เก็บข้อมูลจ้า....

 

โดย: uptooiL IP: 222.123.221.44 25 สิงหาคม 2552 17:20:57 น.  

 

สวัสดีครับ
ข้าวปั้น นะครับ

มาติดตามรีวิวคุณภาพและได้สาระแบบนี้แล้วจะลองซื้อหามาใช้ดูนะครับเพราะสิวเริ่มประกาศเอกราชบนหน้าอีกแล้วน่ะครับ...

ขอบคุณมากๆนะครับที่นำมาลง เป็นกำลังใจให้พี่ปั้นเจ้าสำอาง(ไอด้อลตลอดกาลของผม)เหมือนเคยครับ

 

โดย: khawpunนิติ50 IP: 125.27.11.44 25 สิงหาคม 2552 20:37:54 น.  

 

จะยี่ห้อไหนก็ได้ ขอให้มันดีก็พอนะ

 

โดย: โยเกิตมะนาว 25 สิงหาคม 2552 22:00:42 น.  

 

ดีจังที่คุณปั้นชอบลอง เพราะจะได้มีอะไรมาเขียนให้อ่านเยอะๆ....ปกติเราไม่ค่อยกล้าลองของใหม่ (ยกเว้นแต่ว่ามันถูกมากๆ จนคิดแล้วว่าถึงไม่ดีก็ไม่เสียดาย) ปกติใช้แต่เดิมๆ แต่ช่วงหลังๆนี่ตั้งแต่มาสิงบล็อกแก้งค์ห้องความงามแล้วกลับกล้าลองมากขึ้นนะ.....อิอิ

 

โดย: SS_Sity 25 สิงหาคม 2552 22:33:13 น.  

 

ได้กลิ่นอัพเดดเลยเข้ามาชมครับ พี่ปั้นมารีวิวจะพลาดได้อย่างไร

เคยใช้สบู่ Sebamed เหมือนกันนะครับ ล้างแล้วไม่แห้งตึงดีด้วยนะ แต่น้ำหอมอาจจะแรงไปนิดเนอะ ตัวโลชั่นทาผิวของ Sebamed ก็ดีนะครับ ลองดูรึยัง ทาแล้วก็ไม่เหนอะ สบายผิวดีด้วย กลิ่นก็หอมอ่อน แม่ผมชอบตัวนี้มากเลยครับ

ว่าง ๆ คุณปั้นมาอัพเดดเรื่องครีมทาผิวหน่อยครับ อยากชมมากมาย

 

โดย: Vios mini 25 สิงหาคม 2552 22:39:05 น.  

 

แอบมาเยี่ยมๆ มองๆ นกขุนทองร้องฮูกจ้ะ

 

โดย: young_angle 26 สิงหาคม 2552 2:30:08 น.  

 

แม่ยกตามมาคล้องพวงมาลัยนะเสี่ยนะ รีวิวมีประโยชน์ ราคาน่าคบ แถมยังฮาได้อีก มีที่บล๊อคเสี่ยปั้นที่เดียวเท่าน้านนนนนกับตรงนี้



ป.ล.ว่าแต่ว่า!! คืนนี้ละเลงเค้กเผื่อพี่หญิงม่างนะเสี่ยจ๋า

 

โดย: ตัวเล็กอ้วน 26 สิงหาคม 2552 15:18:13 น.  

 

เห็นด้วยกับคุณ Vios mini สบู่ล้างหน้ากับโลชั่นของ Sebamed ดีมากๆ ใช้มาก็หลายยี่ห้อแล้วของแพงกว่านี้ยังสู้ไม่ได้เลยจริง......จะซื้อใช้ต่อไปค่ะ

 

โดย: Kai IP: 125.26.13.149 27 สิงหาคม 2552 18:34:35 น.  

 

สบู่ SebMED ใช้แล้วสิวผดยุบหายเกือบหมดเลยค่ะ...ของเค้าดีจริง....จากคนหน้าเป็นสิว

 

โดย: Kai IP: 125.26.13.149 27 สิงหาคม 2552 18:36:52 น.  

 

แวะมาดูรีวิวค่ะ ท็อปไฟว์ของน้องปั้น พี่นัดก็ปิ๊งๆอยู่เหมือนกันค่ะ

 

โดย: nadtha 29 สิงหาคม 2552 20:34:30 น.  

 

แวะมาอ่านค่ะ ยังไม่เคยใช้ตัวในนี้เลย ไว้ไปหาซื้อบ้างดีกว่า

ที่เราใช้ก็จะมี Ponds ก็ใช้ดีนะคะ เห็นคุณปั้นลองใช้พวกครีมแล้วดี เราเลยคิดว่าโฟมก็อาจจะดีเหมือนกัน เลยไปลองหาซื้อบ้าง อิอิ

 

โดย: My Happiness 9 กันยายน 2552 22:13:39 น.  

 

ชอบโฟมโบทานิคส์เหมือนกันครับคุณปั้น กับโฟมของ OP น่ะเลิศทุกตัว

 

โดย: ติศักดิ์ 1 ตุลาคม 2552 22:08:36 น.  

 

เป็นรีวิวที่ดีมากเรยค่ะ กระจ่างเรยชอบๆ

มารีวิวบ่อยๆนะค่ะ พี่ปั้น

 

โดย: เด็กหญิงลันลา 10 มีนาคม 2553 22:25:48 น.  

 

ซีบาเมดเจ้าคร้า......
สิวผด ลาจาก
ทั้งหน้า
และหลัง
**************ของเค้าดีเว่อร์

 

โดย: ป.ปลา IP: 125.24.109.43 22 มีนาคม 2553 10:00:48 น.  

 

เป็นคนที่ชอบลองเหมือนกัน ลองมาเกือบหมดตลาดเหมือนคุณปั้นเหมือนกัน

แต่ที่อยากลองอีกอัน 5. ออเรียลทอล ปริ๊นเซสท์ เพอร์เฟ็คท์ชั่น ไวท์ แอนด์ เฟิร์ม คลีนซิ่ง โฟม

 

โดย: jiffy_avril IP: 182.52.189.251 15 กันยายน 2553 21:39:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ปั้นเจ้าสำอาง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 25 คน [?]




[Add ปั้นเจ้าสำอาง's blog to your web]

MY VIP Friend