| ห้องฝากข้อความ | Youtube.com | เติมใจให้กัน | MY Photos | |www.facebook.com|

You Mean Everything To Me / Neil Sedaka / Neil Sedaka - Karaoke












เนื้อเพลง You Mean Everything To Me

You are the answer to my lonely prayer
You are an angel from above
I was so lonely till you came to me
With the wonder of your love.

I don't know how I ever lived before
You are my life, my destiny
Oh my darling, I love you so
You mean everything to me

If you should ever, ever go away
There would be lonely tears to cry
The sun above would be never shine again
There would be teardrops in the sky

So hold me close and never let me go
And say our love will always be
Oh, my darling, I love you so
You mean everything to me







Neil Sedaka- Karaoke

.

.

.


" Laughter In The Rain Karaoke "






" Oh! Carol karaoke "







" Breaking Up Is Hard To Do Karaoke "






" One Way Ticket to the Blues karaoke "






" Happy Birthday Sweet Sixteen "














 

Create Date : 27 กรกฎาคม 2553
1 comments
Last Update : 22 กรกฎาคม 2554 16:51:02 น.
Counter : 1720 Pageviews.

 

เธอคือผลจากการอธิษฐานของฉันผู้อ้างว้าง
เธอคือเทพธิดาที่จุติมาจากฟากฟ้าไกล
ฉันสุดจะว้าเหว่เดียวดายก่อนที่จะได้พบเธอ
ผู้ซึ่งมาพร้อมกับความรักอันหวานชื่นและสดใส

ฉันไม่รู้ว่ามีชีวิตผ่านมาได้อย่างไร
เธอคือชีวิตและจุดหมายปลายทางของฉัน
โอ้ยอดรัก ฉันรักเธอมากเหลือเกิน
เธอคือทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของฉัน

ถ้าเธอต้องพรากจากฉันไป
ก็คงจะมีแต่น้ำตาจากความอ้างว้างที่ต้องไหลริน
แสงอาทิตย์ก็คงสิ้นแสงที่จะสาดส่องให้ความสว่างอีกต่อไป
อยาดน้ำตาคงกระจายเกลื่อนเต็มท้องฟ้า

กอดฉันให้แน่นนะที่รัก ได้โปรดอย่าจากฉันไป
และจงพูดว่ารักของเราจะยังคงอยู่ตลอดไป
โอ้ยอดรัก ฉันรักเธอมากเหลือเกิน
เธอคือทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของฉัน

 

โดย: born to be IP: 58.9.233.44 19 มีนาคม 2554 11:10:44 น.  


jamaica
Location :
1 Albania

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 164 คน [?]





ฝากข้อความที่นี่ค่ะ^_^


++ Harmony of Life ++
ช่วงเวลาดีๆ และ....
ความรู้สึกดี ๆ เกิดขึ้นได้เสมอ
เมื่อเรามีหัวใจจะสรรค์สร้าง
รู้สึกดีกับตัวเราเองรู้สึกดีกับสิ่งต่างๆ
กับใครๆรายรอบตัว......และ
แบ่งปันความรู้สึกที่ดีให้แก่กัน
ทุก ๆวัน ก็จะเต็มไปด้วยความสุข
และความรู้สึกดีๆ ค่ะ ^_^



"เปิดBlog 5 กรกฎาคม 2553"

ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้
jamaica's Blog นะคะ


BlogGang Popular Award # 6

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award #10
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
27 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add jamaica's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.