| ห้องฝากข้อความ | Youtube.com | เติมใจให้กัน | MY Photos | |www.facebook.com|

Classic Pictures .. and song .. " Dream Lover "





Classic Pictures.. and song .. "Dream Lover"










Traveling Medicine Show, c. late 1800s










Rita Hayworth and Orson Welles
strolling along the boardwalk in Miami Beach, 1944.










Kansas City’s all girl Hot Rod Club “Draggettes,” 1959.
(Francis Miller—Time & Life Pictures/Getty Images)














Woman with dog. Paris, ca. 1890












Clint Eastwood & Shirley MacLaine on set, 1969,
Photo by Lawrence Schiller
















Vamping for the camera - c.1950s














Street Style, 1940s














1920s: Some of the popular styles of the time
were the kiss curl, the orchid bob, the charleston cut,
the shingle, the coconut bob, the cottage loaf (bun),
the cootie garage (Princess Leia-ish style) and of course,
finger waves.














Beach Day, 1917















Lauren Bacall and friends. Gotham Hotel,
New York, 1945 Photographer: Nina Leen












Mountaineers, ca 1895













Heat wave in New York.
Licking blocks of ice on a hot day, 1911













The Ingenues, an all-girl band & Vaudeville act,
serenading the cows at the University of Wisconsin-Madison
Dairy Barn, in a scientific experiment to see whether the cows
would produce more milk when soothing music is played, 1930
(via Vintage Photo LJ)


เครดิต : //www.etsy.com/shop/VintagePennyLane




Dream Lover" is a song
written and recorded by
Bobby Darin on March 5, 1959

Dream Lover
เครดิตเนื้อเพลงและบทแปลจาก
//www.umarin.com

Every night I hope and pray ฉันมีความหวังและอธิฐานทุกคืน
A dream lover will come my way ขอให้รักในความฝันมาหาฉัน
A girl to hold in my arms ให้มีสาวมาอยู่ในอ้อมแขนของฉัน
And know the magic of her charms และฉันรู้ว่าความมีเสน่ห์อันวิเศษ
'cause I want (yeah-yeah yeah)เพราะฉันต้องการ
a girl (yeah-yeah yeah)สาวผู้ซึ่ง
to call (yeah-yeah yeah)ร้องขอ
my own (yeah-yeah)ด้วยตัวของฉันเอง
I want a dream lover so I don't have to dream alone
ฉันต้องการความรักจากความฝัน เพื่อฉันจะได้ไม่ต้องฝันอยู่คนเดียว

Dream lover, where are youรักในความฝัน, เธออยู่ที่ไหน
With a love, oh, so true?ด้วยความรัก,พร้อมความจริง
And a hand that I can hold,และฉันพร้อมที่จะเป็นคู่ชีวิต
To feel you near as I grow old? เืพื่อความรู้สึกยามเธออยู่ใกล้ เมื่อฉันอายุมากขึ้น
'cause I want (yeah-yeah yeah)เพราะฉันต้องการ
A girl (yeah-yeah yeah)สาวผู้ซึ่งTo call (yeah-yeah yeah)ได้ร้องขอ
My own (yeah-yeah)ด้วยตัวของฉันเอง
I want a dream lover so I don't have to dream alone
ที่ฉันต้องการความรักฝันก็เพื่อฉันจะได้ไม่ฝันอยู่คนเดียว

Someday, I don't know how,สักวันหนึ่ง, ฉันไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง
I hope she'll hear my pleaฉันหวังที่จะให้เจ้าแม่จะได้ยินสิ่งที่ฉันร้องขอ
Some way, I don't know how,ด้วยวิธีใดก็ได้,ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกัน
She'll bring her love to meที่พระองค์จะนำความรักของคุณเธอมามอบให้กับฉัน

Dream lover, until then,รักในความฝัน,ถึงตอนนั้น
I'll go to sleep and dream againฉันจะนอนหลับและฝันอีกครั้ง
That's the only thing to do,นี่เป็นสิ่งเดียวที่ฉันทำ
Till all my lover's dreams come trueจนกว่ารักในความฝันของฉันเป็นความจริง
'Cause I want (yeah-yeah yeah)เพราะว่าฉันต้องการ
A girl (yeah-yeah yeah)สาวผู้ซึ่งTo call (yeah-yeah yeah)ร้องขอ
My own (yeah-yeah)ด้วยตัวของฉันเอง
I want a dream lover so I don't have to dream alone
ที่ฉันต้องการความรักฝันก็เพื่อฉันจะได้ไม่ฝันอยู่คนเดียว

Dream lover, until then,I'll go to sleep and dream again
That's the only thing to do,Till all my lover's dreams come true
'cause I want (yeah-yeah yeah)A girl (yeah-yeah yeah)
To call (yeah-yeah yeah)My own (yeah-yeah)
I want a dream lover so I don't have to dream alone

Please don't make me dream aloneโปรดอย่าได้ปล่อยให้ฉันฝันอยู่เพียงคนเดียว
I beg you don't make me dream aloneฉันขอร้องเธออย่าได้ทำให้ฉันต้องฝันอยู่คนเดียว
No, I don't wanna dream aloneไม่น๊ะ, ฉันไม่ต้องการที่ฝันอยู่คนเดียว



Dream Lover::Bobby Darin

ทุกคืนเจ้าหนุ่มหวังและอธิฐานสิ่งที่เขาขอนั้น
ก็คืออยากให้ความรักในความฝันเป็นจริงจะ
ได้ไม่ต้องฝันรักอยู่แต่ผู้เดียว มีความหวัง
ว่าสักวันหนึ่งเทพ Venus คงจะได้ยิน
สิ่งที่เขาได้อธิฐาน และจะนำหญิงมา
ให้เขาอย่างไรก็ตาม เขาก็จะขอนอน
หลับฝันต่อไป จนกว่าความฝัน
ของเขาจะเป็นความจริง



ภาพเก่า ๆช่วยบอกเรื่องราวในอดีต
ได้เป็นอย่างดี บางภาพชมแล้วก็ยิ้ม
ในที่สุด จขบ.ก็อดไม่ได้ที่จะต้อง
ไปค้นหาเพลงยุค 50's & 60's
มาประกอบบล้อก ทำนองเพลง
สนุกเื้นื้อหาก็น่ารักดีเนาะ

ขอบคุณเนื้อเพลงและบทแปลจาก
//www.umarin.com

+Bloggang :: jamaica+





บล้อกเพลงเดือนมิถุนายน 2013

▶1 "รักแท้อยู่เหนือกาลเวลา + จาก 5 ศิลปิน"

07 มิถุนายน 2556

▶2 " เ พ ล ง ค ว า ม รั ก "

11 มิถุนายน 2556

▶3 "เพลงพระราชนิพนธ์ "อาทิตย์อับแสง"

17 มิถุนายน 2556

▶4 "บทเพลงที่อบอุ่น :: ห ลั บ ต า"

24 มิถุนายน 2556

▶5 "Dream Lover::Bobby Darin"

27 มิถุนายน 2556




Create Date : 27 มิถุนายน 2556
Last Update : 27 มิถุนายน 2556 18:31:36 น. 0 comments
Counter : 2069 Pageviews.

jamaica
Location :
1 Albania

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 164 คน [?]





ฝากข้อความที่นี่ค่ะ^_^


++ Harmony of Life ++
ช่วงเวลาดีๆ และ....
ความรู้สึกดี ๆ เกิดขึ้นได้เสมอ
เมื่อเรามีหัวใจจะสรรค์สร้าง
รู้สึกดีกับตัวเราเองรู้สึกดีกับสิ่งต่างๆ
กับใครๆรายรอบตัว......และ
แบ่งปันความรู้สึกที่ดีให้แก่กัน
ทุก ๆวัน ก็จะเต็มไปด้วยความสุข
และความรู้สึกดีๆ ค่ะ ^_^



"เปิดBlog 5 กรกฎาคม 2553"

ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้
jamaica's Blog นะคะ


BlogGang Popular Award # 6

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award #10
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2556
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
27 มิถุนายน 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add jamaica's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.