| ห้องฝากข้อความ | Youtube.com | เติมใจให้กัน | MY Photos | |www.facebook.com|

ผ่อนคลายสบายอารมณ์ ไปกับเสียงดนตรีบรรเลงจาก.... Kenny G ...





Kenny G นักดนตรีชาวอเมริกัน แนวดนตรีของ Kenny G เป็นเพลงบรรเลง
โดยใช้แซกโซโฟนเป็นตัวเอก แทนคำร้อง และเป็นเพลงแนว Smooth jazz
ผลงานเพลง ที่มีชื่อเสียงเช่น The Moment, Song Bird, Endless Love,
Titanic...และที่จขบ.ชื่นชอบที่สุด Yesterday ค่ะ






เคนเนธ บรูซ กอลีลิกซ์
Kenneth Bruce Gorelick
(เกิด: 5 มิถุนายน 1956) รู้จักกันดีในชื่อของ เคนนี จี
เป็นนักดนตรีแนวแซ็กโซโฟนชาวอเมริกัน เริ่มประสบความสำเร็จจากอัลบั้มที่ 4
ของเขา "ดูโอ้โทนส์ (Duotones)" ซึ่งเป็นอัลบั้มที่ขายได้ถึง 28 ล้านแผ่น
จึงทำให้เขามีชื่อเสียงมากในช่วงปี 1980[1] ผลงานของ เคนนี จี นับเป็นผลงาน
ทางดนตรีที่ประสบความสำเร็จในยอดขายสูงที่สุดในโลก
ด้วยยอดขายทั่วโลกมากกว่า 75 ล้านก็อปปี๊

ในปี 1997 เขาได้รับการบันทึกในกินเนสส์บุ๊ค ว่าเป็นบุคคลที่เล่นโน๊ตแซ็กโซโฟน
ยาวนานที่สุดในโลก โดยใช้เทคนิคที่เรียกว่า Circular breathing เคนนี จี
ใช้แซ็กโซโฟน รุ่น E-Flat ซึ่งสามารถทำเวลาได้ถึง 45 นาที กับอีก 47 วินาที
บันทึกไว้ที่ งาน เจแอนด์อาร์ มิวสิค เวิร์ด ณ นครนิวยอร์ก

ผลงานเพลง ที่มีชื่อเสียงเช่น The Moment, Forever in Love, Song Bird,
Endless Love, You're Beautiful, Titanic เป็นต้น โดยปัจจุบันเคนนี จี
ใช้แซ็กโซโฟนรุ่น เซลเมอร์ มาร์ก 6 โซปราโน, อัลโต และเทเนอร์
(Selmer Mark VI Soprano, Alto and Tenor Saxophones)
นอกจากนี้เขายังไปเพิ่มบางส่วนของ แซ็กโซโฟน เข้าไปด้วย
จึงเรียกแซ็กโซโฟนของเขาว่า "แซ็กโซโฟน เคนนี จี "
(จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี)


Yesterday............Kenny G




Yesterday, all my troubles seemed so far away
Now it looks as though they're here to stay
Oh, I believe in yesterday.

Suddenly, I'm not half the man I used to be,
There's a shadow hanging over me.
Oh, yesterday came suddenly.

Why she had to go I don't know she wouldn't say.
I said something wrong, now I long for yesterday.

Yesterday, love was such an easy game to play.
Now I need a place to hide away.
Oh, I believe in yesterday.





วันเวลาผ่านไปรวดเร็ว

เพียงไม่นาน..วันนี้ก็จะเป็นวานนี้แล้ว

หายใจเข้า..ลึก..ลึก..

แล้วผ่อนลมหายใจออก..เบา..เบา

เก็บเกี่ยวชีวิตของวันนี้ให้..เต็ม..เต็ม

สรรค์สร้างชีวิตในวันนี้ให้..สุด..สุด

วันนี้จะผ่านไป..เป็นวานนี้..

ที่..ให้ความรู้สึกอิ่มเต็มที่สุดค่ะ

CR::Harmony of Life





Kenny G - Titanic
( My Heart Will Go On )






"My Heart Will Go On"
(from "Titanic" Soundtrack)

Every night in my dreams
I see you, I feel you,
That is how I know you go on

Far across the distance
And spaces between us
You have come to show you go on

Near, far, wherever you are
I believe that the heart does go on
Once more you open the door
And you're here in my heart
And my heart will go on and on

Love can touch us one time
And last for a lifetime
And never let go till we're gone

Love was when I loved you
One true time I hold to
In my life we'll always go on

Near, far, wherever you are
I believe that the heart does go on
Once more you open the door
And you're here in my heart
And my heart will go on and on

You're here, there's nothing I fear,
And I know that my heart will go on
We'll stay forever this way
You are safe in my heart
And my heart will go on and on






ทุกคืนในความฝันของฉัน

ฉันเห็นคุณ ฉันนึกถึงคุณ

คุณอยู่ที่นี่ จึงไม่มีสิ่งไหนเลยที่ฉันต้องกลัว

และฉันก็รู้แล้วว่า ใจของฉันจะยังคงอยู่ต่อไป

เราจะคงอยู่ที่นี่ อย่างนี้ ตลอดไป

คุณจะอยู่ภายในใจของฉัน

และใจของฉันก็จะยังคงอยู่ และจะคงอยู่ต่อไป

CR::eduzones





Kenny G Endless Love







Songwriters:
RICHIE, LIONEL B., JR.

My love,
There's only you in my life
The only thing that's bright

My first love,
You're every breath that I take
You're every step I make

And I
(I-I-I-I-I)
I want to share
All my love with you
No one else will do...

And your eyes
Your eyes, your eyes
They tell me how much you care
Ooh yes, you will always be
My endless love

Two hearts,
Two hearts that beat as one
Our lives have just begun

Forever
(Ohhhhhh)
I'll hold you close in my arms
I can't resist your charms

And love
Oh, love
I'll be a fool
For you,
I'm sure
You know I don't mind
Oh, you know I don't mind

'Cause you,
You mean the world to me
Oh
I know
I know
I've found in you
My endless love

Oooh-woow
Boom, boom
Boom, boom, boom, boom, booom
Boom, boom, boom, boom, boom

Oooh, and love
Oh, love
I'll be that fool
For you,
I'm sure
You know I don't mind
Oh you know-
I don't mind

And, YES
You'll be the only one
'Cause NO one can deny
This love I have inside
And I'll give it all to you
My love
My love, my love
My endless love







ใช่เลย คุณเป็นเพียงหนึ่งเดียว

ไม่มีใครสามารถปฏิเสธได้

ด้วยความรักที่อยู่ภายใน

และฉันจะมอบทั้งหมดให้กับคุณ

ที่รัก..... ที่รักของฉัน

ด้วยรักที่ไม่มีวันสิ้นสุด

..........



Kenny G - Songbird





Kenny G - Songbird Lyrics
Artist: Kenny G
Album: Duotones
Genre: Jazz

The single "Songbird" was
first released by the saxophonist
Kenny G, a.k.a. Kenny Gorelick,
in 1986 on the album Duotones.
"Songbird" is a purely instrumental
track that is not easy to classify
in terms of genre. Hated by Jazz
purists on account of its lack of
true Jazz aesthetic, "Songbird"
stylistically inhabits the borderlands
between Jazz and elevator music.
The conventionally accepted
definition of Kenny G's music
is "Smooth Jazz"



ขอบคุณเอ็มวีจาก.........youtube.com

ภาพตกแต่งไลน์และโค๊ดอีโม ............/ญามี่

แนะนำโค๊ดตกแต่งบล้อก................/ คุณKimm08

Bloggang.com : weblog for you and your gang

และขอบคุณเพื่อน ๆทุกท่านที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมนะคะ





+Bloggang :: jamaica+




 

Create Date : 01 กันยายน 2556
0 comments
Last Update : 1 กันยายน 2556 15:59:18 น.
Counter : 10294 Pageviews.


jamaica
Location :
1 Albania

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 164 คน [?]





ฝากข้อความที่นี่ค่ะ^_^


++ Harmony of Life ++
ช่วงเวลาดีๆ และ....
ความรู้สึกดี ๆ เกิดขึ้นได้เสมอ
เมื่อเรามีหัวใจจะสรรค์สร้าง
รู้สึกดีกับตัวเราเองรู้สึกดีกับสิ่งต่างๆ
กับใครๆรายรอบตัว......และ
แบ่งปันความรู้สึกที่ดีให้แก่กัน
ทุก ๆวัน ก็จะเต็มไปด้วยความสุข
และความรู้สึกดีๆ ค่ะ ^_^



"เปิดBlog 5 กรกฎาคม 2553"

ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้
jamaica's Blog นะคะ


BlogGang Popular Award # 6

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award #10
Group Blog
 
<<
กันยายน 2556
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
1 กันยายน 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add jamaica's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.