| ห้องฝากข้อความ | Youtube.com | เติมใจให้กัน | MY Photos | |www.facebook.com|

Katy Perry - The One That Got Away.... ในภพหน้า.. ฉันจะเป็นคนรักของคุณ




Katy Perry
The One That Got Away

หลังจากที่ปล่อย 5 ซิงเกิ้ลที่เข้าอันดับ 1
บนบิลบอร์ด Hot 100 มาอย่างต่อเนื่อง
ถือว่าเป็นศิลปินหญิงคนแรกในประวัติศาสตร์บิลบอร์ด
ที่มีซิงเกิ้ลติดอันดับ หนึ่งติดต่อกันถึง 5 ซิงเกิ้ล

ฝ่ายชายที่ทำได้ก็คือไมเคิล แจ๊คสัน และคราวนี้ก็มาถึง
ซิงเกิ้ลที่ 6 “The One That Got Away” ของ Katy Perry

เพลง “The One That Got Away” จะถูกตัดเป็นซิงเกิ้ลที่ 6
จากอัลบั้ม “Teenage Dream” โดยตัวเคที่ได้กล่าวถึงเพลงนี้ว่า

“ดีใจมากค่ะที่ได้ตัด ‘The One That Got Away’ เป็นซิงเกิ้ลที่ 6
เพราะว่าเพลงนี้จะแสดงให้เห็นอีกมุมหนึ่งของฉันที่ต่างออกไป
ที่หลายคนไม่เคยเห็นจากผลงานก่อนหน้านี้ในอัลบั้ม ฉันเชื่อว่า
ทุกคนสามารถเข้าถึงเพลงนี้ได้ ในเพลงนี้ฉันเขียนถึงการที่คุณได้
ให้สัญญากับใครบางคนไว้ตลอดไป แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถทำตาม
สัญญานั้นได้ เป็นเรื่องราวที่เศร้าปนสุข หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคน
ที่ได้ฟังเพลงนี้จะได้เรียนรู้อะไรจากเพลงนี้และ จะไม่ยอมปล่อย
ให้คนคนนั้นเป็นเพียง ‘คนที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิต





Summer after high school when we first met
We make out in your Mustang to Radiohead
And on my 18th Birthday ..We got matching tattoos

Used to steal your parents' liquor...And climb to the roof
Talk about our future...Like we had a clue
Never planned that one day...I'd be losing you

In another life...I would be your girl
We keep all our promises...Be us against the world

In another life...I would make you stay
So I don't have to say...You were the one that got away
The one that got away

I was June and you were my Johnny Cash
Never one without the other we made a pact
Sometimes when I miss you...I put those records on

Someone said you had your tattoo removed
Saw you downtown singing the Blues
It's time to face the music...I'm no longer your muse

But in another life...I would be your girl
We keep all our promises...Be us against the world

In another life...I would make you stay
So I don't have to say...You were the one that got away
The one that got away...The o-o-o-o-o-one [x3]
The one that got away

[Bridge:]
All this money can't buy me a time machine (Nooooo)
Can't replace you with a million rings (Nooooo)
I shoulda told you what you meant to me (Woooooow)
'Cause now I pay the price

In another life...I would be your girl
We keep all our promises...Be us against the world

In another life...I would make you stay
So I don't have to say...You were the one that got away
The one that got away...The o-o-o-o-o-one [x3]

In another life...I would make you stay
So I don't have to say...You were the one that got away
The one that got away

ฤดูร้อนหลังเลิกเรียน เราพบกันครั้งแรกตอนนั้น
พลอดรักกันบนรถ Mustang ของเธอระหว่างทาง
ไปดูคอนเสิร์ต Radiohead
และในวันเกิดปีที่ 18 ของฉัน เราได้สักรอยสักคู่กัน

เคยขโมยเหล้าของพ่อเธอมา ปีนขึ้นไปบนหลังบ้าน
คุยกันเรื่องอนาคต ราวกับว่ามันเป็นเรื่องคาดเดาได้
ไม่เคยคิดฝันเลยว่าวันหนึ่ง จะต้องสูญเสียเธอไป

หากชาติหน้ามีจริง..ขอให้ได้เป็นคนรักของเธออีกครั้ง
เราจะได้รักษาสัญญาทุกข้อที่เรามีไว้ต่อกัน
มีเพียงเราสองท่ามกลางโลกใบนี้

หากชาติหน้ามีจริง..ฉันจะไม่ยอมปล่อยให้เธอจากไปไหน
จะได้ไม่ต้องพูด เหมือนอย่างที่ต้องพูดทุกวันนี้ว่า
"เธอคือคนที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิต"
"คนคนนั้นที่ได้จากไปแล้ว"

ฉันจะเป็น June และเธอเป็น Johny Cash ของฉัน
ไม่มีวันที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะอยู่ลำพัง
โดยไม่มีอีกคนเคียงข้าง เราสัญญากันไว้
หลายครั้งที่ฉันคิดถึงเธอ
ฉันเลือกเพลงของพวกเขามาเปิดฟัง

มีคนบอกว่าตอนนี้เธอได้ลบรอยสักออกแล้ว
พบเธออยู่ในดาวน์ทาวน์ กำลังร้องเพลงบลูส์
ถึงเวลาที่ฉันต้องเผชิญหน้ากับความจริงแล้วว่า
ฉันไม่ใช่คนที่เธอเฝ้าฝันอีกต่อไป

แต่ในชาติภพหน้า.. ฉันจะเป็นคนรักของเธอ
เราจะได้รักษาสัญญาทุกข้อที่เรามีไว้ต่อกัน
มีเพียงเราสองท่ามกลางโลกใบนี้

ในชาติภพหน้า..ฉันจะไม่ปล่อยให้เธอจากไปไหน
จะได้ไม่ต้องพูด เหมือนอย่างที่ต้องพูดทุกวันนี้ว่า
"เธอคือคนที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิต"
"คือคนคนนั้นที่ได้จากไปแล้ว"

เงินทั้งหมดที่มีไม่อาจซื้อเครื่องย้อนเวลาได้
แหวนเพชรหนึ่งล้านวงก็ไม่อาจแทนที่เธอได้
ฉันน่าจะบอกเธอในวันนั้น ว่าเธอมีความหมายกับฉันมากเพียงใด
เพราะตอนนี้มันกลับเป็นฉันที่ต้องรู้สึกเจ็บปวด
กับสิ่งที่ตัวเองไม่ได้พูดออกไป

ในชาติภพหน้า.. ฉันจะเป็นคนรักของเธอ
เราจะได้รักษาสัญญาทุกข้อที่เรามีไว้ต่อกัน
มีเพียงเราสองท่ามกลางโลกใบนี้

ในชาติภพหน้า..ฉันจะไม่ปล่อยให้เธอจากไปไหน
จะได้ไม่ต้องพูด เหมือนอย่างที่ต้องพูดทุกวันนี้ว่า
"เธอคือคนที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิต"
"คือคนคนนั้นที่ได้จากไปแล้ว"


ขอบคุณบทแปลจากที่นี่นะคะ
(//tango-charlie.com)


Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2555 21:01:55 น. 0 comments
Counter : 1633 Pageviews.

jamaica
Location :
1 Albania

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 164 คน [?]





ฝากข้อความที่นี่ค่ะ^_^


++ Harmony of Life ++
ช่วงเวลาดีๆ และ....
ความรู้สึกดี ๆ เกิดขึ้นได้เสมอ
เมื่อเรามีหัวใจจะสรรค์สร้าง
รู้สึกดีกับตัวเราเองรู้สึกดีกับสิ่งต่างๆ
กับใครๆรายรอบตัว......และ
แบ่งปันความรู้สึกที่ดีให้แก่กัน
ทุก ๆวัน ก็จะเต็มไปด้วยความสุข
และความรู้สึกดีๆ ค่ะ ^_^



"เปิดBlog 5 กรกฎาคม 2553"

ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้
jamaica's Blog นะคะ


BlogGang Popular Award # 6

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award #10
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
22 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add jamaica's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.