กรกฏาคม 2560

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
29
30
31
 
 
All Blog
''เวย์น รูนี่ย์'' จากเด็กหนุ่ม สู่ตำนาน




''เวย์น รูนี่ย์'' จากเด็กหนุ่ม สู่ตำนาน

เมื่อมองไปที่ชายที่ชื่อว่า ''เวย์น รูนี่ย์'' แล้วก็เหมือนกับคนเรานี่แหละ ที่ต้องออกเดินทางแสวงให้ความสำเร็จ เกียรติยศ ความก้าวหน้าทางหน้าที่การงาน เวย์น รูนี่ย์ ก็เช่นกัน

ช่วงชีวิตหนึ่ง เมื่อครั้นยังเป็นเด็กหนุ่มไฟแรงเขาต้องออกจากบ้าน(เอฟเวอร์ตัน) เพื่อเดินทางแสวงให้ความสำเร็จ ยังเมืองที่ต่างออกไป(แมนเชสเตอร์) ในวันนั้นเขายังเด็ก ยังเลือดร้อน และต้องการความสำเร็จ
ในวันที่เด็กหนุ่มเดินทางมาถึง ณ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาลั่นวาจาว่า ''ผมอยากจะเอาชนะทุกนัด อยากคว้าแชมป์ให้มากที่สุดทุกถ้วย ทุกเกม ผมมาที่นี่เพื่อชัยชนะ เพื่อครอบครองทุกอย่าง นี่คือเป้าหมายของผม และ และผมอยากให้ชื่อของเวย์น รูนี่ย์ จารึกในประวัติศาสตร์ฟุตบอล''

ตลอดเวลาที่เขาอยู่ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเขาได้เติบโตขึ้น ได้ร่วมงานกับซุปเปอร์สตาร์ ได้แชมป์มากมาย ได้รางวัล รวมถึงได้เป็นกัปตันทีม

13 ปีต่อมา เด็กหนุ่มคนนั้นไม่ใช่เด็กอีกต่อไปแล้ว เขาเติบโตเป็นผู้ใหญ่ เป็นหัวหน้าครอบครัว ประสบความสำเร็จทุกอย่าง สิ่งที่เขาต้องการค้นหา ต้องการไขว่คว้าได้เติมเต็มเขาทุกอย่าง เขาเป็นทั้งกัปตันทีมชาติอังกฤษ เป็นดาวซัลโวตลอดกาลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ทุกแชมป์ เขาได้ทุกอย่างแล้ว

ก็เหมือนกับคนเราแหละครับ เดินทางค้นหาความสำเร็จ พอเราคว้ามันได้แล้ว เราก็อยากกลับไปในที่ๆเราจากมา นั่นก็คือ ''บ้าน''

ชายหนุ่มเมื่อ 13 ปีก่อน ปัจจุบันเขาคือผู้ใหญ่ที่นำความก้าวหน้ากลับมายังบ้าน ให้คนที่บ้านภาคภูมิ วันที่เขากลับมาถึงเอฟเวอร์ตัน เขาได้กล่าวว่า ''เมื่อ 13 ปีที่แล้วผมไปยูไนเต็ดเพื่อคว้าแชมป์ และโชคดีที่เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จที่นั่น ผมดีใจที่ได้กลับมาที่นี่ ไม่ใช่เพียงเพราะนี่คือสโมสรเก่าของผม และทีมที่ผมเติบโตมา แต่ผมเชื่อว่าทีมกำลังไปถูกทาง และจะประสบความสำเร็จในอนาคต''

ใช่ครับผมยังจำวันแรกที่เห็นเขามาที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และตอนนี้เขาได้กลับไปเอฟเวอร์ตันแล้ว เขามาอย่างดาวรุ่ง และจากไปอย่างตำนาน จะไม่มีวันกล่าวเป็นอื่นได้แน่นอน ขอขอบคุณกับทุกแชมป์และความทุ่มเททุกอย่างที่เคยให้มา ลาก่อนกัปตัน ขอให้โชคดีกับเอฟเวอร์ตัน





Create Date : 09 กรกฎาคม 2560
Last Update : 9 กรกฎาคม 2560 22:09:25 น.
Counter : 1330 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ไมเคิล คอร์เลโอเน
Location :
กำแพงเพชร  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



สวัสดีชาวบล็อคทุกคนนะครับ

''ชีวิตก็เหมือนกับกล่องช็อตโกแล็ต เราไม่รู้ว่าเปิดจะเจออะไร''