วันสบายๆที่...เกาะสีชัง ตอนที่๒

เกาะสีชังเป็นเกาะขนาดเล็กที่สามารถ เที่ยวรอบเกาะได้ภายในวันเดียว
แต่หากใครอยากนอนค้างก็มีโรงแรม ไว้บริการราคาตามสะดวกกระเป๋า
การไปเกาะสีชังคราวนี้ พวกเราเลือกพักกันที่ โรงแรมสีชังชายเขารีสอร์ต
ซึ่งเป็นโรงแรมขนาดเล็ก มีห้องพักทั้งหมด ๒๗ห้อง
ตัวโรงแรงแบ่งได้ ๒ ส่วน คือ ห้องพักชั้นเดียว และตึกขนาด ๔ ชั้น
ห้องพักชั้นเดียวคิดราคา 650 บาทไม่รวมอาหารเช้า (พัก๒คน)
ห้องพักบนตึกหากอยู่ชั้นล่างราคา 900 บาท รวมอาหารเช้า (พัก๒ คน)
ห้องพักที่เราเลือก อยู่ชั้น ๒ คะ ราคา 1000 บาท นอน๒ คน
แต่ถ้าพักเพิ่มคิดคนละ 300 บาท ห้องหนึ่งสามารถ นอนได้ ประมาณ ๕ -๖ คนที่เดียว เพราะห้องมีขนาดกว้างขวางมาก
แต่เสียอย่างเดียวแอร์ไม่ค่อยเย็น

...ทางเข้าโรงแรม...

มองด้านซ้ายมือจะเห็นห้องอาหารเช้า

...บริเวณโรงแรม...

รถกระบะที่เห็นในรูปเป็นรถบริการรับ-ส่งจากท่าเรือ และพาเที่ยวรอบเกาะ(พาไปส่งและนัดเวลามารับ)

...ภายในห้องพัก..
ที่นี้ไม่มีบริการ mini bar หากอยากทานอะไรต้องซือ้มาเอง
มีบริการแค่น้ำเปล่า ๑ ขวด

...ห้องพักราคา 650 บาท ..(ไม่รวมอาหารเช้า)
แคบกว่าห้องบนตึกครึ่งต่อครึ่ง เหมาะสำหรับพักแค่ ๒ คน หากมาหลายๆคน ควรเลือกพักตึก แต่แนะนำว่าถูกสำหรับ ๒ คน อย่าลืมถามลุงเจ้าของเวลาจองห้องด้วย เพราะแกไม่มีบอกตอนจอง มาเห็นก็ตอนเข้าพักแล้ว

...ห้องอาหารเช้า..
อยู่บริเวณด้านหน้าโรงแรมติดกับถนน อาหารเช้าที่นี้มีแค่ ขนมปัง ไข่ดาว และ ไส้กรอก ขอเน้นว่าน้อยมากๆ ว่าจะถ่ายรูปมาให้ดูเหมือนกัน
แต่แหม ..มื้อเช้าหายไปเร็วจริงๆ

...บริเวณหน้าโรงแรม...

Image Hosted by ImageShack.us

...ร้านดาวสีชัง...
อยู่ห่างจากโรงแรมแค่เดินประมาณ 10 นาที ร้านบรรยากาศดีมากๆ
เพราะอยู่ติดดับช่องเขาขาด แนะนำให้โทรไปจองก่อน
ทางร้านจะจัดที่ไว้บนศาลา มองเห็นวิวโดยรอบ

Image Hosted by ImageShack.us

สนใจจองห้องพัก สีชังชายเขารีสอร์ต
โทร 038-216216 /081-631627
ร้านอาหาร ดาวสีชัง
โทร.087-1305015/ 084-9454345

ขอบคุณกรอบสวยๆจากคุณไหม Paradijs

*****End of Report*****

Last Update : 8 กรกฎาคม 2552 22:38:05 น.

นึกถึงเพลง สีชัง...สีชัง ชังแต่ชื่อ เกาะนั้นหรือจะชังใคร... เคยไปมาครั้งหนึ่ง ยังอยากไปอีกครั้ง

มีความสุขกับวันหยุดครับ

โดย: p_pyai 8 กรกฎาคม 2552 1:02:54 น.

ว่าจะไปหลายครั้งล่ะ ยังไม่ได้ไปสักที เพราะบางคนก็ว่าไม่มีอะไร บางคนก็บอกว่าสวยดี แต่สิบปากว่าไม่เท่าลองไป จริงไหมคะ

โดย: แม่หญิงไฮเทค (patthanid ) 8 กรกฎาคม 2552 1:33:49 น.

ขอบคุณที่นำข้อมูลดีๆมาฝากครับ ผมก้ออยู่ชลบุรีนะ ที่เกาะสีชังนี่เคยไปมาครั้งเดียวเอง
ไปถ่ายรูปมา โดยเช่ามอไซค์แว๊นรอบเกาะ เสียดายไม่ได้ค้างครับเพราะกะมาสำรวจดูก่อน คิดไว้ว่าวันหน้าจะไปเที่ยวพักค้างคืนให้ได้เลย นี่ขนาดอยู่ใกล้ๆยังเพิ่งไปมาครั้งเดียวเอง
มีความสุขช่วงวันหยุดครับผม

โดย: zeemoon (ZeeBlue-Melody ) 8 กรกฎาคม 2552 1:35:35 น.

พี่ดาว ตามเที่ยวด้วยค่ะ

น่าไปเนาะ ....

และหอบความคิดถึงกับขนมสวยๆมามอบให้
ขอบคุณสำหรับไมตรี
และความห่วงใยที่มีให้ มากๆๆค่ะ

โดย: satineesh 8 กรกฎาคม 2552 5:01:42 น.

ผ่านไปหลายครั้งแต่ไม่เคยพักค่ะ
เกาะสีชังดูยังไงก็ไม่เบื่อชอบไป
แหล่ม
แวะมาทักทายและยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

โดย: อุ้มสี 8 กรกฎาคม 2552 6:14:05 น.

พี่อยากไปบ้างจังค่ะ
รออยู่ๆ..555 แต่ไม่รู้ชาติไหน

พี่ฉงฉานน้องแอนจัง..พี่นั่งอยู่ข้างๆนะคะ
เป็นเพื่อนน้องแอนทำงานไงคะ

โดย: tanjira 8 กรกฎาคม 2552 8:27:08 น.

ตามไปเที่ยวด้วยคนนะคะ อาหารทะเลน่ากินจัง

โดย: joy@putchanok 8 กรกฎาคม 2552 11:35:34 น.

ขอบคุณค่ะ ที่ทำให้จำได้แล้ว เป็นเกาะแรกที่ไป แต่จำชื่อโรงแรมไม่ได้ พักโรงแรมนี้แหละ ห้องเดียวทั้งโรงแรม ไปกัน 4 คน ครอบครัวเดียว อยู่ชั้น2 ค่ะ

โดย: เจ IP: 117.47.239.87 8 กรกฎาคม 2552 14:42:48 น.

คุณเพื่อนกระโดดไม่ขึ้น ชิมิ

โดย: rat29 8 กรกฎาคม 2552 20:47:24 น.

สวัสดีค่ะ หลังจากวันหยุดยาว ท่านหญิงฯเพิ่งได้หยุดค่ะ

งานไม่หนักหนาอะไร แต่น่าเบื่อมากกกกกก ค่ะ

ดูจากรูปแล้วต้องเรียกพี่จริงๆค่ะ (เป็นพี่แต่อยากเป็นน้องมากกว่า อิอิ)

ท่านหญิงฯไม่อยากแก่นี่คะ เรียกท่านหญิงฯก็ได้ค่ะ (คนอื่นเขาจะได้ไม่รู้ อิอิ)

โดย: ท่านหญิงน่าเกลียด 9 กรกฎาคม 2552 8:52:27 น.

น้องแอนจ๋า พี่ยังไม่ได้แผ่น DVD เลยอ่ะ แล้วจะทันงานหนังสือมั้ยเนี่ย

โดย: ฐา (Thaaa.Kanittha ) 9 กรกฎาคม 2552 13:05:00 น.

อยากหม่ำกุ้งกับปูจังค่ะ

พี่น้องนะคะ

โดย: ข้าวกับดิน 9 กรกฎาคม 2552 13:05:20 น.

กุ้งตัวใหย่ๆ จิง

ขอแปะ link ท่องเที่ยวของเราไว้หน่อยนะคับ

เทศกาลปีใหม่โล้ชิงช้า ปีใหม่ของชนเผ่าอาข่า ทัวร์3วัน2คืน เริ่ม 2,3,4,กันยายน52

//www.hilltribeguide.com/autopage/show_page.php?h=1&s_id=3&d_id=4

โดย: guide doi 9 กรกฎาคม 2552 14:35:24 น.

นู๋แอน...จ๋า

กรุงเทพฯ ฝนตกเกือบทุกวันเลย...อ่ะ
พัทยา...เป็นไงมั่ง...คะ

โดย: พรหมญาณี 9 กรกฎาคม 2552 19:32:52 น.

อิอิ แวะมาทักทายยามดึกจ้า นอนดึกเหมือนกันนะครับผม
พอดีอัพ blog เสร็จมาเห็นเอ๊ะ ใครป่านนี้ใจดีมาดูภาพเรานะ
ขอบคุณมากเลยครับที่แวะไปชมครับ ผมอ่ะชอบนะเกาะสีชังเนี่ย
สวยจริงๆกำลังหาเวลาไปพักผ่อนอยู่ครับ ถ้าไปอีกพักที่ไหนเอามาลงให้ชมอีกนะครับ
หลับฝันดีครับคืนนี้

โดย: zeemoon (ZeeBlue-Melody ) 10 กรกฎาคม 2552 1:28:41 น.

สวัสดีครับนู๋แอน
ขอบคุณที่แนะนำนะครับ
บรรยากาศดี ไปมาสะดวก ราคาไม่แพง
แถมชอบ ร้านอาหารบนศาลา ดีจัง
อยากไปแต่ เดี๋ยวหาเพื่อนไปด้วย จะจีบเอาแถวบล๊อคแกงนี่แหละครับ ช่วยเชียร์ด้วย

โดย: dj booboo 10 กรกฎาคม 2552 2:21:55 น.

ห้องพักเขากว้างดีนะคะ ดูสะอาดด้วย

มีทางเดินรอบเกาะด้วย ดีจังเรย

อยากไปจัง ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ด้วยนะคะ

จด จด

อืม อืม น้องปูน้องกุ้ง น่ากินมากกกกกก

โดย: fleuri 10 กรกฎาคม 2552 4:16:16 น.

สวัสดียามเช้าครับน้องแอน

โดย: กะว่าก๋า 10 กรกฎาคม 2552 7:38:07 น.

ขอบอกว่าสวยแน่นอนค่ะ
มือถือนะคะ..ม่ายช่ายเจ้าของ
555...แอบกระซิบ..เจ้าของก็โอเคนะคะ

พี่มาส่งความสุข+ความคิดถึง
มาเติมความห่วงใยที่มีให้เสมอค่ะ
น้องแอนมีความสุขและสดชื่นกับวันดีๆนะคะ

โดย: tanjira 10 กรกฎาคม 2552 8:20:10 น.

OK จ้า พี่จะรอนะ เดี๋ยวพี่ส่งไปรษณีย์ไปให้ก็ได้

โดย: ฐา (Thaaa.Kanittha ) 10 กรกฎาคม 2552 13:23:13 น.

นู๋แอนเรียกพี่หญิง แก่ไปเลยอ่ะ ToT

อ้ะ ยอมรับความจริงก็ได้

ว่าแต่ว่างป่ะ พี่หญิงน่าเกลียด มีการบ้านน่ารักๆมาฝาก

ตามไปดู นะจ๊ะ ^^

โดย: ท่านหญิงน่าเกลียด 10 กรกฎาคม 2552 13:57:28 น.

แวะมาทักทายยามดึกครับผม
คืนนี้ไม่โดนกาแฟดีด เหนื่อยก้อหยุดพักครับ งั้นขอให้หลับฝันดีและมีความสุขหยุดวันเสาร์ครับผม

โดย: ZeeBlue-Melody 11 กรกฎาคม 2552 2:52:18 น.

พูดเรื่องกุ้งหอยปูปลาสด อร่อย

ซ้วก เช็ดน้ำลายมุมปากจ้ะ

มีความสุขในวันหยุดนะค๊า

โดย: fleuri 11 กรกฎาคม 2552 8:19:16 น.

พี่มาส่งความคิดถึงค่ะ

โดย: tanjira 11 กรกฎาคม 2552 17:38:36 น.

สวัสดียามเช้าครับน้องแอน

โดย: กะว่าก๋า 12 กรกฎาคม 2552 7:51:05 น.

พี่มาส่งความคิดถึงค่ะ

โดย: tanjira 12 กรกฎาคม 2552 10:12:20 น.

Photobucket ส่งการบ้าน มาดูงานด้วย อยากกินกุ้งจัง ตัวใหญ่เนอะ หร่อยปะ

โดย: rat29 12 กรกฎาคม 2552 18:33:56 น.

คิดถึงนะจ๊ะ^^

โดย: ท่านหญิงน่าเกลียด 13 กรกฎาคม 2552 8:28:43 น.

แวะมาเยี่ยมนู๋แอนค่ะ...

วันนี้งานยุ่งมั้ยคะ

โดย: ข้าวกับดิน 13 กรกฎาคม 2552 13:09:53 น.

สวัสดีค่ะ นู๋แอน...

เสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมาป้า ไม่ได้เข้าบล็อกเลย...ค่ะ
ได้รับคำสั่ง..ให้พักผ่อนมาก ๆ
ก็เลยได้แต่..หม่ำ แล้วก็นอน...แข่งกะคุณนายซิ้ม
ผลปรากฏว่าไม่มีใครชนะ แม่คน กะ ลูกผู้เป็นหมา
อืดดดดดดด....เสมอกัน....อิ อิ

smile

ช่วงนี้โรคหวัด ๒๐๐๙ ท่าทางจะหนักเอาการ
นี่ก็กำลังลุ้นอยู่ว่า คุณลุงตี๋แมนยูฯ จะอินเทรนกะเค้าหรือเปล่า
หง่อม...งอม..พระราม นอนราบเป็นหน้ากลองไปแหล่วว..หุ หุ

ummm

ยังไงก็ระวังรักษาสุขภาพกันดี ๆ หน่อย...นะคะ
ไปไหนมาไหนก็ต้องสวมหน้ากากไว้ก่อน
เพื่อความปลอดภัย....

แล้วก็ขอให้มีความสุข มีสุขภาพแข็งแรงกันทุกท่าน..นะคะ

chick

โดย: พรหมญาณี 13 กรกฎาคม 2552 13:36:58 น.

น้องเอ๋ย...
พี่ดาว งีบไปหลายงีบแล้ว
สัปหงกไปหลายรอบแล้วด้วย
เมื่อคืน ..ทำรูปจะลงเวบ ยังน๊อกไปเลยค่ะ 55

วันนี้ไปลงได้ 1/ 3 เองค่ะ..
ตอนนี้โพสต์สองเวบ ลำบากมากอ่ะ ...

ต้องค่อยๆใส่ URL ทีละรูป.........เหนื่อยอ่ะ... 555

มีความสุขมากๆนะคะน้อง

โดย: satineesh 13 กรกฎาคม 2552 15:26:05 น.

ผ่านมาส่งรอยยิ้มให้บ้านนี้จ้ะ

โดย: fleuri 14 กรกฎาคม 2552 6:58:09 น.

งานยุ่งละสิน้องแอน

ไม่เป็นไรจ้ะ ไม่ต้องทำก็ได้ พี่ก็เล่นขำๆไปงั้นแหละ

รักนะจุ๊บๆ

โดย: ท่านหญิงน่าเกลียด 14 กรกฎาคม 2552 7:55:39 น.

วันนี้พี่มีโจ๊กมาฝากค่ะ
แทนความห่วงใยที่มีให้กันค่ะ
วันนี้น้องแอนมีความสุขและสดชื่นมากๆนะคะ

โดย: tanjira 14 กรกฎาคม 2552 8:16:25 น.

วันนี้พี่มีโจ๊กมาฝากค่ะ
แทนความห่วงใยที่มีให้กันค่ะ

โดย: tanjira 14 กรกฎาคม 2552 8:16:28 น.

สวัสดียามเช้าค่ะ...

เคยพาพนักงานไปพักที่นี่เหมือนกัน
แต่พนักงานส่วนใหญ่ไม่ค่อยนอนกันหรอกค่ะ
จะกินเหล้า ร้องเพลงกันซะมากกว่า

ร้านอาหารวิวดีจังเลยเนอะ
เค้าจะมาตั้งร้านตอนเย็นๆ ใช่มั้ยคะ
เพราะไปทีไรไม่เคยเห็นเลย
หรือว่าเราไม่ทันสังเกตุนะ

โดย: chenyuye 14 กรกฎาคม 2552 8:26:48 น.

น้องแอนนน..

พี่ดาวมีเค้กแอ๊ปเปิ้ลมาฝากค่ะ

คิดถึงเสมอค่ะ

โดย: satineesh 14 กรกฎาคม 2552 11:45:17 น.

น้องแอนคนสวย พี่ได้รับแผ่นแล้วนะ แต่ทำไมมีแค่ 4 แผ่นเองอ่ะ ทั้งหมดมัน 8 แผ่นนะจ๊ะคุณน้อง

โดย: พี่ฐา (Thaaa.Kanittha ) 14 กรกฎาคม 2552 13:08:52 น.

เออ งานนี้ช้านพลาดอย่างแรงงง อยากไปมากมายว่ะ เออ เอาน้องมาเยี่ยม แบบว่า ทำเพิ่งเสร็จแมร่งง หน้าตาออกกวนๆเหมือนเจ้าของอีกต่างหาก

โดย: เด็กน้อยยย (baznell ) 14 กรกฎาคม 2552 18:33:50 น.

ลืมๆๆ

พี่ดาวมาเทสโค้ดกล่องเทสโค้ดของน้อง
ก้ปกติดีค่ะ... มิมีปัญหาอ่ะ

โดย: satineesh 15 กรกฎาคม 2552 7:45:54 น.

สวัสดีค่ะ...น้องแอนขา

วันนี้พี่มีข้าวต้มมาแทนความห่วงใยค่ะ
น้องแอนมีความสุขและรัษาสุขภาพด้วยนะคะ

โดย: tanjira 15 กรกฎาคม 2552 8:11:23 น.

จ๊ากกก!..เจอแต่คนคุ๊นเคยที่บ้านนี้ทั้งนั้นเลย ยินดีที่ได้รู้จักค่ะน้องแอน..ขอบคุณนะคะที่ไปเยี่ยมที่บ้าน พี่พีได้tagจากท่านหญิง ก่อนหน้านี้ก้พี่ธัญคนสวย..คิดว่าจะปิดรับtagแล้วค่ะเพราะช่วงนี้งานเข้าอ่ะ อิอิ...

โดย: ตัวp_box 15 กรกฎาคม 2552 10:23:22 น.

cbreeze21
ชลบุรี Thailand

[Add cbreeze21's blog to your web]