กุมภาพันธ์ 2555

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
25
26
27
28
29
 
 
ครั้งแรกกับการรู้จักการดำน้ำ
ต้องย้อนกันไปยาวถึงสมัยสาวๆกันเลยทีเดียว จำได้ว่าตอนนั้นอายุ21แระ มีป๊อปปีีเลิ๊ฟแล้วดันไม่สมหวังอกหักรักคุด รับตัวเองไม่ได้ทำม้ายยยทำไมฉ้านไม่ดีพอ
เพือนมันเกิดรำคาญก็เลยบังคับให้ลางานเพราะอยู่ท่าทางก็จะเสียงาน พากันลงใต้ไป (จำได้ว่าไปเกาะพงันกัน)พอไปถึงแล้วก็ไม่รู้จะทำอะไรเหล้าก็ดื่มไม่เป็น เพื่อนมันก้พาไปเดินชายหาด เราก็เศร้าเสียใจอินไปกับบรรยากาศฟูมฟายหนักกว่าเดิมอีก เพื่อนมันคงอายมันบอกแกอยากร้องลงไปร้องใต้น้ำเลยไปฉันอายคน เราก็งอนคนกำลังเสียใจ เออร้องใต้น้ำก็ได้ก็โดดตูมไปน้ำแค่หน้าแข่งเพราะโดดจากชายหาด
เพือนก็บอกแกไปให้มันไกลกว่านี่อีกได้ไหม! เราก็กลัวจมน้ำเพราะว่ายน้ำไม่เป็น ก็เกิดไอเดียงั้นเราไปดำน้ำกันไปอยู่ใต้น้ำจริงที่มีคนพาเราลงไปที่ๆมีคนรับผิดชอบถ้าเราจมน้ำ เดินพาเพื่อนไปหาร้านดำน้ำประมาณ 3-4ร้านเขาก็ไม่รับเพราะไม่มีประสบการณ์และใบอนุญาติการดำน้ำมา จริงๆแล้วเขามี try Dive หรือ discovery Diving คือการดำน้ำครั้งเดียว ไม่ได้ใบอนุญาติหรือใบประกาศใดๆหลังจากนั้น และต้องลงกับครูสอนดำน้ำเท่านั้นและต้องจ่ายแพงกว่าด้วย ตอนน้ำครูเขาติดคอร์ทสอนกันหมดไม่วางพาเราไป เราก็เดินเล่นข้ามหาดจนไปเจอโต๊ะขายทัวร์ ของบริษัทดำน้ำอีกบริษัทหนึ่งก็เลยลองถามดู โปะแชะคะ มีครูหนุมชาวอังกฤษว่างอยู่คนหนึ่งพอดีเรือออกวันถักไปเจ็ดโมงเช้า เราจ่ายเงินเพื่อนหน้าเหวอเลยมันยืนยันยังไงมันก็ไม่ลงด้วย เราก้บอก เออ!น่าไม่บังคับหรอกเพราะมันแพง แต่จ่ายค่าเรื่อให้ไปเที่ยวถ่ายรูปด้วยกัน, เพื่อนไม่อนุญาติให้เอารูปมาลงมีแต่รูปเราสมัยละอ่อนจากมุมหนึ่งของเรือ กับอีกรูปก่อนลงน้ำ แต่งองค์เสร็จแล้วเกิดจะเปลี่ยนใจซะงั้นเพื่อนมันไม่ยอม บอกตรูเมาเรือเพื่อแกได้ขนากนี้จะยอมง่ายเหรอ
ด้านหลังที่เห็นคือครูหนุมสุดหล่อและใจดีคะ



Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 23 กุมภาพันธ์ 2555 11:50:51 น.
Counter : 762 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

bubble-beebee
Location :
พังงา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]



เป็นคนชอบทำอาหารค่ะ แต่เรื่องรสชาดและหน้าตานี่ไม่ถนัดเท่าไร ถนัดแต่ดำน้ำมากว่า จนต้องมาเป็นคนไกลบ้านอย่างนี้แต่จะให้เสียชื่อหญิงไทยได้ไง ฉะนั้นวันนี้เลยเกิดการยอมถอดอุปกรณ์ดำน้ำแล้วมาเข้าครัวกับ Bubble-Bee นะค่ะ
New Comments