ชีวิต คือ ความรัก ความรัก คือ ชีวิต "...รักกันเถิดนะคนไทย..."
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
14 กันยายน 2553
 
 

ช้ำรักจากปักษ์ใต้

เรื่องรักที่เก็บไว้


ถึงแม้ว่าจะรักมาก ยากยิ่งจะลืมนัก

ถึงแม้จะช้ำหนัก เพราะรักไปหมดหวัง

ถึงแม้ใจจะชัง หักรักจะลืมยัง

เหลือเพียงแค่ปลดปลง สงสารแค่ในใจ





ฝากคำไปบอกเธอ ว่าฉันยังเหมือนเดิม

ยังเป็นคนนี้ ที่ไม่มีเปลี่ยนผัน

ยังเป็นคนที่ คำไหนยังคำนั้น

คำที่เคยบอกว่ารักกัน คำนั้นยังคงเดิม




ยาวไกลเหลือเกิน......หนทางที่เลือกเดิน

จะมีสักกี่คนที่พร้อมจะพลีให้

จะมีสักกี่คนที่รักจนหมดใจ

จะมีสักกี่ใจที่จะไม่ทิ้งกัน




ถึงฟ้าจะกั้นรักเก็บไว้ที่ขอบฟ้า

ฉันยังถวิลหา มองรักเธอจากตรงนั้น

ฝากดาวไปบอกเธอ ว่าฉันจะเก็บจันทร์

เก็บฝัน เก็บวันและคืนที่ดีดี





ฝากลมไปบอกด้วย หากใจยังมีรัก

ประจักษ์แล้วในใจ ที่เธอให้ทุกที่

ฉันซึ้ง ฉันทราบ ความในที่เธอมี

อยากรักเธอ คนดี ตราบที่ยังหายใจ





ฝากเมฆไปถึงเธอ ว่าใจฉันยังเจ็บ

กับกาลที่ยังเก็บ ตรงนี้ไม่มีหาย

อยากรัก แต่ ไม่ได้รัก อยากจะเป็นจะตาย

ให้เธอรู้ความหมายสุดใจ ทุกวันคืน






ฝากฝนให้เธอหนาว เวลาคิดถึงฉัน

หากแม้นจะหลอกกัน แน่ใจว่าไม่หนาว

ส่วนฉันคนนี้ แม้ไม่มี เมฆ ฟ้า ฝน ลม บนฟ้า ก็ยังจะเจ็บยาว

เพราะคราวที่เธอไป ฉันไม่ได้ร่ำลา






เพราะรักแล้วเป็นทุกข์ เหลือเกินกล่าว

แต่ก็ยังยอมรู้ทั้งที่รู้ในความหมาย

จะให้ฉันทนสู้กับความรักที่เดียวดาย

ฉันจะอยู่กับความอ้างว้างที่ยืนยาว

ฉันจะทนกับความปวดร้าวที่แสนทรมาณ





ใจยังซึ้งคืนวันที่ตรึงตรา

ใจยังหาลมหวนที่ครวญคร่ำ

ใจปราถนาแม้คำจะหลอกกัน

ใจยังจมทุกวันกับฝันที่ลวงๆ







บอกหัวใจให้พัก ให้ลืมเขา

รักที่มีฉันไม่จะอาจฝืน

ลืมไม่ลง ตัดไม่ได้ เจ็บเกินจะกลืน

แต่ต้องเลือก ทรนง คงเป็นคน






คนที่ไม่อาจ แยกใจใครเป็นสอง

คนที่ไม่อาจ ครอบครองแม้ของที่ไม่ใช่

คนที่ไม่อาจ ปองรัก แม้รัก เป็นของใคร

คนที่ยอม ทน เจ็บ เก็บเอาไว้ตลอดกาล









 

Create Date : 14 กันยายน 2553
0 comments
Last Update : 14 กันยายน 2553 13:27:07 น.
Counter : 614 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

bee09b
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




การเปิดเผยความในใจ อาจทำให้เรารู้สึก สบายใจ ว่าโล่ง เหมือนเราไม่ได้แบกอะไรไว้มากมาย คนเดียว มีคนรับรู้ และแบ่งปัน และบางเรื่องราวก็เป็นประโยชน์กับอีกหลายคน แต่บางเรื่องราวในชีวิตจริงก็ไม่ได้มีแต่ความสุข จะมีใครสักกี่คนที่จะร่วมแบ่งปันทุกเรื่องราวที่เป็นเรา ............ แต่บางครั้งเรื่องของเราก็มีอีกหลายคนเข้ามาเกี่ยวข้อง 1 คน 2 คน และ อีกหลายคน มันก้ต้องมีไปกระทบคนอื่นบ้าง แต่ขอให้คิดว่านี่เป็นนิยายจากชีวิตจริงละกันนะ...
[Add bee09b's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com