ชีวิต คือ ความรัก ความรัก คือ ชีวิต "...รักกันเถิดนะคนไทย..."
<<
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
10 กรกฏาคม 2552
 
 

บันทึกความรัก........ ครั้งที่ 1

บันทึกความรัก........ครั้งที่ 1

นาทีที่มีรัก เป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำ ไม่ว่าความรักนั้นจะเป็นแบบไหน เพื่อน แฟน แม่ พ่อ พี่น้อง คนรู้จัก เพื่อนร่วมงาน ช่วงเวลาที่พิเศษ มันไม่ได้มาง่ายๆเลย ทำไมในโลกนี้ไม่มีของฟรีบ้าง
กว่าจะมีความสุข ต้องรอให้ ทำงานหนัก เรียนหนัก ผจญภัยมาสุดแสน กว่าจะมีวันดีๆ

ฉัน.......ผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่ง บนโลกใบนี้ บนแผ่นดินไทย บนสามจังหวัดชายแดนใต้ ฉันก็แค่อยากมี ช่วงเวลาแห่งรักไปนานๆ มีความสงบสุข แค่นั้น มีฟลุ๊ค มาอยู่ใกล้ๆ มีลูกเจ็มส์ ลูกลักกี้ ไปทางไหนของยะลา ก็ไม่ต้องกลัวอะไร ฉันต้องทำยังไง ฉันต้องทำอะไร ดินแดนที่เคยน่าอภิรมย์นี้ ถึงจะกลับมาน่าอยู่เหมือนที่เคยเป็น.....

ที่นี่ มีผู้คนน่ารักมากมาย เมื่อก่อนใครๆ ก็อยากมาทำมาค้าขาย แต่ตอนนี้สิ....ทุกอย่างเปลี่ยนไป 10 ปีมานี้ ฉันได้เห็นอะไรมากจริงๆ

ทุกวันนี้ เราอยู่เพื่ออะไร ถ้าเราไม่ได้อยู่เพื่อ อนาคต ที่ดี อนาคตที่มีภาพแห่งความสำเร็จ

ใจคนวกวน ยากเดายิ่งนัก แม้ความรักก็เอาชนะไม่ได้
ใครก่อปัญหา ใครซ้ำ ใครเติม ใครสร้าง
ประเทศแหลกและ น้ำมือใครรุกราน
ไม่มีใครเลย มีแต่คนกันเอง ทั้งนั้น
คนที่เห็นหน้าเห็นตา ทางทีวี
คนที่ไม่เห็นหน้าตา แต่มีอิทธิพล
ใจเอ๋ย ใจคน ช่วยดลบันดาล
ให้แผ่นดินแหลมทอง ทองแผ่นนี้
กลับมามีแต่ความสุขกาย สบายใจด้วยเทอญ


จาก

ฉันเอง....คนที่รักประเทศไทย (เหมือนทุกคน)




 

Create Date : 10 กรกฎาคม 2552
2 comments
Last Update : 10 กรกฎาคม 2552 7:03:01 น.
Counter : 461 Pageviews.

 

เป็นกำลังใจให้นะ สบายดีหรือปล่าว จำกันได้มั้ย เราเคยมาเยี่ยมตอนตัวเองเปิดบล็อกใหม่ๆ สู้ต่อไปนะ เรื่องบางอย่างต้องใช้เวลา อะไรที่ทำได้ก็ทำต่อไป นะจ๊ะ

 

โดย: poo (myroom_pu ) 14 กรกฎาคม 2552 5:44:13 น.  

 

สวัสดีค่า ตื่นเช้าจังเลยนะคะ
ช่วงนี้มึนๆกับงานมากเรย อาจหายไปบ้าง แต่จะหาเวลามานะคะ

 

โดย: b (bee09b ) 14 กรกฎาคม 2552 7:20:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

bee09b
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




การเปิดเผยความในใจ อาจทำให้เรารู้สึก สบายใจ ว่าโล่ง เหมือนเราไม่ได้แบกอะไรไว้มากมาย คนเดียว มีคนรับรู้ และแบ่งปัน และบางเรื่องราวก็เป็นประโยชน์กับอีกหลายคน แต่บางเรื่องราวในชีวิตจริงก็ไม่ได้มีแต่ความสุข จะมีใครสักกี่คนที่จะร่วมแบ่งปันทุกเรื่องราวที่เป็นเรา ............ แต่บางครั้งเรื่องของเราก็มีอีกหลายคนเข้ามาเกี่ยวข้อง 1 คน 2 คน และ อีกหลายคน มันก้ต้องมีไปกระทบคนอื่นบ้าง แต่ขอให้คิดว่านี่เป็นนิยายจากชีวิตจริงละกันนะ...
[Add bee09b's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com