Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2559
 
31 สิงหาคม 2559
 
All Blogs
 

'ตั้ม สุธน' ยอมรับนอกใจภรรยา 'ตุ๊กตุ่น จรเลข' จริง! สาเหตุเกิดจากการหมดรักฝ่ายหญิง



ผมไม่ดีเอง! “ตั้ม” กลั้นน้ำตาไม่อยู่! หมดรัก “ตุ๊กตุ่น” พร้อมกลับมาเป็นครอบครัวเพื่อลูก
“ตั้ม เดอะสตาร์” น้ำตาแตก! รับผิดเลิก “ตุ๊กตุ่น” เผยรักจืดจาง-นอกใจ ปัดตอบเรื่องมือที่สาม อ้างไม่อยากให้เรื่องบานปลาย เปิดใจไม่ได้จดทะเบียนสมรส ยันรัก “ตุ๊กตุ่น” แต่ในฐานะแม่ของลูก พร้อมกลับไปอยู่เป็นครอบครัวเพื่อลูกถ้าอีกฝ่ายต้องการ ด้านเมียลั่นถ้ากลับมาแต่ตัวก็ไม่ต้องกลับมา เสียงสั่นเครือบอกต่อให้เป็นสามีที่ไม่ดี แต่จะขอเป็นพ่อที่ดีให้ได้เพื่อลูก ให้คำมั่นจะไม่ทอดทิ้งเมีย-ลูก แม้สถานะไม่เหมือนเดิม  

       หลังจากที่ฮือฮามาตลอดสัปดาห์ กรณี “ตั้ม เดอะสตาร์” สุธน บู่สามสาย นอกใจภรรยา “ตุ๊กตุ่น รจเลข” โดยแอบหนีไปกิ๊กพริตตี้ ทิ้งลูกทิ้งเมีย จนฝ่ายภรรยาออกมาโพสต์ไอจีดรามา และเปิดใจทั้งน้ำตาว่าตนไม่ได้ต้องการให้เป็นแบบนี้ ล่าสุดตั้มได้ออกมาชี้แจงในรายการเที่ยงรายวัน ทางช่องวัน รับผิดทุกประตู และไม่ขอพาดพิงถึงพริตตี้ อ้างเลิกกันไปแล้ว และไม่อยากให้เรื่องราวบานปลาย

       “ที่บอกว่าไม่ได้อยู่ด้วยกันสองอาทิตย์ไม่จริง ผมเพิ่งแยกบ้านได้ประมาณ 3 วัน คือผมผิดเองครับ ผมเป็นคนทำและคิดทุกอย่างผมเป็นคนทำเองครับ ผมผิดเอง เรื่องที่เราเลิกกันหรือผมมีปัญหากันตอนนี้ มันมีปัญหามานานมากแล้ว ความรักของผมเจือจางลง ผมไม่ดีเองครับ เรื่องที่ผมมีคนอื่นผมทำจริงๆ ครับ ผมขอไม่พูดถึงว่าเป็นใคร ผมทำจริง ผมยอมรับ ผมผิด”

       “ตอนนี้เรามีการคุยกันว่าเราจะทำยังไง ในช่วงเวลา 2 อาทิตย์นี้ ยังต้องตัดสินใจกัน ผมยังไม่รู้ว่าในอนาคตข้างหน้าจะได้กลับไปหรือว่าต้องแยกกันอยู่ ผมก็ขอให้เป็นเรื่องในอนาคต”

       ไม่มีสิทธิ์โกรธเมียโพสต์ไอจี เข้าใจอีกฝ่ายเป็นผู้ถูกกระทำ ย้ำรักตนจืดจาง เมียลั่นถ้าจะกลับมาแต่ตัวก็ไม่ต้องกลับมา
       “ผมเห็นครับ มันเป็นความรู้สึกของเขา ผมก็เข้าใจ ผมเป็นคนกระทำเขาถูกกระทำ ผมโกรธอะไรไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้ ผมไม่ได้อยู่ในจุดที่เขาอยู่”

       “เราก็ต้องกลับมาคุยกันอีกทีว่าเป็นยังไง รักผมแค่คนเดียวที่จืดจางลง ส่วนตัวเขายังรักผม เรื่องหย่า เราไม่ได้จดทะเบียนกันก็มีการคุย ผมเคยถามเขาว่าถ้าเรื่องมาขนาดนี้แล้ว มันยืดยาว รุนแรง ถ้าผมทำเพื่อลูกได้ให้ผมกลับไปมั้ย ผมเคยถามเขา แต่ทางภรรยาบอกว่าถ้ากลับแต่ตัวไม่ต้องกลับมา ผมก็คิดว่าอย่างที่บอกรักผมคนเดียวที่จืดจางลง ตอนนี้ผมคิดว่าผมคงกลับไปได้ยากแล้วครับ (มีคนอื่น?) คือเราไม่ได้คุยกันแล้วครับ กับคนนั้น”

       น้ำตาคลอบอกรักลูกที่สุด แม้วันนี้เป็นสามีที่ไม่ดีแต่จะขอทำหน้าที่พ่อที่ดี
       “ผมก็ไปหาอยู่ครับ แต่ไม่ได้ขออนุญาตเขา ไปหาเลย (ทางเขาไม่ให้เราเจอลูกหรือเปล่า ตั้มนิ่งก่อนจะตอบ) ไม่ใช่ครับ เขาไม่ได้ห้ามเรา ผมรักลูกที่สุด ในการกระทำที่ผมทำตอนนี้ มันไม่เกี่ยวในตัวผมเองผมรักลูกมาก ผมพร้อมดูแลลูกผมที่สุด(น้ำเสียงสั่นเครือ) แล้วส่วนเรื่องว่าผมกับตุ่นจะอยู่ด้วยกันสถานะไหน เราก็ต้องมาคุยกันอีกทีหนึ่ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผมก็อยากทำหน้าที่ของพ่อที่ดี ผมอาจทำหน้าที่สามีไม่ดี แต่ผมจะทำหน้าที่พ่อที่ดีให้ได้ครับ ไม่ได้ทำเพื่อตัวผมเอง ผมทำเพื่อลูก ลูกยังไงก็ต้องการพ่อและแม่ ถึงแม้ว่าพ่อกับแม่จะแยกทางกันอยู่ แต่ผมคิดว่าเขาต้องการผม ต้องการแม่ ผมจะทำให้เขารู้สึกว่าเขาเต็มไม่ขาดครับ”

       อีก 2 อาทิตย์เคลียร์เมีย ขอโทษทุกอย่าง บอกรักจืดจางอีกฝ่ายก็รู้ ลั่นจะไม่ทอดทิ้งแม้ไม่ได้อยู่ในสถานะผัวเมียกันแล้ว
       “ก็อีกประมาณ 2 อาทิตย์ ถามว่าอยากบอกอะไรเขา ผมขอโทษครับ ในสิ่งที่ผมทำลงไป แต่ผมคิดว่าถึงมันไม่เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา เขารู้ครับว่าความรักของผมมันจืดจาง เขารู้ (เสียงเครือ) ผมขอโทษที่ทำไม่ดี ผมรับในทุกๆ อย่าง แต่ผมจะไม่ทิ้งคุณกับลูกเด็ดขาด แม้จะไม่ได้อยู่ในสถานะสามีกับภรรยา”

       ปัดตอบเรื่องมือที่สาม ไม่อยากให้เรื่องบานปลาย ยันมีปัญหาครอบครัวก่อนแล้ว เรื่องนอกใจแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น
“คือผมไม่อยากให้เรื่องนี้บานปลาย ไม่อยากให้ใครมารับสิ่งที่มันไม่ดี ไม่อยากให้ใครมารับผิดชอบ นอกจากตัวผมเอง เพราะผมทำมันคือการคิดของผมเอง ผมทำผิดทุกอย่าง ผมอยากรับทุกอย่างตรงนี้ไว้แค่ตัวผมคนเดียว”

       “ถ้าเรื่องนี้ผมก็บอกไปแล้ว มันมีปัญหาครอบครัวกันอยู่แล้แต่ผมไม่ขอพูดถึง อันนี้แค่ส่วนหนึ่งที่ทำให้เป็นแบบนี้ แต่ผมไม่อยากพูดถึงใคร ผมอยากให้ทุกคนรู้แค่ว่าผมผิดทุกอย่างเองครับ ผมเป็นคนทำทุกอย่าง ถามว่ารักจืดจางเพราะผู้หญิงคนใหม่มั้ย มันเป็นมาก่อนหน้านี้แล้วครับเป็นมานานแล้วครับ”

       ขอรักตุ๊กตุ่นแค่ในฐานะแม่ของลูก ไม่ขอโอกาสทุกคนเพราะรู้ว่าสิ่งที่ตนทำเป็นเรื่องที่ผิด
       “(คิด) โอกาสได้อยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวเพื่อลูก ผมคิดว่ามีครับ แต่ไม่ใช่สถานะเดิม คำว่าเลิกดูรุนแรงไป ผมคิดว่าเราคงต้องปรับความเข้าใจกันเรื่องสถานะแค่นั้นเอง เราอาจอยู่เป็นครอบครัวแต่เป็นคู่คิด เป็นเพื่อน (ไม่ได้รักกันแล้ว?) ผมคนเดียวที่จืดจางครับ ส่วนตุ่นเขายังรักผมเหมือนเดิมทุกอย่าง (นักข่าวถามว่ายังรักตุ๊กตุ่นอยู่มั้ย ตั้มก้มหน้านิ่งคิดนาน) รักครับ รักในฐานะที่เขาเป็นแม่ของลูกผม เรื่องนี้คุณแม่ให้เป็นการตัดสินใจของผมครับ ส่วนคุณแม่ตุ่นผมไม่ทราบเพราะไม่ได้คุยกัน”

       “ผมขอโทษครับในสิ่งที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ผมทำให้คนที่สนับสนุนผมผิดหวัง ผมไม่ขอโอกาสหรือความให้อภัย เพราะผมรู้ว่าสิ่งที่ผมทำมันผิดต่อสังคม”

ผมไม่ดีเอง! “ตั้ม” กลั้นน้ำตาไม่อยู่! หมดรัก “ตุ๊กตุ่น” พร้อมกลับมาเป็นครอบครัวเพื่อลูก


ผมไม่ดีเอง! “ตั้ม” กลั้นน้ำตาไม่อยู่! หมดรัก “ตุ๊กตุ่น” พร้อมกลับมาเป็นครอบครัวเพื่อลูก


ผมไม่ดีเอง! “ตั้ม” กลั้นน้ำตาไม่อยู่! หมดรัก “ตุ๊กตุ่น” พร้อมกลับมาเป็นครอบครัวเพื่อลูก


ผมไม่ดีเอง! “ตั้ม” กลั้นน้ำตาไม่อยู่! หมดรัก “ตุ๊กตุ่น” พร้อมกลับมาเป็นครอบครัวเพื่อลูก


ผมไม่ดีเอง! “ตั้ม” กลั้นน้ำตาไม่อยู่! หมดรัก “ตุ๊กตุ่น” พร้อมกลับมาเป็นครอบครัวเพื่อลูก


ผมไม่ดีเอง! “ตั้ม” กลั้นน้ำตาไม่อยู่! หมดรัก “ตุ๊กตุ่น” พร้อมกลับมาเป็นครอบครัวเพื่อลูก


ผมไม่ดีเอง! “ตั้ม” กลั้นน้ำตาไม่อยู่! หมดรัก “ตุ๊กตุ่น” พร้อมกลับมาเป็นครอบครัวเพื่อลูก


ผมไม่ดีเอง! “ตั้ม” กลั้นน้ำตาไม่อยู่! หมดรัก “ตุ๊กตุ่น” พร้อมกลับมาเป็นครอบครัวเพื่อลูก




 

Create Date : 31 สิงหาคม 2559
0 comments
Last Update : 31 สิงหาคม 2559 14:07:01 น.
Counter : 1745 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.