Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2559
 
5 พฤษภาคม 2559
 
All Blogs
 
"ชมพู่" อวดแซ่บโค้งสุดท้ายก่อนไปคานส์ ลั่นดราม่า “ใหม่ ดาวิกา” กำลังสนุก!



“ชมพู่ อารยา” อวดหุ่นแซ่บเวอร์โค้งสุดท้ายก่อนไปเมืองคานส์ แจงข่าว "ใหม่ ดาวิกา" จ้างบล็อกเกอร์บลัฟไปเมืองคานส์ ลั่นถ้าเป็นละครกำลังแซ่บ- สนุก เชื่อเป็นจังหวะที่ถูกจับตา เผยป๊ะหน้าในรายการ 3 แซ่บทุกอย่างยังเหมือนเดิม ย้ำสนิทไม่น้อยลง แต่ไม่มากขึ้น

มาเผยโฉมในชุดเซ็กซี่ซีทรู แซ่บโค้งสุดท้ายก่อนไปเดินพรมแดงที่เมืองคานส์ งานนี้ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” เผยว่าการไปเมืองคานส์ในครั้งนี้มีความพิเศษ เพราะนอกจากมีพาร์ทเนอร์มาร่วมแจมเยอะแล้ว ยังมีโอกาสได้ร่วมเดินพรมแดงคานส์ในวันเปิดเทศกาลอีกด้วย

“อีก 5 วันเองเดินทาง (หัวเราะ) ก็ตื่นเต้นเหมือนทุกปี ปีนี้ก็กำลังใจเยอะแล้วอย่างที่ทราบกัน เรามีพาร์ตเนอร์มาร่วมอีกเยอะแยะเลย ทั้งโชปา ทั้งเมอร์เซเดส เบนซ์ เรื่องชุดส่วนหนึ่ง ชมว่ามันก็มาจากการที่ชมกับลอฟฟีเซียลทำงานด้วยกันมาและเราก็เดินทางด้วยกันเยอะ เรามีประสบการณ์ดีๆ ได้เจอดีไซเนอร์ เจอคนในแวดวง ซึ่งตรงนี้เป็นที่มา จริงๆ ลอฟฟีเซียลก็เป็นกำลังสำคัญที่ช่วยชมตรงนี้”

ตื่นเต้นเดินพรมแดงคานส์วันเปิดเทศกาล รับกดดัน คาดหวังอยากให้ดีขึ้น
“ชุดกี่ชุดให้รอดูค่ะ(ยิ้ม) อย่างที่ทราบกัน วันนี้ความพิเศษที่มีการแถลงเพิ่มเพราะจะมีเดินวันที่ 11 ด้วย เป็นวันเปิดเทศกาลเลย เพราะฉะนั้นก็คือว่าตื่นเต้นนะเนี่ย(หัวเราะ) ดีใจมากๆ เพราะฉะนั้นแน่ๆ เลยคือบนพรมแดงจะมีวันที่ 11, 14 แล้วก็ 15 ตามหมายกำหนดเดิม ผู้จัดการก็คงเตรียมไลฟ์นะคะ ก็อยากถ่ายทอดให้ได้ผ่านทุกๆ ช่องทางมีเดีย ทางลอริอัลเองเขาก็มีความตั้งใจด้วยที่อยากให้ปีนี้ให้ทุกคนเหมือนได้ใกล้ชิด ได้ไปด้วยกัน เราก็จะพยายามให้ถึงที่สุด ให้ทุกคนได้สัมผัสจริงๆ ไม่ใช่แค่เบื้องหน้ากับภาพที่ออกมา อยากให้เห็นเลยว่าโหย มันผ่านขั้นตอนการทำงานยังไง เผชิญยังไง เบื้องหลังมันเป็นยังไง”

“จริงๆ ไม่ต้องมีใครกดดันตัวชมหรอก เพราะชมก็กดดันตัวเอง(หัวเราะ) เพราะเราเองยังคาดหวังให้มันดีขึ้นเลย อย่างที่ทราบปีนี้น่ายินดีมากๆ ที่ลอริอัลยังให้เกียรติชม และชมยังมีพาร์ทเนอร์อื่นๆ อีก ซึ่งทุกๆ คนก็เป็นแบรนด์ระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นโชปา หรือเบนซ์ที่สนับสนุนเรา”

บอกความรัก “น็อต วิศรุต” มาถึงจุดไม่สนวันครบรอบ เชื่อสามีไม่ตามไปเซอร์ไพรส์ ส่วนตนไม่น้อยใจ
“เดี๋ยวค่อยมาตีตื้นเอา(หัวเราะ) จริงๆ แพลนนี้ก็ทราบหลายเดือนแล้วค่ะว่าน่าจะไม่อยู่ช่วงนั้น เขาก็เข้าใจว่ามันเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ของเรา ไม่ได้มีเล็งอะไรนะ สำหรับชมยังไงก็ได้ ที่ไหนก็ได้ คู่เรามาถึงจุดที่ไม่ได้สนใจอะไรแบบนี้ ของขวัญก็ยังไม่ได้เตรียมเลย ชมพูดกับเขาทุกวันเรื่องนี้เพราะมีอะไรที่ต้องประสาน ต้องดำเนินการ ถึงแม้ว่าจะมีคนช่วยชมเยอะอย่างลอฟฟีเซียล ช่วยชมมาก แต่ว่าชมก็ติดตามความเคลื่อนไหวตลอด มันก็มีเรื่องที่ต้องสื่อสาร ต้องดีล ต้องแก้ไขจนถึงวันบิน ช่วงนี้ชมอยู่กับคำว่าคานส์ แทบจะทุกขณะจิต”

“ถามว่าทำไมไม่ให้เขาไปด้วย ก็ไม่รู้จะเอาแกไปไว้ตรงไหน เพราะตรงนั้นมันยุ่งมาก คงไม่ตามไปเซอร์ไพรส์หรอก รู้กันอยู่แล้ว ไม่ได้น้อยใจ ชมจะรู้อยู่แล้วช่วงที่อยู่ตรงนั้น เราไปนานด้วยเพราะเราไปช่วงเปิดเทศกาล อีก 2 วันที่เราเดินเป็นช่วงกลาง เกือบถึงปลายแล้ว ก็เดินทางค่อนข้างหลายวัน”

เตรียมพร้อม 90 เปอร์เซ็นต์ โต้ทุ่มเสื้อผ้าอลัง 8 หลัก บอกเป็นสมบัติของคนอื่น
“80 - 90 นะ มันไม่มีพร้อมที่สุดหรอก ชมว่ากระเป๋าคงดึงเข้าดึงออกจนวินาทีสุดท้าย เสื้อผ้าก็เตรียมไปเต็มที่ทุกๆ ปีนะ บางทีไม่รู้ว่าอาจต้องมีฟังชั่นนั้น ฟังชั่นนี้ไปร่วม เราก็ชอบเผื่อ ที่ลือว่าราทุ่มถึง 8 หลัก โอ้ย มันไม่ใช่สมบัติเรา มันเป็นของคนอื่นค่ะ(หัวเราะ)”

งงดราม่า “ใหม่ ดาวิกา” จ้างบล็อกเกอร์มาบลัฟแย่งไปเมืองคานส์ ลั่นเป็นจังหวะที่ถูกจับตา ถ้าเป็นละครคงกำลังแซ่บ
“ก็งงเหมือนกัน อย่างที่เคยพูดแหละเนอะ มันเป็นจังหวะที่อะไรก็ถูกจับตาไปหมดเลย ถ้าเป็นละครก็คงกำลังแซ่บแหละเนอะ ใช่ไหม คงไม่พลาดกันซักตอนก็ว่ากันไป ก็ชินดราม่านะ บางทีเรายังอดไม่ได้เลยที่จะเสพดราม่าอื่นๆ อันนี้เหมือนคนกำลังเอ็นจอย”

โต้ “ใหม่ ดาวิกา” ออกรายการ 3 แซ่บสยบเกาเหลา ลั่นแอบเกร็ง เกรงใจที่ต้องถาม ชี้สัมพันธ์เท่าเดิม ไม่น้อยลง ไม่มากขึ้น
“ใช่เมื่อวานนี้ค่ะ ก็มีทักทายนิดหน่อยตามปกติ ราบรื่นดีค่ะ ไม่มีอะไร เขาไม่ได้ปรึกษา เขาก็มีคนดูแลเหมือนกัน (สยบเกาเหลา?) จริงๆ ที่น้องไปออกก็เป็นโปรเจ็กต์ลูกค้า เป็นสินค้าทางโน้น แต่ในรายการก็มีสคริปต์ที่เปิดโอกาสให้เขาเคลียร์เหมือนกัน ก็ทักทายปกติ ก็ถามว่าบินวันไหน”

“ถามว่าเจอกันเกร็งไหม ก็อาจมีเกรงใจนิดหนึ่ง ถามอะไรนิดหนึ่งก็เอ๊ะ มันจะเป็นประเด็นหรือเปล่า แต่จริงๆ ไม่มีอะไรหรอก ชมว่าก็ถ่ายปกตินะ แต่ไม่รู้ว่าในใจทุกคนจะคิดว่ามีอะไรหรือเปล่า(หัวเราะ) เราไม่ซีเรียส เราก็ทำหน้าที่ของเราปกติแหละ เรานั่งตรงนี้ อยู่ตรงนี้ ใครมาก็ต้องทำงาน ไม่ว่าอะไรยังไง ตรงนั้นเราคือเจ้าบ้าน เราเป็นพิธีกร”

“ความสัมพันธ์เหมือนเดิมค่ะ ไม่ได้น้อยลง ไม่ได้มากขึ้น ก็เท่าเดิม น้องเจอก็หวัดดี กับชมเขาก็ไม่ได้เป็นคนพูดเยอะอยู่แล้ว ก็เท่าเดิม เราก็เข้าใจแหละว่าคนกำลังสนุก กำลังแซ่บ”


Create Date : 05 พฤษภาคม 2559
Last Update : 5 พฤษภาคม 2559 10:34:43 น. 0 comments
Counter : 2848 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.