Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2559
 
5 กรกฏาคม 2559
 
All Blogs
 
ถึงจนก็รัก! “นุ๊ก” ซัดฐานะ “ฮากีม” ไม่เกี่ยว เผยราชินีรัฐเสด็จร่วมงานแต่งด้วย



ถึงจนก็รัก! “นุ๊ก” ซัดฐานะ “ฮากีม” ไม่เกี่ยว เผยราชินีรัฐเสด็จร่วมงานแต่งด้วย
“นุ๊ก สุทธิดา” ยันแค่อยากชี้แจง! หลังถูกกล่าวหาแต่งหนุ่มมาเลย์เพราะรวย วอนโฟกัสที่ความรัก รับงานแต่งมีเสด็จจากราชินีรัฐ ย้ำไม่เกี่ยวฐานะ แต่เป็นเพราะความดีของฝ่ายชาย เผย อยากแต่งให้ถูกต้อง ส่วนลูกชายตื่นเต้นอยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์ 

       มีเรื่องให้ปรี๊ดแตกถึงขั้นต้องออกมาโพสต์เดือดในอินสตาแกรม สำหรับ “นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” ด้วยข้อความแรง “รวยจนบนหัวใคร” กรณีถูกเมาท์มอยไม่เลิกว่าสาเหตุที่แต่งงานกับ “มูฮาหมัด ฮากีม บินอาซาฮา” แฟนหนุ่มมาเลเซียนั้น เป็นเพราะฝ่ายชายล่ำซำ งานนี้เจ้าตัวเลยถือโอกาสชี้แจงในงานแถลงข่าวซุปเปอร์คาร์ โอโซน ทริป (เขาใหญ่) วอนขอให้โฟกัสความรัก

       “จริง ๆ แล้ว หลาย ๆ คนที่เป็นดาราจะไลน์มาบอกว่าสะใจมาก เอาจริง ๆ ก็ไม่ได้โกรธเลย เพราะถ้าเวลาที่โกรธเรื่องอะไรจะเงียบจะเป็นคนไม่ค่อยเล่นไอจีอยู่แล้ว แต่นี่ไม่ได้โกรธจริง แต่อยากให้บางคนไม่ใช่ทุกคนนะคะ แค่มีบางคนเท่านั้นเองที่เวลารู้ข่าวดาราแล้วก็จะชอบโฟกัสที่ว่าแฟนของดาราจนหรือรวย แล้วถ้าเกิดดาราแต่งงานกับคนรวยก็ไปเมาท์มอยเขาในทางเสีย ๆ หาย ๆ แต่อีกอย่างหนึ่งก็เป็นการแจ้งให้เข้าใจด้วยว่า แฟนเราจนมากไม่ได้รวยอย่างที่ทุกคนคิด เวลาเมาท์จะได้เมาท์ให้ถูก หรือเวลาจะด่าก็ด่าให้ถูกไปเลยแบบนี้”

       “จริง ๆ ไม่ได้มีเรื่องอะไร ก็แค่อยากจะแจ้งให้รู้ว่าแฟนเราไม่ได้รวยนะ แล้วก็อยากจะให้ทุกคนโฟกัสที่เวลาเราแต่งงาน เราก็อยากให้คนโฟกัสที่ความรัก ว่า เราสองคนรักกันไม่ใช่ว่าจะจนหรือรวย แต่ถามว่าถ้าวันหนึ่งทุกคนในโลกใบนี้ถ้าเลือกได้ทุกคนก็ต้องเลือกมีแฟนรวยถูกมั้ยคะแต่ว่าก็ไม่ได้หมายความว่า ทุกคนจะสมหวังเสมอไป แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกคนจะได้ในวันแต่งงาน ก็คือ ความสุข หรือความรักเพราะว่านุ๊กเชื่อว่าทุกคู่ต้องมีความสุขแล้วก็รักกันก็อยากให้โฟกัสที่ความรักมากกว่าค่ะ”

       พ้อเหนื่อยมากกับการเตรียมงานแต่ง อยากแต่งเพราะไม่อยากทำผิดศีลข้อกาเม 
       “คือ เราก็รู้สึกว่า โอ้ แต่งงานครั้งนี้เราเหนื่อยมากเลย ก็ไม่มีใครเห็น แล้วเราก็ไม่จำเป็นต้องไปพูดอะไรแบบนี้ เพียงแต่ว่าเราก็อยากให้โฟกัสที่ว่าเรารักกันนะ สองเราแต่งงานกัน เพราะว่าเราก็อยากจะทำให้ถูกต้อง อย่างถ้าเป็นศาสนาพุทธ คือ ศีลข้อ 3 กาเมสุมิจฉา มันก็อยู่ในทุกศาสนาค่ะ กาเมไม่ได้อยู่ที่ผิดลูกผิดเมียนะคะ ผิดลูกก็รู้อยู่แล้วว่าทุกคนมีพ่อมีแม่การที่มีอะไรโดยที่ไม่ได้แต่งงานถือว่าผิดกาเม ถ้าเกิดว่าไปศึกษาในเรื่องของพุทธศาสนาดี ๆ แล้วถามพระหลาย ๆ ท่านดี ๆ จะรู้ว่ากาเมสุ มิจฉาจารา เวรมณี คือศีลข้อ 3 ไม่ใช่แค่ผิดลูกผิดเมียไม่ใช่แค่เป็นชู้กับคนอื่น”

       “ฟีดแบ็กพอลงข้อความไป โอ้โห มีคนสะใจเยอะมาก เพราะว่าจริง ๆ แล้วคนที่ตามเราจะรู้ว่าตั้งแต่เรารับศาสนาเพราะอะไร แต่นี่ไม่อยากจะเถียงนะคะ เพราะว่านุ๊กว่าคนจะหาว่ารับเพราะว่ามีแฟน หรือว่ารับเพราะว่าศรัทธาเองไม่ต่างกันหรอกค่ะ แต่นุ๊กว่านุ๊กเปลี่ยนศาสนาแค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่มีสามีมาก่อนถูกมั้ยคะ ผู้หญิงว่าง ๆ คนหนึ่งที่ไม่มีที่พึ่งไม่มีแฟน ตอนนี้ไม่มีแฟนมาเป็น 10 ๆ ปี เราก็อยากมีที่พึ่งที่เราเข้าไปคลุกคลีกับศาสนา ไม่ว่าจะพุทธหรือศาสนาอื่น ๆ มันก็เป็นความสุขของเรา”

       “เป็นที่พึ่งอย่างหนึ่ง เพราะเราไม่ได้ไปเดินชอปปิ้งเราทำงานกลับบ้านเลี้ยงลูก เพื่อน ๆ ก็เป็นได้แค่ระดับหนึ่ง ที่พึ่งทางใจอย่างแฟนเราไม่มีเราก็แค่สนใจเรื่องศาสนา ซึ่งนุ๊กว่ามันก็ไม่ผิด ทุกศาสนาก็สอนให้คนเป็นคนดี ใจเย็น สุภาพ เคารพกันอย่างนี้ทุกศาสนาเป็นแบบนี้หมด เพราะฉะนั้นก็เลยไม่ได้รู้สึกว่าผิดอะไร แต่ถ้าย้อนไปดูในไอจีจะรู้ว่ารับตั้งแต่มาศึกษา ศึกษาก่อนที่จะเจอกัน ก็บอกอยู่แล้วว่าเราไปเจอกันในงานแข่งกีฬา ซึ่งมันก็จะมีภาพอยู่ช่วงหนึ่งอยู่แล้วว่างานแข่งกีฬามันช่วงเดือนไหน พอลงไปก็ดีตรงที่มีคนแบบว่า โอ้ ฉันอยากจะกดไลก์ให้ซักร้อยไลก์อะไรอย่างนี้”

       รับหวานใจอยากให้แก้ไขว่าไม่ได้รวย และไม่อยากให้ตนคุยโม้เกินไป
       “ฝ่ายชายเขาค่อนข้างจะให้เราแก้ไขอยู่แล้ว เพราะว่าเขาบอกว่าเขาไม่ได้เป็นคนรวย เอาเขาไปพูดอย่างนั้นมันไม่ดีมันเหมือนเราไปคุยโม้ เขาไม่ได้เป็นคนรวยนะเขาก็กลัวว่าเราจะไปคุยโม้ แต่เราก็ไม่ได้คุย เขาบอกให้พยายามบอกความจริง แต่ว่าเขาเป็นคนใจเย็นมากค่ะ เขาจะเป็นคนที่ไม่ค่อยโกรธใครไม่ค่อยว่าใคร เขาก็บอกว่าถ้าใครจะว่าเรารวยก็ไม่เป็นไรก็ถือว่าเขาอวยพรแล้วกัน”

       แต่ง 9 ก.ค. ยังทำงานจนวันสุดท้าย
       “เพื่อนก็ไปทำหน้า คุยกันเรื่องชุดบ้าง แต่ว่านุ๊กไม่ได้ทำหน้ายังไม่ได้ไปทรีตเมนต์ไม่ได้เข้าคอร์สอะไร ก็ทำงานทุกวันเลยค่ะจนวันนี้ก็ยังวิ่งตั้งแต่เช้าค่ะ ก็จนวันสุดท้ายเลยค่ะก่อนขึ้นเครื่องก็ยังทำงานอยู่”

       “ทำงานถึงวันที่ 7 ไปวันที่ 8 ค่ะ เรื่องงาน จริง ๆ แล้วนุ๊กมีบริษัททำผลิตภัณฑ์อาหารเสริมนะคะ ฝากไว้ด้วยนะคะสำหรับการเลี้ยงตัวและครอบครัว (หัวเราะ) ก็ติดตามได้ในไอจี ก็ใช้บริษัทนี้ในการออแกไนซ์งานในบางส่วน เพราะเราต้องนำคนประมาณ 40 กว่าคนเกือบ 50 เพื่อไปทางฝั่งโน้น เพราะฉะนั้นเพื่อความเรียบร้อยของการเดินทางตั้งแต่ขึ้นเครื่อง รถตู้จากแอร์พอร์ตขึ้นรถตู้ สัมภาระ รวมถึงห้องนอน ใครนอนห้องอะไร ใครนั่งโต๊ะไหน เราก็ต้องเป็นคนจัด”

       “แต่ว่าทางฝั่งโน้นเขาก็จะมีงานให้ซึ่งจริง ๆ แล้วคือด้วยความที่นุ๊กไม่ได้คิดว่างานจะต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ แม้แต่ชุดเจ้าสาวทางฟินาเล่ขอเอ่ยชื่อนิดหนึ่ง เพราะว่าเขาก็มีบุญคุณมากค่ะ คือเขาทำให้เราแทบไม่รู้เลยว่าชุดเป็นยังไง เพราะว่าเราก็มั่นใจว่าทางฟินาเล่ชุดเขาสวยทุกชุดอยู่แล้ว ก็ยังไม่เห็นเลยค่ะว่าชุดเป็นยังไง แต่ว่าวัดตัวไปแล้วหลายรอบอะไร ส่วนเรื่องงานเราก็เลยไม่ได้คาดหวังอะไร ก็คิดว่าเราก็ไปร่วมงาน”

       รับมีเสด็จจากราชินีรัฐ แต่เป็นเพราะหวานใจทำคุณงามความดีเอาไว้
       “จริง ๆ ก็มีในเรื่องของการเสด็จ ซึ่งจริง ๆ แล้ววันนั้นก็เป็นวันเกิดของพระราชินีของรัฐนั้น รัฐปะลิสนะคะ แล้วพระราชินีท่านเสด็จด้วยเหตุไม่ใช่ว่ารวย แต่ด้วยเหตุที่ว่านางทำคุณงามความดีอะไรก็แล้วแต่ ก็เลยมีการเสด็จเกิดขึ้น ซึ่งไม่ได้เกี่ยวกับฐานะเหมือนพระราชทานน้ำสังข์ก็ไม่ได้หมายความว่ารวยใช่มั้ยค่ะ (หัวเราะ)”

       “ก็คงเป็นส่วนอื่น เป็นคนที่เขาทำงานด้วย แล้วแต่ใครจะถวายของขวัญเนื่องในวันนี้ วันเกิดของท่านก็มีบางส่วนของเราที่เตรียมไป ถามว่างานใหญ่มั้ย เพราะมีเสด็จ จริง ๆ ทั้งหมดทั้งมวลถ้าตามประสาพุทธก็คงจะแล้วแต่ฟ้าประทาน เพราะเราก็ไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้น แต่ถ้าตามประสาอิสลามก็คือพระเจ้าให้อะไรอย่างนี้ เราก็ไม่ได้กำหนดกฎเกณฑ์ว่าจะต้องมีนั่นมีนี่”

       บอกอยากแต่งงานทำตามประเพณีให้ถูกต้อง เพราะอยากใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน
       “เอาจริง ๆ นะคะเฉยมาก เฉยมากเพราะว่าประเด็นของเราที่จะแต่งกันคือเราต้องการแต่งกัน เพราะให้ถูกต้องตามหลัก เราสามารถที่จะอยู่ด้วยกันได้เพราะว่าทางฝั่งโน้นเขาไม่อยู่กับเรานะ ถึงแม้ว่าจะไปเที่ยวแล้วไปกันสองต่อสองก็ยังเกิดขึ้นได้ยาก จะมีบุคคลที่สามที่สี่ตลอดเพราะเราไม่ได้แต่งงานกัน ก็เหมือนกับว่าเราอยากอยู่ด้วยกันแล้วใช้ชีวิตด้วยกันแค่นั้นเอง ส่วนเรื่องที่มันจะเป็นไปยังไงทั้งฝ่ายนุ๊กแล้วก็ฝ่ายผู้ชายเราก็คุยกันเสมอ เราไม่แคร์อะไรเลย เราแคร์ว่าทุกอย่างจัดให้ถูกต้องแล้วเราก็สามารถจะอยู่ด้วยกัน อย่างสบายใจ”

       ฟุ้งลูกชายตื่นเต้น ทำหน้าที่ถือแหวนแต่งงาน อยากมีครอบครัวสมบูรณ์
       “ลูก ๆ จะไปด้วย ลูกเป็นคนถือแหวนแต่งงาน แล้วคุณพ่อคุณแม่ฝั่งนุ๊กก็ไป เป็นงานวันเดียวจบ ก็ตามหลักศาสนาก็คือเราจะไม่จัดงานเกินสองวันหรือว่าสองครั้ง มันเป็นการสิ้นเปลือง”

       “เขาก็ตื่นเต้นค่ะ ตื่นเต้นมาก แล้วก็น้อง ๆ เหมือนกับว่ารอวันนี้ แต่ไม่ได้หมายความว่ารอวันแต่งงานนะคะ เขาอยากให้ได้ใช้ชีวิตเป็นครอบครัว เขาก็อยากจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์ค่ะ”

ถึงจนก็รัก! “นุ๊ก” ซัดฐานะ “ฮากีม” ไม่เกี่ยว เผยราชินีรัฐเสด็จร่วมงานแต่งด้วย


ถึงจนก็รัก! “นุ๊ก” ซัดฐานะ “ฮากีม” ไม่เกี่ยว เผยราชินีรัฐเสด็จร่วมงานแต่งด้วย


ถึงจนก็รัก! “นุ๊ก” ซัดฐานะ “ฮากีม” ไม่เกี่ยว เผยราชินีรัฐเสด็จร่วมงานแต่งด้วย



Create Date : 05 กรกฎาคม 2559
Last Update : 5 กรกฎาคม 2559 11:02:31 น. 0 comments
Counter : 1314 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.