Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2559
 
21 พฤษภาคม 2559
 
All Blogs
 
“เจมส์ มาร์” แก้ผ้าสยิว! พระเอกดังอ้อนอย่าโฟกัสแค่นมชมพู



“เจมส์ มาร์” ขอบคุณ “แอน ทองประสม” เคี่ยวเข็ญจนมีวันนี้ ทั้งที่ตอนแรกเล่นไม่ได้ ปลื้มใจประสบความสำเร็จเกินคาด เกิดปรากฎการณ์ “หมอศตวรรษ” ฟีเวอร์ ไม่หวังว่าจะต้องดังกว่านี้ ไม่เขินเอะอะแก้ผ้าโชว์สยิว บอกขอดูแลหุ่นให้ดี เขินแฮชแท็กสามีแห่งชาติ อ้อนอย่าโฟกัสแค่นมชมพู

“แอน ทองประสม” ประสบความสำเร็จอีกเรื่องในฐานะผู้จัดละคร “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” เพราะทำให้เกิดปรากฎการณ์ “หมอศตวรรษ” ฟีเวอร์ จับพระเอก “เจมส์ มาร์” พลิกคาแรกเตอร์จากหนุ่มตี๋มาเป็นหนุ่มเซ็กซี่ได้เต็มตัว เพราะเอะอะเดี๋ยวก็ถอดเสื้อโชว์ โดยเฉพาะช็อตเด็ดที่เป็นวาระแห่งชาติ ฉากแก้ผ้าอาบน้ำมีราวไม้กั้นกลางแถมผ้าเช็ดตัวปิดเงา ทำสาวๆ กรี๊ดสลบกันเป็นแถว

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัวหนุ่มเจมส์ในงานโรบินสันเปิดรันเวย์ยีนส์ บริเวณ Main Atruim ชั้น G ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน สาขาซีคอนสแควร์ เจ้าตัวยอมรับว่าปลื้มใจกับกระแสตอบรับมาก เขินแรงหลังขึ้นแท่นเป็นสามีแห่งชาติ

“ตอนนี้ดีใจครับ ดีใจที่ทุกคนชอบละครเรา ดูแล้วก็แฮปปี้ ดูแล้วก็สนุก อินกับตัวละครหลากหลายตัว เราก็ดีใจครับ เขาชอบจริงๆ ไม่ใช่แค่เรา ชอบทุกคนเลย”

“เราไม่ได้คิดว่าคนจะชอบตัวหมอขนาดนี้ คือผมคิดแค่ว่าเราอยากให้ดูแล้วแฮปปี้ คือถ้าเกิดดูแล้วฟีดแบ็กดีอย่างนี้ ผมก็ดีใจ ที่ทุกคนเขาชอบแล้วเขากรี๊ดในตัวคาแรกเตอร์เพราะเรา เพราะว่าอย่างที่บอกว่าละครเรื่องนี้เป็นละครปัจจุบันเรื่องแรก ของผมด้วยเราก็ดีใจที่เขาเรียกว่าฟีดแบ็กดีครับผม”

“เรื่องการเรียนรู้ท่าทางการเป็นหมอ จริงๆ เรียนรู้เรื่อยๆ ครับ แต่ที่หนักๆ มีอยู่วันหนึ่งครับไปอยู่กับหมอเป็นพี่ชายของพี่วิน ธาวินกับพี่นาวิน ต้าร์ครับ เขาเป็นอาจารย์หมอเลยแล้วเราก็ไปเรียนรู้กับพี่เขาครับ แล้วก็ได้ดูท่าทาง แล้วจะมีหมออยู่หน้าเซ็ตอยู่เรื่อยๆ ครับ เวลาที่เราเล่นฉากที่เป็นเกี่ยวกับหมอ จะมีหมอมาคอยบอกว่าทำอะไรยังไงบ้าง”

เขินฉากถอดเสื้อโชว์หุ่น บอกต้องดูแลหุ่นให้ดีขึ้นเรื่อยๆ
“(หัวเราะ) อันนี้ก็เป็นเรื่องแรกครับ เอ๊ย ไม่ใช่เรื่องแรกสิ เป็นเรื่องที่สองที่ได้มีฉากแบบนี้ครับ ก็รู้สึกน่ารักดีครับผม ก็เขินๆ ครับ ก็ยิ้มๆ มากกว่าไม่ได้เขิน เพราะเขินจะเป็นตอนถ่ายมากกว่า อันนี้เห็นว่าฟีดแบ็กดี คงต้องทำหุ่นให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ”

“ฉากถอดเสื้อก็มีบ้างครับ ด้วยคาแรกเตอร์ของหมอวรรษ เป็นคนสบายๆ เป็นคนที่ชีวิตง่ายๆ ครับ อยากทำอะไรก็ทำมันก็จะมีมุมที่แกล้งนางเอกบ้าง มีมุมที่อยู่เกาะใช้ชีวิตง่ายๆ แล้วเรื่องมันเป็นแบบสามีภรรยา อยู่ด้วยกันมันก็ต้องมีอยู่แล้วครับเรื่องพวกนี้ครับ”

“เข้าฉากกับคิม(คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ) เขินมั้ย เขินทุกคนนะ เขินทุกคนครับไม่ใช่แค่กับคิมคนเดียวเขินทุกคนตอนเล่นนะ แต่ตอนนี้ก็มันผ่านไปแล้ว แล้วก็เห็นออกมาโอเค ทุกคนชอบก็โอเคครับผม เราก็จะทำหุ่นให้ดีไปเรื่อยๆ ครับผม”

“ส่วนฉากฟินๆ มีอีกครับ (หัวเราะ) มีหนักกว่านี้ครับๆ คือหมายความว่าสตอรี่ไลน์มันจะหนักขึ้นไปเรื่อยๆ มันจะเริ่มมีเรื่องราวมากขึ้น ที่ผ่านมาก็จะเป็นระดับหนึ่ง”

ขอบคุณโฟกัสนมชมพู บอกอยากให้โฟกัสที่ความสนุกของละครด้วย
“พึ่งมีคนแซววันนี้ครับผม (หัวเราะ) มีครับหัวนมชมพู แต่มันเป็นธรรมชาติครับผม ก็ขอขอบคุณทุกคนครับที่ชอบครับ แต่ว่าก็อยากให้โฟกัสที่ความสนุกของละครด้วย ซึ้งทุกคนโฟกัสอยู่แล้วล่ะ ทุกคนสนุกสนานกับทั้งหมดอยู่แล้วโดยองค์ประกอบโดยรวมอยู่แล้วครับผม”

“ผมก็ดีใจมากกว่าครับ ดีใจขอบคุณทุกคนขอบคุณที่ไม่รังเกียจผม ขอบคุณที่ชื่นชอบ ไม่เขินครับเพราะว่าเขินมันผ่านมาแล้วแต่ดีใจมากกว่าครับผม แล้วถ้าเกิดมีโอกาสงานหน้าที่มันจำเป็นต้องโชว์ หรือผู้จัดบอกให้โชว์ก็ค่อยว่ากัน”

บอกยังเด็ก ไม่พร้อมถ่ายเซ็กซี่
“ยังครับยังเด็กอยู่ครับ (ขึ้นแท่นหนุ่มฮอต?) ตอนนี้เราดีใจที่ละครเราฮอต แล้วคนก็ชื่นชอบแล้วก็ติดตามตัวเราไปด้วย ก็จริงๆ ขอแค่ให้ดูละครแล้วก็มีความสุขต่อไปเรื่อยๆ แล้วกันครับ เราก็ดีใจที่ทุกคนชื่นชอบแล้วก็ติดตามเรา”

ปลื้มใจเล่นละครไม่เยอะแต่ประสบความสำเร็จทุกเรื่อง ไม่หวังว่าจะดังกว่านี้
“อันนี้ผมก็ดีใจครับ เพราะผมก็อยากจะทำให้เรื่องต่อไปมันสนุกเช่นกันครับ คือทุกเรื่องเราก็ทำด้วยใจแล้วเราก็อยากให้ทุกคนมีความสุขจริงๆ”

“ไม่กดดันครับนะครับ เราห้ามไปคิดถึงเรื่องตรงนั้น เราแค่คิดได้ว่าเราอยากให้คนดูมีความสุข คิดแค่นี้ก็พอแล้ว แล้วก็หวังว่าเขาจะมีความสุข ไม่ต้องไปคิดว่าจะดังกว่ามั้ย จะมีเรตติ้งเป็นยังไงกระแสเป็นยังไงไม่ต้องไปคิดถึงตรงนั้นครับ เราแค่รู้ว่าเราทำดีที่สุดเท่านั้นเอง”

เปิดใจเล่นไม่ได้ในช่วงแรก ขอบคุณ “แอน ทองประสม” เคี่ยวเข็ญเรื่องการแสดงจนมีวันนี้
“ตอนนั้นเราก็เหมือนเพิ่งถ่ายคิวแรกๆ ครับ เราก็ต้องปรับตัว ก็พิสูจน์ให้เห็นว่าความอดทนหรือว่าความตั้งใจที่เรามีครับ เราก็ทำแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ แล้วก็งานก็น่าจะออกมาโอเค ครับผมเราก็ทำให้ดีที่สุดแล้วก็ส่วนที่พิสูจน์อะไรกับคนดูมั้ยก็แค่ให้เขามีความสุขก็พอแล้ว”

“ผมดีใจด้วยซ้ำไปที่พี่ทุกคนเคี่ยวเข็ญ จ้ำจี้จ้ำไชผมตลอดเวลา ขอบคุณพี่แอน ขอบคุณพี่โอ๋ที่เข็ญผมแล้วก็ทำให้ผมออกมาดีขนาดนี้ครับ ขอบคุณครับ”

เขินแรงขึ้นแท่นสามีแห่งชาติ
“โอ้ย อันนั้นเขินครับ เพราะว่าเรายังไม่แต่งงานเลย (หัวเราะ) ก็ดีใจ ขอบคุณสำหรับตำแหน่งนี้ครับ ผมเกิดมาไม่ค่อยได้มีตำแหน่งอะไรมากเท่าไหร่ครับ ขอบคุณสำหรับตำแหน่งนี้ครับ ขอให้ตำแหน่งนี้เป็นอย่างนี้ตลอดไปเรื่อยๆ จนละครจบแล้วกัน”

ขำๆ สาวอ้างป่วยเป็นโรคหัวใจ อยากให้รักษา
“ยังครับ ยังไม่มีครับ เพราะส่วนใหญ่คนจะเรียกว่าคุณหมอ ชอบบอกว่าให้รักษาโน่นนี่ ป่วยกันเป็นแถวเลย อย่างมุกเด็ดสุด คือป่วยเป็นโรคหัวใจรักษาให้หน่อย ผมก็บอกว่าผมเป็นหมอไตครับ ต้องเป็นโรคไตครับถึงจะรักษาได้ อย่ากินเค็มครับผม”

ฟุ้งถ่ายละครอีก 2 เรื่อง ปีหน้าติดต่อมาแล้วอีก 2 เรื่อง
“ตอนนี้ก็ถ่ายสายธารหัวใจกับอาคมครับ ปีนี้ก็สองเรื่องก็ถ่ายสองเรื่องนี้ เรื่องหนึ่งถ่ายกับปิ่น ทีวีซีน (ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์) เรื่องหนึ่งถ่ายกับพี่เจ็ท (ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช) เมกเกอร์กรุ๊ปครับผม”

“เท่าที่รู้ของปีนี้ก็เต็มแล้วใช่มั้ยครับ ปีหน้าก็เหมือนจะมีติดต่อมาอยู่เหมือนกัน สองเรื่องเช่นกัน แต่ว่ายังไม่ทราบว่าเรื่องอะไรเท่านั้นเองครับ แล้วก็มีหนังด้วย Microlove รอดูอีกซักพักหนึ่งครับผม”

“ถ่ายจบได้ประมาณเดือนสองเดือนแล้วครับผม อันนี้เขาก็คงทำเรื่องตัดต่ออะไรก็ว่ากันไปอยู่ครับช่วงนี้ ช่วงนี้ถ่ายละครกันอย่างเดียวแล้วก็เรียนด้วยครับ”


Create Date : 21 พฤษภาคม 2559
Last Update : 21 พฤษภาคม 2559 7:03:44 น. 0 comments
Counter : 1715 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.